CLICK ME

Friday 10 January 2014

ఆంటి ఇక రాము దే

రాము ఫ్రెష్ గా స్నానం చేసి ఆంటీ కోసం ఎదురుచూస్తూ హాల్లో సోఫాలో కూర్చున్నాడు. ఫది నిమిషాలైంది ఆంటీ జాడ లేదు. అసహనంగా ఉంది రాము కి. నిజంగానే వస్తుందా అని అలోచిస్తున్నాడు. ఆమె వాటం చూస్తే దెబ్బ కి బాగా మొహం వాచినట్టువుంది అనిపించింది  రాముకి. బహుశ మొగుడు లేడేమో? లేకపోతే అతనికి ఆ పని మీద ఆసక్తి తక్కువేమో అనుకున్నాడు. ఆంటీ గురించి ఆలోచిస్తుంటే అతనికి మగతనం ఉబ్బుతోంది. తన అరచేతుల తో నిగిడిన తన జంబం మెత్తగా నొక్కుకుంటూ వీధి తలుపు కేసి చూస్తూ కూర్చున్నాడు. ఇంకో పావుగంటకి బెల్ మోగింది. ఉదుకున తలుపు తీసాడు. ఎదురుగా ఆంటీ! హమ్మయ్య! వచ్చింది అని అనుకుంటూ ఆమెను లోపలికి ఆహ్వానించాడు రాము.
ఆంటీ తెల్లని చీర కట్టుకొచ్చింది. బిగుతైన జాకెట్ లో ఆమె పరువాలు రాము ని కలవరపెడుతున్నాయి. గుత్తంగా ఉన్న ఆమె రవిక నుండి ఆమె సళ్ళు సగం పైదాకా తొంగిచూస్తునాయి. ఒంటికి బిగుతుగా కట్టుకుంది ఆంటీ చీర. ఆ చీర లోంచి ఆమె జఘనం, తొడలు బలిష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి. ఆమె నేరుగా వెళ్ళి సోఫాలో కూర్చుని రాము ని పిలిచింది. అతను ఆమె పక్కనే కూర్చుని ఆమె తొడ మీద చేతులు వేసి పామసాగాడు. అతని తల ఆమె స్థనాలకు దగ్గ్గరగా ఉంది. అతని చూపులన్నీ ఆమె  సళ్ళ ఎత్తుల పైనే ఉన్నాయి. రాము తలని తన అరచేతుల తో నిమురుతూ తన సళ్ళ కేసి ఒత్తుకుంది. బుల్లిపాపాయి లాగా ఆమె గుండెల మీద తన తల వాల్చి ఆమె సళ్ళను కుమ్మేస్తున్నాడు రాము. ఇద్దరి మధ్య మాటలు లేవు, చేతలే! రాము ముక్కు పుటాలనుంచి వేడి గాలి ఆంటీ బాయిల్ మీద తగుల్తుంటే ఆమె లో కామ వాంఛ ప్రబలసాగింది.
 రాము తల తన ఎత్తుల కేసి కసిగా నొక్కుకుంటూ ఒక చేత్తో అతని మగతనాన్ని గుప్పిట బిగించింది. వేడిగా తగుల్తున్న అతని మొడ్డ ని పాంటు లోంచి బయటకు లాగి చేత్తో గుడవసాగింది. ఎర్రగా ఉన్న అతని మొడ్డ నాబ్ చూస్తుంటే ఆంటీకి అర్జంటుగా దానిని చీకేయాలనిపిస్తోంది. అతని తల తన సళ్ళను కుమ్మేస్తుంటే హాయిగా ఉంది. తొడల మధ్య రసాలు ఊరడం మొదలైంది ఆంటీకి. అతని తన మీద నుండి పక్కకు జరిపి బెడ్రూమ్ వైపు దారి తీసింది. ఊగుతున్న ఆమె పిర్రల కేసి ఆబగా చూస్తూ  రాము ఆమె వెనుకనే వెళ్ళాడు. మంచం మీద తెల్లని దుప్పటి ఇద్దరిని ఆహ్వానిస్తోంది కార్యానికి. ఆమె మంచం కొన లో కూర్చొని అతని చేయి పట్టుకొని లాగింది. పక్కనే కూలబడగానే ఆత్రంగా అతని పెదాలతో తన పెదాలు ముడివేసేసింది. ఐదు నిమిషాల పాటు ఒకరి ఎంగిలి ఒకరు నాకు కున్నాక గాలి పీల్చుకోవడానికన్నట్టుగా ఆమె తన తల వెనుకకు తీసుకుంది.
 రాము ఎగిరిపడుతున్న ఆమె సళ్ళ కేసి చూస్తూ ఆమె జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాడు. “నీ యమ్మ! నీ ఆత్రం చల్లగుండా! ఉండరా నా రంకు మొగడా! రాత్రంతా మనదే కదా” అంటూ లేచి నిలుచుని తన చీర కుచ్చిళ్ళు లాగేసింది. పూర్తిగా నగ్నంగా తయారై రాము ని తన మీదకు లాక్కుని మంచం మీద పడింది. అతని పాంటు, చొక్కా కూడా లాగేసి అతని నగ్న శరీరాని కేసి కొంటెగా చూస్తూ ” ఎన్ని బొక్కల్లో ముంచావు నీ ఆయుధం?! బాగా నిగిడి ఉందే! నీ కెలుకుడికి మధ్యాహ్నం నా పూకంతా చెరువై పోయింది. అప్పటి నుంచి ఒకటే గుల గా వుంది రా నీ పోటు కోసం.. రా! నన్ను ఆక్రమించు కొని నా పప్ప పగలదెంగు నీ దడ్డు తోటి” అని తన తొడలు వెడల్పు చేసింది. ఆమె బరువైన పొట్ట, సుడులుతిరిగిన నాబి, ఆ బొడ్డు చుట్టూ కండపట్టిన ఆమె ఒళ్ళు చూసి కసెక్కిపోయాడు రాము. ” బాగా పుష్టిగా పెంచావు నీ ఒళ్ళంతా.. రోజు కి ఎన్ని సార్లు తోయించుకుంటావేమిటీ మీ ఆయన తోటి?” అని నవ్వుతూ అడిగాడు.
ఆంటీ మొహం కొంచెం డల్లు గా అయింది ఆ మాటలకి. ” నా మొగుడే ఉంటే నాకీ బయటి తిరుగులెందుకు? వాడి తోనే నా కుతి తీరా దొబ్బించుకునే దాన్ని కదరా! ఆయన పోయి ఐదు సంవత్సరాలైంది. అప్పటి నుండి నా పూకు సల సలా కాగిపోతోంది మగవాడి దెబ్బ కోసం. నేను ధైర్యం చెయ్యకపోవడం తోటి నా కుతి తీర్చేవాళ్ళే కరువయ్యారు నాకు. ఈ రోజు భలేగా దొరికావు నాకు. నీ మొడ్డ నా పిర్రల మధ్య సందులో గుచ్చుతుంటే నాకు పాత కోరికలు  చిగురించాయి నాలో. నీకు పెళ్ళి కాలేదు.. నువ్వు ఎవత్తినో కట్టుకునే దాకా రోజూ నన్ను వాయించి నా గుల తీర్చరా నా మదనా” అంటూ  రాముని గట్టిగా హత్తుకుంది తన వైపు.
దీనమ్మ! భలే సరుకు దొరికింది. ఏ బాదరా బందీ లేకుండా దీనిని కావలసినన్ని సార్లు దొబ్బుకోవచ్చు ఫ్రీగా అనుకుంటు ఆనందంగా రాము ఆమె సళ్ళను చీకడం మొదలెట్టాడు. పూర్ణ కుంభాల లాగా వున్న ఆమె సళ్ళ ని ఒక చేత్తో పిసికేస్తూ రెండో దాన్ని తన నోటిలో దూర్చుకొని చిన్న పిల్లాడు పాలు గుడిచినట్టు గుడిచేస్తుంటే ఆంటీ కి తొడల మధ్య జిల ఎక్కువైపోతోంది. రాము  మొడ్డ తన అరచేతి తో పట్టుకొని తన మదనమందిరం మీద కుతిగా రాసుకోసాగింది.  రాము దృష్టి అంతా ఆమె పాలకుండల మీదే ఉంది. చీకుతున్న కొద్దీ బిగుతుగా మారుతన్న ఆమె సళ్ళ ని తనివితీరా చీకుతూ, పిసికేస్తూ తన మోడ్డ ని ఆమె పూ పెదాల మీద కసిగా రుద్దేస్తున్నాడు. ఆంటీ తన్ తొడలు బాగా విడదీసి అతని మోడ్డని తన పూకు లోకి దించుకుంది. కస్సున దిగింది. రాము కి ఆమె పూరసాల తడికి ఒళ్ళు ఝల్లు మంది.
“నీ అమ్మ! ఏమి ఊరిపోయిందే నీ పూకు! దెంగితే ఇలాంటి రసగుల్లా లాంటి పూకునే దెంగాలి కసితీరా. ఎత్త్తవే నీ పిర్రలు” అంటూ ఆంటీ రెండు పిర్ర్లల కింద చేతులు పెట్టి తన నడ్డి బాగా ముందుకు జరిపి ఆమె పూకు నిండా దిగబడిపోయాడు. అతని ఆయుధం ని ఆంటీ పూకు గోడలు బిగుతుగా పట్టుకున్నాయి. వేడిగా, కొలిమిలాగా వున్న ఆంటీ పూకు లోకి తన మోడ్డ ని లయబద్దంగా తోస్తూ ఆమె సళ్ళని మార్చి మార్చి చీకుతుంటే ఆంటీ నోట్లోంచి పచ్చి బూతులు రాసాగాయి.” దెంగరా నా రంకు గాడా.. గాడిద మోడ్డ లాగా పెంచావు నీ మొడ్డ ని.. నా పూకంతా కలియదెంగు, గరిటె తిప్పినట్టు తిప్పరా. కొట్టు లోపలి దాకా నీ గూటాన్ని.. ఊహ్.. దెంగు నా కొడకా.. పగల దెంగు నా పూకు ని.. నా పూకు బూజు దులపరా నా మగడా.. ఎంత కాలం అయిందో ఇంత సమ్మగా దొబ్బిచ్చుకొని.. ఆపకు.. దెంగు నన్ను కసిగా” అంటూ శివాలెత్తిపోతోంది.
పావుగంట పాటు ఆమె పూకు లో తన గూటం తో కుళ్ళబొడిచి, ఆమె సళ్ళను చపాతీ పిండి పిసికినట్టు పిసికేస్తూ ఒకరి ఒళ్ళు ఒకరు కుమ్మేసుకుంటూ మంచం విరిగిపోయేలాగా దెంగుకున్నారు వాళ్ళిద్దరు. ఇద్దరూ తారాస్థాయి చేరుకుంటున్నారు. ఇద్దరి తొడలు బిగుసుకుంటున్నాయి. రాము వట్టలు అదరుతున్నాయి. అతని ద్రవం వట్టల నుండి సుల్లి చివరకు వస్తుంటే ఒళ్ళంతా కంపించిపోతోంది. ఆంటీ పరిస్థితి కూడా అలాగే ఉంది. అతని ని గట్టిగా హత్తుకుంటూ తన రెండు కాళ్ళు అతని వీపు మీద వేసి కత్తెర లాగా బిగించేసింది. అతని దరువుకి తన పూకంతా కుళ్ళబొడిచినట్టు అయిపోయింది. సమ్మగా వుంది అనుకుంటూ తన పూరసాల తో అతని జంబం తడిపేసింది
ఫదినిమిషాల పాటు ఒకరినొకరు కరుచుకొని అతుక్కొనిపోయారు. చమట తో వాళ్ళ శరీరాలు తడిసిపోయినాయి. తొడల మధ్య రొచ్చు రొచ్చు గా తయారైంది. వాళ్ళిద్దరి రసాలు కలిసిపోయి ఆంటీ తొడలంబడే కిందకు జారుతుంటే రాము మొహాన్ని ముద్దుల తో నింపేస్తూ “వారానికి ఐదు రోజులు వస్తాను రా రంకు గాడా.. నా కుతి తీర్చి నీ గుల తీర్చుకో” అని అంటుంటే రాము తన అదృష్టానికి ఆనందంగా నవ్వుకున్నాడు.

No comments:

Post a Comment