CLICK ME

Saturday 12 January 2013

1ST SARI AUNTY

అప్పుడు నాకు 23 ఏళ్లు. పీ జీ చేస్తూ ఉండే వాడిని. యూనివర్సిటీ హాస్టల్ లో ఉండటం ఇష్టం లేక టౌన్ లో ఒక ఇంట్లో అద్దెకి ఉండేవాడిని. మా ఇంటి ఓనర్ భార్య కి ఒక అక్క ఉండేది. పాపం ఆవిడ భర్త పోయాడు అట. అందుకని ఆమె తన చెల్లి ఇంట్లో ఉండేది. నలభై ఏళ్ల వయసులో ఆమె మాంచి పిట పిట లాడుతూ ఉండేది. మా ఓనర్ అక్క చెల్లెళ్ళ ని ఇద్దరినీ వాయిస్తున్నాడు అని జోకులేసె వాళ్ళు మా ఫ్రెండ్స్.
ఆమె పేరు సురేఖ. ఆమె పిర్రలు గుండ్రంగా అంత లావూ అంత చిన్నవీ కాకుండా ఉండేవి.. సళ్లు కూడా చాలా పెద్దగా ఉండేవి. నేను ఆమెను దొంగ చూపులు చూస్తూ ఉండేవాడిని. ఎప్పుడు ఆమె ఒంటరిగా దొరుకుతుందా ఎప్పుడు ఒక చాన్స్ తీసుకుందామా అని ఎదురు చూస్తూ ఉండేవాడిని.
ఒక రోజు నేను కాలేజ్ కి బయలుదేరుతుంటే ఓనర్ అంకుల్ వచ్చి, ‘నేనూ మీ ఆంటీ ఊరేల్లాల్సి వచ్చింది. మీ ఆంటీ వాళ్ళ అక్క ఒక్కటే ఉంటుంది. కాస్త తోడూ గా ఉండవోయ్ రాజూ’ అన్నాడు. ‘అయ్యో ఇంత గా చెప్పాలా అంకుల్, తప్పకుండా ఉంటాను’ అన్నాను మనసులో కోరిక తీరబోతున్నందుకు ఆనందిస్తూ. ఆయన థాంక్స్ చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు, నేను కాలేజీ కి వెళ్ళిపోయాను. కా లేజీ కి వెళ్లానే కాని మనసంతా ఆంటీ పైనే ఉంది…..లాభం లేదనుకుని మద్యాన్నమే వచ్చేసాను. అనుకున్నట్టుగానే అంకుల్ వాళ్ళు అప్పటికే వెళ్ళిపోయారు. పెద్ద ఆంటీ లోపల ఉన్నట్టుంది. నేను నా రూం లో ఫ్రెష్ అయ్యి, ‘ఆంటీ, ఆంటీ’ అంటూ పిలిచాను. ఆంటీ వచ్చి నన్ను చూసి, ‘రా రాజూ…ఇప్పుడే స్నానం చేద్దామని వెళ్తున్నా…నువ్వోచ్చావు’ అంది తలుపు తీస్తూ.
‘సరే నేను మళ్ళీ వస్తాలెండి’ అన్నాను ఊరికే. ‘ఒద్దొద్దు…నువ్వు కూర్చో…నేను అయిదు నిమిషాల్లో స్నానం చేసి వచ్చేస్తా’ అంది.
ఆమె బాత్ రూం కి వెళ్లి డోర్ క్లోజ్ చేసింది. ఆమె అటు వెళ్ళి డోర్ క్లోజ్ చెయ్యగానే నేను నెమ్మదిగా బాత్ రూం డోర్ కు బొక్క ఉందా అని వెతికాను. ఎక్కడా చిన్న బొక్క కూడా లేదు. ఇంతలో ఆంటీ లోపల నుండి పిలిచింది, ‘రాజూ…రాజూ…’ నేను మళ్ళీ వెంటనే హాల్ లోకి వెళ్ళి, అక్కడ నుండి ‘ఆ అంటీ…ఏంటీ’ అని అరిచాను. ‘రాజూ, ఏమనుకోవద్దు, బట్టలు బెడ్ మీద మర్చిపోయాను. కొంచెం తెచ్చి పెడతావా?’ అని అడిగింది.
అదృష్టం అంటే ఇదే. ‘తెస్తాను, ఒక్క నిమిషం’ అని ఆమె బెడ్ రూం లోకి వెళ్లాను. బెడ్ మీద చీర, జాకెట్, బ్రా ఉన్నాయి. ఆమె బ్రా చూస్తె నాకు అందులో ఆమె సళ్ళే కనిపించాయి. నేను ఆ బట్టలు తీసుకుని బాత్ రూం దగ్గరకు వెళ్లాను.
తలుపు కొట్టి, ‘ఇవిగో బట్టలు తెచ్చాను’ అన్నాను. ఆమె కొద్దిగా డోర్ తీసి, ఒక చెయ్యిబయట పెట్టింది బట్టలు తీసుకొంది. నేను తడిచిన ఆమె చేతినే చూసి, నిరాశ తో వచ్చేసాను.
కొంచెం సేపటికి ఆంటీ బట్టలు వేసుకుని వచ్చింది. నాకైతే అప్పటికప్పుడే లేచి వెళ్ళి ఆంటీని దెంగి పడేయ్యాలనిపించింది. కానీ తమాయించుకున్నాను. ఎలాగూ ఇంకో వారం వరకూ టైం ఉంది కదా అనుకున్నాను. ఎదురు గా ఆంటీ ఏవేవో మాట్లాడుతుంది. నా కలలన్నీ ఆమె సల్ల పైనే. నా ఆలోచనలన్నీ ఆమెని దెంగుడు పైనే. ఆంటీ నా కళ్లకు ఎక్కువ అందంగా కనిపిస్తూ ఉంది. ఇంత అందమైన ఆన్తీను ఎదురుగా పెట్టుకొని మొడ్డ ముడుచుకొని కూర్చోడం చాలా కష్టం అనిపించింది.
‘రాజూ…రాజూ…ఏంటి ఎక్కడ ఆలోచిస్తున్నావ్? అంటూ ఆంటీ గట్టిగా పిలిస్తే గానీ నేను ఈ లోకం లోకి రాలేదు.
‘అబ్బే, ఏమీ లేదు ఆంటీ. ఏదో ఆలోచిస్తున్న’ అన్నాను.
‘అదే ఏమిటి ఆలోచిస్తున్నావు అనే అడుగుతున్నా’ అంది ఆంటీ. ‘చూపు ఒకచోట, మనసు ఒక చోట ఉంటె అలాగే ఉంటుంది మరి” అంది నా వైపు చూసి నవ్వుతూ.
నేను బిక్క చచ్చి పోయాను. ఏమీ మాట్లాడకుండా తల దించుకొని ఉన్నాను. ఆంటీ లేచి, నా దగ్గరికి వచ్చి తన చేతులతో నా మొహన్ని పట్టుకొని తన మీదికి లాక్కుంది. నాపెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుంటూ “నీ చూపులూ, ఆలోచనలూ ఎక్కడున్నాయో నాకు తెలుసు లేవోయ్. నేను కూడా ఇటువంటి చాన్స్ కోసమే ఎదురు చూస్తున్నా. నీకూ నేను నచ్చడమే నా లక్’ అంటూ నా మొహాన్ని సళ్ల మధ్య అదుముకుంది.
నిజంగా నేను షాక్ తిన్నాను. ఆంటీని గట్టిగా వాటేసుకున్నాను. ఆమె పెదాల మీద నా పెదాలు అదిమి, నా నాలుక ఆమె నోట్లోకి పోనిచ్చి ఆమె నాలుకతో పెన వేసాను. ఓ ఐదు నిమిషాలు పాటు ఆమె పెదాలను, నాలుకను పీలిచేసాక, నెమ్మదిగా నా చేతిని ఆమె వీపు మీద జాకెట్ హుక్స్ వైపుకు పోనిచ్చాను. చక చక జాకెట్ హుక్స్ విప్పేసాను. ఇందాక చూసిన తెల్లటి బ్రాలో ఆమె సళ్ళు అదిమి పెట్టిన బంతుల్లా కనిపించాయి. బ్రా కూడా విప్పేసి మొత్తం సల్లను బయటకి రాప్పించాను. వాటిని చూడగానే నాకు ఆత్రం ఆగలేదు. ఒక సన్ను ని అమాంతం నోటితో అందిపుచ్చుకుని చీకడం మొదలెట్టాను. ఇంకో చేత్తో ఆమె కుచ్చిళ్ళు లాగేశాను. లంగా బొందు కూడా లాగేశాను. ఇప్పుడు ఆమె పూర్తిగా నగ్నంగా ఉంది. అరటి బోదేల్లా ఆమె సున్నటి తొడలు నన్ను పిచ్చి వాడిని చేసాయి. ఇంత కాలం బట్టలు వేసుకున్న ఆంటీ ఇప్పుడు కొత్త అందాలతో కనువిందు చేస్తోంది. నా మొడ్డ వీరంగం చేస్తోంది...

నేను అద్దెకు ఉంటున్న ఇంటి ఓనర్ వదిన కి భర్త లేడు. ఓనరు, ఆయన భార్య ఊరు వెళ్తూ నన్ను ఆ పెద్ద ఆంటీ కి తోడుగా ఉండమన్నారు. ఎప్పటినుండో ఆంటీ పై కాను వేసిన నాకు మరి పండగే.
ఒక్క చేత్తో ఆంటీ సన్ను పిసుకుతూ మరొక సన్నుని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాను. ఇంకో చేత్తొ ఆంటీ బొడ్డులో వేలు పెట్టి తిప్పుతున్నాను. ఆంటీ ఒంటి మీద ఎక్కడ బడితే అక్కడ — మెడ మీద సళ్ల మీద పిచ్చిగా ముద్దులు పెడుతున్నాను. నా ఆత్రం చూసి ఆంటీ నవ్వుతూ గట్టిగా వాటేసుకుంది.
“అబ్బా రాజా…ఎంత కాలం అయిందో ఇలా మొగోడి చెయ్యి నా మీద పడి’ అంది ఆంటీ. ‘అదేంటి ఆంటీ…మీ అక్క మొగుడు నిన్ను కూడా వేస్తున్నాడు అని అనుకున్నా…అటువంటిది ఏమీ లేదా?’ అన్నాను. ‘అది నిజమైతే బాగుండు రాజా. నా చెల్లి మొగుడు దాన్నే సరిగ్గా వెయ్యడు…ఇక నా సంగతి ఎం చూస్తాడు’ అంది. ‘అందుకే కదా నీ లాటి వాడిని చూసి రాత్రుళ్ళు వేలుతో సరిపెట్టుకుంటాను, ఇప్పుడు ముందు కింద దాని సంగతి చూడు’ అంది ఆంటీ నా చేతిని పూకు మీదికి వేసుకుంటూ. నేను ఆంటీ పూకు మీద నా చెయ్యి అదిమాను. ‘రాజా…ఇక ఆగలేను రా…నా పప్ప సంగతి చూడు…’ అంది. నేను ఒక వేలు ఆంటీ పూకులోకి దోపాను. నా వేలికి పూకు రసం అంటుకుంది. నేను ఆ వేలు బయటకు తీసి నోట్లో పెట్టుకున్నాను. ఆంటీ ఆశ్చర్యంగా ‘అదేంటి రాజా…పూకు రసం బావుందా?’ అంది ఆంటీ.
‘ఉమ్మ్మ్ కమ్మగా ఉంది ఆంటీ నీ పూకు రసం’ అన్నాను.
ఆంటీ నా బట్టలు విప్పేసింది. నన్ను బెడ్ అంచున కూర్చోపెట్టి ఆంటీ కింద కూర్చుంది. నా మొడ్డను చేతిలోకి తీసుకుంది. ‘రాజా…ఇటువంటి మొడ్డ ను ఇంతవరకూ చూడలేదు రా బాబూ. నా చచ్చిన మొగుడు డి నా చూపుడు వేలంత ఉండేది’ అంది. ఒక్క నిమిషం ఆగు రా నా రాజా అంటూ ఆంటీ గుద్ద ఊపుకుంటూ వెళ్ళి ఫ్రిజ్ లో నుండి జాం సీసా తెచ్చింది. ‘అది ఏంటి ఆంటీ?’ అన్నాను ఆంటీ సళ్ళు, పూకు చూస్తూ .
చూస్తూ ఉండు రాజా అంటూ ఆంటీ వేలితో కొంచెం జాం తీసుకొని నా మొడ్డ మీద రాసింది. తరువాత ఆంటీ నా మొడ్డకు పూసిన జామ్ అంతా నాకింది. నాకు స్వర్గం లో తెలుతున్నట్టు అనిపించింది. నా సుల్లి ఏ క్షణమైనా కారిపోఎతట్టు అనిపించింది.
ఆంటీ అంతా నాకినాక నా సుల్లి గుండు ను గట్టిగా చీకింది. నాకు చుక్కలు కనిపించాయి. ‘ఉండు ఆంటీ, నేను కూడా నీకు చేస్తాను’ అన్నాను. ఆంటీ ను బెడ్ మీద కూర్చో బెట్టి ఆమె తొడలు విడదీసాను. ఆ పూకు పప్ప ను చూస్తుంటే నాకు సుల్లి ఆగలేదు. కాస్త కంట్రోల్ చేసుకుని ఆంటీ ను వెల్లకిలా పడుకో మన్నాను. ఆమె కాళ్ళను మోకాళ్ల దగ్గర మడిచి తొడలను ఇంకా వెడల్పు చేసాను. జామ్ తీసుకుని ఆంటీ పూకు మీద నాలుకతో పూకు నాకడం మొదలెట్టాను. అంతా నాకేసాక, పూకు బద్దలు విడదీసి పూకు బొక్కలో నాలుక దోపి కెలకడం చేసాను. ఆంటీ పరవశించి పోతూ ‘అబ్బా …ఏమి చేస్తున్నావురా బాబూ. నాకిక్కడ పిచ్చెక్కిపోతోందిరా.. పూకులో మొడ్డ పెట్టకుండానే ఇంత సుఖం అందిస్తున్నావు’ అంది ఆంటీ కళ్లు మూసుకొని. నేను ఇంకా రెచ్చి పోయి నాకుతున్నా.
“ఒరేయి రాజా …అబ్బా ఇంక తట్టుకోలేనురా. రా రా నా పూకు దెంగరా’ అంటూ తన నడుము అటు ఇటు ఊపింది.
‘అలాగే ఆంటీ’ అంటూ నేను ఆంటీ కాళ్ల మధ్య కూర్చున్నాను. ఆంటీ తన చెయ్యి చాచి నా మొడ్డను పట్టుకుంది. నేను ఆంటీ పూకు పెదాలు విడదీసాను. ఆంటీ పూకు గులాబీ రంగులో మెరుస్తూ ఉంది. ఆంటీ నా మొడ్డ ను పూకు లోకి దోపుకుంది. నేను గట్టిగా ఆంటీ పూకులోకి దొబ్బాను. ఆంటీ నా పిర్రల మీద చేతులు వేసి తన నడుము పై కి ఎత్తుతూ నాకు ఎదురొత్తులు ఇస్తూ ఉంది. నేను కసిదీరా ఆంటీ పూకును కుళ్ల బోడుస్తున్నాను.
రాజా…ఆహ్ ఓహ్ ….పూకు నిండుగా ఉందిరా నీ మొడ్డ. అబ్బా దెంగు …నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు రా’ అంటూ ఏవేవో మాట్లాడింది.
ఒక అరగంట దేన్గినాక నాకు కారేటట్టు అనిపించింది. ‘ఆంటీ నా మొడ్డ రసం నీ పూకులో కార్చనా లేక బయట కార్చనా” అన్నాను. ‘బయట కార్చురా రాజా…’ అంది ఆంటీ. నేను నా మొడ్డను పూకులో నుండి బయటకు తీసి ఆంటీ మొహం దగ్గర పెట్టాను. నా రసం మొత్తం ఆంటీ సల్ల మీదా, మొహం మీదా చిమ్మాను.
ఆ తరువాత ఇద్దరం అలాగే అలిసి పోయి పడుకున్నాము. తరువాత లేచి నేను ఆంటీ బాత్ రూం కి వెళ్ళి కడుక్కున్నాము. ఆంటీ నా మొడ్డను రుద్ది రుద్ది కడిగింది. నా మొడ్డ మళ్ళీ గట్టిగా అయింది. ‘అబ్బో,,, ఇది మళ్ళీ లేచిన్దిరా రాజా …కానీ ఇప్పుడొద్దు లే …రాత్రి మజా చేస్కుందాం’ అంది ఆంటీ.
అయిపొయింది

No comments:

Post a Comment