CLICK ME

Wednesday 8 January 2014

ప్రేమించిన హరితో జరిగిన నా పూకు భాగోతం

నేను వంటింట్లొకివెళ్లా, మినప్పప్పు నానపెడదామని కొసం రెండు చేతులుఎత్తి షెల్ఫ్ తెరిచా. నా వెనక నుంచి ఎవరో వచ్చి నన్ను మెత్తగా కౌగిలించుకున్నారు, నా పిర్రల మధ్య లో గట్టిగా తగిలింది, ఒక్క సారి వీణ మీటినట్తైంది.
“అబ్బా…వదులు..ఏంటిది….వంటింట్లో…చూస్తే బాగోదు……”
అని విదిలిస్తూ వెనక్కి తిరిగా…ఒక్క సారి గొంతులో తడి ఆరిపొయింది. వెనక ఉన్నది నేను అనుకున్నట్టు మరిది కాదు. మా ఆయన, అలా గట్టిగా పిరుదుల మధ్యలొ తగిలేసరికి మా అయనది అనుకోలా, మరిదేనేమో మళ్ళీ అల్లరి చేస్తున్నాడు అనుకున్నా. నా అనుమానానికి కారణం మా ఆయనకి ఇలా గట్టి పడడం చూసి చాలా రోజులైంది. వెంఠనే సర్దుకుని..
“అబ్బా..వదలండీ….చిన్నాచూస్తే బాగుండదు…. అయ్యగారికి ఎప్పుడు మోడొస్తే అప్పుడేనా….ఇది వంటిల్లు….అల్లరి ఆపి లోపలికి పదండి వస్తున్నా….”
ముద్దుగా తోసా, కానీ ఆయన వినిపించుకొకుండా నా మెడ మీద నున్నగా ఆయన పెదాలతో రాస్తున్నారు, ఆయన మీసాలు నా మెడమీద చక్కిలిగిలి పెడుతుంటే తల పక్కకి వాల్చి పని చేసుకుంటున్నా. నా చంకల కిందనుంచి మా ఆయన చేతులు నా గుబ్బలని రాస్తున్నాయి. వెనక నా శరీరాన్ని ఆయన శరీరం తో రాస్తున్నారు, పప్పు కడుగుతూన్న నా చేతులు వణుకుతున్నాయి.
“అబ్బా…తొందరగా…రారా కావ్యా…నీ పప్ప కావాలి, చూడు నా జూనియర్ ఎలా ఎగిరెగిరి పడుతున్నాడో”
అని నా ఎడం చెయ్యి ని ఆయన లవడా దగ్గర ఆనిచ్చారు. నిజమే ఆయనది బాగా నిగిడి పైపైకి లేస్తోంది. కుడి చేత్తో గిన్నె మీద మూత పెడుతూ, ఆయన మడ్ద మీదున్న నా ఎడం చెయ్యి ని ఇంకొంచెం సర్ది పాంట్ మీదనుంచే ఆయన దాన్ని మెత్తగా నొక్కి వదిలా. నా నొక్కుడికి ఆయన కౌగిలి ఇంకా బిగుసుకుంది.
“ఉండండీ….ఇక్కడే నా లంగా పైకెత్తేస్తారా ఏంటీ….లోపలికి పదండి…వస్తున్నా…”
అని నా రొమ్ములమీద ఉన్న ఆయన చేతులని బలవంతం గా తీసేసా, నన్ను వదలకుండానే అలా నడిపించుకుంటూ బెడ్ రూం కి దారి తీసారు, వెల్తూ వెల్తూ కిచెన్ లైట్ తీసి బెడ్ లైట్ వేసి కదిలాము. నడుస్తున్నప్పుడే ఆయన నా ఒళ్ళంతా తడుముతూ నన్ను సిద్దం చేస్తున్నారు, వెడుతూ వెడుతూ నా మరిది గది వైపు ఒక లుక్కేసా. లైట్ తీసి ఉంది, పడుకున్నాడేమో అనుకుని గబగబా నా గదిలొకి నదిచా, మా ఆయన నా పిరుదులని తడుముతూ నా వెనకే గదిలొకి వచ్చేసారు, లైట్ తీయడానికి ఒక సారి ఆగి
“అబ్బా…ఉండండీ లైట్ తీయనీయండి….”
“ఉండనీవే…లైట్ వెలుగులొనే నీ పొలం దున్నాలి…నీ అందాలని చూసి వివరం గా చూసి రెండు మూడు రొజులైంది. ఇవాళ మళ్ళీ త్రుప్తి గా నిన్ను అనుభవిస్తా……..సరేనా..”

మా ఆయన మంచి ఊపులొ ఉన్నారు, ఈయనకి లేవదని మధ్యాహ్నమే చిన్నా గాడితో బిళ్ల రుద్దించుకున్నా, ఇప్పుడు ఈయన మళ్ళీ నా దిమ్మ పూజకి రెడీ అవుతున్నారు. నాకు భలేగా ఉంది, ఇక నుంచీ ప్రతి రోజూ ఒక దెబ్బ అయితే గ్యారంటీ, మా ఆయన కి ఇలా మూడొస్తే నా పప్పకి డబుల్ ధమాకా….
లైట్ అలాగే ఉంచి మంచం మీద విశ్రాంతి గా నడుం వాల్చా, రెండు చేతులూ పైకి జాపి పడుకున్నా, ఒకదాని మీద ఒక కాలు వేసి నా మొగుడిని కసిగా చూస్తున్నా. నా కళ్లలో కాంక్షని చూస్తూ ఆయన బనీన్ ఇప్పి పడేసారు. లొంగీ తొ వచ్చినా పక్కన కూర్చున్నారు. బొడ్డు కిందగా ఉంది నా చీర, పైట సన్నగా ఉండి నా రెండు పండ్ల మధ్య నుంచి వెళ్ళింది. పైటకి అటూ ఇటూ ఎత్తుగా నుంచిని ఉన్నై నా చళ్ళు, ఇందాక ఆయన పిసుకుడికి జాకెట్టు హుక్కు ఒకటి ఊడి ఉందేమో లోపల సొనల ఉబ్బరింపు ఇంకా క్లియర్ గా కనబడుతోంది. ఆయన చూపుడు వేలునా నుదుటిమీదపెట్టి పెన్ను తొ గీత గీసినట్టు నెమ్మదిగా నా ముక్కుమీదకి రాస్తున్నారు. కొంచెం చక్కిలిగిలి గా ఇంకొంచెం మత్తుగా ఉంది,ఆయన వేలు ఇంకా కిందకి దిగి నా గడ్డం వరకు వచ్చింది, ఇంకొంచెంకిందకి దిగి మెడ మీదకిదిగేసరికి నేను తల వెనక్కి విరిచా.. తలని వెనక్కివెరిచే సరికి వీపు కొంచెం పైకి లేచి నా రెండు స్తనాలూ పైకి లేచాయి. ఇప్పుడాయన వేలు నా రొమ్ముల మధ్యలోకి వెడుతోంది. ఒళ్లంతా తిమ్మిరిమొదలైంది. మదన మందిరం లో దురద పుడుతోంది, కుడి కాలిని కొంచెం ఎత్తి ఎడం కాలిమీద వేసా, అలా వేసే సరికి నా తొడలు రెండూ దగ్గరయ్యాయి. పూకులో కూడా రెండు పెదాలూ దగ్గరగా రాసుకుంటున్నాయి. అబ్బా…లోపల గుల మొదలైంది.
ఆయన వేలు కాస్తా నా ఎద దగ్గరికి వచ్చే సరికి విచ్చుకుంది. మొత్తం ఐదు వేళ్ళూ కొంచెం దగ్గరగా మూసి జాకెట్టు మీంచే మునివేళ్లతో నా కుడి చన్నుమీద సున్నితంగా రాస్తున్నారు. చను గుబ్బ ని పూర్తిగాఆయన చేతిలోకి తీసుకుని రాస్తూ ముచిక దగ్గర ఒక సారి టికిల్ చేస్తున్నారు. అబ్బా..నా మగడికి ఇలాంటి విధ్యలు కూడావచ్చే అనుకున్నా మనసులో. ఆయన కుడి చన్నుమీద అలా రాస్తుంటే నా కుడిచెయ్యి ని నెమ్మదిగా ఆయన గూటం దగ్గరికి జరిపా. లొపల అయనకి అండర్వేర్ లేదు, ఆయన లింగడు స్వేచ్చగా ఉన్నాడు, నా ఎదరెత్తుల ఎగ్జిబిషన్ కి లేచి కట్రాటలా నుంచుంది మా అయన గూటం. దాన్ని నా చేతి నిండుగా తీసుకుని సమ్మగా పై నుంచి కిందకి రాస్తున్నా. కళ్ళుమూసుకుని ఆ సుఖాన్ని అనుభవిస్తున్నారు, నెమ్మదిగా నేను నా పట్టు బిగించి లవడా ని పైకి కిందకీ తోముతున్నా. అయన మొడ్డ తోలు నా చేతికి సహకరిస్తూ నేను ఆడించినట్టు ఆడుతోంది.
మా ఆయన నెమ్మదిగా నా పమిటని తీసేసారు, నా హిమాలయాలు ఉబ్బి జాకెట్టునుంచి బైట పడడానికి విశ్వ ప్రయత్నం చేస్తున్నాయి. అది కనిపెట్టిన నా మొగుడి చేతులు నా సళ్ల కోరిక తీర్చినట్టు జాకెట్టూ ని కూడా నా నుంచి దూరం చేసాయి. ఇప్పుడునా బాయలు బోసి గా అయన్నిచూస్తున్నాయి. గుటకలు మింగుతూ నా ముగ్గు రాళ్ళని చూస్తున్నారు.
“ఊం…కానీండి…ఇంకెందుకూ లేటు…..చూడండి బుజ్జి ముండలు ఎలా చూస్తున్నయో ….ఇక మీరు రసం పిండుకోండి.”
“అవునే లంజా …నీ సళ్ళకి కూడా నీ లాగే మంచి భావాలున్నయే, జాకెట్టు ఇప్పగానే నన్ను పిసకవా అన్నట్టు ఎలా నన్ను రెచ్చ కొడుతున్నాయో చూడూ…దొంగ ముండా…. ఏం తిని పెంచావే ఈ సళ్లనీ…మాంచి ఏపుగా ఎదిగాయ్”
ఆయన నా రొమ్ములని ఇలా ఇష్టం వచ్చినట్టు నలిపితే నాకు చాలా ఇష్టం. ఆ విషయం ఆయనకీ బాగా తెలుసు, అందుకే వాటిని ఎడా పెడా పిసికి నన్ను దెంగులాట కి సిద్దం చేస్తారు, నేను మాత్రం నా సొనలు పిసుకుతున్నంత సేపూ అయన మొడ్ద ని వదల్లా…..పైకి కిందకీ పంప్ కొడుతూనే ఉన్నా.
మళ్ళీ మెత్త బడిపోతుందని భయం, ఇంత జరిగిన తరువాత నా పూకు కి పొటు పడకపోతే కష్టం, నా చన్ను కుడుస్తూ ఒక చేత్తో నా లంగాని పైకి లేపుతున్నారు. అరటి బోదెల్లాంటి నా తెల్లటి తోడలు బైట పడ్డాయి. నేను లోపల కావాలనే పేంటీ వెయ్యలేదు. బోసి పూకుకి గాలి తగిలి బాగా ఆరుతోంది, లంగా పూర్తిగా పైకి లేచి పోయింది. ట్యూబ్ లైట్ వెలుగులో నా నిలువు గీత స్పష్టం గా కనబడుతోంది. నా మగడి పిసుకుడికి, చీకుళ్లకి తడి తేలి ఆతులు కూడా కొంచెం తడి అయ్యాయి.
నిగారింపుగా ఉన్న నా తొడలని ఆయన సమ్మగా రాస్తున్నారు. నా అరటి బోదెల మీద ఆయన చేతులు కదులుతూ ఉంటే నా పూకు పెదాల అదురుడు నాకు క్లియర్ గా తెలుస్తోంది.
“అబ్బా…..ఇదేం…సుఖంరా మగడా…నన్ను చంపేస్తున్నావ్ రా….ఆహ్….అమ్మా…..”
ఆయన చేతులు ఇప్పుడు నా పొత్తికడుపు మీద నాట్యం చేస్తున్నాయి, తొడ మొదల్లో ఏదో తెలియని గుబులు, ఆయన మొడ్డని వదిలి నా జోడు గుత్తుల్ని నలుపుకుంటున్నా. ఆయన మొడ్ద ని నా నోటి దగ్గర గా తెచ్చారు. నిటారుగా నిగిడిన ఆయన బలుపుని కుడి చేత్తో పట్టుకుని ఎర్రటి బాల్ ని ఆబ గా చూసా. నా ఎర్రటి పెదాలు వారి లవడాని చీకడానికి సిద్దం అవుతున్నాయి, కానీ మొడ్డ చీకడం మొదలెట్టగానే భళ్ళునవాంతి చేసుకుంటాడేమో అని ఒక భయం మాత్రం నన్నువదిలిపొలేదు. అది గమనించిన ఆయన,
“ఉమ్మ్…లంజా..చీకవే…ఇవాళ వాడు నీ కన్నాన్ని దొలిచి గానీ పడుకోడు, నీ ఇష్టంవచ్చినట్టు నా బెల్లకాయ్ ని చప్పురించుకోవే…..!.”
ఆయన ఇచ్చిన భరోసా కి సై అన్నట్టు మా ఆయన గూటం నా నోటి వంక ఆశ గా చూస్తోంది. నెమ్మదిగా నా ఎర్రటి పెదాలతో లవడాని ముద్దు పెట్టుకున్నా. నా పెదాలు తగలగనే మొడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతోంది ఆయన ఆవేశానికి తగ్గట్టు. రెండు దొండపళ్ళు తెరిచి చిన్న పిల్లాడు అయిస్ ఫ్రూట్ చీకినట్టు ఒక్కసారి నోటి లొపలిదాకా తీసుకుని బైటికితీసేటప్పుడు నాలిక తో మొడ్డని తడి చేసా,
“అబ్బా…..లంజా….భలే చీకావే……అయిస్ ఫ్రూట్ చీకడం బాగా నేర్చుకున్నావే…నీయమ్మా…నీ లంజ పూకు లో నా మొడ్డ”
“నీ లవడా ఎప్పుడు దొరుకుతుందా అని చూస్తున్నారా…..నా పోటుగాడా…..ఉప్ప ఉప్పగా మాంచి రుచి గా ఉంటుందిరా నీ దడ్డు. నా దెంగుడు రాజా…..”
అని కింద నా తొడలని కొంచెం వెడల్పు చేసా మావారి దారిని సుగమం చేస్తూ, తొడలు రెండూ వెడల్పు చేసేసరికి పూకు బాగా తెరుచుకుని మదపు వాసన గుప్పుమంది. మా ఆయన ముక్కు నా పువ్వు దగ్గర పెట్టి గట్టిగా వాసన చూసారు.
“ఓసి నీ పూకు లో నా మొడ్డ….ఏం ఉందే ఇక్కడ సువాసన….ఈ వాసన కే నా దడ్డు లోపలికి దూరిపోవడానికి సిద్దం అయిపోతోందే…దొమ్మరి లంజా….నీ అక్కని దెంగా..”
ఇష్టం వచ్చినట్టు బూతులు మాట్లాడుతున్నారు, ఆయన బూతులకి నాకు బాగా కసి రేగిపోయి ఆయన గూటాన్ని ఇంకా స్పీడ్ గా చీకడం మొదలెట్టా. నా రెండు కాళ్ళని మడిచి పూకుని ని పూర్తిగా విప్పా, కింద రెమ్మలు తడి తడిగా ఆయన స్పర్శకి తహ తహ లాడుతున్నాయి. నెమ్మదిగాఆయన చూపుడు వేలిని నిలువుగా నా పూకు గీత మీద రాసారు.
“అబ్బా……..ఉమ్మ్…..ఇష్..ష్….ష్…..”
తల పైకెత్తి ఆ ఆనందాన్ని త్రుప్తిగా అనుభవిస్తున్నా. ఆయన మగతనం నా చేతిలో నలిగిపోతోంది, దాన్ని పైకి కిందకీ బాగా మసాజ్ చేస్తూ మధ్య మధ్యలో మడ్ద బొడిపని చీకుతున్నా. కింద ఆయన నాలిక కి పనిపెట్టారు. గొల్లిని సమ్మగా నాకుతున్నారు. ఆయన నాలిక నా పూకు పెదాల అంచులని తాకుతుంటే స్వర్గం నా కళ్లముందు ఉన్నట్టుంది.
“ఆహ్..అలాగే..నెమ్మదిగా…. చీకండీ….ఊం…ఆహ్…కితకితలు….ఇష్…..ఆబగా ఉండండీ…..ఇంకా చీకండీ…..నాలికని లోపలికి తొయ్యండీ…ప్లీజ్…”
“లంజా…నువ్వు బూతులు మాట్లాడుతుంటే నాకు ఇంకా కసి రేగిపోతొందే……పూకు ముండా…పప్ప ని కూడాబాగా షేప్ చేసావే…చూడూ ఈ పీత బొక్క ….సువాసనలతో తడి తడిగా….ముట్టుకుంటే చాలు వేడి గా అయిపొతోంది.”
నా రెమ్మలని విడి గా తీసి వివరంగా నాకుతున్నారు , వా వారు నాకుడులో బిజీ గా ఉన్నప్పుడు అసంకల్పితంగా తల పక్కకి తిప్పా. ఒక్కసారి ఒళ్ళు జలదరించింది. చిన్నా గాడు కిటికీ లోంచి మా దెంగులాట ని నవ్వుతూ చూస్తున్నాడు. మా వారు చేస్తున్న పూకు పూజ కి నా కళ్ళు అరమోడ్పులై ఉన్నాయి.
చిరునవ్వుతో వాడిని చూసా, ఎడం చెయ్యి మా వారి తల మీంచి తీసి కిటికీ వేపు చూపిస్తూ మధ్య వేలిని, ఉంగరం వేలిని కదిపి వాడికి హాయ్ చెప్పా. వాడి కుడి చెత్తో కింద దాన్ని నలుపుకుంటున్నట్టు స్పష్టం గా తెలుస్తోంది.
“ఛీ..వెధవా…ఏంట్రా ఆ పనీ…..సిగ్గులేదూ..”
వాడి వంక చూస్తూ గట్టిగా అన్నా వాడికి వినపడేట్టు. అది మా అయన్ననుకుని ఆయన నాకడం ఆపి
“నా పెళ్ళాం పూకు చీకడానికి నాకెందుకే సిగ్గూ…లంజా…చీకించుకోవే……”
అని ఆయన మొడ్దని నా వైపు తిప్పారు. ఇప్పుడు ఆయన కాళ్ళు నా మొహం వేపు ఉన్నాయి. నా రెండుతొడల మధ్యలో ఆయన తల ఉండబట్టి కిటికీ లోని నా మరిది కనబడే అవకాశమే లేదు. నా మరిది వైపు కసిగా చూస్తూ మాఆయన మొడ్దని నా నోట్లోకి తీసుకున్నా.
ఆయన మొడ్డ ని కుడుస్తూ కనుబొమ్మలుఎగరేసి ఎలా ఉంది అని కళ్లతోనే అడిగా నా మరిదిని. వాడు ఒక సారి ఆరు వేళ్ళు, ఇంకోసారి తొమ్మిదివేళ్ళూ చూపించి అదిరింది అన్న ఎక్స్ ప్రెషన్ ఇచ్చాడు. వాడు చెప్పిన 6-9 ఆంగిల్ నాకూ చాలా బాగుంది.
“ఏమండీ….రండీ…ఇక ఆగలేను….మీ మగతనాన్ని నా ఆడతనానికి చేర్చండి”
మత్తుగా గొణిగా, మా ఆయన లేచినా తొడలకి ఎదురుగా గొంతుక్కూర్చున్నారు. ఆయన లవడా బాగా నిగిడి యుద్దానికి రెడీ అయ్యింది. నెమ్మదిగా మొడ్దని నా పూకు కి ఆంచారు. పూపెదాలు ఆబగా ఆయనదాన్ని దగ్గరగా లాక్కున్నాయి, నెమ్మదిగా ఆయనది నా దాంట్లోకి దూరుతోంది.
“ఆ….ఆబ్బా….సమ్మగాఉందిరా……లంజా కొడకా……అలాగే….నెమ్మదిగా తొయ్యి….అబ్బ…పుట్ట లోకి పాము దూరుతున్నట్టు భలే సమ్మగా దూర్చుతున్నవురోయ్…. నా మగడా…”
మా ఆయన దడ్డు పూర్తిగా లోపలికి దిగింది. ఇక దంపుడు మొదలయ్యింది. నా పూకు లో ఆయన అవేశం గుభీ గుభీ మని గుద్దుతోంది. దెబ్బ దెబ్బకీ నాకు గొంతు లో తడి ఆరిపొతోంది. నా మొగుడు కూడా ఇంత బాగా దెంగగలడా అనిపించేట్టు దెంగుతున్నారు, ఆయన దెంగుతుంటే మంచం దానికి అనుగుణంగా చప్పుడు చేస్తోంది. కిటికీ లో నా మరిది చేతి కొట్టుడు కూడా తారా స్తాయికి జేరుకుంటోంది.
“ఆ….అ..మ్మా……అ..అ…అ..బ్బా…….ఏమ్ ….దెంగు …..తు….. న్నా…. వ్ .రా….నా మొగుడో…..పూకు చచ్చిపోతోందిరా….దేముడో….దెంగరా…..నా రంకుమొగుడా…..”
మా ఆయన నా పూకుని లాగి లాగి దెంగుతున్నారు. ఒక చెత్తో నా చళ్ళు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నా తొడని గట్టిగా పట్టుకుని ఎగిరెగిరి పోటేస్తున్నారు. పూకు పచ్చడి అయిపోతోంది. ఒక అయిదు నిమిషాలు అలా కుమ్మి కుమ్మి కార్చుకున్నారు. నాకూ భావప్రాప్తి కలిగింది కానీ ఇంకాకొంచెంసేపు దెంగి తే బాగుందనిపించింది, నగ్నం గా పడుకున్న నా పిరుదులని రాస్తూ ఆయన నెమ్మదిగా నన్నుఆయన మీదకి తీసుకున్నారు.

No comments:

Post a Comment