CLICK ME

Wednesday 23 January 2013

MA VADHINATHO SEX

Hai friend nenu indulo kathalu chadivi inspire ayye e story rasthunnanu  naku 21 years ma vadina ki 23 years ika story lo ki velthe nenu oka roju hp kottukuntunnanu appudu ma vadina sudenga vacchindi na modda chusi thala thippukoni velli poyendi nenu ameni chusi bayapadi ametho 3days varaku matladaledu 3days tharuvatha thanu malli ma intiki vacchindi appudu intlo evaru leru andaru mrge ki vere uru vellaru appudu nenu lungi lo unna lopala drayer ledhu thanu vacchi monna em chesav ani adigindi nenu bayapaddanu avariki cheppaku ani brathimi ladanu appudu thanu sare annadi nenu kncham free ayyanu aa nit thanani naku thoduga padukomannanu ame sare ani cheppindi dinner chesi padukundamani velli room lo nenu cell lo bf lu chusthunnanu  appudu thanu vacchi em chesthunnav ani na mobile lakkundi nenu kuda  lakkundamani lechanu anthalo na lungi udi poye na modda lechi undatam chusindi nenu cover chesukunnanu anthalo ame naku nee modda chudalani undi annadi nenu nee pooku chupisthe nenu neeku na modda chupistha annanu appudu thanu sare ani thana panit veppindi nenu panty thesesanu  abba thana pooku chudagane naku dengalani anipinchindi thanu ventane naa lungi thisi na modda pattukoni chikadam modalu pettindi ala 10 mints chikina tharuvatha nenu thana boobs pisakadam modalu pettanu ala 20 mints oka sannu notlo inko sannu na chethi lo nalipesanu thanaku rasalu ravatam modalinyye appudu ma vadina nenu aga lenu nannu dengu ani aravatam strat chesindi nenu na modda thisi thana pooku lo nettanu ma vadina kevve ani arichindi  ala a roju nit 5 sarlu dengicchukunnam a roju nundi veelu doriki nappudalla dengicchukuntunnam ame ki 6 months kinda mrge ayendi eppudu thanu pregenent aa pregenenci na valla vacchindi 

No comments:

Post a Comment