CLICK ME

Monday 19 December 2016

నేను నా మరిది – 3

ఒసేయ్ లంజా….నీ ఒళ్ళంతా ఒక నిధి రహస్యం లాగా ఉందే… చుస్తున్నగొద్దీ చాలా ఉంది” బహుసా ఆయనకి నా తొడలమీద ఏదో కనబడింది.
“అబ్బా..మళ్ళీ ఏం కనబడిందండీ…”
“నీ కుడి తొడ మొదల్లో అదే పువ్వు కి కొంచెం కింద మంచి పుట్టుమచ్చ ఉందే….బాగా సెక్సీ గా ఉందే…అబ్బా…నీ పాంటీ అప్పుడే తడిసి పోయింది డియర్…. “
నా పాంటీ మీదే ఆకురాయి ని తాకారు, మళ్ళి అదే ఫీలింగ్. నరాలు జివ్వు మన్నై. లంగాని పైదాకా లేపేసారు. లంగా బొందు విప్పి, గుద్ద ని కొంచెం పైకి లేపి కిందనుంచి లగా ని కూడా విప్పేసాను. బలవంతం గా మా ఆయన లుంగీ ని వెప్పించేసా. ఆయన దడ్డు ఇంకా లేద్దామా వద్దా ని సందేహం గానే ఉంది. నాకు మాత్రం దాన్ని చేతిలో బిగించి నా నోట్లో ఊరపెట్టాలని ఉంది. మగాడి మడ్డ చీకుతుంటే ఉప్ప ఉప్పగా ఉండే ఆ మొడ్డ రుచికి నేను బాగా అడిక్ట్ అయ్యాననిపించింది. మా ఆయన నన్ను అన్నిచోట్లా తాకుతూ బొడ్డులో గిలిగింతలు పెడుతున్నారు. పాంటీ ని కిందకి లాగడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే కొంచెం గుద్ద పైకి లేపా, ఒక చేత్తో పాంటీ కిందకి లాగేసి ఇంకో చెయ్యి నా గుద్ద కింద వేసారు, అలాగే నన్ను పైకి జరిపి ఆయన నా రెండు కాళ్ళ మధ్యలో చేరారు, నాకర్ధం అయ్యింది మళ్ళీ పూకు నాకడానికే, ఒళ్లంతా జివ్వుమంది.
“ఏమండీ….ఒక్క విషయం చెప్పనా…” గోముగా అడిగా.
“ఏం కులుకే నా పూకు ముండా..చెప్పవే ఏం కావాలి” ఏమడిగినా ఇచ్చేస్తా అన్నట్టు అడిగారు.
“6-9 వేసుకుందాం అండీ” సిగ్గుగా తల దించుకుని చెప్పా
” అమ్మ నీ అక్క పుకులొ నా మొడ్డ…నీ యమ్మ నీకు చాలా తెలుసే…కొంచెం సేపు ఆగి అలా చేసుకుందాం. ప్రస్తుతానికి నన్ను నీ పప్పని తిననీయవే..”
ఆయన తాపడం మొదలెట్టారు. కొలివి లోంచి ఆవిరి లాగా నా పూకు కన్నం లోంచి వేడి వేడి ఆవిరి బైటికివస్తున్నట్టుంది. ఆయన నాలిక నా పూకు పెదాలని పైనుంచి కిందకి నాకే లోపు నా రెండు పాలిండ్లని కసిగా పిసుక్కుంటున్నా. ఒక్క సారి మళ్ళీ మా వారి జూనియర్ ని చూసా…ఊహు..ఇంకా పూర్తిగా నిగడలా. ఎందుకలా? చాలా అసహనం గా ఉంది, అందుకే నేను నోరుతెరిచి అడిగినా 6-9 దెంగులాట కి ఒప్పుకొవడం లేదు. నాకు మాత్రం ఆయన మొడ్డ తొందరగా చీకాలని ఉంది. లోపల దూర్పుకుని దెబ్బేయించుకోవాలని ఉంది. కింద పూకు బాగా తోమేస్తున్నారు, ఆయన నొరంతా నా పూకు నుంచి కారిన పాయసమే ఉంది. అయినా వదలడొం లేదు. నాలిక ని లొపలికి జొప్పించి మరీ జుర్రుతున్నారు. ఇక ఈ నాకుళ్ళు చీకుళ్ళు కష్టం. దెబ్బ పడాల్సిందే. ధైర్యం చేసి నెనే అనేశా.
“ఇక చాలు రా..రా.. నా మగడా..వచ్చి నన్ను దెంగరా…తట్టుకోలేక పోతున్నారా…ప్లీజ్…దెంగుడు మొదలెట్టరా…”
దీనం గా అరుస్తున్నా. ఆయన మొడ్దని బలవంతం గా నా చేతిలొకి తీసుకుని పంప్ కొట్తడం మొదలెట్టా. ఆయనా చేసేది లేక మొడ్డని నా చేతికందించి నా పూకులో ఆయన మధ్యవేలు దూర్చడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. నాకు బలిసిన్ మొడ్డ దూర్చుకోవాలని ఉంది కానీ వేలు ఇష్టం లేదు అందుకే తొడలు రెండూ దగ్గరగా చేసి దారి మూసేసా. చేసేది లేక ఆయన నా మొహం లొకి బేలగా చూస్తున్నారు. నాకు లోపలంతా చిత్తడిగా ఉంది, మొడ్ద కొట్టుడుకి పూకారటం ఎక్కువైంది. అబ్బా..ఇంకా ఈయన మొడ్ద పూర్తిగా గట్టిపడదే..అసహనం గా నా పూకుని ఆయన మొడ్డ దగ్గరగా పెట్తా.. మా అయన మొహం లొకి చూసా దూర్చేయ్ అన్నట్టు సైగ చేసా.
నెమ్మదిగా కష్టపడి మొడ్దని లోపలికి తోసుకున్నా. నా రెండు తొడలూ వెడల్పు గా చేసి ఆయన పిర్రల మీద చేతులు వేసి దగ్గరగా లాగా ఇక ఊగమన్నట్టు. నెమ్మదిగా మా ఆయన నా తొడల మధ్యలో ఊగడం మొదలెట్టారు.
“ఆ…ఆ…అబ్బా…..ఊఊ…ఇంకా..గట్టిగా…లోపలికి…దూర్చు..” మత్తుగా గొణుగుతున్నా, ఆయన మొడ్డ మాత్రం కావల్సినంత గట్టిగా లేదు. అసలు దూల తీరడం లేదు. ఎందుకిలాపూకు …మొదటి ఐదారు షాట్లు గట్టిగానే వేసారుగా..ఏమైంది ఈయనకి, ఆలొచిస్తూ ఆయన ఊపుడు చాలక నేను ఎదురొత్తులివ్వడం మొదలెట్టా. నా రెండు చళ్లని పిసుకుతున్నారు, నిపిల్స్ ని చిదుముతుంటే పూకులో కసి ఇంకా రేగిపోతోంది. ఆయన నడుం పట్టుకుని ఒక్క రెండు సార్లు గట్టిగా పూకు కేసి కసిగా గుద్దుకున్నా..అంతే…వెచ్చగా నాపూకులో అయనది కారిపోయింది. కానీ నా పూకు మాత్రం చల్లబడలా, ఆయన మొడ్డని బైటికి తీసి నుదుటి మీద చెయ్యి పెట్టుకుని చ్రాగ్గ పడుకున్నారు.
ఆరోజు కూడా బాత్రూం లొ చిన్న గాడినే ఊహించుకుని కార్చుకున్నా…..
తరువాతి రోజు పొద్దున్నే చిన్నా, మా మామగారు, అత్తగారు వైజాగ్ కి బయలుదేరిపొయారు.
“ఒదినా..బై..బై..” అని నా వేపు అల్లరిగా నవ్వుతున్న చిన్నా ని చుసి మొదటిసారి నవ్వా..ఈ సారి నా నవ్వులో వాడి గొడవ వదులుతోదనే భావం లేదు, అది గమనించాడు చిన్నా. నెమ్మదిగా వెనక్కి వచ్చి
“సారీ వదినా నిన్ను ఇబ్బంది పెట్తడం ఇష్తం లేక వెల్తున్నా..కానీ వచ్చాక మళ్ళీ నీకు నా బాధలు తప్పవు ..ఒకే నా…..” చిలిపిగా అని కారు వేపు పరుగు తీసాడు
“చిన్నా జాగర్త గా డ్రైవ్ చెయ్యి….జగర్తగా వెళ్ళి రా” నా మాటలో తేడా నాకే తెలుస్తోంది.
చిన్నా వాళ్ళు వెళ్ళి వారం రొజులైంది, మధ్య మధ్యలో ఫోన్ చేసి చెత్త మాటలు మాట్లాడుతూనే ఉన్నాడు. ఏ కలర్ బ్రా, పాంటీ వేసావా, తొడల మధ్య జిగట అంటూ దరిద్రం గా మాట్లాదుతూనే ఉన్నాడు. ఏంటో వీడి క్యరెక్టర్ అర్ధమే కావడం లేదు. కానీ వాడి మాటలకి నేను ఇప్పుడు ఎక్కువగా మనస్తాపం చెందడం లేదు. కారణం వాడి మాటలే కొంచెం రిలీఫ్ గా ఉన్నై.
మా వారు పగలంతా బిజీ రాత్రంతా ఈజీ, షరా మామూలే నన్ను కెలుకుతారు. దెంగలేరు, ఆయనకి అవ్వగానే అటుతిరిగి పడుకుంటారు. నేను చిన్నా గాడితొ మానసికంగా రమిస్తూనే ఉన్నా. అందుకే మనసులో వాడిని అంగీకరించినా సాంఘిక ధర్మానికి కట్తుబడి బయటపడటం లేదు. రేపు చిన్నా గాడు మామగారిని అత్త గారిని అక్కడే వదిలి వచ్చేస్తున్నాడు. నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకోగలనా? వాడు చేసే మహా చిలిపి పనులకి అడ్డం చెప్పకుండా వాటిని అనందిస్తానా ఏమో ఆ పరిస్తితి వస్తే గానీ చెప్పలేను. పల్లవి ని అడుగుదామనుకున్నా, కానీ అది చెప్పే సమాధానం నాకు తెలుసు.

No comments:

Post a Comment