CLICK ME

Friday 10 January 2014

సేల్స్ గర్ల్ షాక్

కథ లో ఒక సేల్స్ గర్ల్ మసాజ్ మెషిన్ అమ్మడానికి
వచ్చినదనీ, ఆమెను నేను బుట్టలో వెయ్యడానికి ట్రై
చేశాననీ చెప్పాను కదా. ఆ ట్రయల్స్ లో ఆమె
సళ్ళను పైనుండే పిసకడం తో ఆమె ‘బట్టల పైనుండే
చేస్తే ఏం బావుంటుంది?’ అని అడిగింది. మరి అవి
తీసేయ్యమని, నేను తలుపు వేసాను. ఆ తరువాత… ఆమె చుడీదార్ తీయడానికి తంటాలు పడుతోంది.
నాకు ఆమె అలా కావాలని చేస్తున్నట్టు అనిపించింది.
ఏదైతే ఏముందని నేనూ చూస్తున్నా. ఆమె మొత్తానికి
పైన బట్టలు తీసింది. లోపల నల్లటి బ్రా ఉంది. దాని కింద
తెల్లటి సళ్ళు ఉబ్బి కనిపిస్తున్నాయి. సన్నని
నడుము, పెద్ద బొడ్డు, ఆ కింద పైజామా. లుంగీ కింద నా బుజ్జిగాడు నిగడ దన్నుకున్నాడు. ఆమె నా
వైపు చూసింది. నేను కింద పైజామా కూడా తీస్తుందేమో
అని ఆగాను, దాని వైపు చూస్తూ. ‘ఇదైనా
మీరు తీయరా?’ అంది. నేను వెంటనే వెళ్లి పైజమా
బొందు లాగాను. ఆమె ప్యాంటీ వేసుకోలేదు. నున్నటి
పొత్తి కడుపు మీద నూనూగు వెంటుకలు తొడల మధ్యకి జారాయి. అక్కడ ఫ్రెష్ గా షేవ్ చేసినట్టుంది.
నిజం చెప్పొద్దూ, ఆమె నా భార్య కంటే బావుంది. నా భార్య
సళ్ళు చిన్నవి. ఒక గుప్పెట లో సరిపోతాయి. ఈమె సళ్ళ
కు రెండు చేతులూ సరిపోవు. సరైన బట్టలు వేస్తె
ఈమె సినిమా యాక్టర్ లా వుంటుంది. కనీసం టీవీ ఆంకర్ లా
ఉంటుంది. నేను ఆమెను దివాన్ మీదకు తీసుకెళ్ళాను. కాళ్ళ
మధ్య నుండి పైజామా ని తప్పించుకుని, ఆమె నడిచింది.
నేను ఆమె బ్రా తీయడానికి వెనక్కి తిప్పాను. ఆ గుద్ద
కూడా మస్తు ఉంది. బ్రా హుక్స్ తీసి,
ఇటు తిప్పుకున్నాను. ఆమె బొమ్మలా తిరిగింది.
నేను ఆమె మొహాన్ని రెండు చేతులతో పట్టుకుని, ఇంగ్లీష్ సినిమా స్టైల్ లో పెదాల పై
ముద్దు పెట్టుకున్నాను. ఆమె
రెండు చేతులనూ నా వీపు మీద వేసి పట్టుకుంది.
ఆమె పెదాలను లైట్ గా చీకి, మొత్తం రెండు పెదాలనూ నా
నోట్లోకి తీసుకున్నాను. ఆమె రియాక్షన్లు నా
వీపు మీద తెలుస్తున్నాయి. నేను నా నాలుకను ఆమె నోట్లోకి తోసాను. నాకు ఆమె వెచ్చని నోరు తగిలింది. ఆమె
నాలుకతో నా నాలుకను తడుతోంది. ఆమె చేతులు నా
వీపును నొక్కుతున్నాయి, ఆమెకి నోటి
దెంగుడు నచ్చినట్టుంది. అలా నోట్లో
నోరు పెట్టుకునే, నేను ఒక చేత్తో ఆమె
సన్ను ను పిసికాను. మెత్తగా ఉంది. నేను నోట్లో నుండి నోరు తీసి, కిందకి వంగి ఆమె సళ్ళ ను అందుకున్నాను.
ఒక సన్ను ని చేతితో పట్టుకుని, ఇంకో సన్ను పై
నోరు పెట్టాను . ఆమె నా వెంతుకల లో చేతులు పోనిచ్చి
రుద్దుతోంది . ఆమె చంకల లో నుండి చెమట వాసన
కొత్తగా , గమ్మత్తుగా ఉంది. నేను సళ్ళ
ను నాకుతూనే, ఒక చెయ్యి ఆమె తొడల మధ్యకు పోనిచ్చాను. ఆమె నా జుట్టు గట్టిగా
పట్టుకుని పీకింది. నేను వేల్లతోనే ఆమె
తొడలను విడదీశాను. ఆమె కాళ్ళు వెడల్పు చేసింది. నా
చెయ్యి నున్నని ఆమె పూకు బిళ్ళను తాకింది.
నేను వేళ్ళతో ఆమె పూకు పెదాలను మృదువుగా
రుద్దుతున్నాను. ఆమెకు హాయి అనిపించి నా తలను నొక్కుతోంది. ఇక నేను సల్ల ను వదిలి
ఆమెను దివాన్ పై పడుకోబెట్టాను. ఆమె వెల్లకిలా పడుకుని, నన్ను చూసి నవ్వింది.
నేనూ నవ్వి, ఆమె పూకుని చూస్తున్నాను. ఆమె
నన్ను లాగి, నా లుంగీ తీసేసింది.లోపల డ్రాయర్ వుంది.
అదీ లాగేసింది. నేను కాళ్ళతోనే దాన్ని తీసేసాను. ఆమె నా
రాడ్డు ని పట్టుకుంది. దాని తోలు ని ముందుకీ
వెనక్కీ ఆడిస్తుంది. నేను ఒక చేత్తో ఆమె పూకు లో వేలు పెట్టి కేలుకుతున్నాను. నా వేలు తడి తడి
అయ్యింది. నా వేలు దెంగుడు కే ఆమె గుద్ద ఎత్తి
ఎత్తి ఊగుతోంది. నాకు ఇక సుల్లి ని పూకు లో
దింపాలని పించింది. నేను ఆమె కాళ్ళ మధ్యకి వెళ్లి,
మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని, నా సుల్లిని గురి చూసి ఆమె
పూకు లోకి దింపాను. ఆమె ఆ అంది. సుల్లిని వెనక్కి తీసి, మళ్ళీ గట్టిగా ఒక్క తోపు తోసాను. నా సుల్లి
గుండు ఎక్కడో గుద్దుకుంది. మళ్ళీ ఆమె ఆ అంది.
నేను కొంచెం ముందుకు వంగి, ఆమె
సళ్ళను రెండు చేతులతోనూ పట్టుకుని ఇక సవారీ
మొదలెట్టాను. నా స్పీడుకి నా వట్టలు ఆమె
గుద్దకు తప తప కొట్టుకుంటున్నాయి. ఆమె కాళ్ళను కొంచెం పైకి ముడుచుకుంది. నా సుల్లి
ఎక్కడికో వెళ్ళిపోయింది. దాన్ని చివరంటా బయటికి తీసి లోపలి
దొబ్బుతుంటే సుఖం గా ఉంది.
నరాలు జివ్వు మంటున్నాయి. ఆమె తలగడ ని చేతులతో
నలిపెస్తోంది. నోరు కొద్దిగా తెరిచి ఆ ఊ అంటోంది.
నేను వంగి అమాంతం నా నాలుక ను ఆమె నోట్లో దొబ్బాను. పైన నోటి దెంగుడు, కింద పూకు దెంగుడు. పైన ఆమె
మూలుగులు, కింద ఆమె పూకు చప్పుళ్ళు. ఆమె ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు. నేనూ ఫుల్
కాన్సంట్రేషన్ తో దెంగు తున్నాను. పడి నిముషాల
తరువాత నా సుల్లి కారడానికి రెడీ అయ్యింది. ఎందుకైనా
మంచిదని నేను పూకులో కార్చుకో
కూడదు అనుకున్నా. ఇంకో పది సార్లు ఊగేసరికి
రసం సుల్లి చివరకు వచ్చింది. వెంటనే నేను సుల్లిని బయటికి తీసి, చేత్తో ఆమె బొడ్డు మీద పెట్టాను.
రసం సర్రున ఆమె బొడ్డు నుండి సళ్ళ
మొదలు వరకూ కారింది. రసం మొత్తం కారిపోయే
వరకూ చేత్తోనే సుల్లిని కొట్టుకుని, ఆమె పై నుండి
లేచాను. ఆమె రసం చూసుకుంటూ లేచి, ‘అబ్బో
మొత్తం స్టాక్ కార్చారే’ అంది. ‘కింద పడకుండా వెళ్లి కడుక్కో’ అన్నాను నేను. ఆమె కారే రసాన్ని చేతులతో
అడ్డు పెట్టుకుంటూ బాత్రూం లోకి వెళ్ళింది.
నేను ఆమె తలుపు వేసిన శబ్దం విని, దివాన్ పక్కనే
అప్పటివరకూ ఆన్ లో వున్న నా లాప్టాప్ ని తీశాను.
మొత్తం దెంగుడు …మొహాలు కనబడకుండా…రికార్డ్
అయ్యింది. నేను లాప్టాప్ ఆఫ్ చేసి అక్కడే పెట్టేసాను. అప్పటి వరకూ ఆఫ్ చేసిన సెల్ ఫోన్ ని ఆన్ చేసాను. లుంగీ
కట్టుకుని కూర్చున్నా.
ఇంతలో ఆమె వచ్చింది. టవల్ నా దగ్గరే ఉంది. ఆమె
పూర్తి నగ్నంగా వచ్చి, టవల్ తో తుడుచుకుని
బట్టలు వేసుకోబోయింది. నేను లేల్చి ఆమె
సళ్ళను మళ్ళీ చీకాను. ‘అబ్బో, చాలా లేట్ అయ్యింది, ఇక చాలు, వెళ్లి కడుక్కు రండి’ అంది.
నేను బాత్రూం లో కి వెళ్లాను. ఉచ్చ పోసుకుని,
సుల్లిని బాగా కడుక్కున్నాను. దీని
యవ్వారం చూస్తుంటే దెంగుడు లో బాగా ఎక్స్పీరియన్స్
ఉన్నట్టుంది. ఎన్ని సుల్లలు పూకులో
దిన్చుకుందో ఏమో. ఎందుకైనా మంచిదని డెట్టాల్ మగ లో పోసి, కొన్ని నీళ్ళు పోసి, అందులో సుల్లి ని కొన్ని
నిమిషాలు ఉంచాను.
దీన్ని మళ్ళీ వచ్చే శనివారం రామ్మనాలి
అనుకుంటూ బయటకు వచ్చాను.హాల్ లో ఆమె లేదు.
తలూ తీసే ఉంది. బయట గేటు దగ్గర ఉందేమో అని
చూసాను. లేదు. లోపలి వచ్చి చార్జింగ్ కి పెట్టిన మసాజ్ మెషిన్ చూసాను. లేదు. దివాన్ పక్కన ముఫ్ఫయి వేల
లాప్ టాప్, దాని పక్కన ఉండవలసిన పదిహేను వేల సెల్ ఫోన్
రెండూ లేవు. నేను వెంటనే గేట్ తీసుకుని
అటూ ఇటూ చూసాను. కను చూపు మేర ఎక్కడా
ఆమె కనబడలేదు. శనివారం సేల్స్ గర్ల్ షాక్ బాగా కొట్టింది.

No comments:

Post a Comment