CLICK ME

Thursday 13 December 2012

PELLAM - MARUDHALU 1

రాజి పూకులో మజా మీరు చదివే ఉంటారు. గురునాధం కూతురు రాజి పూకు ఓపెనింగ్ నా మొడ్డ తొ చేయించిన మా ఆవిడ బోణి బావుంది. కొన్నాళ్ళు రాజి పూకు దెంగిన తర్వాత ఓ దిక్కుమాలిన తాగుబొతోడికిచ్చి దాని పెళ్లి చెయ్యడం, పెళ్ళైన మూడేళ్ళలో దాని మొగుడు పుటుక్కున పోవడం తొ పిల్లలు లేని రాజి పూకు మూతబడి తిరిగి పుట్టింటికి వచ్చేసింది. రాజీకి మా బెడ్రూం పక్క రూం ఇవ్వడం తొ రాత్రి సద్దు మణిగాక మధ్య తలుపు తెరుచుకొని మా ఆవిడ తొ పాటు మా మంచం మీదికి చేరి పోయేది రాజి. డెలివరి కి వెళ్ళక ముందే మా ఆవిడ లక్ష్మి చాలా తెలివిగా రాజీని వెంట బెట్టుకేల్లి డాక్టర్ సత్య చేత రాజి పూకులో లూప్ వేయించింది. దాంతో రాజి పూకులో ఎంత మొడ్డ రసం కార్చినా దానికి కడుపు రాకుండా ఉండడం తొ నేను ప్రతి రాత్రి రాజి పూకు నిండా హాయిగా నా మొడ్డ రసం నిమ్పేవాన్ని. దాంతో నా లవడా రసం బాగా ఒంటబట్టిన రాజి నున్నగా మిస మిస లాడుతూ మాంచ్చి అందంగా బొద్దుగా తయారై దాని చూసిన ప్రతి లవడాకి దీని పూకు దెంగితే ఎంత బాగుంటుందో అనిపించేలా కసిగా చూసేవారు.
మా ఆవిడ డెలివరి తర్వాత కొంచం వొళ్ళు చేసి కొంచం బొద్దుగా దొబ్బ సళ్ళతో మిస్ మిస లాడుతూ నదురుగా తయారైంది. మా అబ్బాయిని పడుకోబెట్టేసరికి నేను రాజి ఓ రౌండ్ దెంగులాడుకొనే వాళ్ళం. నే రాజి పూకు కుతిని తీరేలా దెంగి నా మొడ్డ రసాన్ని రాజి పూకు నిండా కార్చి పక్కకు వాలిపోతే, మా ఇద్దరి దెంగులాట చూసి గొల్లి గుల రేగిన నా పెళ్ళాం ముందు రాజి పూకులో నా లవడా రాసాన్నంతా తన నోట్లో జుర్రుకొని రాజి నోట్లో నా నోట్లో పోసి, ముడుచుకొన్న నా మొడ్డ చీకి నిగడ తీసి పైకెక్కి ఊరిన తన పూకు పెదల్లోకి దూర్చుకొని కుతి తీరా ఫక్ ఫక్ మని దెంగి గుల తీరి బోలుక్కున తన పూకులో రసం నా మొడ్డ మీద కార్చేసి పక్కకు వాలి నిద్దర పోయేది. రాజి నా మొడ్డ మీద నుండి కిందికి కారుతున్న లక్ష్మి పూకు రసం నా మొడ్డ రసం పూర్తిగా నాకి మింగి, అబ్బ బావా మీ పాయసాలు ఎంత రుచిగా ఉన్నాయో అంటూ నన్ను దెంగు బావా అంటూ దాని అక్క పక్కన వంగ బడితే నే నిక్కిన నా మొడ్డ రాజి పిర్రల సందులో విచ్చుకొన్న పూకు పెదల్లోకి దూర్చి ముందుకు వంగి రాజి చంకలోంచి నా చేతులు పోనిచ్చి ఊరిన రాజి సళ్ళు ఒడిసి పట్టి పిసుకుతూ మొడ్డ సాంతం రాజి పూకులోకి నా లవడా మొదలంటా దూరుస్తూ బయటికి లాగుతూ గుద్ద అదిరేలా దెంగుతుంటే రాజి తన పిర్రల్ని గుండ్రగా తిప్పుతూ మొడ్డ దెబ్బకి అనువుగా పై కెత్తి దెంగించు కుంటూ ఊం ఉమ్మ్ ఓహో దెంగు బావా అట్లాగే పోటు వేయ్ ఒహ్హ చుక్కలు కనపడ్తున్నాయ్ నా గొల్లికి స్వర్గం చూపిస్తున్నావ్ అట్లాగే ఇంకా గాట్టిగా ఉమ్మ్ ఆహ్హ్హ దెంగు సళ్ళు పిసుకు దెంగు నా పూకు చినిగేట్లుగా దెంగు బా.వా. దెం...గు అక్కా చూడవే బా...వ నా పూకు చిమ్పెసేలా ఉన్నాడు ఏం దెంగు తున్నాడే బావా లవడా నా పూకులో దూరి నా నోట్లోంచి బయటికి వచ్చేల్ల ఉందే చూడవే అక్కా అంటూ నిద్ర పోతున్న నా పెళ్ళాన్ని తట్టి లేపి మా దెంగులాటని చూపిస్తుంటే అది తన చన్ను నా నోటికి అందిస్తూ దీని చీకుతూ దాని గుద్ద దెంగారా నా మోడ్డగాడా అంది. కాసేపు లక్ష్మి సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకిన్ తరువాత అది లేచి వంగ బడ్డ రాజి నోటికి తన పూకు అందించి గొల్లి చీకవె నా చెల్లి అంది. రాజి లక్ష్మి తోడల్లోకి తన నోరు పెట్టి అక్క గొల్లి చీకుతూ దాని పూకంతా నాకుతుంటే రాజి సళ్ళు వొదిలి దాని నడుం పట్టుకొని ఈడ్చి ఈడ్చి దెంగాను రాజి పూకును. రాజి నాలుక లక్ష్మి పూకులోకి దూర్చి గొల్లి చీకుతుంటే లక్ష్మి రాజి తల తన రెండు చేతులతో పట్టి తన పూకు ఇంకాస్త విప్పలించి పెట్టి నాకిన్చుకొంటు రాజి గుద్ద దెంగారా అంది. నేను రాజి పూకులోంచి నా నిగిడిన మొడ్డ బయటికి లాగి దాని పూకు రసంలో మునిగి లైటు వెలుగులో మిల మిల మెరుస్తున్న నా ఆరు అంగుళాల మొడ్దని రాజి గుద్ద బొక్కలోకి మెల్లి మెల్లిగా దూర్చి దెంగడం మొదలెట్టా రాజి కి గుద్ద నొప్పిగా ఉండి తన అక్క పూకులోంచి నోరు తీయ పోతుంటే లక్ష్మి రాజి తలని వోదలకుండా తన పూక్కేసి నొక్కుకుంటూ వొదలకు లంజని గుద్ద చినిగేలా దెంగు అంటుంటే నే ఒక చెయ్యి రాజి పూకులోకి పోనిచ్చి దాని గొల్లి నలుపుతూ మొడ్డ గుద్దలోకి దూర్చి కసి కసిగా దెంగాను. ఓ రెండు నిమిశాలయ్యాక నొప్పి తగ్గిన రాజి గుద్దని పైకి లేపి నా మొడ్డ దెబ్బకి అనువుగా తిప్ప సాగింది. పూకు నాకిన్చుకొంటున్న లక్ష్మి ఇప్పుడు మజా తెల్సినట్టుంది గదే చెల్లి నీ గొల్లికి అంది. నోట్లో అక్క గొల్లి నింపుకొన్న రాజి తల అవునని ఆడిస్తూ కళ్ళతో ఇంకా దెంగు అంటూ సైగ చేసింది. అప్పటికే అరగంట నుండి దెంగుతున్న నా మొడ్డకి క్లైమక్ష్ వచ్చేస్తుంటే కసిగా నాలుగు ఊపులు ఊపి సర్రు సర్రున నా మొడ్డ రసమంతా రాజి గుద్దలోకి పిచికారి కొట్టి మొడ్డ అల్లాగే రాజి గుద్దలోనే నొక్కి పెట్టి దాని నడుం పట్టుకొని పక్కకి వాలి రాజీని నా పైన వెల్లకిలా వేసుకున్న. లక్ష్మి లేచి రాజి పూకు నాకుతూ ముడుచుకొన్న నా మొడ్డ రాజి గుద్ద లోంచి బయటకు లాగి రాజి గుద్దలోనుండి వస్తున్న నా మొడ్డ రసం జుర్రుకొని రాజి నోట్లో పోసింది.

రెండు పూకులు నాలుగు దొబ్బ సళ్ళు మధ్య మహారాజులా ఫీల్ అవుతూ నిద్ర పోయాను నేను.

No comments:

Post a Comment