CLICK ME

Friday 23 December 2016

భర్త మీద కోపంతో రాజుతో దెంగించుకున్న సీమ

నా గురించి చెప్పుకోవాలంటే పెద్ద అందగాన్ని కాను. ఏవరేజ్ గా వుంటాను. నా శరీరం సర్వ సామాన్యంగా వుంటుంది. ఛాతీ పైన గుబురుగా వెంట్రుకలు నా ప్రత్యేకత. నేను మీ తో పంచుకోబోయే సంఘటన జరిగినప్పుడు నా వయస్సు ఇరవై. ఏదో సెక్స్ కథలలో రాసినట్టుగా కాకుండా నా మోడ్డ సైజు ఏవరేజే. బాగా నిగిడినప్పుడు మహ అయితే ఆరు అంగుళాల పొడవు వుంటుందేమో. బూతు వీడియోలు చూస్తూ స్వయంతృప్తి చేసుకోవడం తప్ప నా మోడ్డ ఎవరి పూకు లొను అప్పటికి దించలేదు.నేనుండే ఫ్లాట్స్ కట్టిన బిల్డరు మా కాంప్లెక్స్ లోనే పెంట్ హౌజ్ లో వుంటాడు. ఎప్పుడూ ఊళ్ళు తిరగడం లోనే బిజీ ఆయన.
ఆయన వయస్సు సుమారు నలభై వుంటుంది. అతని భార్య పేరు సీమ . 35 ఏళ్ళ సుందరి. మంచి శరీర సౌష్టవం తోటి తళతళా మెరసిపోతూ వుంటుంది. రోజూ నేను ఇంటికొచ్చే వేళకి సీమ జిమ్ కి బయల్దేరుతుంది. లిఫ్ట్ లో సామాన్యంగా కలుస్తూ వుంటాము. పలకరింపుగా నవ్వుతుంది. అంతకంటే ఎక్కువ పరిచయం లేదు మా యిద్దరికి.
హఠాత్తుగా ఒక రోజు సాయంత్రం సీమ నాకు ఫోన్ చేసింది. తనకేదో సమస్య వుందని వాళ్ళ యింటికి రమ్మని చెప్పింది. వెళ్ళి చూస్తే సీమ సోఫాలో దిగాలుగా కూర్చుని వుంది. ఆమె ఎదురుగా కూర్చుని ఏమిటన్నట్టు అడిగాను. “నా భర్త విషయం మరీ మితిమీరిపోతోంది. ఎవత్తినో తగులుకున్నాడు. దానితోటి ఈ రోజు విదేశాలకి కూడా వెళ్ళాడు. ఎంత చెప్పినా వాడు వినటం లేదు. నేను కూడా వాడిలాగానే ఉందామని నిర్ణయించుకున్నాను. అలాగైతేనే వాడి మీద కసి తీర్చుకోగలగుతాను” అని ఆవేశంగా అంటున్న సీమ కేసి ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ వుండిపోయాను. నేను బదులు చెప్పేలోపలే సీమ లేచి నిలబడి తన బట్టలు ఊడతీయడం మొదలుపెట్టింది. నాకు మతి పోయింది ఆమె చర్య చూసి. అంతకన్నా, ఆమె అందం నా కళ్ళు మిరుమిట్లు గిలిపేలాగా చేసింది.
నేను తేరుకునే లోపలే సీమ నన్ను అల్లుకుపోయింది. విడిపించుకోవడానికి ప్రయత్నం చేస్తుంటే ఇంకా గట్టిగా వాటేసుకుంది నన్ను. నా బట్టలు కూడా ఊడదీయమని చెపుతూ తన చీర, జాకెట్ లాగేసి పూర్తి నగ్నంగా నిలబడింది నా యదుట. ఇంక వెళ్ళడం నా తరమా! ఆమె అందం చూస్తుంటే నా మోడ్డ ఆగటం లేదు. పాలరాతి శిల్పం లాగా వున్న ఆమె శరీర పొందిక నన్ను మంత్రముగ్ధుడ్ని చేసింది. జిమ్ కి వెళ్ళి తన అవయవాలు మంచి షేప్ లో వుంచుకుంటోంది సీమ అనిపించింది. ఆమె సళ్ళు గుండ్రంగా, 34 సైజు లో వున్నాయి. పల్చని పొట్ట, లోతైన బొడ్డు ఆమె అందాన్ని యినుమడింప చేస్తున్నాయి.
ఆ అందాలు అన్నీ నా ముందు ఆవిష్కరింపబడంగానే నా మోడ్డ సర్రున పైకి లేచిపోయింది. నా జీన్ పాంటు లోంచి బయటకి తన్నుకొచ్చేటట్టుగా వుంది. ఒకరినొకరు తమకంగా కౌగిలించుకుంటూ పెదాలతో ముద్ద్లు పెట్టుకోసాగాము. సీమ మదమెక్కిన లంజలాగా విజృంభించింది. ఆయన మీద కసి అంతా నా మీద కామం రూపంలో బుసలు కొడుతోంది. ఆవిడ ప్రవర్తన చూస్తుంటే ఎంతో కాలంగా సెక్స్ కోసం వేచి వున్న దానిలాగా వుంది. బహుశ భార్య భర్తలిద్దరి మధ్య దెంగుడు కార్యక్రమం ఫుల్ స్టాప్ అయిపోయిందేమో అనిపించింది. ఆవేశంగా నా పెదాలు చీకేస్తూ తన మునిపంట కొరికేస్తోంది సీమ .
[IMG]
సోఫా మీదే అరగంట పాటు కసికసిగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ ఒకరి ఒళ్ళు ఒకరు పిసికేసుకున్నాము.
ఆ అరగంట సేపూ నేను సీమ శరీరం అంతటా నా చేతుల తో పాముతూ నాలిక తో నాకుతూ స్వర్గం లో తేలిపోయాను. ఆమె సళ్ళు పసందుగా, మామిడిపళ్ళలాగా మెత్తగా వున్నాయి. చనుమొనలు చీకుతూ ఆమె సళ్ళు నా రెండు చేతులతోటి పిసుకుతుంటే మామిడి పండు చీకుతున్నట్టే వుంది నాకు. నా నోరు, నాలిక సీమ సళ్ళ మీద స్వైరవిహారం చేస్తుంటే మత్తుగా మూలుగుతూ “అబ్బ! స్వర్గం చూపిస్తున్నావురా నా రాజా…పిచ్చెక్కించేస్తున్నావురా నా మిండగాడా… పిసుకు, నీ యమ్మ,, చీకేయి నా రెండు సళ్ళు” అంటూ పిచ్చపిచ్చగా అరుస్తోంది సీమ . నా మోడ్డ తన చేతిలోకి తీసుకొని బాగా సవరతీసి కసికసిగా పిసికేస్తోంది. దీని దుంపతెగ, ఈ లంజ మొగుడి మీద కసితో నా మోడ్డ విరిచేటట్టు వుంది ఈ రోజు అనిపించేటంతగా నా మోడ్డ ని నలిపేసింది సీమ .
తన తల మెల్లగా కిందకు దించుతూ నా మోడ్డ వైపు ప్రయాణం చేసింది. ఆంటీల వయస్సు వున్న వాళ్ళు మంచి నేర్పుతో మోడ్డ చీకుతారన్న నిజం ఆ రోజు నాకు సీమ చూపించింది. నా మోడ్డ మొత్తం తన నోట్లోకి దూర్చుకొని పరవశంగా చీకుతూ తన చేతి తో గుడిపేస్తోంది.
నా వట్టలు నాకేసింది కసిగా. నా మోడ్డ కార్చేసే సమయం కనిపెట్టి నోట్లోంచి బయటకు తీసేసింది. ఇంక ఆమె మీదకు వంగడం నా వంతు అయింది. సీమ పల్చని పొట్ట మీదుగా నున్నగా వున్న ఆమె మదనమందిరం చేరేటప్పటికీ నా కళ్ళు జిఘేల్ మన్నాయి. నున్నని జున్ను ముక్కలాగా వుంది సీమ తొడల మధ్య భాగం. ఒక్క వెంట్రుక ముక్క కూడా లేకుండా షేవ్ చేసుకుంది తన పూకు ని. కెమేరా తో ఫొటో తీసుకుంటే బావుండును అనిపించింది నాకు.
మరొక్క క్షణం వృధా చేయకుండా అమాంతంగా నా నాలికతోటి పూకు నాకడం మొదలుపెట్టాను.
ఆమె పూకు పెదాలు విడదీసి నా నాలిక పూకు లోపలికంటా జొనిపి నాకుతుంటే సీమ పిచ్చెక్కినదానిలాగా నా జుత్తు పట్టుకొని లాగుతూ నా తలని తన మొత్తకేసి కసిగా నొక్కుకుంటోంది. ఆమె పూకు నుంచి వస్తున్న వాసనలు నా ముక్కు పుటాలని అదరగొడుతున్నాయి. పూకు వరద వచ్చిన నదిలాగా ఊరిపోతోంది. ఇంక ఆగలేక ” ఒరే లంజా కొడకా… దెంగ రా నా పూకు ని.. దూర్చేయి నీ లవుడా నా పూకు నిండా. పగలదెంగు గునపంతో తవ్వినట్టు.. వాడు ఏడ్చే లాగా వాడిముందే దెంగించుకుంటా నీతోటి” అంటూ ఊగిపోతోంది సీమ . ఎప్పుడెప్పుడు సీమ పూకు లోకి నా ఆయుధం దిగపొడుద్దామా అని తహతహలాడిపోతున్న నాకు సీమ మాటలు మంచి హుషారు నిచ్చాయి. అమాంతంగా నా తల సీమ పూకు పైనుంచి తీసేసి నా లవుడా అడుగుంటా దిగతోసాను. అబ్బా ఏమి నూకావురా నీ దడ్డును నా పూకులోకి . దెంగు బాగా దెంగు నా పూకును పగలదెంగు . ఇస్స్స్ …. ఉమ్మ్ …… సమ్మగా ఉందిరా లంజకొడుకా నువ్వు దెంగుతుంటే . పోటు పోటు కీ లంజ లాగా అరుస్తుంటే కసికసిగా సీమ పూకు పచ్చడిచేసేసాను. మా మొత్తలు గుద్దుకుంటుంటే వచ్చే శబ్దం తోటి గది నిండిపోయింది. సీమ పూకు రసాల వాసనలతోటి గది ఒక పెద్ద మదనమందిరం లాగా వుంది ఆ క్షణం లో. నా వట్టలు ఆమె తొడలకేసి తగుల్తుంటే నా లో రసాలు ఉవ్వెత్తున ఎగరడం ప్రారంభం అయింది. నా వట్టల నుండి పైకి తోసుకొచ్చి నా మోడ్డ బొక్క గుండా ఆమె పూకు లోకి ప్రవాహం లాగా వచ్చేసాయి. అదే సమయానికి సీమ పూకు రసాలు చివ్వున పైకి చిమ్మాయి.
ఎన్నోసార్లు నా చేతులతోటే మోడ్డ గుడుపుకున్నాను కానీ ఈ రోజు సీమ పూకు లో కార్చినంత వీర్యం ఎప్పుడూ రాలేదు. ఐదు ఆరు విడతలుగా నా వీర్యం ఆమె పూకు లోకి ప్రవహించింది.
అప్పటినుంచి మా యిద్దరి మధ్య సంబంధం బాగా బిగుసుకుంది. అవకాశం దొరికినప్పుడల్లా సీమ పూకు పగలదెంగుతున్నాను. ఆమె భర్త విదేశాలనుంచి వచ్చాక కూడా వాళ్ళిద్దరి మధ్య సఖ్యత సరిగ్గా లేకపోవడం చేత మా యిద్దరి రంకు రంజుగా కొనసాగింది. కొన్నిసార్లు నాకు గిల్టీ ఫీలింగ్ అనిపించినా ఎదుట వున్న అందం, ఆనందం నన్ను నిలవనీయలేదు. దొరికిందే ఛాన్సు అని సీమ తోటి నా దెంగుడు కొనసాగించాను.

No comments:

Post a Comment