CLICK ME

Friday 10 January 2014

NAA VADHINA

నేను సాయంత్రం ఇంటికి వచ్చాను తలుపు తీసుకొని తన బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళాను తను నిద్రపోతుంది.
వదిన ఎలా వున్నావంటూ లేపాను. తను కళ్ళు తెరిచి నన్ను పక్కన కూర్చోమంది. నేను తన తలపై చేయి వేసి నిదానముగా కళ్ళు, బుగ్గలు, పెదాలు నిమిరాను. ఏమి మాట్లాడక పోయేసరికి నా పెదాలను తన పెదాల పైకి జరిపి అక్కడ కాసేపు ముద్దు పెట్టుకున్నాను. కాసేపు తన మెడ భుజాలపై తడిమాను నిదానముగా నా చేతిని తన ఎద పొంగులపై వుంచాను. తను ఏమి అనలేదు కాని అవి వేడెక్కిపోయి వున్నాయి. తర్వాత నా చేతిని చీర లోనికి పోనిచ్చాను తన జాకెట్ హుక్స్ ఒక్కొక్కటి తప్పించాను. ఆ రెండు బంగారు కొండలపై నా చేతిని ఉంచితే స్వర్గములో ఉన్నట్లుంది తన సళ్ళు చాల పెద్దగ వున్నాయి ముచ్చికలు కూడా పెద్దగ వున్నాయి. కాసేపు ముచ్చికలను నలిపాను. తను ఏమి మాట్లాడలేదు, మౌనంగా పడుకుంది. నేను నిదానముగా తన పక్కన సర్దుకుని పడుకున్నాను. తనని నా గుండెలపైకి లాక్కున్నాను. తన రెండు కొండలు నా గుండెకు తగులుతుంటే ఎంతో హాయిగా ఉంది. తన చెవులపై ముద్దుపెట్టుకుని బాగుందా వొదిన అన్నాను. తను అపుడు నా గుండెలపై ముద్దు పెట్టుకుంది. అపుడు నాకు ఆనందమొచ్చి తనను పైకి లాక్కుని తన పెదాలను ముద్దులతో నింపేసాను. తన ఎర్రని పెదాలను నా ఇష్టమొచ్చినట్లు జుర్రేసాను. తను కూడా నా పెదాలను కొరికేసింది. తనను తిప్పి నేను తన గుండెలపై పడుకున్నాను. తన సళ్ళను చాల సేపు చీకాను. తన ముచ్చికలను చీకుతుంటే చాల మజాగా వుంది. తను కూడా చీకు మరిది నీ ఇష్టం అంది.తనను పూర్తిగా వివస్త్ర్హ ను చేశాను.నా బట్టలు కూడా తీసేసాను.తను నా మొడ్డ వంక చూసి నవ్వింది.ఏమిటి వొదిన నవ్వుతున్నావు అన్నాను.నీ మొడ్డ ఎగిసి పడుతుంది మరిది అంది.దానికి నీవంటే చాల మోజు వొదిన అన్నాను.ఓహో అలాగా అని నా మొడ్దని చేతిలోకి తీసుకుంది.తన నా మొడ్డను ముద్దుపెట్టుకుని నా పూకంటే అంత ఇష్టమా దీనికి అంది.తను నవ్వి నా మొడ్దని తన నోట్లో పెట్టుకుంది.నేను తన తలను ఇంకా దగ్గరకు నొక్కుకున్నాను.నా మొడ్డను తన నాలుకతో చాల సేపు ఆడుకుంది.నాకు చాల బాగుంది నేను నిదానముగా నా నోటిని తన బొడ్డు దగ్గర కాసేపు నాకాను.వొదిన నీ బొడ్డు బలేగా వుంది దీనినే దెంగాలనిపిస్తుంది అన్నాను.నా పూకు ఇంకా బాగుంటది లే మరిది అంది.నేను నా నోటిని తన పూకు వైపు జరిపాను.తను నాకు వీలుగా తన తొడలను దూరముగా జరిపింది.అమ్మో అక్కడొక పెద్ద సొరంగం వుందని పించింది.
నేనా సొరంగం అంచులపై నా ఇష్టమొచ్చినట్లు ముద్దులు పెట్టాను. పూకు పై భాగాన కాసేపు నాకాను నా వదిన ఆనందముతో ఊగిపోతూ నా మొడ్డను చీకేస్తోంది . నా వదిన ఆనందముతో కేకలు పెట్టింది. నేనిక నా నాలుకను తన పూకులోకి తోసాను. నా నాలుక వెనుకకూ ముందుకూ కదులుతుంటే నా వదిన ఆనందముతో ఊగిపోయింది. ఒరేయ్ చంపెస్తున్నవురా నా మరిది అంది. ఇక ఆగలేక పోతున్న నీ మొడ్డ దూర్చేయ్యర నా పూకులో అంది. నేను తన పూకు దగ్గర రెండు కాళ్ళ మద్యన కూర్చున్నాను. తన బలమైన తొడలను దూరముగా జరిపాను. నా మొడ్డతో కాసేపు తన పూకు పెదాలపై రాసాను. మరిది తట్టుకోలేక పోతున్నాను తోసెయ్ అంది. నేను నా మొడ్డను గురిచూసి తన సోరంగములోకి ఒక్క తోపు తోసాను. నా మొడ్డ చివరికంట వెళ్ళిపోయింది. అమ్మో బలేగుందిరా నాకు సరిగా సరిపోయింది రా అంది. నాకు కూడా ఇంత వరకు ఇంత పెద్ద సొరంగము దొరకలేదే అన్నాను.
నేను ఒక పది నిముషాలు వాయించాను. నా దెబ్బలు ఆపి కాసేపు తన సళ్ళపై విజ్రుంబించాను. మరల తన పూకులో కాసేపు దెబ్బలు వేసాను.
తన పూకు లోని రసాలు నా మొడ్డను తడిపేసాయి. అలా ఒక పావు గంట నా మొడ్డతో బలమైన దెబ్బలు వేసే సరికి తను మళ్ళీ రెడీ అయిపోయింది. నేనలా కాసేపు నా మొడ్డ తో కొట్టటం కాసేపు సళ్ళు, పెదాలు, మెడపైన ముద్దులు గాట్లు పెట్టటం ఇలా గంటపైన తన శరీరముతో ఆడుకున్నాను. ఇక ఆపేద్దామని గట్టిగ దెబ్బ వేయటం మొదలు పెట్టాను. తన పూకులో రసాలు వూరినందు వలన తపక్ తపక్ మని శబ్దం వస్తున్నది.ఇంత మొనగాడివని తెలిస్తే ఎప్పుడో నీతోదెంగించు కునేదాన్ని. కడుపు చేయించుకునే దాన్ని.చూడనిదే ఎట్లా తెలుస్తంది మగతన మంటే అన్నాను.నా చెల్లెలు మందిరను పెళ్ళైన నెల లొనే నెల తప్పించావు.
ఇక ఈ వదిన నీదేరా నా మరిది అంది.
మరిది ఏమిటే నీ యమ్మ ఇక నేనే నే నీ మొగుడిని అన్నాను. నేను కాసేపు గట్టిగ కుమ్మాను ఈలోపు తనకి అయిపొయింది. నేను కూడా పొడిచి పొడిచి తన పూకులో నా రసం కార్చేసాను.
నా రసం తో తన పూకు నిండి పోయింది. తనను కరచి పెట్టుకుని వుండి పోయాను.
“ నీకు థాంక్స్ మరిది, నన్ను తల్లిని చెయ్యడానికి ఒప్పుకున్నందుకు" అంది మేఘన వదిన.
తరువాత నెల రోజుల పాటు వదినను సుఖపెట్టాను.
ఓ రోజు ఆఫీస్ నించి రాగానె "ఏవండి మీరు తండ్రి కాబోతున్నారు.
మేఘన నెల తప్పింది" అంది మందిర సంతోషంగా.
ఇప్పుడు నా మందిరకు నాలుగొ నెల వచ్చింది. నా పెళ్ళాం బొద్దుగా,ముద్దుగా తయారైంది.
"ఇక నీ పని పట్టాలి"అన్నాను మందిరతో. మందిరను మంచం మీద పడుకోబెట్టి పెదాలందుకున్నాను. ఇద్దరం ఒకళ్ళ ఎంగిలి ఒకళ్ళు నాకాం.మెల్లిగా కిందికి జరిగి తన సళ్ళని చప్పరిస్తూ వేలిని తన పూకులో పెట్టి ఆడించడం మొదలెట్టాను. తను నా మొడ్డని చేత్తో నిమురుతూ"బాగ బలిసింది మీది" అంది.
"దాని బలుపు తగ్గాలంటే నీ పూకులో పెట్టడమొకటే మార్గం" అన్నాను.
"మీదే ఆలస్యం" అంటు తొడలు విడదీసింది. నేను తన తొడల మధ్యకు చేరాను. తన పూకు విచ్చుకుని మిలమిల మెరుస్తోంది. నా మొడ్డని తన పూకులోకి సర్ది బలంగా ఒక్క తోపుతోసాను.మొత్త పైకెత్తుతు "అబ్బ.. పూకదిరింది" అంది మత్తుగ. నా దెంగుడికి తన పూకులోంచి రసాలు విపరీతంగా కారుతున్నాయి. మొత్తలు విపరీతమైన చప్పుడు చేస్తున్నాయి. "ఆహ్.. అదిరిపోతోంది.. ఇక కార్చెయ్యండి.. తట్టుకోలేకపోతున్నాను.. పూకదిరిపోతోంది బాబు.. కావాలంటే మళ్ళీ దెంగుదురుగానీ.. ప్లీస్" అంటోంది తను రొప్పుతూ. కొద్దిసేపాగి మరో అరగంట దెంగిన తరువాత ఇద్దరం ఒకళ్ళనొకళ్ళు గట్టిగా కరుచుకుని పడుకున్నాం.
అలా కమ్మగా సాగిపొతొంది జీవితం.తరువాత తొమ్మిదో నెలలొ పండంటి బాబును కన్నది మందిర.ఇప్పుడు మా వదినకు ఆరో నెల. కోరిక కలిగినపుడు అప్పుడప్పుడు నాతో దెబ్బలు వేయించుకొని పోతున్నది

No comments:

Post a Comment