CLICK ME

Saturday 11 January 2014

జల్సా అంటీ

నా యింటి పక్క ఇంట్లో ఉండే ఆంటీ పేరు లత. వాళ్ళ కుటుంబం మా కుటుంబం తోటి బాగా కలిసిపోయారు. నేను కాలేజి ఆఖరు సంవత్సరం లో ఉండగా మా నాన్నకి హఠాత్తుగా వేరే ఊరు ట్రాన్సఫర్ అయింది. నన్ను లత ఆంటీ ఇంట్లో ఉంచేసి అమ్మ, నాన్న వెళ్ళిపోయారు. లత ఆంటీకి పిల్లలు లేరు. అంకులేమో పొద్దున్నే ఆఫీస్ కి వెళితే రాత్రి ఫది గంటల దాకా వెనకకి రారు. నాకు మా అమ్మ, నాన్న మీద బెంగ రాకుండా ఉండడానికి ఆంటీ నన్ను బాగా చూసుకునేది. నాకు కావాలసిన వన్నీ అమర్చేది వేళకి. నన్ను చాలా ప్రేమగా చూసుకునేది. ఆదివారాలు అంకుల్ తో కలిసి సరదాగా భోజనం చేసేవాళ్ళము. నా గురించి అంకుల్ కి మంచిగా చెప్పేది. నా చదువు గురించి బాగా శ్రద్ద తీసుకునేది లత ఆంటీ. నా తో చాలా చనువుగా వుంటుంది ఆంటీ. పెద్దగా బిడియపడేది కాదు. తన చీర పైట జారినా పట్టించుకునేది కాదు. నా కళ్ళ ముందే తను స్నానానికి వెళుతూ చీర విప్పేసేది. నాకు ఆవిడ ఒళ్ళు చూస్తే కసి ఎక్కిపోయేది. నేను గదిలో వున్నా అలాగే వెళ్ళేది స్నానాని కి. నా జూనియర్ నా పైజామా లో నిక్కబొడుచుకొని నేను యిబ్బంది పడుతుంటే విలాసంగా, కవ్వించే విధంగా నవ్వేది లత ఆంటీ. తన లోపలి లంగా సళ్ళ మీదనుంచి కిందకు కట్టుకొని, పిర్రలు ఉపుకుంటూ బాత్రూమ్ లోకి నడుస్తుంటే నా చేతి తో నా మోడ్డ ని సముదాయించుకునే వాడిని. బాత్రూమ్ తలుపు కూడా పూర్తిగా ముయ్యకుండానే జలకాలాడుతూ రొమాంటిక్ పాటలు పాడుతూ నన్ను కవ్వించే విధంగా స్నానం చేసేది. దగ్గరగా వేసి వున్న తలుపు సందులోంచి ఆమె నున్నని దేహం కనిపిస్తుంటే నాలో కసి పెరిగిపోయేది. ఆమె సళ్ళు మామిడిపళ్ళలాగా ఊగుతుంటే నా కళ్ళ తోనే వాటిని చీకేసేవాడిని. నున్నని తొడలు వెడల్పు చేసి మదనమందిరం పైన సబ్బు రుద్దుకుంటుంటే నాకు నోట్లో నీళ్ళు ఊరేవి. టీ వీ చూస్తుంటే నా పక్కనే వచ్చి కూర్చునేది. తన చేతులు నా తొడలకి తగిలించేది. గట్టిగా నవ్వుతూ తన పైట జార్చేది. లోపలి సరుకు నా ముందు ఊగుతుంటే ఏమీ పట్టనట్టు ఇంకా నన్ను ఊరించేది. ఒకసారి ఆమె చేతులు నా తొడల మీదనుంచి కొంచెం పైకి జరిగాయి. కావాలనే జరిపిందో లేక కాకతాళీయంగా జరిగిందో తెలియదు కానీ ఆమె చేతులకి నా అంగం తగిలింది. ఆమె ఏమీ పట్టించుకోకుండా నే అలాగే ఆ చేతుల ని అక్కడే ఉంచేసింది. నా అంగం పరిస్థితి మీకు అర్థమై వుంటుంది. ఎప్పుడెప్పుడు పాంటు నుండి బయటపడి ఆంటీ చేతుల లో నలిగిపోదామా అని తపించిపోయేది పాపం నా బుజ్జిముండి. ఒక రోజు నా కాలేజి గమ్ముని అయిపోవడం తోటి రోజు కంటే ముందుగానే ఇంటికి వచ్చాను. ఆంటీ తలుపు తీసింది. త్వరగా వచ్చావే అని అడిగి, టిఫిన్ రెడీ చేయడానికి వంట యింటి లోకి నడిచింది. నేను నా గది లోకి వెళ్ళి బట్టలు మార్చుకుంటున్నాను. అప్పుడు చూసాను నా టేబుల్ డ్రాయర్ తెరచి వుంది. సామాన్యంగా నేను బయటకి వెళ్ళేటప్పుడు దాన్ని మూసి వెళతాను. ఈ రోజు తెరచివుండడం తోటి భయం భయంగా డ్రాయర్ లోకి చూసాను. గుండె గుభేల్ మంది. దాంట్లో నా సెక్స్ పుస్తకాలు గయాబ్! లత ఆంటీ తీసి వుండాలి. నాకు కాళ్ళ లో సన్నగా వొణుకు మొదలైంది. ఆంటీ చూసేసిందనమాట నా పుస్తకాలన్నీ! అమ్మో! అమ్మ కి చెపుతుందేమో అని నాకు చమటలు పట్టేసాయి భయం తో. చేతి లో టిఫిన్ ప్లేట్ పట్టుకొని నా గదిలోకి వచ్చింది ఆంటీ. టెబుల పైన పెట్టి ఏమీ జరగనట్టుగా మంచం మీద కూర్చుంది. ఆమె వ్యవహారం చూస్తే నాకు అయ్యోమయ్యంగా వుంది. సెక్స్ పుస్తకాల ప్రస్తావనే తీసుకురాలేదు ఆంటీ. తీసిందో తియ్యలేదో తెలియటం లేదు. నా బుర్ర ఆ ఆలోచనల తోటి సతమత మవుతుంటే ఆంటీ "నేను స్నానం చేసి వస్తాను. నువ్వు టిఫిన్ ఆరగించు" అని చెప్పి మంచం పైనుంచి లేచింది. తన చీర లాగిపారేసి, లంగా బొందు ఊడబీకింది. జాకెట్ తీసేసి లంగా ని తన సళ్ళపైకి కట్టుకుంది. నున్నని తొడలు బలంగా లంగా లోంచి కనిపిస్తున్నాయి. నా కళ్ళ ముందునుంచి విలాసంగా నడుచుకుంటూ బాత్రూమ్ లో దూరింది లత ఆంటీ. నా కాళ్ళు ఒణుకుతుంటే మంచం మీద కూలబడ్డాను. బాత్రూమ్ తలుపు కొద్దిగా తెరచేవుంది. కాని లోపలికి చూడడానికి భయం వేస్తోంది ఆ రోజు. ఉన్నట్టుండి ఆంటీ కేక వేసింది నన్ను బాత్రూమ్ దగ్గరకు రమ్మని. ఒక్క ఉదుటున తలుపు దగ్గరకు వెళ్ళాను. " నా వీపు రుద్దుతావా? నా చేతులు వెనకకి అందడం లేదు" అని నన్ను లోపలికి పిలిచింది. ఆమె సళ్ళ పైనుండి మోకాళ్ళ దాకా లంగా తో కప్పివుంది. లంగా పూర్తిగా నీళ్ళ తో తడిసిపోయి వుంది. ఆమె సళ్ళ మొనలు నిక్కబొడుచుకొని బయటకి తొంగిచూస్తున్నాయి. తడి లంగా ఆమె ఒంటి కి గట్టిగా అతుక్కొని పోయి వుంది. తొడల మధ్య లోయలాగా వున్న ప్రదేశం ప్రస్ఫుటంగా కనిపిస్తోంది ఆ తడి బట్ట లోంచి. ఆమె అందాలు చూసి నా మోడ్డ నిటారుగా నుంచుంది నా పైజామా లో. నేను మెల్లగా ఆమె వెనుక కు వెళ్ళి సబ్బు చేతి లోకి తీసుకొని ఆమె వీపు మీద రుద్దడం మొదలుపెట్టాను. మెడ దగ్గర మొదలు పెట్టి మెల్లగా నా చేతులు కిందకి జరుపుతున్నాను. నా మనస్సు గంతులేస్తోంది ఆనందం తో. ఇన్నాళ్ళు ఆమె అందాలు తలుపు చాటునుంచి దొంగతనంగా చుసిన నేను ఈ రోజు దగ్గరగా చూస్తున్నాను. ఒంగుని ఉన్న ఆంటీ కొద్దిగ తల పెకెత్తి తన చేతుల తో లంగా బొందు సడలించింది. లంగాని సళ్ళ మీద గట్టిగా బిగించి వీపు మీద వదులు చేసింది నా చేతులు లోపలికి పోవడానికి వీలుగా. లత ఆంటీ చర్మం మెత్తగా, నున్నగా వుంది. నా చేతుల తోటి సమ్మగా సబ్బు రుద్దుతూ ఆమె సళ్ళు తగిలేలాగా నా చేతులు జరుపుతున్నాను. నీళ్ళ తో తడిసిన ఆమె జోడు సళ్ళు బాగా బిగుతుగా వున్నాయి. వాటి మీది మొనలు నిక్కబొడుచుకొని పైకి చూస్తున్నాయి. ఆమె వంటి నిగారింపు నన్ను ఉత్తేజపరుస్తోంది. ఆమె వీపు వెంబడే సబ్బు రాస్తుంటే నా చేతులు ఆంటీ పిర్రల మీదకి వచ్చాయి. ఆ పిర్రల మధ్య ఉన్న చిన్న గుంట తగిలింది నా వేళ్ళకి. సబ్బు వేళ్ళు నున్నగా జారిపోతున్నాయి ఆ బలిసిన పిర్రల మీద. నా వేళ్ళు లత ఆంటీ గుద్ద బొక్క లో దూరుతున్నాయి. ఆంటీ లో ఎటువంటి చలనం లేకపోవడం తోటి ధైర్యం కూడగట్టుకొని ఆమె పిర్రల్ని, గుద్దని బాగా రుద్దసాగాను నా చేతుల తో. చంకల కిందనుంచి ఆంటీ మొహం లోకి చూసాను. ఆంటీ మత్తుగా కళ్ళు మూసుకొని నా రుద్దుడు ఎంజాయ్ చేస్తున్నట్టుంది. రెండు చేతుల తోటి సబ్బు పట్టిస్తూ ఆమె పిర్రలు బాగా మాలిష్ చేసేసాను కసిగా. నా పరిస్థితి ఆంటీకి బాగా అర్థమైపోయింది. విలాసంగా నవ్వుకుంటోంది మెల్లగా తనల్ తానే!. ఆంటీ లేచి నుంచుంది. ఆమె లంగా తొడల పై దాకా లేచి పోయి వుంది. సళ్ళు మాత్రం ఇంకా కప్పే వున్నాయి. ఆంటీ లంగా లోంచి నా చేతులు పోనిచ్చి ఆమె సళ్ళ అంచుల లో సబ్బు రాస్తున్నాను. ఆంటీ మత్తుగా మూలుగుతోంది. నా స్పర్ష కి ఆమె సళ్ళు యింకా బిగుసుకుంటున్నాయి. నా లో సంతోషం కట్టలు తెంచుకోసాగింది. నన్ను నేను సంబాళించుకుంటూ నా మోడ్డ తోటి ఆమె పిర్రల మీద రుద్దసాగాను. నిగిడిన నా మోడ్డ ఆమె పిర్రల మీద తాకగానే తన పిర్రలు నా వైపు తోసింది. సన్నగా మూలుగుతూ ఆంటీ పిర్రల్ని ఊపసాగింది. నా మోడ్డని కసిగా తన పిర్రల తో నొక్కుతూ ఉంటే నేను నా మోడ్డ ని గుద్ద బొక్క దగ్గరగా తెచ్చాను. ఇంకా వుంది.

లత ఆంటీ సళ్ళు పెద్ద రబ్బరు బంతులు లాగా వున్నాయి. ఆమె సళ్ళు పిసుకుతూ వాటి పైన ఉన్న నల్లని చను మొనలు నా చేతి వేళ్ళ తో కొద్ది సేపు కెలికాను. బొటన వేలు, చూపుడు వేలు మధ్య ఆంటీ సళ్ళ ముచికలు పట్టుకొని నలిపేసాను. సళ్ళ ని మొదలంటా నా అరచేతుల లో బిగించి కూసాలు కదిలిపోయేలాగా పిసికేస్తుంటే ఆంటీ మొహం ఆనందం తో వెలిగిపోతోంది. తన తల వెనుక వాల్చి నా ఛాతీ మీద ఆనించి, కళ్ళు అరమోడ్పు గా మూసుకొని పరవశం తో సన్నగా మూలుగుతోంది. నా చేతులు ఆమె సళ్ళ మీద నుంచి మెల్లగా కిందకు జార్చి అమె బలిసిన పొట్ట భాగాన్ని, పిర్రల్ని ఒడిసిపట్టుకున్నాయి. ఆమె లోతైన బొడ్డు లోకి నా చేతి వేళ్ళు దూర్చి కెలుకుతుంటే ఆంటీ నా మొహం మీద ముద్దుపెట్టుకుంది తమకంగా. ఆమె పిర్రల మధ్య వున్న బొక్క లో కూడా నా వేళ్ళు దూరిపోతున్నాయి. నా కుడి చేతి వేళ్ళు ఆమె మదనమందిరం మీదకు చేర్చాను. బాగా కండపట్టి వున్న ఆమె పూకు ని ఒడిసిపట్టుకొని గిల్లేసాను కసిగా. క్లిటోరిస్ బొడిపె పైన చేతి వేళ్ళ తో మీటుతుంటే ఆంటీ గొంతు లోంచి మదమెక్కిన మూలుగులు వస్తున్నాయి. "అబ్బా! భలేగా పట్ట్టేవు రా నా పప్పని! ఏమి కెలుకుతున్నావు రా బాబోయ్ నా బొడిపె.. ఆపకు.. ఆడించు నీ చేయి బాగా" అంటూ ఆంటీ నా ఛాతీ పైన వాలిపోయింది. నా చేతి వేళ్ళు ఆంటీ పూపెదాల్ని విడదీస్తున్నాయి. దట్టంగా వున్న ఆతుల మధ్య వున్న ఆంటీ పూకు నిలువు పెదాలు పనస తొనల లాగా నిగనిగలాడిపోతున్నాయి. ఆమె పూకు లో రసాలు జోరుగా ఊరుతున్నాయి. నా చేతి వేళ్ళు మెత్తగా ఆంటీ పూకు లోకి దిగుతున్నాయి. నా వేళ్ళ దాడి కి ఆమె తొడల లో సన్నని ఒణుకు రాసాగింది. నా పైన పూర్తిగా వాలిపోయింది. నా వేళ్ళ తో ఆంటీ పూకు కుళ్ళబొడిచేస్తూ ఆమె మెడ, చంపల మీద ముద్దుపెట్టుకుంటూ చెవులు మెల్లగా కొరకసాగాను. ఆమె తన మొహం నా వైపు తిప్పి తన పెదాల తో నా పెదాలు అందుకొని చీకసాగింది. ఆమె అధరాలు మెత్తగా, తియ్యగా, కమ్మగా తగిలాయి నా పెదవుల కి. నా నాలికను ఆమె నోట్లోకి తోసి ఆంటీ ఎంగిలి జుర్రేసుకోసాగాను. మా యిద్దరి నాలికలు కసి మీద వున్న నాగు పాముల లాగా పెనవేసుకుపోతున్నాయి. మా ఎంగిలి ఒకరి నోటి నుంచి ఇంకొకరి నోటిలోకి ధారాపాతంగా కారుతోంది. కొంత సేపటికి ఆంటీ వెనుక కు తిరిగి నా బట్టలు ఊడదీయసాగింది. తన ఒంటి మీద నీళ్ళు గుమ్మరించుకొని సబ్బు కడిగేసుకుంది. నన్ను కూడా నీళ్ళ తో తడిపేసింది. నేను నగ్నంగా తయారవగానే ఆంటీ నా వంటి మీద సబ్బు నురుగ రాయడం మొదలెట్టింది. రూళ్ళ కర్రలాగా వున్న నా మగతనాన్ని తన గుప్పిట ప్రేమగా బిగించి చాలా సేపు సబ్బు రుద్దింది దాని మీద. ఆమె చేతి లో నా మోడ్డ బాగా పెద్దదవసాగింది. ఎర్రని బొడిపె ని చూసి ఆంటీ బాగా కసెక్కిపోతోంది. పైనుంచి కింద దాకా సబ్బు రుద్ది, నా వట్టల్ని దోసిట లో తీసుకొని మెత్తగా వత్తుతూ సుతారంగా గోళీకాయల లాంటి నా వట్టల మీద సబ్బు పట్టించింది. ఐదు నిమిషాలపాటు నా మోడ్డ ని తన చేతుల తో గుడిచి, చెంబుడు నీళ్ళు పోసి శుభ్రం చేసింది. నా ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని నా మోడ్డ ని అమాంతంగా తన నోట్లో దోపేసుకుంది ఆంటీ. నా మోడ్డ మొత్తం ఆమె నోట్లోకి దూరిపోతుంటే ఒక చేత్తో నా వట్టల్ని పిసికేస్తూ, మోడ్డ కొన భాగాన్ని తన నాలిక తో కెలుకుతూ నాకు పిచ్చెక్కించేస్తోంది ఆంటీ. నా ఒళ్ళు గాలి లో తేలిపోతున్నట్టుగా వుంది. తొడల లో సన్నని ఒణుకు, వెన్నులో జలదరింపు తో నా శరీరం వశం తప్పుతోంది. ఆంటీ చీకుడు తారాస్థాయి కి చేరుతోంది. నా మోడ్డ రసాలు వట్టల నుండి పైకి ఎగతన్ను తున్నట్టుగా అనిపిస్తోంది నాకు. నా పిర్రలు బిగించి, నడ్డి ముందుకు వంచి ఆమెనోట్లోకి నా మోడ్డ రసాలు పిచికారీ చెయ్యడానికి తయారైపోతోంది నా శరీరం. ఆంటీ జుత్తు పట్టుకొని మొహం పైకి లేపాను. " నాకు కారిపోయేటట్టుగా వుంది" అని వారించాను. "ఏమీ ఫరవాలేదు. నీకు ఎప్పుడు వస్తే అప్పుడు పోసేయ్ నా నోటి నిండా" అని మళ్ళీ నా మోడ్డని చీకడం మొదలెట్టింది. ఆమె తలను నా మొత్తకేసి గట్టిగా నొక్కుకుంటూ నా పిర్రలు ముందుకు వెనుకకు ఊపుతూ వుంటే ఆంటీ నా మోడ్డ ని తన నోట్లో గట్టిగా బిగించి పట్టుకుంది. ఆమె నాలిక నా అంగం మీద నాట్యం చేస్తుంటే నా నరాల లో ప్రకంపన మొదలైంది. నా పిర్రల మీద రెండు అరచేతుల తో గట్టిగా పిసుకుతూ నా మోడ్డని లాలిపాప్ లాగా చప్పరిస్తీంటే నా రసాలు గుప్పున పైకి ఎగదన్నుతున్నాయి. నాకు ఇంక ఆపుకోవడం అవటం లేదు. గట్టిగా అరుస్తూ నా మోడ్డ రసాల్ని ఆంటీ నోట్లోకి స్పీడ్ గా వదిలేసాను. ఆంటీ నోట్లోకి యమ జోరుగా కారిపోతున్నాయి నా రసాలు. ఒక్క చుక్క కూడా వృధా కాకుండా నా మోడ్డా రసాన్ని తాగేసింది ఆంటీ. ఆఖరి బొట్టు కారిపోయాక కూడా ఆంటీ నా మోడ్డని తన నోటి పట్టు నుండి వదలలేదు. నా అంగాన్ని అదే పనిగా చీకేస్తోంది కసిగా. రెండు నిమిషాలకి నా మోడ్డ చిన్నగా కుంచించుకుపోయింది. నా అంగం ఆంటీ నోట్లో చిన్న మాంసం ముక్క లాగా తయారై వేళ్ళాడసాగింది. ఆమె దాన్ని అలాగే నాకుతూ మళ్ళీ దానికి గాలిపోసింది. ఫది నిమిషాల పాటు దాని తో కుస్తీ పట్టి నా మోడ్డ మళ్ళీ పూర్తిగా నిక్కబొడుచుకునేటట్టు చేసింది. నా తొడల లో బలం పుంజుకోసాగింది. కిందపడివున్న బట్టల్ని నేల మీద పరచి వాటిమీద వెల్లకిల్లా పడుకుంది ఆంటీ. నన్ను తన మీదకు లాక్కుని తన పంగ బాగా తెరిచింది. నా మోడ్డని తన చేతుల తో పట్టుకొని తన పూకు ద్వారం మీద మెత్తగా రాసుకుంటో లోపలికి దూర్చుకుంది. నాకు స్వర్గం లో విహరిస్తున్నట్టుగా వుంది. నా మోడ్డ కి వెచ్చగా తగుల్తున్నాఆంటీ పూకు లోపలి భాగం నన్ను పరవశడుని చేస్తోంది. ఆమె పూకు కండరాలు నా మోడ్డని బిగుతుగా పట్టుకొన్నాయి. నేను ఆంటీ మీద లేచి లేచి దెంగుతుంటే ఆంటీ తన పిర్రలు, నడుము పైకి లేపి మా మొత్తలు ఒకదాని నొకటి గుద్దుకునేలాగా ఊగుతూ పావుగంట సేపు కసిగా దెంగుకున్నాము. దెంగి దెంగి నా మొడ్డ రసాన్ని ఆంటీ పూకు నిండా నింపేసాను. ఆంటీ పూకు రసాల తో నా మోడ్డ పైనుంచి వట్టల దాకా తడిసిపోయింది. ఒళ్ళు తేలికగా అయిపోయింది. మత్తుగా ఆంటీ మీద పడిపోయాను అలసటతో. ఐపోయింది.

No comments:

Post a Comment