CLICK ME

Friday 28 December 2012

MAA AUNTY AND DAUGHTERS







hiiiii this is krishna ma mena athha peru umavathii chala superga untundi ..anukokunda oka riyal story ...
ma mama business man comony work pi Delhi  ki velladu ..ma maradallu kuda leru okasari nenu ma athha matrame unnam..iethe ma athha ku anukokunda mood vachhuindi anukunta edo la undi ma,mma lledu emi cheyalo ardam kaledu..iethe thanu chala manchidi but em chestha sex lo avarine anthe .
ma athha natho work out avuthunda ani anukundi papam..iethe ma athha naku palu kavala ra andio nenu ok thagutha annnau..ma athha milk lo oz men tablet vesindi nenu chusanu kani chunattu unnanu.milk ichhindi kani nenu chudamunduku para bosnu 1 hr tharuvatha ma athha na munduku vachhindi konchem expose ga saree undi kongu jarinattu sandalni chupisthundi kani nenu liute thiskunnanu..
ma athha nannu orey jarugu antu na odilo padukundi naku ma athha ala padukune sariki sandlu super ga kanapduthunnay..nenu comon ga ma athha head mi da hand vesi massage la antunnanu..naku mood cvasthundi.ma athha kongu mothham jarindi only joket kanapduthundi.athha lee saree set chjesuko anannu.ooo sorry ra antu saree vesukundi na munde saree vippi ante kongu vippi set chesukundi..
ma athha ni mobile ivvu ra andi andulo videos unnay ani ivvaledu isthava leda antu na poket lo chesthu peduthundi..anuko kunda na modda ki ma athha chey thakindi abbba annnau.emi iendi ra andi na cleter pont ki thakindi annanu.ayyo thalinda antu edi edi antu na ponit remove chesindi abbo antha peddaga undoo antu takkuna notlo pettkundi naku agaleka nenu ma athha ni gatti  pattu koni bed room ki thiskulli saree vippanu..sandlu norlo petti chukithunnanu..ma thha derwe vippi na modda puku lo peetti denghuthunnanu.,ma athha abbba ahummm haaa haaa dengu dengu ra na langa kodaka dengu ra na alluda dengu na puku nu antu neenu da da lange da ni puku la modda antu kass kass ma athha puku gudda ni naki denganu...ala night mothamm ma athha sandlu chikii denganu na modda ni ma athha chiki chiki arra chesindi next day morning iddaram kalisi bothing chesi bath room lo kiuuda sandlu chikanu..ala appdu ppudu ma athha dagga palu thagadam sanlduu chikadam dengadam chesebvadini,....kani ma athha gudda super  




nice nuvvu kuthuulu neneu athhanu denganu ..idi riyal story
na life lo chala enjoy chesina roju ...
ma mena athha peru uma na peru krishna.
ma mena athha chala super ga untundi naku chala like kani naku a roju bad ga think ledu o roju ankuokunda vachhindi .iethe ma athha konchem expose ga undesariki naku modda lesi plan chesanu ..o roju ma athha room clean chesthunte neneu thana mundu nundi bed room ki veluthunte thanu vange sariki thana sandlu kanpadday ammo ani first chudaledu kani edo feeling chudlani chalaq sexy ga unnay kani ammo thhapu ani pisthundi kani emundi mena athhle anukoni chudadaniki try chese vadini bed room door konchem close chesi mellaga thongi chusthu te akkada mathha vangi kongu ni nadum ki kattukoni home clean chesthundi sandlu super gqa unnayy na valla kavatam ledu naku anni bad thinkings vasthunay bayam ga undi ila 2 days try chesanu o roju ma mama valla daddy daggriki velladu athha kuda veluthunte mama nuvvu undu neenu velli vasthe ani annandu ok ani vellaka..ma athha neneu mathrame unnam intlo naku adagalni undi but ammo cheppu thisi koduthundi ani bayapadi ala gainea try heyalni mellaga indirect ga romtic jokes chesthunnanu..
athha nenu pelli chesukuntnu manchi ammya ni chudu shobhnam ki memu kerala potham ani ila jokes vesthunte orey iethey antu navvindi basic ga ma athha ki ila matladam istam undadu .chala good thnanu longa disukovadam chala kastm ani pinchindi..kani nakorika ala ani oka plan chesanu..
ozmen tablets tho mood vasthundi ani vinna kani avi males ki na ladies kuda ani dout undedi. mellaga bayataki velli 1 pac thechhanu milk thaguthav athha antu asdiganu ma thha shock ayyi enti ro kothhaga nuvvu mika antunnav ante nenu ledu athha just akaliga undi ante milk pettu neenu chapathi chestha antu na vipu kithen loki vasthunte neneu a milk boul ni hall ki thsukoni mila lo tablet open chesi podwer posnau 3 slip vesanu mila colour marindi naku byam ga undi boosst vesanu konchem ma athha ki vichhaniu enti ra diffrent colour vachhindi anidi boost ani cheppa .milk vaddura antundi nenu sare ni istam neenu first time pettanu nikosam athha annnau .ok ra antu thagindi ahhha antu mothham thagaka enti ra milk ila unnay andi emo athha naku bagane unnay but kochem smell vasthunay boost valla kavacchu anannu ledu ra milk date ani poket date chsuindi adi oka antu halloki velli tv chusthundi nenu wait chesthunanu..ma athha 30 mintes varaki normal ga ne undi tharuvatha ameki edo mood ga undi anukunta kocnehm atu itu soffa lo thiruguthundi.neneu velli pakkaku kurchunnanu.emaindi athha ala unnav ani adiganu emi ledu ra just legs pain ga unnay andi ..nenu kallu nokkala athha ani annanu..vaddura antu bed room ki vellindi kani thana valla kavatam ledu uncul cal chesi miru eppudu vatharu legs pain unnay hospitel veladam randi ante urgent ani adigadi nukunta ledu no urgent ani chepindi .phone cut chesindi neneu adiganu mama eppudu asthadu athha ani repu aat ra edo land matter lo panchaithi undi antu bed pi padukundi .emi athha tablet thelvala baga pain unda cheppu nenu kallu nokkutha paravaledu annanu.sare ra antu thanu vere mood loki vellindinokku antu kallu chapindi nenu mellaga 2hands tho 2 legs ni pisukuthunnanu.mellaga thodalavariki konchem vellanu anthe ma athha ki inka mood perigindi ameki emi cheyalo ardam kavadam ledu iethge appati varaku natho sex cheyalnii ameku idea raledu kani appudappudu try cheysthudni kani paruvu pothundi anukutundi..papam thanu siggu vidisi indrect ga try chesindi orey emi nukokunda body massage cheya ra baga pain ga ndi andi oka athha annanu door s close cheisra andi alla dorrs close chesi bed room kuda door close csei vachhani.
ma athha kongu thisi borla padukundi nadum nokkura andi neneu nadum mida chesanu naku jallu mandi modda esthunadi gattiga nadu methhaga pisukuthunnanu.ala vipu pi press chesanu.ika mathha valla kavatam ledu .chirapiki ani kallu pisuku andi chora thodalavariki andi neneu ala ne chsthu pisukuthunnanu.
ma athha nannu ara ala chusthunnav andi emi ledu athha annanu.ma athha dear chesi okati adu=igindo
orey neenu okati adugutha vari tho anakudadu antu na hand ni thana thala pi promise chesindi ok athha cheppu chappanu avariki annnu.ma athha siggu vidisi adigindi oery mama ledu naku parsonal problam avuthundi ra ala andi ..naku ardam ayyandi athha ni bada kani neenu emi cheyali annnu.na body fullga massage chesthava saree thistha andi ok but nakuu nuvvu saree thisthe mood vasthe ala athha annu.vasthe emundi emi kadu control chesuko andi lekapothe sex chethava andi nenu athha nuvvu annu aduthunnava annanu.emi cheyali ra na valla kavatam ledu antu edusthundi vaddu athha eduvaku kani okati adut=ghtuha antu nenu nitho chestha sex mniku emikada kadupu lanativi aannu.edu naku garbha sanchi thisaru naku ika pilla raru andi ok antu mari naku theliyadu neneu eppudu cheyalued annanu..neenu chepatha kani avariki chepakudm antu iddaram ottu vesukunnam.mena athha tho sarasam thappu kadu ra lite thisko antu nannu da ani neenuu ma athha pi padukunnanu.ma athha body pi padukogane methhaga super ga undi katham ika srtart chersanu.ma athha saree motham thisindi nnanu gattika d ada ra dara antu gattikga pattukundi longa thisndi thodlu pisuku andi neenu body miitham muddu lu peduthunnanu.ma athha joket thisndi bra kuda thindii neneu shock ayyanu ma athha sandlu super ga unnay nenu vattini kassa kassa pisiki chikanu ma athha orey dress thiya ntu na dress motham vippi under ver kuda thisi na modda pattukundi pattukuno shek chesthundi okkasati takunna notlo pettukundi chiki chiki dengura antu puku chupithe neenu puku ni muddu tho koriki chiki chiki modda lopala pettanu.kassa kassa denguthunte abba abba haaa haha denhge denge denge antu ma athha enjoy chesindi night 3 colok varaki ma athha niidebganu nude ga iddamm bed shit kappukoni padukonam.night antha naslu chikuthui ma athha na modda chikithu gadipam net day both iddaram kalisi bath room lo bathing chesam orey avariki cheppaku iendi dedo ayyani ika pi a topic vaddu andi .athha oka vela naku mood vasthe ala annnau .orey cheppaga chuddam niku vasthe avaru lanppudu ok le andi...ala avaru lenappudu ok 2 times try chesa but kudaraledu kani appadappudu muddu lu sandlu chukadam easy ga chesevadini kani mathha puku superrrr sandlu inka nalifelo nenu a roju antha enjouy cheyaldu....











 














No comments:

Post a Comment