CLICK ME

Wednesday 23 January 2013

డాక్టర్ వనిత – పేషెంట్ అమర్

ఆలస్యం అయిపోయిందని హడావడిగా కారు దిగి నా క్లినిక్ వైపు పరిగెట్టాను. అప్పటికే ఒక అరడజను మంది పేషెంట్స్ నా కోసం ఉన్నారు. నన్నుచూసి తెలిసిన మొహాలు లేచి నిలబడ్డాయి గౌరవం తో. ఒక ముసలాయన పాపం తెగ దగ్గుతున్నాడు. బయట వాతావరణం ముసురుగా ఉంది. ఆ తేమ కి ఆయన రోగం ఎక్కువుగా ఉందనిపించింది నాకు. వెళ్ళి నా కుర్చీ మీద కూర్చోగానే రవి ( నా క్లినిక్ బాయ్) ఆ ముసలాయనని అతని కొడుకు సహాయం తో లోపలికి తీసుకొని వచ్చాడు. స్టెత్ పెట్టి లంగ్స్ పరీక్షించాను. బాగా ఇన్ఫెక్షన్ ఉంది. దగ్గుతుంటే బాగా నొప్పిగా ఉందని చెప్పాడు. గొంతు తెరవమని నాలిక చాపమని చెప్పి టార్చ్ వేసి చూసాను. అబ్బో అనిపించింది. ఘాటైన మందులే పడాలి యీ ముసలాయనకి అనుకుంటూ మూడు రకాల మందలు, ఒక తాగే మందు రాసి మూడు రోజుల తరువాత కనిపించమని చెప్పాను.
తరవాతి పేషెంట్ 27 -28 ఏళ్ళుంటాయి అతనికి. మంచి బలంగా ఎత్తుగా ఉన్నాడు. కొంచెం సిగ్గుపడుతూ వచ్చి కూర్చున్నాడు నా కుర్చీ పక్కన. ఏమిటన్నట్టు చూసాను అతని కేసి. “ నేను ఎప్పుడూ వెళ్ళే మగ డాక్టరు ఊరెళ్ళాడు.. నాకు యింకెవ్వరూ తెలియదు యిక్కడ. అందుకనే మీ దగ్గరకొచ్చాను. నా కు నా అంగం కింద నొప్పిగా ఉంటోంది నిన్న పొద్దున్నించి. చెప్పాలంటే సిగ్గుగా ఉంది. నొప్పి భరించలేకుండా ఉన్నాను” అంటూ మొహం కిందకు దింపుకొని మాట్లాడుతున్నాడు. అతని పాంటు జిప్ కేసి చూసాను. చాలా ఉబ్బెత్తుగా ఉంది బ్యాండేజ్ వేసినట్టు.
పేరు కనుక్కొని చీటీ మీద వ్రాసి “ఒక అరగంట వెయిట్ చేయి.. వాళ్ళని పంపించేసి నిన్ను చెక్ చేస్తాన”ని చెప్పి బయటకు పంపించానతనిని. తరవాత ఒక 45 నిమిషాల పాటు మిగతా పేషెంట్స్ ని చూసేసి పంపించేసాక రవి ని పిలిచి అమర్ ని రమ్మని చెప్పమన్నాను. అతను మెల్లగా నడుస్తూ ముఖం బాధగా పెట్టుకొని వచ్చి కూర్చున్నాడు. మనిషి మంచి దిట్టంగా ఉన్నాడు. షర్టు పై బటన్ తీసి ఉండడం తోటి విశాలమైన ఛాతి బయటకు తొంగి చూస్తోంది. రోజూ ఎక్సర్సైజు చేసే బాడీ లాగా ఉందతని శరీరం. రవి ని పిలిచి తలుపు వేసేయమని చెప్పాను. అమర్ ని తెర వెనక బల్ల మీద పడుకొని పాంటు విప్పమని చెప్పాను. అతను సిగ్గు పడుతూనే వెళ్ళి బల్ల మీద పడుకొని బెల్ట్, ఆ తరువాత పాంటు జిప్ తీసి పాంటు కిందకి లాగి పడుకున్నాడు.
అతని అంగం చూసి హడలిపోయాను. చిన్న సైజు రోకలి బండ లాగుంది. డ్రాయర్ లోంచి తన్నుకొస్తోంది. “వీడమ్మ! పెట్టుకుంటె యిలాంటిది దోపించుకోవాలి పూకు లో.. గుల తీరే లాగ దెంగించుకోవాలి”అని మనసు లో అనుకుంటూ చేతికి రబ్బరు గ్లోవ్స్ తొడుక్కొని అతని బల్ల దగ్గరకు వెళ్ళి నిల్చున్న్నాను. అతను నా మొహం కేసి చూడడానికి కూడా సిగ్గు పడుతున్నాడు తన అవస్ఠ తో. నేను నా సంయమనం కోల్పోకుండా బయటకు కనపడుతున్నా నా తల లో పిచ్చి పిచ్చి ఆలోచనలు మూగుతున్నాయి. పూకు లో జిలెత్తిపోతోంది. అర్జంటుగా ఆ రోకలి బండ లాంటి వాడి మోడ్డ ని నా పూకు లో దిగేసుకొని పగలదెంగించుకుందామని. మెల్లగా అతని డ్రాయరు కిందకు చెయ్యమని దాని కేసి చూసాను. అరచేయి పట్టనంత లావుగా నల్లగా నిగనిగలాడిపోతోంది. డ్రాయర్ బంధం నుంచి బయట పడగానే తాచు పాము లాగా సర్రున లేచి నించుంది. గురుడు మంచి కసి మీద ఉన్నట్టున్నాడనిపించింది నాకు.
రబ్బర్ గ్లోవ్స్ వేసుకున్న చేతుల తో ఆ లేచిన మోడ్డ ని పట్టుకొని ఏమైందని అడిగాను. “నా వటలంతా ఒకటే నొప్పి. లాగేస్తున్నాయి. ఎప్పుడు చేతులు పెట్టి పట్టుకోవాలనిపిస్తుంది. అలా పట్టుకుంటే నొప్పి కొంచెం తగ్గుతోంది. వదలంగానే మళ్ళీ అదే బాధ” అని మొహం బాధగా పెట్టాడు. నాకు బాధేసింది అతని అవస్థ తలుచుకుంటే. “ పెళ్ళి అయిందా?” అని అడగడం తరువాయి లేదన్నట్టుగా తల అడ్డంగా ఊపాడు. “ఎవత్తి దగ్గరకైనా వెళ్ళావా కండోమ్ వేసుకోకుండా?” అని అడగంగానే “ నా ఆయుధం చూసిన మొదటి ఆడవారు మీరే డాక్టర్” అని గర్వంగా చెప్పాడు. ఆబో బాధ లో కూడా మాటలు బాగానే వస్తున్నాయే అనుకుంటూ అమర్ మోడ్డని చేతుల లోకి తీసుకొని అటు యిటూ తిప్పి పరీక్షించాను. అక్కడ గ్లాసు లో ఉన్న నీళ్ళు తీసి కొంచెం నీళ్ళు దానిమీద పోసాను “మండుతోందా” అంటూ. చల్లగా తగిలినట్టుంది మోడ్డ కి ఆ నీళ్ళు. ఒక్కసారి టపుక్కున నిగిడింది.
“అటువంటి మంట ఏమీ లేదు డాక్టర్.. రోజూ స్నానం చేస్తున్నప్పుడు కూడా ఏమీ మంట లేదు. కింద సంచి లోనే బాగా నొప్పి. అతని కేస్ అర్థమైంది. అతని బాధ, నా గుల తీర్చుకోవడానికి మంచి మందు కనిపెట్టాను నేను. నా పూకు లో రసాలు జివ్వున ఊరుతున్నాయి అతని పెద్ద మోడ్డ ని చూసి. అవకాశం వదలకూడదనుకొని అతని తో గంభీరంగా మొహం పెట్టి “ నీ సంచుల్లో రసం పేరుకు పోయింది. దానిని బయటకు తోలాలి లేక పోతే ఇన్ఫెక్షన్ ఎక్కువై నొప్పి ఎక్కువౌతుంది. హస్త ప్రయోగమైనా అలవాటుందా? లేక పోతే ఎవరిదగ్గరకైనా వెళతావా నీ సరుకు దించుకోవడానికి” అని డైరెక్టు గా అడిగేసాను. అతను సిగ్గుపడుతూ “రెండలవాట్లూ లేవు.. వేరే దారి లేదా డాక్టర్” అని అమాయకంగా అడిగాడు.
“నేను చేస్తాను లే నీకు నొప్పి తగ్గేటట్టు. రోజూ పొద్దున్నా, సాయంత్రం చేయించుకోవాలా పని. ఇప్పుడు చేస్తాను. రేపు ఆదివారం నా క్లినికి ఉండదు. పొద్దున్న ఫదిగంటలకు నా యింటికి వచ్చేయి. ఇప్పుడు కళ్ళు మూసుకొని కాళ్ళు కొద్దిగా ఎడం చేసి పడుకో..చేతులు ఫ్రీగా వదిలేయి.. నొప్పి ఉండదు లే నే చేసే పని లో.. హాయిగా ఫీల్ అవుతావు”అంటూ అతని మోడ్డ ని పట్టుకొని నా చేతుల తో పైకీ కిందకీ సాగదీసాను. ఆడచేతుల లో అది పురివిప్పి నాట్యం చెయ్యసాగింది. నాకు కాళ్ళ మధ్య వరద మొదలైంది. రేపు పొద్దున్న యింటికి పిలిచి యీ మొడ్డ తో వీర దెంగుడు దెంగించుకునే అవకాశం తలుచుకొని ప్రవాహం కట్టలు తెంచుకుంటోంది. నా చేతిని స్పీడ్ గా ఆడిస్తుంటే అది యింకా రాటు దేలుతోంది.
“నొప్పి ఎక్కడా?” అంటూ అతని వట్టల్ని పట్టుకొని సుతారంగా పిసుకుతూ అతని మొడ్డ ని జోరుగా గుడుస్తున్నాను ఆనందంగా. నా చేతిని పట్టుకొని తన వట్టల మీద నొప్పి ఉన్న ప్రదేశాన్ని చూపించాడు నాకు తెలీదన్నట్టు. చేయి చేయి తగలంగానే విద్యుత ఘాతం లాగా అనిపించింది నాకు. బలిష్టంగా ఉన్న అతని కింద నలిగిపోవాలన్న కుతి ఎక్కువైపోయింది. నా నోరు కిందకు తెచ్చి అతని మోడ్డ ని డైరెక్టుగా లోపలికి దూర్చుకొని చీకడం మొదలుపెట్టాను. నా వైద్యం అర్థమైన అమర్ లో చలనం మొదలైంది. ఇంతవరకు ఖాళీగా ఉన్న చేతుల కి పని చెప్పాడు. నా రెండు సళ్ళ మీద చేతుల్ వేసి నా మొహం కేసి చూసాడు కొంత బెరుకుగానే . నేను కన్ను కొట్టడం తోటే పులైపోయాడు. నొప్పి ఎక్కడకు పోయిందో కానీ నా సళ్ళని రప్ఫాడించేసాడు అతని పిసుకుడు తో.
నా పైట కిందనుంచి చేతులు రెండు వేసి నా జాకెట్ హుక్స్ లాగేసాడు ఆత్రంగా. దబ్బపళ్ళ లా ఉన్న నా రెండు ఎత్తుల మీద ఉన్న బ్రా ని తప్పించాడు. నేను ఒంగొని అతని మోడ్డను నోటి తో గుడుస్తుంటే తన పిర్రలు పైకి ఎత్తెత్తి నా గొంతు దాకా తోస్తున్నాడు అతని మొడ్డ ని. నాకు ఊపిరాడనంతగా పెరిగిపోయింది అతని మోడ్డ. నా నోరు వెడల్పు చేసి అతని మోడ్డ ని నా రెండు పెదాల తో చీకుతుంటే అతను నా సళ్ళను రొట్టెల పిండి పిసికినట్టు నలిపేస్తున్నాడు కసిగా. బలంగా ఉన్న అతని చేతుల లో నా రెండు సళ్ళు చిన్న బొమ్మాల లాగా అయిపోయినాయి అతనికి. వాటి మీద ముచికల్ని తన వేళ్ళ తో నలుపుతూ నా సళ్ళను మొదలంటా పట్టుకొని నలిపేస్తుంటే ప్రాణం జిల్లార్చుకుపోతోంది నాకు.
నా నోటి స్పీడు పెంచాను. గబగబా కానీయకపోతే రవిగాడు తలుపు తోసుకొని వస్తాడేమో అన్న భయం తో ఒక చేత్తో అతని వట్టలు పిసుకుతూ నా నోటి తో గుడుస్తూ నా పైదాలు అతని మోడ్డ మీద పైకి కిందకి చేస్తూ అయిదునిమిషాల పాటు అతనికి పిచ్చెక్కించేసాను. అతను కూడా నా సళ్ళను కస పిస పిసికేస్తూ ఒక చేత్తో నా చీర కింద పూకు ని నలపేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. నా రెండు కాళ్ళు ఎడం చేసి నా చీర ని తొడల దాకా లేపాను. అతను తన చేతి ని దూర్చి గుబురుగా పెరిగిన నా ఆతుల్ని కెలుకుతూ నా పూకు ని తన గుప్పిట బిగించాడు. ఎక్కడికో వెళ్ళి పోయింది నా ప్రాణం ఆ పట్టుకి. రెండు వేళ్ళ తో నా పూకు పెదాలు విడదీసి లోపలికి దూర్చాడు తన వేళ్ళని. బంక బంక గా తగిలిని వేళ్ళని బయటకు తీసి ఆశగా వాటి కేసి చూస్తూ తన నోట్లో పెట్టుకొని నాకేసాడు.
నేను నా పనిలో పూర్తి స్పీడ్ పెంచేసాను. అతని వట్టలు గట్టిపడుతున్నాయి, కార్చేయడానికి తయారౌతోంది అతని మోడ్డ. నా నోరు తీసేసి నా చేతితో గుడవడం మొదలుపెట్టాను. అతను ఆనందంగా మూలుగుతూ తన చేతి వేళ్ళను చీకుతూ పిర్రలు పైకైత్తి పైన సీలింగ్ కి తగిలే లాగా సర్రున పిచికారి లాగా చిమ్మేసాడు తన రసాల్ని. మూడు సార్లు ఫౌంటెన్ లాగా చిమ్మాక కొంచెం స్థిమితపడ్డాడు అమర్. నాకు నా పూకు లో రసం ఊరుతూనే ఉంది. రేపు పొద్దున్న దాకా దానికి ఆ పరిస్థితి తప్పేటట్టు లేదని సర్దిచెప్పుకొని అతని మోడ్డ ని వదలి గ్లోవ్స్ తీసేసి డ్రెస్ చేసుకొని రమ్మానాను నా కుర్చీ దగ్గరకి. బెల్ కొట్టి రవి ని పిలిచి ఇంకెవరైనా పేషెంట్స్ ఉన్నారా అని అడిగాను. “ఎవ్వరు లేరు మేడమ్” అని చెప్పగానే యింటికి బయల్దేరడానికి రెడీ అయ్యాను. ఇంతలో అమర్ కూడా పాంటు సరిచేసుకొని వచ్చి కూర్చున్నాడు నా దగ్గర.
“”మందు బావుందా? రేపటి డోస్ ఇంకా మస్తుగా ఉంటుంది. రేపటి దాకా ఆగుతావా యీ రాత్రే వచ్చేస్తావా?” అంటూ ఏడ్రసు ఉన్న నా విజిటింగ్ కార్డ్ అతని చేతికిచ్చాను.
“డోసు ఎక్కువకాదంటే రాత్రి కే వస్తాను డాక్టర్.. మళ్ళీ రేపు పొద్దున్న దాకా అంటే నొప్పి ఎక్కువైతే?” అంటూ చిలిపిగా కన్ను కొట్టి “10 గంటల రాత్రికి వస్తాను. కుక్కలు లేవు కదా యింట్లో?” అని చెప్పి నా చెంపల మీద ముద్దుపెట్టుకొని వెళ్ళిపోయాడు అమర్

No comments:

Post a Comment