CLICK ME

Saturday 12 January 2013

1ST SEX

hai..na peru veeraja.Nenu btech 2nd yr chaduvtnanu.Ma clg lo naku boys fallowing akuva andukante nenu ma clg beauty ani antaru andaru,chala mandi boys propose chesadr.But nenu avarini accept cheyaledu.

Ma clg lone oka senior anand ani naku btech kante munde thelsu. Ala ante Nen inter lo unapudu ma relatives pelliki ani  oka function ki vellanu akade atahnu parichayam iyadu apde mobile number adigadu but naku apdu mble ledu, thanu kuda chala handsome manchi family and intelligent person.

Na inter complete indi btech lo join iyaka oka roju thanani ma clg lone chusanu nene velli matladanu thanu kuda gurthupattadu, apdu telsindi thanu ma clg a b.tech 2nd yr ani. Ala Audapdu matladukune valam, okaroju number teskunadu ala ma relation baga strong indi.Apatiki ma clg seniors nundi nak chala proposals vastnai e visayam anand ki chepanu.

Accept cheyochu ga anadu but i cant because nenu apatike thanani love chestunanu, gal ni kada chepalante konchem sigu ga anpinchindi.

Tharvatha oka roju idaram bayata meet iyam, thanu nu ante isam anadu nen happy ga ok chepanu.Tharvatha full ga thirigam baga enjoy chese valam but e visayam ma frends avariki chepaledu.Na frend sindhu ki mathram chepalsi vachindi.

Oka roju ma mumy dad vizag function ki velaru..thanu natho romance cheyalani undi ani anadu.But naku bayamesindi e visayam sindhu ki chepte lovers a kada em kadu le andi ina naku enduko bamesindi thanu force chese sariki accept chesanu..

Ma intiki vastha anadu ma parents leru kadaa sare ananu.Sindhu ma neigbours and na frend a kabatti aa roju nyte naku thodu ga ma intlo paduko ani thanaki cheparu ma dad.Thanu eveng vachindi and neneu anand vastunatu thanaki cheppanu.

Madi 3bed room house, anand nyte 8ki vachadu SINDHU,NENU ANAND kalsi dinner chesam.9indi time tharvatha good nyte cheppi sindu bedroom ki velpoindi.

Nenu thanu vere bed room ki velam thanu naku nenu thanaki ichina b'day dress lo unnam idaram.Nak chela bayamesindi thanu na dagariki vachi lip kis ichadu na body antha shake indi.
Ala oka 10min lip share cheskunam nak kuda chala thrilling ga undi, ala na dree thana dress antha remove chesam nude ga ipoyam.

Na na body antha kiss la tho champesadu nen kuda support chesanu ala 10 mints chesaka, thanadi na dantlo ki pettadaniki try chesadu but first time kada na dantloki doora ledu.Na legs rendu vidadesi okasariga thosadu nenu thattukoleka poyanu. Full ga pain vachindi inka thanu na lips pi kiss chesthu na dantlo ki mellaga thoyadam start chesadu, ala naku 1st pain ga una tharvatha nen kuda enjoy chesanu.Ala oka 20mints sex chesam thanaku kaaaripoyindi na dantlo.

Thanu nenu hug cheskuni alane paduknunam.......Malli one hour tarvatha thanu lechi nanu kuda lepaadu 2nd time start chesam e sari full ga copertate chesanu baga enjoy chesam 0ka 30 mints.

Ala aaroju nyte antha 4 times sex chesam full ga enjoy chesa nenu kuda. That was memorable moment in my life...


Aa tharvatha mem idaram weekly 4-5 times sex cheskune valam..Ma batch valandaram tour velinapdu kuda ma faculty ki theliyakunda mid nyte kalse vallam.3years baga enjoy chesam.

Ipdu thana btech ipoyindi nen thanani appatiki marchipolenu............

No comments:

Post a Comment