CLICK ME

Friday 10 January 2014

ఏమి దేన్గుతున్నవురా

నేను విజయవాడ దగ్గరలో వున్నపుడు జరిగింది ఒక రోజు సాయంతరం నేను office nundi vacchi bayataku వెళ్తున్నాను పక్కింటి గోడ దగ్గర నుండి ఒక అమ్మాయి నన్ను అదే పనిగా చూస్తున్నది ఎవరా అని చూస్తే కొత్తగా ఆ ఇంట్లో దిగినట్లుంది నేను కళ్ళు ఎగర వేఅసను తను నవ్వింది మనిషి చాల బాగుంది కాని సన్నము చిన్న చిన్న సళ్ళు చిన్న గుడ్డ తో వుంది నేను ఇంత వరకు దెంగిన వాళ్ళు మంచి సైజు లున్న వాళ్ళు కానీ ఈమె సన్నము గా వుంది సరేలే దీనిని కూడా వదలొద్దు అనుకున్నాను ఒకసారి దెంగి చూద్దాము సన్నటి వాళ్ళతో ఎలా వుంటుందో చుద్దమను కున్నాను ఇక అదే పని లో వుంటే రెండు రోజుల్లో చిక్కింది ఆరోజు రాత్రికి ఇంటికి రమ్మంది రాత్రి 9 గం లకు దాని గోడ దూకాను నేను రావటానికి వీలుగా తను తలుపు తీసి ఉంచింది తన పేరు కూడా నాకు తెలియదు పేరు తెలియ కుండ నేను తన పూకు దెంగాను నేను లోపలి వెళ్ళగానే తను తలుపు వేసింది తన భర్త ఎక్కువగా నైట్ డ్యూటీ చేస్తాడట లోపలి వెళ్ళగానే దానిని దగ్గరకు లాక్కుని సళ్ళు నలిపాను నిదానము తొందర ఎందుకు అన్నది అలాగే నిన్ను ఈరోజు నిదానముగానే దెంగుతాను అన్నాను మొదటగా తన చీర తీసాను తన సళ్ళను ఆపలేక జాకెట్ ఇబ్బంది పడుతున్నది జాకెట్ పై నుండే ఒక సన్నును కొరికాను తను నా షర్టు తీసింది నేను తన జాకెట్ తీసేసాను ఒక్కసారిగా రెండు సళ్ళు బయట పడ్డాయి కొత్త పిట్ట నాకు పడిందని చాల సంతోష పడ్డాను ఇక నా పిసుకుడు మొదలు పెట్టాను కాసేపు తన సళ్ళను చపాతీ పిండి పిసికి నట్లు నలిపేసాను నేను పిసికిన కొద్ది అవి నన్ను ఇంకా రెచ్చ గొట్టు చున్నవి నిదానముగా తన లంగా బొండు తప్పించాను లంగా కిందకు జారిపోయింది అప్పుడు తన శరీర అందాలన్నీ బయట పడేసరికి నాకు కళ్ళు తిరిగింత పని అయింది సన్నగా వున్నా చాల బాగుంది బలే ఆడదాన్ని దేన్గుతున్నాను కదా అనుకున్నాను రసికత వున్న మగవాడు ఎవరైనా నా అదృష్టానికి అసూయ పడవలసిందే ఈలోపు తను నా ప్యాంటు జిప్ తప్పించింది ఇద్దరమూ డిస మొలతో వున్నాము నా మొడ్డ నిటారుగా లేచి వుంది నా మొడ్డ తన పూకు పై బాగాన గుచ్చు కుంటుంది తన పూకు నుండి వెచ్చని ఆవిర్లు తగులు చున్నాయి నా మొడ్డ కూడా వెచ్చగా కాలి పోతుంది తను నా మొడ్డ పట్టుకుని అమ్మో ఎంతుందో అంది ఈరోజు నీ పూకు పచ్చడేలే అన్నాను నీతో ఎప్పుడు దేన్గుంచు కుందామనే నేనూ చూస్తున్న అంది నేనూ తన పూకు పై చేయి వేసాను ఎప్పుడు దేన్గుతావా అన్నట్టుంది పూకు పై కాసేపు రుద్దాను పూకు పెదాలతో ఆడుకున్నాను నా వేలుని పూకు లోకి తోసాను తను ఆనందముతో ఊగిపోయింది నిదానముగా నా పెదాలతో తన పూకు పై ముద్దు పెట్టాను నా నాలుక తో క్లితరిస్ పై కాసేపు నాకాను తర్వాత నా నాలుకను లోపలి కి జోప్పించాను తన పూకులో రసాలు వూరటం మొదలైపోయింది వూరిన రసాలను నేనూ జుర్రుకుంటున్నాను ఇక తను ఆగలేక పోయింది అమ్మో నన్ను చంపెస్తున్నవురా నా రంకు మొగుడా ఏమి దేన్గుతున్నవురా నా లంజోడ అంది నీ యమ్మ నీ పూకు బలే వుందే నిన్ను దెంగి దెంగి వొదిలి పెడతనే నా లంజ అన్నాను దేన్గుకోర నీ ఇష్టం నన్ను దెంగి దెంగి కడుపు చేయరా అంది అట్లాగేనే ఈరోజే నీకు కడుపు వస్తుంది అన్నాను కుమ్ముకోర నీ లంజని నీ లంజను అవ్వటము ఎంత అదృష్టం రా అంది నా పూకు రడి అయిందిరా దెంగర నీ మొడ్డను తోయ్యర నా పూకులో అంది నేనూ నా మొడ్డ తో దాని పూకు పై కాసేపు రుద్ది నా మొడ్డ ని తన పూకు లోకి ఒక్క తోపు తోసాను అమ్మో సచ్చాను రా అంది అప్పుడే ఏమి అయిందే ఇక నిన్ను రోజు చంపుతానే అన్నాను ఇక నేనూ నా కుమ్ముడు మొదలు పెట్టాను తపా తపా దాని పూకులో నా మొడ్డ పైకి కిందికి కదులు తుంటే చాల లయబద్దమైన సౌండ్ వచ్చు చున్నది నా దెబ్బకి అది పెద్ద పెద్ద కేకలు వేసింది ఏమే నా లంజా ఎలా వుందే నా దెబ్బ అన్నాను ఇంత వరకూ ఇట్లాంటి దెబ్బ తగల లేదురా కుమ్మర అంది నేను రెట్టించిన వుత్శాముతో కుమ్ముతున్నాను నా దెబ్బలికి దాని దిమ్మ తిరిగి పోవుచున్నది అమ్మో అయిపోవుచున్నదిరా ఒర్ నా పూకు మొనగాడ ఇంకా కుమ్మరా ఇక నేను కుమ్ముతుంటే దానికి అయిపొయింది నా మొడ్డ దాని పూకు రసము తో తడిసి పోయింది ఒక నిమిషము తర్వాత నేను కూడా దాని పూకులో కార్చేసను అలాగే దాని పై కాసేపు ఉండిపోయాను తను కూడా చాలాసేపు మత్తుగా ఉండిపోయింది ఎలా వుంది అన్నాను చాల బాగుంది అన్నాను నేను వెళతాను అన్నాను చాల సేపు అయింది కదా అని వచేసాను మరుసటి రోజు నా పెళ్ళాం వూరు వెళ్ళింది నేను తనను ఒక 15 రోజులు తనను బాగా కుమ్ముకున్నాను

No comments:

Post a Comment