CLICK ME

Friday 10 January 2014

నర్షం కురిసిన మధ్యాహ్నం

వర్షం హఠాత్తుగా పడడం మొదలుపెట్టింది.
గొడుగు లేకపోవడం తోటి చెట్టు కిందకు చేరే లోపలే బాగా
తడిసి పోయాను. రుమాలు తో తల
తుడుచుకుంటూ ఎదురుగుండా ఉన్న ఇంటి కేసి
చూసాను. తలుపు తెరుచుకొని ఒక 35 ఏళ్ళ భామ
పడుతున్న వాన కేసి ఆనందంగా చూస్తోంది. ఆమెను చూడగానే నా గుండె ఝల్లు మంది. మాలతి!
అబ్బా! ఎన్నాళ్ళకు చూసాను మళ్ళీ! కాలేజి అయిపోయాక
నేను ఉద్యోగ వేట లో పడి ఈ నగరం వచ్చి సెటిల్
అయిపోయాను. మాలతి విషయం ఏమీ తెలియలేదు ఆ
తరువాత. వేగంగా నా మనసు పదిహేను సంవత్సరాల
వెనుక జరిగిన సంఘటన వైపు మళ్ళింది. అప్పుడు నా వయస్సు 22 సంవత్సరాలు.
యూనివర్సిటీ లో చదువుకుంటున్నాను.
మధ్యాహ్నం క్లాసులు అయిపోయాక నా యింటి
వైపు నడుస్తుంటే నా ముందుగా ఫది అడుగుల
దూరంలో మాలతి వెళుతోంది. వెనక నుంచి ఆమె
అందాలను చూస్తూ అడుగులు వేయసాగాను. ఆమె నడుం భలే సెక్సీగా ఊపుతూ నడుస్తుంటే నా
అరచేతుల లో దురద మొదలైంది. వాటిని ఆమె నడుం మీద
వేసి నొక్కేయాలనిపించింది. అనుకోకుండా పెద్ద వాన
మొదలైంది. ఇంటి దాకా వచ్చేలోపలే బాగా తడిసిపోయాను. మా
యింటి గేటు ముందున్న చెట్టు కింద ఆగింది మాలతి
వాన లో తడవకుండా. నాకు ఆమె ఒక సంవత్సరం జూనియర్ యూనివర్సిటీ లో. మా సందు లోనే వాళ్ళ ఇల్లు కూడా
ఉంది. అప్పుడప్పుడు కలిసి వెళుతూంటాము కాలేజ
కి. “అయ్యో మాలతి తడిసిపోతావు.. లోపలికొచ్చి
కూర్చో”అంటూ ఇంటి తలుపు తాళం తీసాను. ఆమె
తటపటాయిస్తూనే మెల్ల్గగా లోపలికొచ్చింది నా వెనుకే. ఓ
మోస్తరు గా తడిసిన ఆమె బట్టల నుండి ఆమె
అందం బయటకు తొంగి చూస్తోంది. నా చూపులు ఆమె
యద పైన పొట్ట పైన తారాట్లాడుతుంటే మాలతి యిబ్బందిగా కదిలింది. నేను తువ్వాలు తెచ్చి తుడుచుకోమని
చెప్పి వేడి వేడి కాఫీ చేద్దామని వంటింట్లోకి వెళ్ళాను.
మాలతి అద్దం ముందు నిల్చుని తన
జుత్తు ఆరబోసుకొని తుడుచుకుంటూ తన చీర
కొంచెంగా పైకి లేపి చివర్లు పట్టుకొని పిండడానికి
బాత్రూమ్ వైపు వెళ్ళింది. ఆమె చీర పైకి లేపి వెళుతుంటే ఆమె లేత పాదాలు, నునుపైన పిక్కలు,
నడుస్తుంటే ఊగుతున్న ఆమె నడుము కేసి
నేను కన్నార్పకుండా చూస్తూ ఉండిపోయాను చేతి లో
కాఫీ కప్పుల తో సహా. ఆమె నా ఆగమనం గమనించి తన చీర కిందకు దింపుకొని
జుత్తు తుడుచుకుంటూ నిలుచుంది.
నేను యింత రెడ్ హాండేడ్ గా దొరికిపోవడం తో
మనస్సు చిన్నబుచ్చుకొని “వెచ్చ వెచ్చ గా కాఫీ
తాగు మాలతి. ఫాన్ గట్టిగా పెడతాను, చీర అదే
ఆరిపోతుంది. బాచెలర్ కొంప నాది. నీకు తగిన బట్టలు యివ్వలేను మార్చుకోవడానికి. నీ
కభ్యంతరం లేదంటే నా పాంటు షర్ట్ ట్రై చేయి” అని
అలమారా తెరిచాను. “అవసరం లేదు.. ఆరిపోతాయి.. వాన
గూడా తగ్గేటట్టు ఉంది. కొంచెం నింపాదించగానే
వెళ్ళిపోతాను మా యిల్లు దగ్గరే గదా” అంటు నా
వైపు తిరిగింది. చేతులు పైకెత్తి జుత్తు తుడుచుకుంటూండడం వలన ఆమె
స్థనాలు బాగా ఉబ్బి కనిపిస్తున్నాయి ఆమె పైట వెనుక
నుంచి. బయట చల్లని వాతావరణం, ఇంట్లో అందమైన
భామ, చేతి లో కాఫీ కప్పు! ఓహ్.. భలే ఛాన్స్
అనుకుంటు ఆమె
వైపు రెండు అడుగులు ముందరకి వేసి ఆమె చేతి నుంచి తువ్వాలు అందుకొని ఆమె
జుత్తు తుడవసాగాను. మాలతి బిత్తరపోయి నా చేతుల నుండి దూరంగా
జరగడానికి ప్రయత్నించింది. నా పట్టు బిగించి
ఆమెను కదలకుండా ఆమె జుత్తు ని గట్టిగా పట్టుకొని
ఆమె కళ్ళ లోకి చూస్తూ మెత్తగా,మత్తుగా నవ్వాను.
మాలతి తల వంచుకొని “నాకు అలవాటు లేదు” అంది గానీ
ఆమె మనసు కూడా తహతహలాడుతోంది మంచి పొందుకోసం. ఆమె కళ్ళు కామం తో ఎర్రబడినాయి.
ముక్కు పుటాలు అదురుతున్నాయి. కాళ్ళ లో సన్నని
వణుకు మొదలైంది. నిల్చోలేక మంచం చివర కూల
బడ్డది మాలతి. ఆమె దగ్గరగా జరిగి తన జంబం ఆమె
భుజానికి తగిలేటట్టుగా నిల్చుని ఆమె జాకేట్లోకి తొంగి
చూస్తూ మాలతి తల నా వైపుకి తిప్పుకున్నాను. ఆత్రంగా ఆమె పెదాల పైన నా పెదాలు పెట్టి సుతారంగా కింద
పెదవి మీద ముద్దుపెట్టుకున్నాను. ఆమె
శరీరం వణికి పోతోంది చివురుటాకులాగా. మాలతి ని గట్టిగా
పొదవి పట్టుకొని నా నాలిక తన నోట్లోకి జొనిపి ఆమె ఎంగిలి
జుర్రుకోసాగాను. రెండు క్షణాల లో మాలతి కూడా
రిలాక్స్ అయింది. నా నాకుడికి తను కూడా స్పందించడం మొదలుపెట్టింది. ఆమె సళ్ళ కేసి నా
మోకాలు నొక్కుతూ ఆమె అధరామృతాన్ని ఐదు నిమిషాల
పాటు చూరగొన్నాక ఆమెని మంచం మీదకు తోసి మీద
ఎక్కేసాను. చీర పైకి లేపి ఆమె పాంటీ లాగేసి తన పూకు ని
నా గుప్పిట బిగించాను కసిగా. గరుకుగా తగిలింది నా
అరచేతికి ఆమె పూకు పై భాగం. మాలతి ప్రతిఘటించడం మానేసి తన చేతులు నా మోడ్డ
కోసం జాపింది. హుషారుగా నా పాంట్ జిప్ లాగి నా మోడ్డ
ను ఆమె చేతికి అందించాను నేను. నా లవుడా కేసి పెద్ద కళ్ళు పెట్టుకొని చూస్తూ తన
చేతి తో దాన్ని పామసాగింది. నా లో
కామం కట్టలు తెంచుకుంటోండి. ఆమె తొడలు విడదీసి నా
మోడ్డ ని ఆమె పూకు లోకి కసుక్కున దింపాను.
ఒక్కసారి గా ఆమె తియ్యగా మూలుగుతూ తన
పిర్ర్లలు రెండూ పైకెత్తి, పంగ విశాలం చేసి నా మోడ్డ కి దారి యిచ్చింది. నేను రెచ్చిపోయి నా మోడ్డ ని మాలతి
పూకు లో దించుతుంటే ఆమె కళ్ళు మూసుకొని నా
దెంగుడి ని ఆస్వాదిస్తోంది. ఇరవై నిమిషాలపాటు ఏకధాటిగా
ఆమె పూకు లో నా మోడ్డ ఆడించి, గూటించి
కెలికేసాను ఆమె పూకు అంతా. జారుడు బండ లాగా తయారైంది మాలతి పుకు నా దొబ్బుల
కి. నా రాడ్ ఆమె పూకు కండారాలకు ఒరుసుకొని లోపలకి
దిగుతుంటే వేడి ఆవిర్లు కక్కుతోంది ఆమె పూకు.
“దీనమ్మ.. కొవ్వు బాగా పట్టింది దీని పూకంతా”
అనుకుంటూ నా పిర్ర్లలు ముందరకి జరిపి ఆమె
పూకు లోకి నా మోడ్డ రసం తెరలు తెరలుగా పిచికారీ చేసేసాను. మాలతి కూడా తన రసాల్ని వదిలేసి
శరీరం చప్పబడిపోయిన దాని లాగా మంచాన్ని
కరుచుకుపోయింది. ఆ తరువాత మళ్ళి మాలతి కనపడడం ఇదే మొదటి సారి. ఆమె
కూడా యిదే సిటీ లో ఉందన్న మాట అనుకుంటూ వాన
పడుతున్నా లెక్కచేయకుండా ఆమె యింటి
వైపు కదిలాను. గేటు తీసుకొని వస్త్తున్న నా
వైపు చూసి బాగా దగ్గరకొచ్చాక కానీ నన్ను గుర్తించ
లేదు మాలతి. నన్ను పోల్చుకోగానే ఆమె మొహం ఆనందం తో కందగడ్డలాగా ఎర్రబడింది. హడావడిగా తలుపు బార్లా తీసి
నన్ను లోపలికి చేయి పట్టుకొని లాక్కెళ్ళింది. “అయ్యో!
బాగా తడిసిపోయావు నువ్వు.. తువ్వాలిస్తానుండు” అని
చెప్పి బాత్రూమ్ వైపు దారి తీసింది. నేను తీరికగా ఆ
యింటి ని పరీక్షిస్తున్నాను. ముచ్చటగా పెట్టుకుంది
యిల్లు మాలతి అనిపించింది. ఆమె యిచ్చిన తువ్వాలు తీసుకొని తల తుడుచుకుంటుంటే ”
మనం మొదటి సారి కలిసినప్పుడు కూడా ఇలా వాన
మూలంగానే కలిసాము గుర్తుందా! కానీ ఆ రోజు తడిసింది
నేను. ఈ రోజు నువ్వు.
నువ్వు బట్టలు మార్చుకోవడానికి సరైన బట్టలే
ఉన్నాయి లే!” అంటూ ఆమె భర్త లుంగీ తెచ్చియిచ్చింది. హాయిగా నవ్వేసి లుంగీ లోకి మారిపోయి కుర్చీ లో
కూర్చోగానే మాలతి వేడి వేడి కాఫీ అందించింది. ఫది నిమిషాలు ఒకరి గురించి ఒకరు తెలుసుకున్నాక
మా యిద్దరి చూపులు కలిసాయి. ఆ రోజు యిద్దరి మది
లో మెదలసాగింది. ఆమె పెదాలు వణుకుతుంటే ఆమె
దగ్గరగా చేరి ఆమె భుజం పైన చేతులు వేసాను. అంతే..
చరిత్ర పునరావృత్తమైంది మా యిద్దరి మధ్య. అదే
కంగారు, తొట్రుపాటు, ఆరాటం ఒకటైపోవాలని. ఐదు నిమిషాల లో ఫదిహేనేళ్ళ క్రితం చేసిన పని నే
ద్విగుణీకృత ఉత్సాహం తో
మేమిద్దరం మంచం విరిగిపోయేటట్టు మళ్ళీ
చేసుకున్నాము

No comments:

Post a Comment