CLICK ME

Thursday 13 December 2012

DESI AUNTY 2

నేను ఆఫీసు పని మీద గుంటూరు వెళ్లాను. అది మా అత్తగారి వూరు. వెళ్ళేటప్పుడు మా ఆవిడ నన్ను వాళ్ళింట్లోనే దిగమంది. నాకు అది ఇష్టం లేదు గానీ భార్య బలవంతం మీద నేరుగా మా అత్తగారి ఇంటికే వెళ్లాను. నేను వస్తున్నట్టు ముందుగానే ఫోన్ చేసి చెప్పినందువలన మా అత్తగారు ఎదురు చూస్తున్నట్టు వున్నారు.
‘ఏం బాబూ, ట్రైన్ లేట్ అయ్యిందా? ప్రయాణం బాగా జరిగిందా?’ అంటూ కుశల ప్రశ్నలు వేసారు. మా అత్తగారి గురించి కొంచెం చెప్పాలి. మా పెళ్ళయి ఆరు నెలలకే మా మామ గారు పోయారు. మా పెళ్ళయ్యి ఇప్పటికి రెండు సంవత్సరాలు. ఆవిడ అప్పటినుండీ ఒంటరిగానే ఉంటోంది. మేమే ఒకటి రెండు సార్లు వెళ్లి వచ్చాము గానీ ఆవిడ మా దగ్గర ఉండనంటుంది. ఆవిడకి మా ఆవిడ ఒక్కటే కూతురు. ఆవిడకి చిన్నప్పుడే పెళ్ళయ్యి నట్టుంది, కూతురు పెళ్లి చేసినా ఆవిడ మాత్రం ఇంకా కసక్కు లాగే వుంటుంది. తెల్లని ఒళ్ళు, పెద్ద సళ్ళు, విశాలమైన పిర్రలు, అందమైన మొహం…చూసిన వారికెవరికైనా ఒక్కసారి వాటేసుకుని దేంగేయాలని పిస్తుంది. నాకు అత్త కాబట్టి ఆ కోరికను అణిచేసుకున్నా. తెల్లారుజామునే వెళ్ళాను కాబట్టి ఇంకా ఆవిడ నలిగిన చీరలోనే ఉంది. బ్రా వేసుకోలేదేమో, పల్చని జాకెట్ లో నుండి తెల్లని గుండెలు చూచాయగా కనిపిస్తున్నాయి. నా గురుడు ప్యాంట్ లో నిలబడి పోయాడు. నాకంటే నా గురుడి కే ధైర్యం ఎక్కువ.

మామూలు పలకరింపులు అయ్యాక నేను స్నానం చేసి వచ్చాను. ఇంతలోకే ఆవిడ టిఫిన్ రెడీ చేసింది. ఇడ్లీలో నెయ్యి, చట్నీ కొసరి కొసరి వడ్డిస్తుంటే నేను ఆవిడ కొంగు చాటు అందాలను చూడటమే సరిపోయింది. ‘ఏంటి అల్లుడు గారు, మరీ తక్కువ తింటున్నారు? అమ్మాయి సరిగ్గా వండటం లేదా?’ అని నవ్వుతూ వడ్డిస్తోంది. నా కళ్ళేమో ఆవిడ పవిత కింద ఏదో వెదుకుతున్నాయి. అది ఆమె గమనిన్చిన్దనుకుంటా. ఓరగా నా వైపు చూసి ఇంకాస్త వంగి నెయ్యి వేసింది. ఆవిడ రెండు సల్ల మధ్య లోతు కనిపించింది. కింద నా లవడా లేచి నిలుచుంది. దాన్ని నా తోదాలతో నొక్కి, అత్త సళ్ళు చూస్తున్నా.


అత్త ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుకుంటూ వెళ్ళిపోయింది. నేను టిఫిన్ ముగించి, ఆఫీస్ కు బయలుదేరాను. నాకు మధ్యాన్నం పని అయిపోతుంది. రాత్రి మళ్ళీ ప్రయాణం. ‘భోజనానికి త్వరగా వచ్చేయి బాబు’ అంది ఆవిడ. ‘అలాగే అండీ’ అంటూ వెళ్ళిపోయాను. ఆఫీసు లో నా పని పూర్తయ్యే సరికి రెండయ్యింది. ఫైళ్ళూ అవీ సర్దుకుని ఇంటికి బయలుదేరాను. దారిలో పళ్ళు కొని తీసుకెళ్ళాను. ఇంటికి వెళ్లేసరికి అత్తగారు భోజనం అవీ తయారుచేసి ఉంచింది. నేను ఫ్రెష్ అయ్యి, లుంగీ కట్టుకుని టీవీ ముందు కూర్చున్నాను. ఆవిడ డైనింగ్ టేబిల్ మీద అన్నే సర్ది, భోజనానికి పిలిచింది. అసలు ఆవిడని చూస్తే ఎవ్వరూ మొగుడు పోయిన నలభై ఏళ్ళ మనిషి అనుకోరు. ముప్ఫై ఏళ్ల ఆంటీ లా వుంది. ఇప్పుడు మామూలు చీరే కట్టినా ఆవిడ బిగుతులన్నీ స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి. వెనక పిర్రల ఆకారం, పైన సల్ల షేపు నా మతి పోగోడుతున్నాయి.

ఉదయం లాగే, ఆవిడ కొసరి కొసరి, వంగి వంగి వడ్డించింది. నేను భోంచేసి, కాసేపు టీవీ చూసే సరికి ఆవిడా భోంచేసి వచ్చింది. ‘కాసేపు పడుకో బాబూ’ అంది. నాకూ కాస్త మగతగా ఉండి, ‘అలాగే’ అంటూ వెళ్లి బెడ్రూం లో పడుకున్నాను. కొంతసేపటికి ఏదో చప్పుడై మెలకువ వచ్చింది. కళ్ళు తెరిచి చూస్తే, మా అత్తగారు. నా లుంగీ నిద్రలో జరగి పోయినట్టుంది. నా లవడా డ్రాయర్ లోనుండి పొడుచుకు వచ్చింది. ఆవిడ దాన్నే చూస్తుంది. నేను సర్దుకునే లోపలే, ఆవిడ నా మీదకు వాలిపోయి, నా పెదాలని ముద్దు పెట్టుకుంది.

నేను ఆవిడ వీపు పై చేతులు వేసి గట్టిగా లాక్కున్నాను. ఆవిడ పూర్తిగా నా మీదకు వాలిపోయింది. ఆవిడ సళ్ళు నా చాతీ కి మెత్తగా తగులుతున్నాయి. ఆవిడ తొడలు నా తొడలకు, ఆవిడ పొట్ట నా పొట్టకు నొక్కు కుంటున్నాయి.


నేను నా చేతులు నెమ్మదిగా తీసి, ఆవిడ సళ్ళను నొక్కడం మొదలెట్టాను. ఆవిడ కాస్త పైకే లేచి, జాకెట్ హుక్కులు తీసి, ‘మా అమ్మాయి ఏమీ నేర్పలేదనుకుంటా’ అని నవ్వింది. నేనూ నవ్వి సళ్ళను చీకాను. బాగా బలిసి ఉన్న సళ్ళు నాకు పిచ్చేక్కిస్తున్నాయి. నా మొడ్డ సర్రున లేచింది. అది ఆవిడ పూకు మీద తగిలినట్టుంది. ‘ఏం బాబూ, చీర పై నుండే దోపెస్తావా ఏమిటి?’ అంది. నేను ఆవిడ చీరను పైకి లాగాను. ‘ఆగాగు’ అని ఆవిడ నా పైనుండి లేచి, చీర విప్పేసి పడేసింది. తెల్లని పాల వంటి ఆవిడ వొళ్ళు కసేక్కిస్తోంది. పూకు మీద ఆతులు దట్టంగా ఉండి, భలే వున్నాయి. మా ఆవిడ నున్నగా గోరిగేస్తుంది. అదో అందం. ఇంతవరకూ బొచ్చు దట్టంగా వున్న పూకుని చూడనే లేదు. నేను ఆవిడను మళ్ళీ మీదకు లాగేసుకున్నాను. ఆవిడ తొడలు విడదీసి పప్పను నా సుల్లి మీద నొక్కింది. నేను ఒక చేత్తో సుల్లిని పూకు లో దింపి నెమ్మదిగా పైకి నొక్కాను. అప్పటికే పూకు ఊరిపోతుంది. నా గొట్టం మెత్తగా దూరిపోయింది. ఆవిడ ‘ఆ’ అంటూ మూలిగింది. కొద్ది సేపు నేను కింద నుండి దెంగి, తరువాత ఆవిడను కింద వేసి, పై నుండి దెంగాను. ఒక నలభై నిమిషాలపాటు ఊగి ఊగి కార్చేసాను. ఆవిడ ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు. నేను కార్చేసి రెండు నిమిషాలు అలాగే ఆవిడ సల్ల పై పది పోయాను. తరువాత నెమ్మదిగా అటు తిరిగాను. ఆవిడ లేచి, నన్ను ఒక ముద్దు పెట్టుకుని, చీర, జాకెట్ తీసుకుని వెళ్ళిపోయింది. నేను అలాగే నిద్రలో జారిపోయాను.


లేచే సరికి సాయంత్రం అయ్యింది. లేచి, మొహం కడుక్కొని కూర్చున్నా. ఆవిడ టీ తీసుకు వచ్చింది. మధ్యాన్నం అసలు ఏమీ జరగనట్టే ప్రవర్తిస్తోంది. నేనూ ఎమీ మాట్లాడలేదు. టీవీ చూస్తూ కూర్చున్నా. కొంతసేపటికి ఆవిడ భోజనం పెట్టి పిలిచింది. నేను వెళ్లి, భోంచేసి, బట్టలు సర్దుకుని, ‘వేల్లోస్తానండీ’ అన్నాను. ఆవిడ కిందకు చూస్తూ, ‘మళ్ళీ ఎప్పుడు?’ అంది. ‘త్వరలోనే’ అన్నాను నేను. ‘మీ అమ్మాయికి ఏమైనా చెప్పాలా?’ అడిగాను. ‘ఏం జరిగిందో మాత్రం చెప్పకు, బాబూ’ అంది ముసి ముసి గా నవ్వుతూ.

నేనూ నవ్వుతూ వెళ్ళిపోయాను. మళ్ళీ వచ్చే వారమే అ వూరికి టూర్ వేసుకున్నా.

No comments:

Post a Comment