CLICK ME

Monday 19 December 2016

పెళ్లికి ముందు 1

నువ్వు పెళ్లికి ముందు ఎప్పుడు దెంగించుకోలేదా? అని మొగుడు అడిగిన ప్రశ్నకు లేదు అని అన్నాను. నేనేమి అనుకోనులే, ఇవన్ని ఈకాలంలొ మాములేగా, నిజం చెప్పని అడిగితే నేను నా కాలేజ్ లొ ప్రేమించిన హరితో జరిగిన నా పూకు భాగోతం చెప్పడం మొదలెట్టాను.
ఈ స్టొరీ నా కాలేజి రోజుళ్లో జరిగింది . హరి నన్ను ఒకరోజు మా ఇంట్లోనే దెంగాడు. ఒకసారి మా ఊర్లో ఏవో పండగలుంటే మా parents వెళ్లారు. ఐతే నాకు వెళ్ళటం కుదరలేదు. కుదరక కాదు.. నేను హరి, మా ఇంట్లోనే program plan చేసాము. కాబట్టి అల సాకు చెప్పి వెళ్ళలేదు.
మా parents ఆరోజు morning వెళ్ళిపోయారు. అప్పటికే హరి ఇంట్లో పనుందని బయటికి వచ్చేశాడు.
నాకు ఫోన్ చేసాడు. అప్పటికే మా parents వెళ్ళిపోయారు. దాంతో నేను హరితో వచ్చేయమని చెప్పాను.. నాకు ఇక్కడ ఎక్కడాలేని exciting గా ఉంది. నేను హరి మొదటిసారి కలుసుకోబోతున్నాము. మొదటిసారిగా మేమిద్దరమూ దెంగించుకోవడానికి ప్లాన్ చేసుకున్నాము.
హరి బుజ్జిగాడిని (మొడ్డ) ఇంతకూ ముందు ఒకసారి చూసాను. వాడే సిగ్గు లేకుండా సినిమా హాల్లో నాకు చూపించాడు. నేను కూడా మొదట సిగ్గు పడినా .. ఒకసారి తనివితీరా చూసి చేత్తో పట్టుకుని పైకి కిందికి ఆడించాను. ఐతే అప్పుడు మొదటిసారి కావడం వల్ల వాడి మొడ్డలోనుంచి sperm మొత్తం నా చేతిలోనే కారిపాయింది. ఛీ ఛీ అంటు వదిలేసాను.
present లోకి వద్దాము. హరి ఇంకి రావడానికి ఒక minutes పడుతుంది, అందుకే bathroomలోకి వెళ్లి fresh గా స్నానం చేసి nighty వేసుకుని sexy గా తయారయ్యాను.
ఇంతలో calling bell మోగింది .తలుపు తెయగానే ఇంకేముంది నా ముద్దుల హరి నా ముందు ఉన్నాడు కాని control చేసుకున్నాను, హరి ఏం చేస్తాడో చుద్దాం అని ఆగిపోయాను, హరి తాపీగా అటు ఇటు చూసి మెల్లిగా లోపలికి వచ్చి తలుపు లాక్ చేసి నా దగ్గరికి వచ్చి నా లిప్స్ మీద గట్టిగ కిస్ చేసాడు
చేతులు మాత్రం నా సళ్లు పిసికేస్తున్నాయి, ఒక చేత్తో నా గుద్దని పిసికేస్తున్నాడు, నాకేమో ఏదేదో ఐపోయ్యింది.
అలాగే కాసేపు హరిచేత పిసికించున్నాక చాల్లే హరి ఏదైనా తాగుదువు అని లోపలికి వెళ్లిfruit juice తీసుకుని వచ్చాను హరికి బాగా బలం రావాలి కదా అందుకు.
హరి fruit juice sagam తాగేసి సగం నాకు ఇచ్చి ..ఇవే ఫస్ట్ నైట్ పాలు అనుకో అన్నాడు, నా lips కి అంటిన juice ని తన lips తో మొత్తం నాకేసాడు.. నాకు సరదాగా ఉంది
ఆ తర్వాత ఇద్దరం పూర్తిగా నగ్నంగా అయిపోయాం నన్ను సోఫా మీద పడుకోబెట్టి నా మొఖం అంతా ముద్దులు పెట్టాడు , నేను కూడా బాగా cooperate చేసాను. హరి నా మెడ మీద ముద్దులు పెట్టి అలాగే కిందికి వచ్చి నా సళ్లు దగ్గరికి వచ్చాడు. నా సళ్లు నా వయసుకి మించి ఉంటాయి. హరి నా సళ్లులో ఒకదాని నోట్లో పెట్టుకుని nipple ని చప్పరించేస్తున్నాడు,
నాకేమో పిచ్చి పిచ్చిగా ఉంటోంది, పూర్తిగా నోట్లోకి పీల్చేస్తున్నాడు నాకేమో ప్రాణం ఎటో పోతుందనిపించింది, ఇంకో సన్నుని చేత్తో పిసుకుతున్నాడు, చంపేస్తున్నావురా బాబోయ్ అని అరుస్తున్నాను, ఐనా వదలలేదు …ఒక అరగంట సేపు పిసుకుడు చీకుడు చేస్తూనే ఉన్నాడు. ఈ లోగ కరెంటు పోయింది దాంతో మాకు చెమటలు పట్టేసాయి.
వెంటనే ఇద్దరం లేచి బాత్రూం లోకి వెళ్లి స్నానం చెయ్యాలి అని డిసైడ్ అయిపోయాం..అలాగే nakedగా ఇద్దరం వెళ్లాం, shower ఆన్ చేసి కింద ఇద్దరం కలిసి నిలబడి స్నానం చేసాము, హరికి ఏమైందో ఏమో తెలియదు లక్ష్మి .. నువ్వు కింది కూర్చో అన్నాడు, ఎందుకో తెలీదుకాని నేను కింద మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్నాను, హరి తన పొడుగాటి మొడ్డని నా నోటి దగ్గరికి తెచ్చి నోట్లో పెట్టుకో అన్నాడు, ఇలా చేస్తారని నాకు తెలియదు,
హరి చెప్పాడని వాడి మొడ్డని నా చేత్తో పట్టుకుని నా నోట్లో పెట్టుకునున్నాను, నా పళ్ళు వాడి మొడ్డకి గుచ్చుకోకూడదని నోటిని సున్నాలాగా చేసి పళ్ళు దాచేసి వాడి మొడ్డని చప్పరించాను.. నాకు కూడా సరదాగానే ఉంది హరికి మాత్రం స్వర్గంలో తెలుతున్నట్టు ఉన్నదంట. వాడు వాడి మొడ్డని అమాంతం నా గొంతులోకి తోసేసాడు నాకేమో ఉపిరి ఆడలేదు..మల్లీ బయటికి తీసి, లోపలికి బయటకు అడిస్తున్నాడు నేను కూడా దాన్ని enjoy చేస్తున్నాను. ఒక 10 minutes తర్వాత వాడు బాగా ఆడించి నా నోట్లోనే కార్చెసాడు నాకు ఉపిరి ఆడకపోవడం వల్ల వాడిది మొత్తం తాగేసాను, ఏదో వెరైటీ taste ఉంది కాని బాగుంది. (మీలో ఎవరైనా లేడీ readers ఉంటే ఇది ట్రై చెయ్యండి)..
తర్వాత నన్ను నిల్చోబెట్టి నాకు లిప్ కిస్ ఇచ్చి బాగా చేసావే బుజ్జి అంటు నన్ను పట్టేసుకుని, ముద్దులు పెడుతూ నా గుద్ద పిసికేస్తున్నాడు. ఇంక చాలులే అని bathroomలో నుంచి బయటకు వచ్చేశాము. (ఇంకా ఉం

No comments:

Post a Comment