CLICK ME

Saturday 26 January 2013

అమ్మను దెంగిన కొడుకులు-2

మా అమ్మ అన్నయ్య మొడ్డను నోటి నిండా పెట్టుకొని చీకుతూ ఉంది. ఎన్నాళ్ళ నుండో బాగా చీకడం లో అనుభవం ఉన్న దాని లాగా అమ్మ అన్నయ్య లవడాను చీకుతూ ఉంది. అన్నయ్య కూడా తన లవడాను అమ్మ నోట్లో పెట్టి ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తున్నాడు. అమ్మ నోట్లో మొడ్డ పెట్టి దెంగినట్టు దెంగు తున్నాడు అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ నోటి ఎంగిలితో మిలా మిలా మెరిసి పోతూ ఉంది. అచ్చం బ్లూ ఫైల్ములలో చీకినట్టు చీకుతూ ఉంది అమ్మ. అన్నయ్య కూడా అమ్మ తల వెంట్రుకలు పట్టుకొని అమ్మ మొహాన్ని తన మొడ్డ మీద అదుము కుంటున్నాడు. అమ్మ కొంచెం కొంచెం గా అన్నయ్య మొడ్డ పూర్తిగా తన నోట్లో దోపుకుంది. ఇంకా కొంచెం మిగిలి ఉంది. "అమ్మా అమ్మా ఏమి చీకుతున్నావే నా మొడ్డ అమ్మ అమ్మ నా ముద్దుల మమ్మీ " అంటూ మూలుగుతున్నాడు అన్నయ్య. అమ్మ మహా చిలిపిడి లాగుంది. కొంచెం సేపు అన్నయ్య మొడ్డ ను చీకి తరువాత అన్నయ్య వట్ట కాయలను నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ ఉంది. అన్నయ్య మొడ్డను అన్నయ్య వట్ట కాయలను మార్చి మార్చి చీకుతూ ఉంది అమ్మ. "అమ్మా నా ముద్దుల లతా అబ్బా నా వట్ట కాయలు చీకవే అమ్మ ఇస్స్ మమ్మీ మమ్మీ . హా హా అంటూ మూలుగుతున్నాడు అన్నయ్య. అన్నయ్య మొడ్డను చీకుతూనే అమ్మ తన తల పైకి ఎత్తి అన్నయ్య వంక ప్రేమగా చూస్తూ ఉంది. అమ్మ తన నోట్లో నుండి అన్నయ్య మొడ్డను బయటకు లాగే "ఎరా రాజా ఎలా ఉందిరా నేను నీ మొడ్డ ను చీకుతూ ఉంటె. నీ మొడ్డ మాత్రం చాలా చాలా టేస్టీ గా ఉందిరా. ఉమ్మం హా ఎంత సేపు చీకినా తనివి తీరడం లేదురా రాజా" అంది అమ్మ అన్నయ్య మొడ్డను ప్రేమా నిమురుతూ. "అమ్మా అమ్మా ఇంకా నీ పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగానా అమ్మా నీ ముద్దుల పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగా లని ఉందమ్మా. . నీ చీర విప్పవే అమ్మా నిన్ను దెంగుతాను" అన్నాడు అన్నయ్య. "ఓరి వెధవా నేను చీర విప్పడం ఏమిట్రా. నువ్వే విప్పుకో. నువ్వే స్వయంగా అమ్మ చీర విప్పి అమ్మ పూకులో మొడ్డ పెట్టి దేన్గుతుంటే మజా గా ఉంటుందిరా రాజా" అంది అమ్మ. అమ్మ మాటలకు నాకు మతి పోయింది. అమ్మ ఇంట పచ్చి గామాట్లాతుందని నేను అనుకోలేదు. అన్నయ్య నెమ్మదిగా అమ్మ చీర విప్పుతున్నాడు. అమ్మ లోపల నల్ల పాంటీ వేసుకొని ఉంది. అమ్మ తొడలు బాగా లావుగా ఉన్నాయి. గుండ్రంగా బలిసి ఉన్నాయి. అమ్మ పిర్రలు కూడా పెద్దవే. నేను అనుకున్న దాని కన్నా అమ్మ పిర్రలు పెద్దవిగా ఉన్నాయి. అన్నయ్య తన చేతిని అమ్మ పూకు మీద పాంటీ మీది నుండి రుద్దుతున్నాడు. అన్నయ్య అమ్మ పాన్తీని పక్కకు తోసి అమ్మ పూకులో వేలు పెట్టాడు. అమ్మ పూకు రసం అన్నయ్య వెలికి జిగట జిగట గా తగిలింది. ఆ వేలిని నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాడు. అన్నయ్య చేసే పనికి అమ్మ కిల కిలా నవ్వుతూ ఉంది. అన్నయ్య అమ్మ పిర్రాలను బెడ్ అంచుకు లాగాడు. అన్నయ్య కింద కూర్చున్నాడు. అమ్మ తొడలను తన బుజాల మీద వేసుకున్నాడు. అన్నయ్య అమ్మ తొడలను నాకుతున్నాడు. ముద్దులాడు తున్నాడు. అమ్మ పూకు మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ ఇంకా తట్టుకోలేక పోయింది తన పాంటీ ని విప్పి అవతల గిరాటేసింది. తన తొడలు బాగా తెరిచి పెట్టింది. అమ్మ పూకు మీద ఆతులు దత్తం గాపెరిగి ఉన్నాయి. మొదటి సారిగా అమ్మ పూకును క్లియర్ గా చూస్తున్నాను. నాకు వెన్ను లో నుండి వణుకు పుట్టింది. వామ్మో అమ్మ పూకు ఇంత అందంగా ఉంటుందా అని అనుకున్నాను.
నేను మొడ్డ చేత్తో పట్టుకొని చూస్తున్నాను. మా అన్నయ ్య పైకి లేచాడు . మా అమ్మను తన వైపు లాక్కున్నాడు.అమ ్మ బుగ్గల మీద సల్ల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ  మూలుగుతూ  ఉంది. అన్నయ్య అమ్మ తొడలు రెండూ విడదీశాడు. నాకు అమ్మ తడి పూకు బాగా క్లియర్ గా కనపడుతో ఉంది. అమ్మ పూకు మీద ఆతులు పల్చగా ఉన్నాయి. అన్నయ్య ముందుకు ఒంగి అమ్మ పూకు మీద చుప్ చుప్ మంటూ ముద్దులు పెడుతున్నాడు.నాకు మొడ్డ లేచి ఆడుతూ ఉంది. గట్టిగా పట్టుకున్నాను. అన్నయ్య అమ్మ రెండు తొడల చుట్టూ చేతులు వేసి పిసుకుతూ అమ్మ పూకు నాకుతున్నాడు. అమ్మ కూడా తన నడుమును పైకి ఎత్తి తన పూకు దిమ్మను అన్నయ్య మొహానికి అడుముతూ ఉంది. అన్నయ్య అమ్మ తొడల మధ్య సర్దుకొని కూర్చున్నాడు. అమ్మ పూకులో తన మొడ్డను దోపాడు. "అమ్మా అమ్మా ఇస్స్ ఇస్స్ హా హా అమ్మా అమ్మ నీ పూకు ఎంత బాగుందే అమ్మా నీ పూకులో వెచ్చ గా ఉందే అమ్మా " అంటూ అమ్మ పూకులోకి తన మొడ్డను కొంచెం కొంచెం గా దోపుతున్నాడు. అమ్మ కూడా అన్నయ్య బుగ్గలు నిమురుతూ "ఒరేయి రాజా నెమ్మదిగా దోపరా నీ మొడ్డను. అబ్బా నీ మొడ్డ చాల పెద్దదిగా ఉందిరా నా పూకులో పట్టడంలేడురా రాజా హా హా అలాగే దోపు నీ ఇష్టం దోపు దోపు డెంగు డెంగు" అంటూ అమ్మ తన నడుము పైకి ఎత్తింది. అన్నయ్య మొడ్డ ఒక్క సారిగా అమ్మ పూకులోకి దూరింది. అమ్మ ఒక్క సారి అరిచింది. "ఒరేయి లంజా కొడకా నా పూకు చినిగిందిరా అబ్బా ఎంటిరా బాబూ నీ డి మొడ్డ లేక గాడిద లవదానా ఇంట పొడుగు ఉన్దేమిత్రా" అని అరిచింది అమ్మ . అన్నయ్య అమ్మ మీదికి ఒంగి అమ్మ అరవ కుండా అమ్మ పెదాల మీద తన పెదాలు అదిమి అమ్మను ముద్దులాడుతున్నాడు. ఇప్పుడు నాకు అమ్మ తొడలు అన్నయ్య పిర్రలు అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ పూకులో పోవడం రావడం స్పర్ష్టం గా కనిపిస్తూ ఉంది. ఇంతా చూస్తే అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ పూకులో సగం మాత్రమే దూరింది. అమ్మ పూకు బాగా వెడల్పుగా ఉంది. అన్నయ్య తన మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి కొంచెం కొంచెం దోపుతున్నాడు. అమ్మ అరక కుండా తన పెదాలతో అమ్మ నోటిని మూసేసి అమ్మను ముద్దులాడు తున్నాడు అన్నయ్య. ఇప్పుడు అన్నయ్య నడుము ముందుకు వెనక్కు ఆడుతూ ఉంది. అమ్మ కూడా తన చేతులు అన్నయ్య వీపు మీద నిమురుతూ ఎంజాయి చేస్తూ ఉంది. అన్నయ్య అమ్మ పూకులో మొడ్డ పెట్టి దేన్గుతుంటే తపాక్ తపాక్ తపాక్ మంటూ శబ్దాలు వస్తున్నాయి. అన్నయ్య తన మొడ్డను అమ్మ పూకులో నుండి బయటకు లాగినప్పుడల్లా అమ్మ హా హా అమ్మా అమ్మా అంటూ మూలుగుతూ ఉంది. అన్నయ్య పిర్రల మీద చేతులు వేసి అన్నయ్య మొడ్డను తన పూకులోకి అదుముకుంటూ ఉంది. అన్నయ్య తన దెంగుడు స్పీడ్ పెంచాడు. అమ్మ కుత్తలో మొడ్డ పెట్టి కుమ్ముతున్నాడు. అమ్మ పూకు లో నుండి తెల్లగి చిక్కటి రసం బయటకు వస్తూ ఉంది. అన్నయ్య మోద్దకు కూడా మీగడ తరకల్లాగా తెల్లటి రసం అంటుకుంది. అమ్మ పూకు పెదాల నుండి పూకు రసం కారుతూ ఉంది. అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ పూకులో ఆడుతుంటే పూకు రసం కూడా అక్కడే అతుక్కు పోయింది. అన్నయ్య ఒక్క సారి తన మొడ్డను అమ్మ పూకులో నుండి బయటకు లాగి మరలా విసిరుగా అమ్మ పూకులోకి నెట్టాడు. ఈసారి అమ్మ అరవ లేదు. ఆనందంతో మూలిగింది.ఇంకైంకా ఇంకా లోతుగా దోపరా లంజా కొడకా అంటూ అన్నయ్యను హత్తుకుంది. అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ పూకులో ఆడుతుంటే అమ్మ పూకు బాగా విచ్సుకోడం నాకు క్లియర్ గా కనిపిస్తూ ఉంది. నాకు మొడ్డ నిగిడింది. అలాగే వెళ్లి అన్నయ్యను పక్కకు లాగి నా మొడ్డను అమ్మ కుత్తలో దోపుదామనే ఆవేశం కలిగింది. అన్నయ్య కు అయిపోవచ్సినట్టుంది. అమ్మ పూకులో తన మొడ్డను గబా బాగా నాలుగు పోట్లు పొడిచి అమ్మా అమ్మా ఇస్స్స్ హా అమ్మా అంటూ అమ్మ మీద పది పోయాడు. అన్నయ్య మొడ్డ లో నుండి అమ్మ పూకులోకి రసం చిమ్మింది. అమ్మ కూడా అన్నయ్య ను గట్టిగా తన కేసి హత్తుకుంది. అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ పూకులో తాపడం అయిపోయినట్టుంది. బయటకు రాలేదు. అమ్మ అన్నయ్య ఒకరిని ఒకరు గట్టిగా వాటేసుకొని పడుకున్నారు. అమ్మ పూకు లో నుండి తెల్లటి రసం కారుతూ ఉంది. కొంచెం సేపు తరువాత అమ్మ అన్నయ్య పిర్రల మీద తట్టి ఇంకా లేరా రాజా అంది. అన్నయ్య పైకి లేచాడు. ఇప్పుడు అమ్మ విశాలమైన పూకు కనిపించింది. అన్నయ్య దెంగిన అమ్మ పూకు చూడగానే నాకు అవుట్ అయి పోయింది. నేను నా మొడ్డను చేత్తో పట్టుకొని నా రూం కు వెళ్లాను. కాని నాకు మనసు ఆగ లేదు మరలా వచ్చి అమ్మ అన్నయ్య ఏమేమి చేసుకుంటారో చూస్తున్నాను. అమ్మ బాట్ రూం కు వెళ్ళింది. అన్నయ్య కూడా అమ్మ తో పాటు బాత్ రూం లోకి దూరాడు. లోపల ఏమి జరుగుతూ ఉందొ నాకు కనపడలేదు కానీ వాళ్ళ మాటలు వినిపిస్తున్నాయి. ఒరేయివదలరా నన్ను కడుక్కోనీ. నీ జిడ్డు అంటా వదలాలి కదా. అబ్బా ఎంత కార్చావురా బాబూ. అంటూ అమ్మ నవ్వులు వినిపిస్తున్నాయి. అమ్మ అన్నయ్య ఇద్దరూ ఒంటిమీద బట్టలు లేకుండా బయటకు వచ్చారు. అమ్మ టవల్ తీసుకొని తన తొడలు పూకు తుడుచుకుంటూ ఉంది. అన్నయ్య అమ్మ వెనక నిలబడి ఉన్నాడు. అమ్మను వెనక నుండి నడుము చుట్టూ చేతులు వేసి వాటేసుకున్నాడు. అమ్మ మెడ మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు. "అబ్బ ఇంకా చాలురా రాజా. ఇంకా నిద్ర పోదాము మరలా పొద్దునే లేవాలి కదా. పైగా నీ తమ్ముడు ఇంట్లోనే ఉన్నాడు. మన ఇద్దరినీచూస్తె అనుమానం వస్తుంది వాడికి." అమ్మ అన్నయ్య పట్టు విదిపింసుకుంది. బ్రా తీసుకొని తన సళ్ళను బ్రా కప్పుల్లో కి తోస్తూ ఉంది. "అమ్మా అమ్మా నా దెంగుడు బాగుందా అమ్మా" అన్నాడు అన్నయ్య. "ఓరి నాయనోయి పూకు పగల దెంగి ఇంకా బాగుందా అని అడుగుతున్నావా" అంది అమ్మ నవ్వుతూ అమ్మ కింద పది ఉన్న తన పాంటీని తీసుకుంది. అమ్మా అమ్మా నీ పాంటీ నేను తొడుగుతాను అమ్మా అంటూ కింద కూర్చున్నాడు. అమ్మ పాంటీ ని తోడుగుతూ అమ్మ పూకు మీద నిమురుతున్నాడు. అబ్బా ఊరుకోరా బాబూ మరలా నా పూకులో జిల రేగుతుంది. ఇంకా పడుకో. దెంగింది చాలు. అంది అమ్మ అన్నయ్య ను విడిపించుకుంటూ .అది కాదమ్మా నా మొడ్డ చూడు మరలా ఎలా నిగిడిందో. దీనిని ఎక్కడ పెట్టాలి సెప్పు. నీ పూకులోనే కదా పెట్టాలి అన్నాడు అన్నయ్య. అప్పటికే అమ్మ తన చీర కట్టేసుకుంది. అన్నయ్య మాటలు విని వాడి మొడ్డ వంక చూసింది. అన్నయ్య మొడ్డను చూసి మురిసిపోయింది అమ్మ. ఏమిట్రా నీ లవడా అప్పుడే లేచిందా నీకు ఒక్క పూకు చాలడురా రాజా. నీకు తొందరగా పెళ్లి చెయ్యాలి. అప్పుడు నీ పెళ్ళాం పూకు నా పూకు కలిపి దెంగ వచ్చు అంది అమ్మ నవ్వుతూ. అమ్మా అమ్మా నిజం చెప్పవే. నా మొడ్డ నీ పూకులో పెట్టి నప్పుడు నీకు ఎలా ఉందే అమ్మా అన్నాడు అన్నయ్య గోముగా. చాలా బాగుందిరా. నా పూకు నిండి పోయింది అంది అమ్మ అన్నయ్య బుగ్గలు నిమురుతూ. అన్నయ్య అమ్మ నడుము పట్టుకొని పైకి ఎత్తి పక్కనే ఉన్న టేబుల్ మీద కూర్చో పెట్టాడు. అన్నయ్య అమ్మ తొడల మధ్య నిలబడి ఉన్నాడు. అమ్మ బుగ్గ ల మీద పెదాల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు. అమ్మ కూడా అన్నయ్య తల పట్టుకొని తనివి దీరా అన్నయ్యను ముద్దులాడుతూ ఉంది. "అమ్మా అమ్మా నువ్వు చాల సెక్సీ గా ఉన్నావమ్మా" అన్నాడు అన్నయ్య అమ్మ సళ్ళు నిమురుతూ. అన్నయ్య ఆమ్మను గట్టిగా కౌగలించుకున్నాడు. "అమ్మా అమ్మా నువ్వు నా గరల్ ఫ్రెండ్ కన్నా చాలా క్యుట్ గా ఉన్నావమ్మా. నీ పూకు కూడా లేతగా ఉందమ్మా. టీనేజీ అమ్మాయిల కన్నా నీ పూకు బాగా టైట్ గా ఉందమ్మా" అంటున్నాడు అన్నయ్య. ఓరి లంజా కొడకా ఆమ్మను ఏమి బులిపిస్తున్నావురా అనుకున్నాను నేను మనసులో. అన్నయ్య మాటలకు అమ్మ కూడా పొంగి పోయింది. "ఎరా రాజా నా పూకు అంట బాగుందా నీకు నచ్చిందా. నా గరల్ ఫ్రెండ్ పూకు కన్నా బాగుందా" అంది అమ్మ అన్నయ్య తో మరలా మరలా తన పూకు పోగిదిన్సుకోవాలని. "అవునమ్మా నీ పూకు మీద ఒట్టు. నీ ముందు ఈ అమ్మాయిలందరి పూకులూ బలాదూర్" అన్నాడు. "ఛీ ఫో వెధవా. ఇంకనీ పెళ్లి చేసెయ్యాలి. లేక పొతే నా పూకు రోజూపచ్చడి చేసేట్టు ఉన్నావు. " అంది అమ్మ నవ్వుతూ. అన్నయ్య కూడా నవ్వుతూ తన మొడ్డను అమ్మ చేతిలో పెట్టాడు. అమ్మ అన్నయ్య మొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఆడిస్తూ ఉంది. అమ్మ తన కాళ్ళను అన్నయ్య నడుమకు పెన వేసింది. అన్నయ్య పెదాల మీద ముద్దులు పెడుతూ ఉంది. "అమ్మా అమ్మా మరలా దేన్గిన్సుకుదాము అమ్మా" అన్నాడు అన్నయ్య. "కానియ్యి మరి వద్దన్నా నువ్వు ఊరుకుంటావా. నువ్వు ఊరుకున్నా నీ మొడ్డ ఊరుకోనేట్టు లేదు " అంది అమ్మ అన్నయ్య మొడ్డను ప్రేమగా నిమురుతూ. అమ్మా అమ్మా నీ పూకు లో ఇప్పటి దాకా ఇంట లావు మొడ్డ దూర లేదా అన్నాడు అన్నయ్య అమ్మ పూకు నిమురుతూ.
మీ నాన్న మొడ్డ ఇంట లావు లేదురా. అదీ కాకుండా మీ డాడీ కూడా నీమాదిరి దెంగ లేదురా రాజా" అంది అమ్మ. అన్నయ్య మొడ్డను ముందుకు వెనక్కు ఊపుతూ. "అమ్మా అమ్మా ఇంకా నువ్వు నా దగ్గరే ఉండు అమ్మ. రోజూనేను నీ పూకు డెంగు తుంటాను " అన్నాడు అన్నయ్య. అమ్మ పక్కున నవ్వింది. "అంటే పెళ్లి గిల్లి లేకుండా నా పూకు దెంగుతావా వెధవా" అంది అమ్మ. "అది కాదమ్మా" అన్నాడు అన్నయ్య. "ఏదీ కాదు కానీ లక్షణంగా పెళ్లి చేసుకో నీ పెళ్ళాం పూకు దెంగు అప్పుడపుడు నా పూకు దెంగు నేను మాత్రం నీ మొడ్డ విడిచి పెట్టి ఉండగలనా" అంది అమ్మ ఒంగి అన్నయ్య మొడ్డ పొడుగునా ముద్దులు పెడుతూ. వాళ్ళ మాటలు వింటుంటే నాకు మొడ్డ నిగిడి ఆడుతూ ఉంది. నేను ఆమ్మను దెంగాలి అమ్మ పూకు నిండా మొడ్డ పెట్టి దెంగాలి అని అనుకున్నాను.
"అమ్మా అమ్మా నీ చీర విప్పెయ్యి అమ్మా" అన్నాడు అన్నయ్య. అంటే మరలా అమ్మను దెంగు తా డన్న మాట అనుకున్నాను నేను. "ఒరేయి వద్దురా. ఇలాగే చీరను లంగాను పైకి ఎత్తుకుంటాను.చెయ్యరా." అంది అమ్మ అన్నయ్య అమ్మను వెల్లకిలా పడుకో బెట్టాడు. అమ్మ చీర లంగా నడుము దాకా ఎత్తాడు. అమ్మను టేబుల్ అంచుకు లాగాడు. ఇప్పుడు అమ్మ పిర్రలు టేబుల్ అంచున ఉన్నాయి. ఇప్పుడు నాకు అమ్మ నున్నటి పూకు కనపడుతూ ఉంది.అన్నయ్య లవడా కూడా బాగా లేచింది. అమ్మ తన రెండు తొడలు విడదీసింది. అన్నయ్య ను తన పూకు చూడమని కళ్ళతో సైగ చేసింది అమ్మ నవ్వుతూ. అప్పటికే అమ్మ పూకు లో నుండి రసం కారుతూ ఉంది. అన్నయ్య తన మొడ్డను చేత్తో పట్టు కొని అమ్మ పూకు మీద రుద్దుతున్నాడు. అమ్మ గొల్లి మీద మొడ్డ పెట్టి పొడుస్తుంటే అమ్మ ఆనందంతో మెలికలు తిరిగి పోతూ ఉంది. అన్నయ్య మొడ్డ అమ్మ తడి పూకులోకి సర్రున దూసుకు పోయింది. అన్నయ్య తన రెండు చేతి వేళ్ళతో అమ్మ పూకు పెదాలు విడదీసి తన మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి దోపాడు. అమ్మ ఆనందంతో కళ్ళు మూసుకుంది. అన్నయ్య తన రెండు చేతులతో అమ్మ పిర్రలను పట్టుకొని తన మొడ్డను అమ్మ పూకులోకి బలంగా నెట్టాడు. ఇస్స్ ఇస్స్ హా హా అంటూ మూలిగింది అమ్మ. అన్నయ్య తన మొడ్డను ఒక్క సారిగా అమ్మ కుత్తలోకి నెట్టాడు. అమ్మ ఒక్క సారి అదిరి పడింది. ఓరి లంజా కొడకా అంత గట్టిగా నా దోపేది. నా పూకు సినిగిందిరా వెధవా అంది అమ్మ ముద్దు ముద్దు గా. సారీ అమ్మ నెమ్మదిగా దోపుతాను లేవే అన్నాడు. అన్నయ్య అమ్మ తొడలు నిమురుతున్నాడు. అన్నయ్య నడుము ముందుకు వెనక్కు కదులుతూ ఉంది. అన్నయ మొడ్డ అమ్మ పూకులోకి సాఫీ గా పాటతో వస్తూ ఉంది. అన్నయ్య తన మొడ్డను అమ్మ కుట్ట అడుక్కంటా దోపాడు. మరలా అమ్మ హా హా అమ్మా అంటూ మూలిగింది . అన్నయ్య కొంచెం సేపు ఆగి మరలా దేన్గడం మొదలెట్టాడు. "ఒరేయి రాజా నెమ్మదిగా దెంగ రా . అమ్మ పూకు చినిగి పోతుంది నాన్నా. మరలా రేపు దెంగ డానికి అమ్మ పూకు కావాలి కదా. అంది అమ్మ చిలిపిగా. అమ్మ చిలిపి మాటలకు అన్నయ్య నవ్వుతున్నాడు. కాని దేంగే స్పీడ్ మాత్రం తగ్గించ లేదు గట్టిగా ఊపుతున్నాడు అమ్మ కూడా పైకి అలా అంది కానీ బాగానే దెంగు కుంటూ ఉంది. "ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ హా అలాగే దెంగు నీ ఇష్టం అమ్మ పూకు నీదే అమ్మ పూకు పగల దెంగు ఇస్స్ హా అమ్మా ఏమి దేన్గుతున్నావురా రాజా" అంటూ తన పిర్రలు పైకి ఎత్తి దెంగు లాడు కుంటూ ఉంది అమ్మ. అమ్మ కళ్ళు మూసుకొని గట్టిగా సెక్సీ గా మూలుగుతూ ఉంది. అమ్మ పూకు లో నుండి తపాక్ తపాక్ తపాక్ మంటూ శబ్దాలు వస్తున్నాయి. నాకు అమ్మ పూకులోకి అన్నయ్య పోవడం రావడం కనపడు తూ ఉంది.అమ్మ పూకు లో నుండి తెల్లటి చిక్కటి రసం కాతుతూ ఉంది. అమ్మ తొడలు అన్నయ్య తొడలు ఆ రసంతో తడిసి పోతున్నాయి. అమ్మ కూడా తన పిర్రలు పై పై కి ఎత్తి దేన్గించు కుంటూ ఉంది. ఇస్స్ హా అంటూ మూలుగు తూ ఉంది. అమ్మ కుత్త లోనుండి రసాలు ధారా గా కారుతున్నాయి. ఆదా మగా ఈ ప్రకారం దెంగు లాడు కొడం నేను చూడ లేదు. అమ్మ పిచ్చి పిచ్చి గా దేన్గిన్సుకుంటూ ఉంది. అలా వాళ్ళు 15 నిమిషాలు ఆప కుండా దెంగు లాడు కున్నారు. అన్నయ్య అమ్మ మీదికి వాలు పోయాడు. అన్నయ్య మొడ్డ లో నుండి రసం అమ్మ పూకులోకి చిమ్మింది. అన్నయ్య అమ్మ మొహాన్ని పిచ్చి పిచ్చి గా ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నాడు. అమ్మ కూడా అన్నయ్య ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. అమ్మ పూకు అంతా తడిసి పోయింది. అమ్మ పూకు లో నుండి రసం కారి పోతూ ఉంది. అమ్మ పూకు అన్నయ్య మొడ్డ, అమ్మ పూకు లో నుండి రసం కారడం చూసి నాకూ మొడ్డ లో నుండి కారి పోయింది. ఆడ వాళ్లకు కూడా ఈ మాదిరి రసం కారు తుందని నాకు తెలీదు. అమ్మ అన్నయ్య మొడ్డ రసం తో తడిసిన పాంటీ ని అలాగే వేసుకుంది. "ఒరేయి రాజా నీ మొడ్డ రసం నా పూకుకు తగులుతుంటే నాకు హాయిగా ఉంటుందిరా. నువ్వు దేన్గుతుంటే ఏంటో హాయిగా ఉందిరా. నీ ఇష్టం వచ్చి నప్పుడు దెంగు నీ ఇష్టం." అంది అమ్మ అన్నయ్య ను ముద్దు పెట్టుకుంటూ. అన్నయ్య కూడా అమ్మను గట్టిగా వాటేసుకొని ముద్దులు పెట్టుకున్నాడు.

No comments:

Post a Comment