CLICK ME

Wednesday 8 January 2014

సుమతి పూకు

నా పేరు ప్రవీణ్ .age 26 చూడడానికి average గా వుంటాను. నాకు అమ్మాయలు అంటే చాల ఇష్టం. ఎందుకో తెలియదు కానీ ఆడవాళ్ళని చూడగానే న వొళ్ళంతా అదోల అవుతుంది. ఈ story నేను ఇంటర్ సెకండ్ yearlo ఉన్నప్పుడు జరిగింది.మేము అప్పుడు హైదరాబాద్ లో ఉండేవాళ్ళం. మా పక్క ఫ్లాట్ లో ఒక ఫ్యామిలి వుండేవారు. ఆంటి,అంకుల్ వాళ్ళకు ఇద్దరు కూతుర్లు. పెద్ద అమ్మాయి పేరు vindhya. engineering 2nd year చదేవేది. రెండో అమ్మాయి పేరు sandhya. మా కాలేజీ లోనే 1st ఇయర్ ఇంటర్ చదేవుతుంది. పక్క పక్క ఫ్లాట్స్ కాబట్టి చాల క్లోజ్ గానే ఉండే వాడిని.. sandhya ని చూసినప్పుడు మాత్రం న మడ్డ లేచి నేలబడేది. కారణం దాని అందం అలాంటిది . తెల్లగా 5.3inch height 45kg weight. ఇవి కాకుండా దాని సల్లు షుమారు 32 సైజులో ఉండి నడుస్తుంటే పైకే కిందకి ఊగుతూ కుర్రలాకి పిచ్చి ఎక్కించేవి.వింధ్యని అక్క అని పిలిచే వాడిని. అంటే , అంకుల్, ఎప్పుడయినా పనిమీద వేరే వూరు వెళితే నేను వాళ్ళ ఇంట్లో తోడుగా ఉండేవాడిని. సంధ్య మా కాలేజీలో చేరిన తరువాత నాలో చాలా మార్పు వచ్చింది. కాలేజీ లో గానీ, ఇంటి దగ్గర కానీ వింద్యని చూడగానే నా మడ్డ లేచేది. ఒక రోజు ఆంటి వాళ్ళు లేరు. నేను sudden గా వింధ్య రూం లోకి వాళ్ళను. అప్పుడే స్నానం చేసి బయటకు వచ్చింది. వంటిమీద towel మాత్రమే ఉంది. అది కుడా సగం సల్లని మాత్రమే cover చేసింది. ఆ scene చూస్తూ అలాగే నిలబడి పోయాను.
నన్ను చూసి అటువైపు తిరిగి ప్రవీణ్ బయటకి వెళ్ళు అని రెండు మూడు సార్లు అరిస్తే గానీ నేను ఈలోకం లోకిరాలేదు.. తేరుకొని వెంటనే అక్కడనుంచి వచ్చేసాను.తరువాత ఒక వారం వరకు నా మొహం చుపించాలేకపోయాను.తరువాత ఒక రోజు కాలేజీ లో వింధ్య నన్ను అడిగింది. ఎందుకు ఇలా దూరంగా తిరుగుతున్నావు అని. అప్పుడు చెప్పను నిన్ను రూమ్లో అలా చూసినందుకు అని వెంటనే బాగా గట్టిగ నవ్వాను. అందుకా..! అది నేను ఆరోజే మరిచి పోయాను అంది. నాకు చాల relax గా అనిపించింది..
తను ఆరోజు తన scooty తెసుకురలేదు అని చెప్పింది. నేను తనని నా bike మీద drop చేస్తానని చెప్పను. కాలేజీ తరువాత నా bike దగ్గర wait చేశాను. 15 mins తరువాత వచ్చింది. ఇద్దరం కలసి ఇంటికి వస్తుంటే.. signal దగ్గర sudden గా బ్రేక్ వేసాను. అంతే.. వెనక కూర్చున్న వింధ్య ఒక్కసారిగా నన్ను హత్తుకుంది. ఆమె సల్లు నా వీపుకి బలంగా వత్తుకున్నాయి. దానికి నా మడ్డ లేచింది.. అలాగే control చేసుకొని ఇంటికి వచ్చాము. మా ఇంట్లో ఎవరూ లేక పోవడంతో రూం లోకి వెళ్లి shirt pant విప్పి బాగా లేచిన నా మడ్డని పట్టుకొని HP కొట్టుకుంటుండగా door sound వచ్చింది. వెంటనే వెనకకి చూసా.. అక్కడ సంధ్య నిలబడి నా వైపు నవ్వుతూ చూస్తుంది. వెంటనే పక్కనే ఉన్న bathroom లోకి వెళ్లి door లాక్ చేశాను. evening డాబా పయిన కూర్చొని నా mobile లో సెక్స్ scenes చూస్తుంటే వెనక నుంచి sandhya వచ్చి నా మొబైల్ లాక్కొని ఎంచేస్తున్నావని అంది. వెంటనే నేను తన దగ్గరకి వెళ్లి బలవంతంగా నా మొబైల్ తెసుకోవాలని try చేస్తుండగా నా చేతులు ఆమె సల్లను తాకాయి. అయినా సరే.. నా మొబైల్ ఇవ్వలేదు.. పైగా మా అమ్మకు complaint చేస్తానని blackmail చేసింది.“ప్లీజ్.. చెప్పొద్దు… నేకు ఏది కావాలంటే అది ఇస్తాను…” అన్నాను.అందుకు తను సరే అంది.ఇద్దరం పక్క పక్కనే కూర్చొని సెక్స్ scenes చూసాము. నేను sandhya సల్లను డ్రెస్ పయనుంచి మెల్లిగా పిసికాను. చిన్నగా మూలిగింది. ఎవరైనా డాబా పయికి వస్తారేమోనని తను వెళ్లిపోయింది. Night dinner చేసాక vindhya వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ తో సెకండ్ షో మూవీ కి వెళ్ళింది. తరువాత సంధ్య మా ఫ్లాట్ కి వచ్చి నా mobile ని టీవీ కి connect చేసి అందులో BF చూస్తోంది. నేను తన వెనకాలనుంచి నా రెండు కాళ్ళని విడతీసి నా మడ్డని తన గుద్దకు తాకేలా కూర్చొని వెనక నుంచి తన సల్లని పట్టుకొని చిన్నగా పిసికాను. మత్తుగా మూలిగింది.ఒక చేతిని తన పూకు దగ్గర పెట్టి మరో చేతిని తన shirt లోపల పెట్టి కుడి వయపు సల్లని గట్టిగ పిసుకుతూ మెడ దగ్గర ముద్దు పెట్టాను. తను బాగా మైకం వచ్చిన దానిలా అలాగే ఉంది. ఒక 10 mins దాకా సల్లను పిసికి ముద్దులు పెట్టి వదిలేసాను.
తరువాత టీవీ off చేసి సంధ్యా నిన్ను కుడా అలా దేన్గాలని ఉంది అని చెప్పను.. తను first వద్దని అంది.. నేను చాలా సేపు బతిమిలాడేసరికి.. సరే అంది. ఇద్దరం bedroom లోకి వెళ్ళాము. సంధ్య shirt ని విప్పి బ్రా పయిననున్చి సల్లను గట్టిగా పిసికి పెదవి పయిన గట్టిగా ముద్దు పెట్టాను. తను మెల్లగా మూలుగుతూ నన్ను గట్టిగ వాటేసుకుంది. నేను సల్లని వదిలి పిర్రలను గట్టివ పిసికి నా మడ్డకేసి వత్తుకున్నాను. 5 mins తరువాత దాని బ్రా, Night pant లాగేసాను. Only panty మాత్రమే ఉంది. నేను కూడా బట్టలు మొత్తం తేసేసాను.సంధ్యాని బెడ్ పైన కూర్చో పెట్టి దానికి ఎదురుగా నిలబడ్డాను… నా మడ్డ సైజు చూసి నన్ను దేన్గొద్దు అని అంది. నేను ఎందుకు అని అన్నాను. తను ” నా పూకు fresh. నన్ను ఇంతవరకు ఎవ్వరూ దేన్గలేదు అంది”.నేను కుడా.. నాకు కుడా ఇదే first time అని చెప్పి .. సుల్లి చీకు లంజ అన్నాను. నాకు రాదు అంది.నేను నేర్పిస్తాను.. నోరు తెరువు అన్నాను. తన దగ్గరకి వెళ్లి తల వెనుక రెండు చేతులతో పట్టుకొని నోట్లో మొడ్డ సగం పెట్టి చిన్నగా ముందుకు వెనకకు కదల్చడం start చేశాను.. అంతే కొద్దిసేపటికి నా మోడ్డని మొత్తం నోట్లో పెట్టుకొని ఐస్ చేకినట్టు చేకుతుంది..నాకు నరాలు జివ్వుమని అన్నాయి.10 minits తరువాత మోడ్డని బయటకి తెస్తే దాదాపు తొమ్మిది inch పొడవుతో నరాలు తేలి మరింత లావుగా కనిపెస్తుంది. వింద్యను లేపి panty తీసి తను.. please వద్దు.. ఇంత లావు మొడ్డ నా పుకులో పట్టదు అంది. లంజదానా ఇప్పుడు వద్దంటే నా మొడ్డ వినదు..అన్నాను.. తను పుకులో వద్దు చిన్నగావుంది.. గుద్దలో పెట్టు అంది.. పుకులో పెడితే మంట తొందరగా తగ్గుతుంది.. గుద్దలో అయితే రెండు రోజులు ఉంటుంది .. నీ ఇష్టం ..అన్నాను…తను.. సరే… పూకు లో పెట్టు నిదానంగా అంది.సంధ్య ని bed మీద పడుకోపెట్టి రెండు కాళ్ళు దూరంగా జరిపి చుస్తే అప్పుడప్పుడే వస్తున్న ఆతులతో పూకు చాలా బాగుందే.. దానిపయిన ఒక ముద్దు పెట్టి నాలుకతో నాకాను.. ఆ వింత అనుబావంతో ah…..umm…. అని మూలుగుతుంది.. అది కుడా తన చేతులతో నామోకాన్ని తన పుకుకి వత్తుకొని పది నిమిషాలపాటు ఉంచింది. next.. నేను లేచి వింధ్య పయిన పడుకొని నోట్లో నోరు పెట్టి చీకను.. తరువాత మొహమంతా ముద్దులు పెట్టి కిందికి జరిగి ఒక సల్లు నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ మరో సల్లు బలంగా పిసుకుతూ పూకుని మడ్డతో రుద్దుతూ వుంటే.. లంజది తట్టుకోలేక పూకు రసాలు కార్చుకుంది.
sandhya.. నేను ఇంకా పుకులో పెట్టనేలేదు.. అప్పుడే కార్చుకున్నావేమని అన్నాను.. నువ్వు ఇంతగా నలుపుతుంటే కారింది అంది. సరేలే ఇప్పుడు దేన్గామంటావా అని తన చెవిలో మెల్లగా అన్నాను.
తను.. “వద్దు .. నా పుకులో కొంచం ఏదయినా oil వేస్తే మొడ్డ దూరడానికి free గా వుంటుంది” అంది..
ఎవరూ చెప్పారు అని అడిగాను..మా ఫ్రెండ్ లత చెప్పింది అంది.దానికి ఎలా తెలుసంట అని అన్నాను..
last month marriage కి వెళ్ళినప్పుడు వాళ్ళ బావ దేన్గాడంట… మొడ్డ దురాక పొతే వాళ్ళ బావ coconut oil వేసి దేన్గితే.. free గా పోయిందంట.. andi…నేను..సరే అని వెళ్లి ఆయిల్ తెచ్చి పుకులో రస్తూ మసాజ్ చేశాను. next.. కాళ్ళని దూరంగా జరిపి.. పుకుపై మడ్డతో చిన్నగా రాస్తుంటే.. తట్టుకోలేక.. aahhh.. ummm.. అని అరుస్తూ దేంగు..late చెయ్యకు..దేంగు..అని అరిసింది. నేను పూకులో మొడ్డ పెట్టి చిన్నగా దోపాను.. one inch లోనికి వెళ్ళింది.. మళ్లీ కొద్దిగా దోపితే..మరో inch వెళ్ళింది.next,.. బలంగా ఒక్క తోపు తోసేసరికి నా మొడ్డ పుకులోకి సగానికి పయిగా దురిపాయింది.. సంధ్యా.. గట్టిగా అరిచింది.మడ్డని బయటకి తియ్యి అని అరుస్తుంది. అయినా.. నేను వినకుండా.. మల్ల ఒక తోపు తోసాను….తను.. గట్టిగా ములుగుతుంది..అలాగా నేను ౩ mins దాక నోన్స్తోప్ గా నింగి.. కర్చేసుకున్నాను… ఒక one హౌర్ గ్యాప్ ఇచ్చి.. మళ్లీ మొదలపెత్తము… next time.. తను.దోమినతే చేసింది.. అబ్బా.. అమ్మా.. దేన్గర… దేన్గర…అని మూలిగింది. మళ్లీ. కర్చేసుకొని… అలగి వింధ్య మీద పడుకొని ఎలా ఉంది…అని అడిగాను…..తను..చాలా బాగుంది.. రోజు.. చేసుకున్దమై అంది..నేను.. bathroom లోకి వెళ్లి కడుక్కొని వచ్చి చుస్తే.. సంధ్య bed ఫై అలాగే పడుకోనివుంది.. bed షీట్ అంతా.. blood మరకలు అయ్యాయి.
ఆ రోజు నుంచి.. chance దొరికినప్పుడల్లా ఇద్దరం దేనగుకొనేవాళ్ళం..

No comments:

Post a Comment