CLICK ME

Friday 10 January 2014

వనజ ఆంటీ పూకు వాయించాను

ఆ రోజు రాత్రి ఎంతకీ నిద్ర రావటం లేదు, అటూ ఇటూ తిరుగుతున్నాను, నిజం చెప్పి తప్పు చేసానా అని నాలో ఆలొచనలు, అంతా నిద్ర పోతున్నారు, చుట్టూ నిశ్శబ్దం, భరించడం చాలా కష్టంగా ఉంది, ఎవరో తలుపు దగ్గర ఉన్నట్టు అనిపించి చూసాను, ఎదురుగా ఆంటీ, సర్దుకొని “ లోపలికి రా ఆంటీ, ఎంత సేపయ్యింది నువ్వు అక్కడ నిలబడి” ఆంటీ లోపలకి వచ్చి నేలపైని గోడకి ఆనుకొని కూర్చొని “ మోహన్ నిద్ర రావటం లేదా”
“ అవును ఆరోజు నువ్వు తిరిగి వెనక్కి చూడకుండా వెళ్ళేవు, ఒక్కసారిగా నా మనసు చివుక్కు మంది, నా గుండెల మీద ఎవరో కొట్టినట్టు అయ్యంది, నువ్వు నిజం చెప్పమన్నావని మనసులో ఏమీ దాచుకోకుండా అంతా చెప్పాను, అప్పుడే నువ్వు నన్ను తిట్టి ఉంటే ఇంత భాద పడేవాణ్ణి కాదు, నాకే తెలియదు నా మనసులో ఎంత భాద పడ్డానో, నీకు ఎదురు పడాలన్నా సిగ్గేసింది, అందుకే నిన్ను తప్పించుకొని తిరిగేను”
“ఇలా రా నా వళ్ళో తలపెట్టి పడుక్కో” ఒక్కసారి నన్ను నేను నమ్మలేకపోయాను, “ నిజంగా” “ అవును” ఆమె దగ్గరగా వెళ్ళి వళ్ళో తలపెట్టి పడుక్కొన్నాను,
ఆమె నా తలని నిమురుతూ “ నా పరిస్తితి అంతే మోహన్ 19 ఏళ్ళ కుర్రాడు నామీద ఆశ పడ్డాడు అంటే నన్ను నేను నమ్మలేకపోయాను, నావల్ల ఏమైనా తప్పుజరిగిందా అని తపన పడ్డాను, నేనెప్పుడైనా నీతో చనువుగా ఉన్నానా ఇలా ఆలోచించాను, ముందు నేను నీకు దగ్గరవ్వడానికి ఇష్టపడలేదు, ఆలోచిస్తే నువ్వు మాకు దూరం అవుతావు, అంతే, నా పిల్లలు పనిచేస్తున్నారు, ఆ డబ్బుల్తో హాయిగా నా జీవితం సాగిపోతుంది, కాని ఇక్కడే నా ఆలోచన తప్పని తెలిసింది. నా మనసు నాకు ఎదురుతిరిగింది, రోజు రోజుకు నువ్వు తప్పించుకొని తిరగడం, నాకూతురితో మాట్లాడి వెళ్ళిపోవడం నాలో చిన్నకదలిక ఏర్పడింది, అది రోజు రోజుకు ఎక్కువయ్యింది, నీకు ఎలా చెప్పాలో తెలియదు, 10 రోజుల కిందట మొదటి సారి నా కూతుర్లు జీతం తెచ్చి నాకు చెప్పకుండా నిన్ను అడిగారు ఏం చెయ్యాలని, నువ్వు వాటిని నాకిచ్చి వాటిని దాయమని ముందు అవసరాలకి పనికివస్తాయని చెప్పావని చెప్పారు, వాళ్ళ మాటల్లో నువ్వంటే ఎంత అభిమానమో తెలిసింది, నాలో అంతర్మధనం మొదలయ్యింది, నువ్వు దూరం అయితే భరించలేనని అనిపించింది, ఆ రోజు నుంచి అవకాశం గురించి చూస్తున్నాను, ఈ రోజు దొరికింది, నిజం మోహన్ నా అంతట నేను నీ దగ్గరకు వచ్చాను, నువ్వు ఆనందపడి, నన్ను ఆనందింపచెయ్యి, నాలో ఆడది చచ్చిపోయి కొన్ని సం. అయ్యింది, మళ్ళీ నీ వల్ల నాలో ఆడది మేల్కొంది, “ తన తలని ముందుకి వంచి నా పెదాలని తన పెదాలతో కలిపింది,
“ ఆంటి ఇది నిజమా కలా”
“ నిజమే, కాని ఆంటీ అని పిలవకు, ఎందుకో చాలా పెద్దదానిగా అనిపిస్తుంది, ముద్దుగా పేరుపెట్టి పిలువు”
“ నాకు మాత్రం ఆంటీ అంటేనే బాగుంటుంది, నీ పేరు నాకు తెలియదు”
“ నా పేరు వనజ, ఈ క్షణం నుంచి నేను నీ దాన్ని”
“సరే వనజా, ఇన్నాళ్ళకి నా కోరిక తీరుతోంది” ఆమె పెదాలను అందుకొన్నాను, మొదటి ముద్దుని ఆస్వాదించాను, నాలో ఆవేశం పెరుగుతోంది, నా గుండె స్పీడుగా కొట్టుకొంటోంది,
“ రాత్రంతా మనదే మోహన్ ఆవేశ పడకు, నువ్వు సుఖపడు, నన్ను సుఖపెట్టు” కొంచెం తమాయించుకొన్నాను, అలా ఆమె పెదాలని ముద్దుపెట్టుకుంటూ, ఆమె చెంపల మీద, మెడ సందులోని ముద్దులతో ముంచెత్తాను, ఆమె కూడా నాకు చాలా పోజిటివ్ రెస్పాన్స్ ఇచ్చింది, ఆమె చీర పైటను పక్కకి లాగాను, జాకెట్టు గుండీలు విప్పి ఆమె సళ్ళని పైకి లాగాను, నా కలల్లో ఊరించిన అమృత భాండాలు నా ఎదురుగా కనబడుతున్నాయి, ఆమె సళ్ళుకొంచె జాలువారి నన్ను ఊరించడం మొదలెట్టాయి, వాటిని అలా చూస్తూ చేత్తో నెమ్మదిగా నిమిరాను
“ నావి జారిపోయాయి మోహన్ “
“ ఏంటి జారిపోయాయి”
“ అవే, ఇప్పుడు నువ్వు తదేకంగా చూస్తున్నావు కదా అవే”
“ వాటిని ఏమంటారో చెప్పు వనజా సిగ్గెందుకు”
“ నా సళ్ళు”
“ అవా నాకు తెలుసు జారుంటాయని, ఆరుగురు పిల్లలు వీటిని చీకారు”
“ అయినా నీకు నచ్చాయా”
“ ఊ” ఒక సన్నుని నోట్లోపెట్టుకొని చీకుతూ రెండొ దాన్ని నలుపుతున్నాను, ఒకదాని తరువాత ఒకటి మారుస్తూ పని చేసుకుపోతున్నాను వనజ తన చేతుల్తో నా తలని తన సళ్ళకేసి నొక్కుకొంటోంది., ఇద్దరం ఏదో తన్మయత్వం, మా శరీరాలు నెమ్మదిగా వేడెక్కడం మొదలయ్యింది. ఆమె ఊపిరి వేడిగా నా తలకి తగుల్తోంది, వనజ చెయ్యి పట్టుకొని పైకి లేపాను, చీర పైటని పట్టుకొని లాగి, కుచ్చిళ్ళు తప్పించాను, చీర మొత్తం కిందికి పడింది, లంగా బొందుని లాగాను, లంగా కూడా కిందికి జారింది, వనజ ఇప్పుడు దిసమొలతో నాకు ఎదురుగా నిలబడి ఉంది, తన చేతుల్తో తన పూకుని కనబడకుండా అడ్డుపెట్టింది, నా చేతుల్తో బలంగా లాగాను, ఆమె అరటి బోదెల్లాంటి తొడలు నన్ను పిచ్చెక్కించాయి, నా చేతుల్తొ ఆమె తొడలపైన రాసాను, నెమ్మదిగా “ఊ ఊ ఊ “ అని మూలిగింది, ఆ రెండు తొడల మధ్య పెద్ద అడవిలా ఈకలు ఆమె పూకుని కప్పేసాయి.
“ ఇంత అడవి పెంచాసావు వనజా అసలు నీ పూకెక్కడుందో కనబడ్డంలేదు”
“ ఛీ సిగ్గులేదా నీకు నన్ను అలా అడుగుతున్నావు, అది లేకుండా పిల్లలు ఎలా పుట్టారు నాకు”
“ ఏదిలేకుండా” అని రెట్టించి అడిగాను
“అదే నువ్వన్నావు కదా అది”
“ అది అంటే దానికి పేరు లేదా”
“ ఛి పాడు నాకు సిగ్గేస్తోంది, నువ్వలా అడుగుతుంటే”
“ దెంగించుకోడానికి లేని సిగ్గు, పేరు చెప్పడానికి ఎందుకు”
“ సరే నాయనా నాకు పూకుంది జాగ్రత్తగా వెతుకు ఆ ఈకల మధ్య ఎక్కడొ ఉంది”
‘ ఇప్పుడు బాగా చెప్పావు, వెతుకుతాను ఎక్కడుందో నా అందాల పూకు” అని ఆమె ఈకల్ని గట్టిగా లాగాను.
“ ఊ ఊ ఊ నెమ్మదిగా లాగు, నొప్పెడుతోంది”
“ ఇలా వెతకటం కష్టంగా ఉంది వనజా కిందని కూర్చో” వనజ కిందని నేలమీద గోడకి ఆనుకొని కూర్చొంది.
“ నా బట్టలు అన్నీ ఊడదీసావు, నీవి విప్పవా” ఆమె ఎదురుగా కూర్చొని ఆమె కాళ్ళని మోకాళ్ళ దగ్గర మడిచేను, ఆమె తోడల్ని విడదీసి ఆ ఈకల మధ్య దాక్కొన్న ఆమె పూకుని వెతికాను, బలమైన పూరెమ్మలు, వాటి మధ్య దాక్కొన్న చిన్న మందారమొగ్గ దొరికింది, వేలితో ఆ మొగ్గని వీణ మీటినట్టు మీటాను.
“స్ స్ స్ స్ స్ ఎంత బాగుంది మోహన్ నువ్వలా చేస్తుంటే, అలా చెయ్యి మోహన్ ఆపకు, నాకేదో మొదటి సారి రతిలో పాల్గొన్నట్టు అనిపిస్తోంది, ఎస్ ఎస్ ఎస్ అలాగే చెయ్య్ “ నేను వనజ చెప్పినట్టు ఆమె మొగ్గని వేలితో రాపాడించాను. వనజ పూకులో చిన్న తడి తగిలింది నావేలికి, నా వేలిని బయటికి తీసి వాసన చూసాను, ఆ మదపువాసన నన్ను వెర్రెక్కించింది, నా వేలిమీద తడిని నాకాను తృప్తిగా, ఇది చూసిన వనజ “ అంత బాగుందా”
“ నీ పూకు రసం అమృతంలా ఉంది” కిల కిల నవ్వింది,
“ నీ నవ్వు చూసి ఎన్నాళ్ళైంది వనజా”
“ ఏంటీ తాళి కట్టిన మొగుడులా మాట్లాడుతున్నావు”
“ తాళి కట్టిన మొగుడు కంటే రంకు మొగుడు చాలా పవర్ ఫుల్ “ నేను వెల్లకిలా పడుక్కొని ఆమె తొడల మధ్య తల పెట్టటానికి తయారయ్యాను, ఒక్కసారిగా తొడలని దగ్గరగా మూసేసింది వనజ.
“దెంగరా మగడా అంటే ఏం చేస్తున్నావు”
“ నా కలల్లొ ఊరించిన నా బంగారుపూకుని దగ్గరగ చూద్దామని”
“ ఇలా చెప్పడానికి సిగ్గులేదు”
“ సిగ్గెందుకు వనజా, తనివితీరా చూడనీ”
“ దెంగడం మొదలుపెట్టరా బాబు కొరికతో వళ్ళంతా కాలిపోతోంది”
“కొంచెం ఓపిక పట్టు వనజా, నీ పూకులో మొడ్డ దూరి కొన్నేళ్ళయింది, నీ పూకు కండరాలు బిగిసిపోయి ఉన్నాయి, డైరక్టుగా నా మొడ్డని నీ పూకులో పెడితే నీకు నొప్పేడుతుంది, ఇప్పుడిప్పుడే నీ పూకులో తడి మొదలయ్యింది, ఆ తడి ఇంకొంచెం పెరగాలి అప్పుడు నీకు నొప్పనిపించదు అందుకే ఈ తపన” నా మాట విన్న వనజ నన్ను దగ్గరగా లాక్కొని ముద్దులతో ముంచెత్తింది.
“ నా గురించి ఇంతలా ఆలోచిస్తున్నావా మోహన్ నేనెంత అదృష్టవంతురాల్ని, నీ గురించి ఎంత నీచంగా ఆలోచించానో అని చాలా భాధగా ఉంది”
“ జరిగిపోయిన దాని గురించి వదిలేయ్ నువ్వు పడుక్కొని నీ తొడల్ని పుస్తకంలా తెరువ్ “
“ సరే “ అని నేలపైని పడుక్కొని తన తొడల్ని తెరిచింది, తలగడని వనజ తలకింద పెట్టి, నేను కూడా నేలపైని పడుక్కొని నా నోటిని ఆమె తొడల మధ్య పొజిషన్ చేసాను. ఈకల్ని విడదీసి ఆమె పూబొడిపను నాలుకతో రాపాడించాను, “మ్మో మ్మో హ్ హ్ న్ న్ ఏఏంం చేస్తున్నావు, నాకేదో అయిపోతోంది, ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్ ఓరి దేవుడా ఈ వయసులో ఇలాంటి రంకుమొగుణ్ణి తగిలించావు, మ్మో మ్మొ హ హ న్ న్ ఇంకాగలేను నీ దాన్ని నా పూకులో పెట్టేయ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్ “
“ వనజా నీతో చిక్కు ఇదే అన్ని సగం సగం చెప్తావు, నీ పూకులో ఏం పెట్టమంటావ్ “
“ ఓరి రంకుమొగుడా నన్ను చంపకు, నా వళ్ళు కోరికతో కాలిపోతోంది, నీ మొడ్డని నా పూకులో పెట్టి దెంగు, దాని తీట వదుల్చు” నా వేలిని వనజ పూకు బొక్కలో పెట్టాను,
“ఉఫ్ ఉఫ్ అమ్మా అమ్మా మొడ్డని పెట్టరా రంకుమొగుడా ఇంకా ఎంత సేపు చీకుతావు”
“ నీ పూకు రడీ అయ్యింది వనజా ఇప్పుడే పెట్టేస్తాను నా మొడ్డని”
“ నొప్పైనా పరవాలేదు, భరిస్తాను, నా దూల తీర్చు తొందరగా” నేను నా బట్టల్ని విప్పి పక్కని పడేసాను, నా వళ్ళు వేడెక్కి నా మొడ్డనిక్కి చాలా సేపయింది, వనజ తొడల మధ్య ముడుకుల మీద కూర్చొని నా మొడ్డని పూకు బొక్కదగ్గిర పెట్టి “ వనజా నా శీలాన్ని నీ దగ్గర వదిలేస్తున్నాను” నా మొడ్డ ముందర భాగాన్ని దాని పూరెమ్మల మీద, బొడిప మీద రాసాను. “ ఊ ఊ సరే తొందరగా” వేళ్ళతో పూకు బొక్కని విడదీసి ఒక్కతోపుతో ఆమెలో దిగబడ్డాను,
“అమ్మా అబ్బా ఏం దింపావురా, నాకెక్కడో తగుల్తోంది” నా నరం తెగి రక్తం కారింది, చిన్నగా మంట అయినా భరించాను, నాచిరకాల కోరిక తీరింది, ఆంటీ పూకుని దెంగుతున్నానన్న ఆలోచన నాలో హుషారు పెంచింది, నా మొడ్డని సగానికి పైగా లాగి ఒక్క పుష్ ఇచ్చాను, వనజ పూకు తడిగా ఉండటంతో చాలా ఈజీగా దిగింది, “ మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ ఇ ఇ ం ం కా కా స్పీడ్ గా చెయ్య్ ఓమ్మ ఓమ్మా ఇష్ ఇష్ “ వనజ మాటలు నాలో హుషారు పెంచాయి, నేను ఆమె తొడల్ని చేతుల్తో పట్టుకొని నడుంలో బలం అంతా ఉపయోగించి స్టోక్స్ ఇస్తున్నాను, వనజ తన్మయత్వంతో మూలుగుతోంది “ మోహన్ నా మోహన్ నా రంకు మొగుడా ఏంచేస్తున్నావురా ఇంకా స్పీడ్ గా చెయ్య్, నా పూకుని చించెయ్” నిశ్శబ్దంగా ఉన్న ఆ గదిలొ ఆమె మూలుగు నాచెవులకు వీణా గానంలా వినబడి నాలో హుషారు పెంచాయి, నేను స్పీడ్ పెంచాను, నా స్పీడ్ కి ఆమె శరీరం చిగురుటాకులా వణికి పోతోంది, తన తలని అటూ ఇటూ తిప్పుతూ తన సళ్ళని తన చేతుల్తో బలంగా పిసుక్కొంటోంది, ఆ దృశ్యం చూసి నా కంట్రోల్ తప్పింది, ఆమె తొడలని వదిలి ఒక్కసారిగా ఆమెని ఆక్రమించుకొన్నాను, కదులుతున్నా ఆమె తలని నాచేతుల్తో పట్టుకొని ఆమె పెదాలని నా పెదాలతో మూసాను, నా చేతుల్తో ఆమె సళ్ళమీద చేతుల్ని లాగి వాటిని మర్ధన మొదలెట్టాను, నా మొడ్డ వనజ పూకు అంచుల్ని కొలుస్తోంది, వనజ తన కాళ్ళని నా నడుంపై క్రాస్ చేసి నా ఊపుడుకి తగ్గట్టు తన కాళ్ళని కదుపుతూ తన మొత్తకేసి నొక్కుకొంటోంది, తన చేతుల్తో నా చాతీని తనకేసి బలంగా నొక్కుకొంటోంది, ఇలా ఇద్దరిలో కామం తారాస్తాయికి చేరింది, ఒక్కసారిగా నాపెదాలని వదిలించుకొని “ మోహన్ నాకేదో అయిపోతోంది, ఇంక నేనాగలేను, నాకేదో అయిపోతోంది, నా పూకు కార్చేస్తోంది” అని భళుక్కు భళుక్కు మని కార్చేసింది వనజ పూకు. “నేను కూడా అంతే వనజా” అంటూ ఆమె పూకులో నా రసాన్ని కార్చేసాను. అలసిన మాఇద్దరం అలా కాసేపు ఉండిపోయాము. కాసేపు గడిచాక ఆమె పైనుండి పక్కకు జారాను. ఒకరినొకరు కౌగలించుకొని ముద్దుల్లో ములిగితేలేం, వనజ నా మొడ్డని తన చేత్తో సవరదీస్తోంది, నెమ్మదిగా నామొడ్డ లేవడం మొదలయ్యింది, నేను ఆమె సళ్ళని పిసుకుతూ చనుముచ్చికల్ని వేళ్ళమధ్య నలుపుతూ ఆమెను మళ్ళీ రెచ్చగొట్టాను, మళ్ళీ ఇద్దరం వేడెక్కేం,
“ రా మోహన్ నా పైకి రా, మళ్ళీ ఇంకోసారి నన్ను మత్తైన లోకానికి తీసుకెళ్ళు” ఒక్కసారిగా ఆమెపైకి ఎక్కాను, వనజ తన తొడల్ని విడదీసి తన పూకును పొజిషన్ చేసింది, ఒకచేత్తో నా మొడ్డని తనపూకు బొక్కదగ్గిరపెట్టుకొని
“ తోసెయ్ మోహన్ నాదాన్ని చింపేయ్ నీ గూటంతో, కుళ్ళబొడిచెయ్ “ అంటూ పిచ్చిపిచ్చిగా గునుస్తోంది, నేను ఒక్కస్ట్రోక్ తో ఆమెలో దిగబడ్డాను, “అబ్బ ఎంత సమ్మగా దిగింది మోహన్ “ మొదట్లోనే స్పీడ్ గా స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను, నా మొడ్డ కసా కసా దిగబడుతోంది ఆమె పూకులో, నా చేతులు ఆమె సళ్ళని పిసుకుతున్నాయి, వనజ నోట్లోంచి “మోహన్ మోహన్ “ ఒకటే పదం వినబడుతోంది, ఓ రెండు నిమిషాల తరువాత
“నీ స్పీడ్ తట్టుకోలేను, ఓహ్ ఓహ్ ఆహ్ ఆహ్ అమ్మా అమ్మా అబ్బా, నీ మొడ్డ నా పూకుని చించేసాలా ఉంది, అమ్మా ఓహ్ ఓహ్ కొంచెం స్పీడ్ తగ్గించు, నేను తట్టుకోలేను, ఈ వయసులో నీ లాంటి కుర్రాడితో కష్టం”
“ వనజా నువ్వు పడుక్కొని అలా అంటే నిన్ను ఇలా స్పీడ్ గా దెంగడానికి నా నడుం పడిపోతోంది”
“ నీ ఫోర్స్ ని తగ్గించు, రేపటికి కొంచెం దాయి” నేను స్పీడ్ తగ్గించాను, నెమ్మదిగా స్ట్రోక్స్ ఇస్తున్నాను,
“ఊ ఇలా బాగుంది ఇలా చెయ్ అబ్బా అమ్మా ఊ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ “ అలా కాసేపు దెంగి మళ్ళా కార్చేసింది నా మొడ్డ దాని పూకులో, ఆమె మీద వాలిపోయాను అలసటతో, వనజ నన్ను ఘాఢంగా తనకేసి హత్తుకుంది. కాసేపు అలా ఉండి పోయాం ఇద్దరం. కొద్దిసేపు పోయాక “ మోహన్ చాలా రాత్రి అయ్యంది ఇక వెళ్తాను” ఆమె చెయ్యి పట్టుకొని నాపైకి లాగి “ ముచ్చటగా మూడోసారి “
“ సరే నీ ఇష్టం కాని” కొద్దిసేపట్లో మూడో రౌండ్ ఫినిష్ చేసాను. ఇద్దరం బట్టలు మార్చుకొన్నాం, వనజ వెళ్ళబోతూ నన్ను గట్టిగా ముద్దుపెట్టుకొని “చాలా అనుభవం ఉన్నవాళ్ళా చేసావ్ ఇంత సుఖం ఈ పనిలో ఉందని మొదటి సారి తెలిసింది, నిజంగా నిన్ను దూరం చేసుకొంటే నాకు ఈ సుఖం దక్కేది కాదు, ఇంత కాలం చాలా సుఖాన్ని మిస్ అయ్యాను”
“ ఇది బిగినర్స్ లక్ అంటారు వనజా, ఇలా నువ్వు నాకు సొంతం అవుతావని అనుకొలేదు, నా శీలాన్ని నీ దగ్గర కోల్పోయాను, నాకోరిక తీర్చినందుకు నీకు ఋణపడి ఉంటాను, వనజా నువ్వు తప్పు చేసానన్న ఫీలింగ్ ఉంటే నీ మెడలో నేను తాళి కడతాను”
తను వెళ్ళిపోయింది, నాకు చాలా మత్తుగా నిద్ర పట్టింది, ఉదయం లేచేసరికి వళ్ళంతా నొప్పులు, అయినా ఆ భాద చాలా హాయిగా ఉంది. లేచి రడీ అయ్యి ఆఫీస్ కి వెళ్ళాను. కాసేపు పని చేసి, మేనేజర్ ని ఓ రెండు గంటలు పెర్మిషన్ అడిగాను, అప్పుడు మధ్యాహ్నం 11 గం. మేనేజర్ సరే అన్నాక బయలుదేరాను. నాలో ఉత్సాహం పెరుగుతోంది, వనజ పూకుని పట్టపగలు చూడబోతున్నాను, ఈ విషయం వనజకి చెప్పలేదు, మనసులో కొంచెం సంసయం గా ఉంది, దారి మధ్యలో ఓ చిన్న కత్తెర కొన్నాను, వనజ పూకు ఈకలు కట్ చెయ్యడానికి, అలా ఆలొచిస్తూ ఇంటికి చేరాను, వనజ నన్ను చూసి గాభరా పడింది “ ఏంటి ఈ సమయంలో వచ్చావు, ఆరోగ్యం బాగులేదా”
“ బాగానే ఉంది వనజా నన్ను లోపలికి రానివ్వవా” లోపలికి వెళ్తూ తలుపు గడియ వేసాను.
“మోహన్ ఏమయ్యింది, నిజం చెప్పు ఆరోగ్యం బాలేదా” “ అంతా బాగానే ఉంది, నువ్వు ఎక్కువ ఆలోచిస్తున్నావు,
నీ పూకు మీద ఈకల్ని కట్ చెయ్యాలి తొందరగా పడుక్కో”
“ ఛీ ఏంటీ నీకు సిగ్గులేదా, ఇప్పుడు నా కూతుర్లుగాని, కొడుకు గాని వస్తే”
“ వాళ్ళెప్పుడు వచ్చేది నాకు తెలుసు టైమ్ వేష్ట్ చెయ్యకు పద” వనజ సిగ్గు పడుతూ నేలపైని పడుక్కొంది,
“చీరని పైకెత్తు వనజా”
“ ఛీ పట్టపగలు నాకు సిగ్గుగా ఉంది”
“ వనజా నాకు కోపం తెప్పించకు తొందరగా చీరెత్తు, నేను దువ్వెన పట్టుకొని వస్తాను” నేను దువ్వెన ఒక పేపరు పట్టుకొని వచ్చాను, వనజ కళ్ళు మూసుకొని పడుక్కొని ఉంది.
“వనజా నీకే చీరెత్తు టైమ్ ఎక్కువ లేదు” వనజ నెమ్మదిగా తన చీరని పైకెత్తింది, నా బంగారు పూకు కనబడలేదు ఆ కీకారణ్యం మధ్య, ఆమె దగ్గరగా కూర్చొని ఆమె కాళ్ళని ముడుకుల దగ్గర మడిచాను. తన రెండు చేతుల్తో తన పూకుని కప్పేసింది, “ చాలా చికాకు పెడుతున్నావు వనజా, రాత్రి దెంగించుకున్నప్పుడు లేదా సిగ్గు” అని బలవంతంగా ఆమె చేతుల్ని తీసాను, ఆమె పిర్రల్ని ఎత్తి ఓ పేపర్ పెట్టి పూకు ఈకల్ని దువ్వెనతో దువ్వి సరిచేసి, నెమ్మదిగా కటింగ్ మొదలెట్టాను, ఓ 5 ని. మొత్తం ఈకల్ని ట్రిమ్ చేసాను. ఇప్పుడు చాలా క్లియర్ గా కనబడింది, నా బంగారు పూకు, పూరెమ్మలు, పూ బొడిపె నన్ను కవ్వించడం మొదలెట్టాయి. నోటితో గాలి ఊదాను ఆమె ఈకలు పేపర్ మీద పడ్డాయి. ఆమె పిర్రల్ని పైకి లేపి పేపర్ ని తీసి బయట పారేసాను, ఒక మగ్గుతో నీరు పట్టుకొని వచ్చేసరికి, వనజ లేవడానికి సిద్దపడుతోంది.; అది చూసి నాకు ఎక్కడలేని కోపం వచ్చింది, “వనజా ఎందుకు అంత తొందర”
“ నాలాటిదే ఎవర్తో సరదాగా చనువిస్తే నడిరోడ్డుమీద సళ్ళు పిసికాట్ట నీలాటి వాడు, పొరపాటున ఎవరైనా వస్తే”
“ సామెత బాగుంది, చెప్పాను కదా రంకుముగుడు చాలా పవర్ ఫుల్ అని ఎవరూ రారు, నాకు తెలుసు పడుక్కొ నన్ను కలల్లో ఊరించిన నీ బంగారుపూకుని తనివితీరా చూడనీ” ఆమె వెల్లకిల పడుక్కొంది, ఆమె చీరని అమాంతంగా పైకి తోసి, ఆమె తొడల్ని బలవంతంగా విడదీసాను, ఎన్నాళ్ళుగా ఊరిస్తున్న ఆమె పూకు నా కళ్ళకి చాలా క్లియర్ గా కనబడింది, పూరంధ్రం ఎర్రగా నన్ను వెర్రెక్కించింది, నేను ఆగలేక పోయాను, నా వేలిని అందులో తోసి ముందుకి వెనక్కి ఆడించడం మెదలెట్టాను. కొద్ది నిమిషాల్లో
“ ఏం చేస్తున్నావురా లంజ కొడుకా, మీ అమ్మ నిన్ను చిత్తకార్తె లో కన్నాదా, ఏంటి నన్ను ఇలా చంపుతున్నావు ఊ ఊ ఊ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ “ నేను లేచి నా పాంటు విప్పాను, నా మొడ్డ నిక్కింది, వనజ దగ్గరగా వెళ్ళాను, వనజ అప్పటికే లేచి కూర్చొని ఉంది, నా నిక్కిన మొడ్డని ఆమె నోట్లో పెట్టాను,
“నిజమేనే నన్ను మాఅమ్మ చిత్తకార్తెలోనే కన్నాది, లంజా నీ పూకు గురించి వాచిపోయానే, నా మొడ్డని చీకు చాలా రుచిగా ఉంటుందే లంజా” వనజ నామొడ్డని చీకడం మొదలెట్టింది, నా నరాలు ఒక్కసారిగా ఝల్లుమన్నాయి,
“వనజ తలని పట్టుకొని నామొడ్డని లోపలికి పైకి ఆడించసాగాను, వనజ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్ అంటూ నా మొడ్డని ఆసాంతం మింగుతూ వదులుతూ చేస్తోంది, దాని పెదాలు నామొడ్డని గట్టిగా పట్టుకొని నాకు కిక్కు ఇస్తున్నాయి,
“ చీకు ఇంకా బాగా చీకు, నా చేతుల్లొ పడ్డావు, నీ పూకుని పగలదెంగుతా” అంటూ ఆవేశంగా ఊగేను,
“ఉమ్ ఉమ్ ఉఫ్ ఉఫ్ అబ్బ నీ మొడ్డ చాలా రుచిగా ఉంది మోహన్ నా గొంతులో ఎక్కడెక్కడో తగులుతోంది మోహన్ నాకు కసి పెరిగింది ఆమె మాటలకి స్పీడ్ గా ఊపి ఒక్కసారిగా కార్చేసాను వనజ నోట్లో, తృప్తిగా మింగింది నా వేడి రసాన్ని, నా మొడ్డ మీద మిగిలిన రసాన్ని నాలుకతో పూర్తిగా నాకింది.
“ నీ స్పీడ్ లాగే ఉంది నీ రసం చాలా బాగుంది మోహన్ ఇలా ఎప్పటికప్పుడు నీ రసాన్ని తాగించు”
“సరే”
ఇద్దరం బాత్రూమ్ కెళ్ళి కడుక్కున్నాం, వనజ నా మొడ్దని కడిగింది, నేను వనజ పూకుని కడిగాను, ఇద్దరం వంటింట్లోకెళ్ళాం, నాకు భోజనం పెట్టింది వనజ, తింటున్నంత సేపూ వనజ సళ్ళని సవరిస్తూనే ఉన్నాను ఒకచేత్తో, వెంటనే బాంక్ కి బయలుదేరుతూ వనజని దగ్గరగా లాక్కొని గట్టిగా ముద్దుపెట్టి , పిర్రల్ని నలిపేను, బయలుదేరబోతూంటే వనజ తన పూకుమీద చేత్తో రాసుకుంటోంది.
“ మళ్ళీ కావాలా అలా రాసుకుంటున్నావు”
“ నువ్వు చేసిన మంగలి పనికి అక్కడ చాలా చికాకుగా ఉంది”
“అలా పగలంతా రాసుకో, బాగా వేడెక్కి ఉంటుంది రాత్రికి నేను డైరక్ట్ గా మీదెక్కుతాను”
“ ఛీ పో అస్తమాను చెయ్యి అక్కడ పెట్టడానికి సిగ్గుతో చస్తున్నాను, పిల్లలు వచ్చాక చాలా ఇబ్బందిగా ఉంటుంది, నేను నవ్వుకుంటూ వెలిపోయాను,
ఆ రోజు జీరో వాట్ బల్బు వెలిగించి వనజ గురించి ఎదురుచూస్తూ ఉన్నాను. అందరూ పడుక్కోగానే వనజ వచ్చింది. నా కౌగిట్లో వాలింది, ఆమె శరీరాన్ని రాస్తూ ఆనందిస్తున్నాను

No comments:

Post a Comment