CLICK ME

Saturday 12 January 2013

భారతీయ స్తనాలు

ఆడవారి వైపు చూడగానే మగవారి దృష్టి వారి మొహం మీద కన్నా వాళ్ళ స్తనాల మీదే ఉంటుంది. ఎంత పెద్దగా వున్నాయి, ఎంత బిగుతుగా వున్నాయి అన్న్ ఆలోచనే మగవాడిని దొలిచేస్తూ ఉంటుంది. భారతీయ స్తనాలు విభిన్న రంగుల లో, సైజు ల లో మనం చూస్తాము. వేరు వేరు రాష్ట్రాల స్త్రీల లో వేరు వేరు షేపులు, సైజు ల లో ఉంటాయి స్తనాలు. చలి ప్రదేశాల లో భారతీయ స్తనాలు పసిడిరంగులో మెరిసిపోతూ వుంటాయి. బంగారు ముద్దల లాగా వుండే ఆ భారతీయ స్తనాలు చూస్తే మగవాడిలో కామ ప్రకోపం తారాస్థాయి కి చేరుతుంది.
మధ్య ప్రాంతం, దక్షిణాది ప్రదేశాల లోని ఆడవారి లో స్థనాలు కొద్దిగా నల్ల్గగా వుంటాయి. వాతావరణ ప్రభావం మూలంగా. దక్షిణాది ప్రదేశాల లో, ముఖ్యంగా కేరళ లోని ఆడవారికి భారీ స్తనాలు ఉంటాయి అని ప్రశస్తి. పెద్ద పెద్ద సళ్ళ తో, ఛాతీ పైన ఆఛ్చాదన లేకుండా, తమ పొట్ట, లోతైన బొడ్డు ప్రదర్శించుకుంటూ తిరిగే ఆ ఆడవారి కేసి మగవారు కన్నార్పకుండా చూడడమే కాకుండా బాగా కసెక్కిపోతారు గూడా!
మా ఇంటికెదురుగా ఉండే ఆంటీ సళ్ళు చూస్తే కాలనీ లో వాళ్ళందరికీ మోడ్డ లేచి ఆడుతుంది. ఆమె అందాలు దొంగతనంగానైనా చూద్దామని పరితపించిపోతూ వుంటారు. నా అదృష్టం కొద్దీ ఒకసారి ఆమె మా యింటికి వచ్చింది. ఒక్కడినే ఉన్నాను. పల్చని చీర, బెత్తెడు జాకెట్ వేసుకున్న ఆంటీ ని చూడంగానే నా కళ్ళ తోనే ఆమె సళ్ళు త్రాగడం మొదలెట్టాను. గుడారం లాగా లేచిన నా లుంగీ కేసి చూస్తూ ముసిముసిగా నవ్వింది ఆమె. నేను ధైర్యంగా మామిడిపళ్ళలాంటి ఆమె స్తనాల గురించి బాగా పొగిడాను. ఆమె చాలా సంతోష్ంచి నా నోటికి అందించింది చీకుకోమని

No comments:

Post a Comment