CLICK ME

Saturday 12 January 2013

HOUSBAND 1ST

ఇప్పుడు నా వయస్సు 60 సంవత్సరాలు. సుమారుగా నలభై ఏళ్ళ క్రితం మాట. నాకు మా నాన్న ఒక పెళ్ళి సంబంధం ఫిక్స్ చేసాడు. కుర్రాడు మిలటరీ లో ఆఫీసరు. మిలటిరీ మనిషికి వుండవలసిన శరీర ధారుఢ్యం ఉంది అతనికి. ఆరు అడుగుల పొడుగు, అందుకు తగ్గ లావు తో అతని ఒళ్ళు మిసమిసలాడిపోతూ వుండేది. నా వయస్సు అప్పుడు ఇరవై, అతను నాకంటే ఒక మూడు సంవత్సరాలు పెద్ద. ఆ రోజుల్లో కాబట్టి నా ఫొటో చూసే పెళ్ళి కి ఒప్పేసుకున్నాడు. మొదటి సారి మెమిద్దరం కలిసింది తాంబూలాల నాడే. అతని ని చూసి నా మనస్సు గాలి లో తేలిపోయింది. నా స్నేహితురాండ్రు ఈర్శ్య పడేటట్టు వున్నాడని నేను చాలా సంతొషించాను. మా ఇద్దరి కుటుంబాలు చాలా భాగ్యవంతమైనవి. పొలాలు పుష్కలంగా వుండేవి. నాన్న బాగా సంపాదించేవారు వ్యవసాయం మీద.అతని తండ్రి కూడా పెద్ద భూకామందు. మాట మాట కలిసాయి రెండు కుటుంబాలకీ. మా మనువు జరిగిపోయింది.
పెళ్ళి కి ముందు మా నాన్న ని కలవడానికి వచ్చాడు అతను ఒక రోజు. చక్కటి ఇస్త్రీ బట్టలు వేసుకొని అచ్చం మిలటరీ ఆఫీసర్ లాగా వచ్చాడు మా యింటికి. అతని ని చూస్తూనే నా తొడల మధ్య జిల మొదలైంది. నా వైపు ఓరగా చూసి కన్నుకొట్టాడు. అతను చాలా చలాకీ అనీ కొంటె వాడని తెలిసిపోయింది నాకు. చాలా ఆనందం వేసింది నాకు. మా నాన్న తో తోట కి వెళ్ళాడు. పోతూ పోతూ మరునాడు మధ్యాహ్నం నన్ను ఒంటరిగా పొలానికి రమ్మని చెప్పి వెళ్ళాడు. నాన్న వింటాడేమో అని నేను భయపడి చచ్చాను. కానీ అలాంటిదేమీ జరగలేదు. మధ్యాహ్నాలు సామాన్యంగా నాన్న భోజనానికి ఇంటికి వచ్చి సాయంత్రం దాకా పడుకుంటాడు ఇంటి లో. అందుకే ఆ సమయం ఎంచుకున్నాడు అతను నన్ను కలవడానికి.
మరునాటి మధ్యాహ్నం దాకా అతి కష్టం మీద గడిచింది సమయం నాకు. నాన్న ఎప్పుడెప్పుడు ఇంటికి వస్తాడా నేను తోట కి ఎప్పుడు వెళదామా అని తయారై కూర్చునాను. నా లో ఉత్సాహం కనిపెట్టిన నాన్న ఏమిటి విశేషం అని అడిగాడు కానీ నేను మాట దాటించేసాను. ఆయన అన్నం తిని పడుకోగానే తుర్రు మన్నాను తోట లోకి. చుట్టు వెతుకుతూ ఒక చెట్టు కింద కూర్చున్నాను. అతను ఇంకా రాలేదేమో అనుకున్నాను. హఠాత్తుగా నా నడుము మీద రెండు చేతులు పడ్డాయి చెట్టు వెనకనుంచి. నేను ఉలిక్కిపడ్డాను. అతను నా ముందుకు వచ్చి నిలుచున్నాడు విలాసంగా. “బెదరకొట్టేసావు” అని అతని పిర్ర మీద ఒకటిచ్చాను చనువుగా. చాలా చిలిపిగా నవ్వాడు అతను నా వైపు చుసి. నాకు చాలా నచ్చింది అతని నవ్వు. ఇద్దరం చెట్టు నీడ లో స్థిరపడ్డాము. తను సిటీ నుంచి నా కోసం కొనుక్కొచ్చిన గాజులు, రోల్డు గోల్డ్ నగలు నా చేతి కి ఇచ్చాడు. ఇస్తూ నా చేయి ని మెత్తగా, మృదువుగా నొక్కాడు. నా నరనరాలలో కరెంటు షాకు కొట్టినట్టైంది.
నా పచ్చిన శరీరం పైన ఆ గాజులు, నగలు బాగా నప్పాయి. అతని అభిరుచి నాకు చాలా నచ్చింది. నా శరీరం వంక ఆశగా చుస్తున్నాడు. ఇంకొన్ని రోజుల లో అది అంతా తన సొంతం అవుతుందన్న ఉత్సాహం అతని కనుల లో తొణికిసలాడుతోంది. నా చేతులు పట్టుకొని లాలనగా రాస్తున్నాడు తన చేతుల తో. మెల్లగా అతని చేతులు నా వంటి మీద అంతా పాకుతున్నాయి. నా భుజాల దాకా తమకంగా పామాడు. నా జాకెట్ మీద నుంచే సళ్ళు నొక్కాడు. అక్కడ చేతులు పడగానే నా ఒళ్ళు పరవశంతో వశం తప్పుతోంది. నా నోటి నుంచి సన్నని తియ్యని మూలుగులు వస్తున్నాయి. తన పెదాల తో నా పెదాల మీద గాఢంగా ముద్దుపెట్తుకున్నాడు. నన్ను మెల్లగా నేల మీదకి తోసి నన్ను ఆక్రమించుకున్నాడు. అతని బరువు కి నా ఒళ్ళు హూనం అయిపోతొంది కానీ ఆ తియ్యని బాధ ని ఆస్వాదిస్తున్నాను నేను. నా ఒళ్ళంతా పైనుంచి కింద దాకా ముద్దుల తో నింపేసాడు.
నా శరీరం అతని కదలిక కి అనుగుణంగా స్పందిస్తోంది. నా కళ్ళు తమకంగా మూసుకొని అతని చేష్టల కి పరవశసిస్తున్నాను. అతను నా జాకెట్ హుక్స్ విప్పేసాడు. బ్రా పట్టీలు పక్కకి లాగేసాడు. నా పాలపొంగులు బయటకి ఉబికాయి. తన రెండు చేతుల తో నా సళ్ళు బిగించి పట్టుకున్నాడు. నా నిపుల్స్ నిటారుగా నిలబడ్డాయి. వాటిని తన నాలిక తో నాకుతూ, మధ్య మధ్య పళ్ళ తో కొరుకుతూ నా సళ్ళని బాగా మసాజ్ చేసేస్తున్నాడు. నేను అతని చొక్కా బొత్తాలు ఊడదీసాను. దట్టంగా వున్న అతని ఛాతీ వెంట్రుకలను నా చేతుల తో నిమురుతూంటే అతను నా చీర మొత్తం లాగేసాడు. నన్ను పూర్తిగా నగ్నంగా చేసేసాడు. నా అందమైన శరీరం వంక ఆర్తిగా చూస్తూ తన బట్టలు పూర్తిగా ఊడతీసేసాడు. నేను అదే మొదటి సారి మగవాడి ఆయుధం చూడడం. నాకు గుండె గుభేల్ మంది. అంత పెద్ద లవుడా నా చిన్న బొక్క లో ఎలా దూరుతుందా అని భయం వేసింది. అతని మోడ్డ నిటారుగా నిలబడి వుంది. ఎర్రగా వున్న పైభాగంతో నిగనిగలాడిపోతోంది. నా పూకు లో ఏదో తడి మొదలైంది. నా పెదాలని జుర్రుకొని అతను తన తల ని మెల్లగా నా పాలిండ్ల పైకి తెచ్చాడు. నా నిపుల్స్ ని బాగా కొరికాడు. చాలా గట్టిగా కొరికాడు. నా శరీరం బాధ తో గిలగిలలాడిపోయింది.
నా తొడలు బాగా విడదీసాడు. తన మోడ్డ తో నా పూకు మీద కొంత సేపు రుద్దాడు. నా పూకు లో ఏదో తెలియని గుల ఎక్కువకాసాగింది. పూకు, మోడ్డ రెండూ చమ్మగా, తడిగా తయారయ్యాయి. అతని ఉచ్చ బొక్క లోంచి చిన్న చిన్న నీటి బొట్లు పడుతున్నాయి. నాకు వింతగా వుంది. అలానే చూస్తుంటే అతను తన మోడ్డ ని నా పూకు లోకి మెల్లగా దొబ్బాడు. ఆ నూకుడు కి నా బొక్క అదిరిపోయింది. నొప్పితో నేను గిలగిలలాడిపోతున్నాను. అయినా అతను నా మీదనుంచి లేవకుండానే నడుము పైకి లేపి తన ఆయుధాన్ని బలంగా నెట్టసాగాడు. నాకు మంట భరించలేనంతగా పెరిగిపోతోంది. గట్టిగా ఏడుస్తున్నాను నేను. తోట లో ఎవ్వరూ లేకపోవడం తోటి ఎటువంటి భయం లేకపోయింది మా యిద్దరికీ. అతను తన వేగం పెంచాడు. అతని మోడ్డ నా పూకు లోకి బలంగా దిగుతోంది. నా పూకు కండరాలు విచ్చుకుంటున్నాయి. అతని మోడ్డ ని గట్టిగా బిగుతుగా పట్టుకున్నాయి. తన నడుము లేపి లేపి నా పూకు ని కుళ్ళబొడుస్తున్నాడు తన మోడ్డ తో.
జీవితం లో మొదటిసారి నాకు భావప్రాప్తి కలిగింది. నా పూకు కండరాలు ఒదులైపోయాయి. వెచ్చని రసం ఊరి నా పూకంతా నిండిపోయింది. మరుక్షణమే అతని మోడ్డ నుంచి వేడి రసం నా పూకు లోకి దూసుకొచ్చింది. రెండు నిమిషాలు ఒకరినొకరు అంటుకొనిపోయాము. అతని మోడ్డ మెల్లగా నా పూకు లోంచి జారిపోయింది. తన అంగానికి అంటుకున్న తడి నా పొట్ట మీద, తొడల మీద పామేసాడు. నా సళ్ళు ప్రేమగా పిసికాడు. అతని ఆవేశం తగ్గింది. అతని ఆయుధం చిన్నగా మారిపోయింది. చిన్న పిల్లాడి లవుడా లాగా వుంది ఇప్పుడు చూడడానికి. నేను లేచి నా పూకంతా శుభ్ర పరచుకున్నాను. బట్టలు వేసుకొని అతని ని గట్టిగా హత్తుకున్నాను. చాలా సేపు అలాగే ఒకరినొకరు కౌగలించుకొని ఉండిపోయాము. మరునాడు ఇదే సమయానికి రమ్మని ఆతనికి చెప్పి నేను ఇంట్లోకి పరుగుతీసాను.

No comments:

Post a Comment