CLICK ME

Friday 10 January 2014

మన్మధ రాజా

నాకు పది వయసప్పుడు మా మామయ్యా కు పెళ్లి అయింది ... అయితే మా మామ ఇంట్లో వుండదు...... గోవా లో బిజినెస్.... వస్తు పోతూ వుంటాడు... అప్పుడు మా అత్త ఒంటరిగా వుండేది .... మా అత్త నన్ను తన
పక్కన పోడుకోమనేది... తను చాల అందగత్తె ..... ఇద్దరం పాడుకునే వాళ్ళం.... తను నాకు దుప్పటి కప్పి నా నికెర్ తిసేసేది.... నా అంగాన్ని చేతితో పట్టుకొని ఆనందపడేది... తరవాత నన్ను తన మీద పాడుకో
బెట్టుకుని తను కూడా బట్టలు తీసేసుకుని... నా నోటితో తన బాయలను నాక మనేది... ఎవరికీ
చెప్పవద్దు అని అనేది.... అల నాకు అది అలవాటు అయి నేను ఆట గా భావించేవాడిని....
నాకు పదమూడు వచ్చే వరకు అల చేసేది... తరవాత నేను హాస్టల్ కి వెళ్ళాను కాని తనని మరువల.... తనను అయిదు సంవత్సరాలు తరవాత కలిసాను....అప్పటికి అంతే వున్నాయి తన పొంగులు..... నేను నమ్మలేదు.....
అప్పుడు నేను వెళ్లి ఏంటి అత్త ఇద్దరం కలిసి పోడుకుండమ అని అడిగాను ...
తను నవ్వుతు వెళ్ళింది... తనకు నలుగు సంవత్సారాల
బాబు ... ఆ తరవాత నేను ఒక రోజు రాత్రి టీవీ చూస్తుంటే ఏంటి పోడుకుంతనికి వస్తావా అని అడిగింది .... నేను జోక్ ఆ అని అన్నాను ... తను నీ ఇష్టం అని అంది... ఇంతలొ మామ వచ్చాడు...
తరవాత నేను మా ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను... మా మామ వుఉరు వెళ్తూ అత్త
కి ఎమన్నా అవసరం వస్తాడేమో చూసుకో అని చెప్పి వెళ్ళాడు...
నేను వెంటనే అత్తే బగ్గరకు వెళ్ళాను.... తను అంట్లు కడుగుతుంది... నేను: అత్త నువ్వు ఇప్పటికి
అంతే అందంగా వున్నవ.. అత్త: నోరు ముస్కో
నేను: ఏమి తెరుస్తావ్ అత్త: ఏమి కావాలి నేను: ఆడవారికి ఇచ్చింది అత్త: ఇంకా గుర్తు వుందా
నేను:మర్చిపోతేనే కదా అత్త:సరేలే ఎంతమందితో అయింది
ఇప్పటిదాకా నేను: నువ్వు మాత్రమేఅత్త:ఇప్పుడు ఎంత అయింది.. నేను:నువ్వే చూడు అని ....
జిప్పు తేసను.... అత్త: చాలా పెద్దది అయిందిగా..
నేను: మరి నీది అత్త:వచ్చినదగ్గరనుంచి
చూస్తున్నావ్ కదదాన్నే దానినే..... నేను:ఇప్క ఎంత సేపు... తొందరగా
స్టార్ట్ చేద్దాం మన ఆట.... అయిపోయింది అగు......
వాడు నిద్ర పోయాక ...... ముంది అన్నం తిను... వొద్దు నిన్నే తింటాను... అరేయ్ మరి అంత తొందర
ఎందుకు ర రాజా..
అందాలూ ఇక్కడ పొంగుతుంటే ఏలే అగలి.... ఇంతలో వాడు తిని పోడుకున్నాడు... మేము ఇద్దరం బెడ్ రూం లో కి
వెళ్ళాం.. తను మొదట తన డ్రెస్ మొతం తిసి నా వాటిని కుడా తీసింది.. నేను తరవాత తన కి ఆయిల్ మసాజ్చేస్తూ వుంటే ఒక్కొకటి ని పిసుకుతూ తన అందాన్ని అందుకుంటున్నాను... తను :ఎంటిరా నీది ఇంట పెద్దగ అయింది... నేను: ఏమనుకున్నవే లంజ నిన్ను దేన్గుతుంటే నాకు స్నేహ ని దేన్గినంత ఆనంగ వుండే లంజ..
అలాగా అయితే దానినే డెంగు పోరా....
ఏమంత అందం గ వుండదు.... నువ్వు నా రాణి వె లంజ దాన....
కోపమా లంజ నేను నిన్ను తప్ప ఎవరిని దేంగను... ఐన నీ కన్నా అది

No comments:

Post a Comment