CLICK ME

Monday 19 December 2016

పెళ్లికి ముందు Part 2

నన్ను అలాగే ఎత్తుకుని బెడ్రూం లోకి తీసుకుని వెళ్లి towel తో పూర్తిగా తుడిచేసాడు. నేను కూడా towel తో హరి ఒంటిని పూర్తిగా తుడిచేసాను, బుజ్జిగాడిని కూడా పట్టుకుని towel తో తుడిచేసాను, దాంతో వాడు మల్లీ నిటారుగా తయారయ్యాడు, నాకు నవ్వు వచ్చింది, వీడికి ఇంకేమి పని ఉండదా హరి అని అడిగాను. దానికి హరి నువ్వు పట్టుకుంటే వాడు అంతే అని చెప్పి నన్ను బెడ్ రూం మంచం మీద అడ్డంగా పడుకోబెట్టాడు. నేను కాళ్ళు కింది వేలాడేసి అలాగే మంచం మీద పడుకున్నాను.
ఆ తర్వాత హరి నా మీదికి ఎక్కాడు .నన్ను మొహం అంతా ముద్దులు పెట్టి నా పెదాలను జుర్రుకున్తున్నాడు, నేను కూడా నా నాలుకతో వాడి పెదాలని చప్పరించ్చాను. వాడు మల్లీ నా సళ్ల దగ్గరికి వచ్చి చప్పరించడం మొదలు పెట్టాడు, ఒక 5 min చేసిన తర్వాత నా బొడ్డు దగ్గరికి వచ్చి బొడ్డులో వేలు పెట్టు కితకితలు పెడుతూ నా నడుం పిసికాడు, నాకు సరదాగా ఉంది అలాగే కిందికి వచ్చి నా పూకుని దగ్గరినుండి చూస్తూ నీ పూకు సూపర్ గా ఉందే బుజ్జి కొబ్బరి ముక్కాలా ఉంది కొరుక్కు తింటాను అంటు నోరు తెరచి నా పూకు మొత్తాన్ని నోటితో పట్టుకుని నాలుకతో నా పుకుని నాకటం మొదలుపెట్టాడు. నాకైతే బాబోయి ఎంత హాయిగా ఉందొ చెప్పలేను. వాడు అలా నాకుతుంటే నాకు స్వర్గంలో ఉన్నటుంది . అలాగే ఇంక కాసేపు నాకిన్చుకున్నాను.
అలా నా పూకు నాకిని తర్వాత వాడు నన్ను మంచం చివరకు లాగేసాడు .నా రెండు కాళ్ళు బాగా విడదీసి వాడి మొడ్డని బాగా చేత్తో ఉపుకుని సైజు stiff గా అయ్యిన తర్వాత వాడి మొడ్డని నా పూకు మీద ఆడించడం మొదలు పెట్టాడు, అలా కాసేపు చేసిన తర్వాత మెల్లిగా నా పూకులోకి మొడ్డని తోస్తున్నాడు, అదేమో దూరడం లేదు, నేను నా కాళ్ళు కొంచెం వెడల్పు చేస్తూ వాడికి cooperate చేస్తున్నాను, దాంతో వాడి మొడ్డ మొత్తం నా పూకులోకి దూరిపాయింది, మళ్లీ మెల్లిగా బయటకు తీసి స్పీడ్ గా ఒక పొటు పొడిచాడు,
అబ్బాః నాకు దిమ్మ తిరిగిపాయింది, కాని పూకు దెబ్బకి లూస్ అయిపోయింది, ఇంక వాడు మొదట మెల్లిగా ఊపడం స్టార్ట్ చేసాడు, అలా అలా స్పీడ్ పెంచాడు వాడు స్పీడ్ పెంచుతూ ఉంటే నాకు చాల సుఖంగా ఉంది, నేను తన్మయత్వంలో నన్ను బాగా దెంగు హరి దెంగు లంజని దెంగినట్టూ దెంగు అని అరుస్తున్నాను, వాడు ఇంక స్పేడుగా దెంగుతున్నాడు.
అలా ౩౦ min సేపు దెంగి దెంగి దెంగి దెంగి వాడి మొత్తం రసాన్ని నా పూకులోకి కార్చెసాడు, అప్పటికే నాకు అయిపోయింది హాయిగా ఉందిరా హరి అంటు హరిని కరుచుకుని నా మీద పడుకోబెట్టుకున్నాను, వాడు అలాగే పడుకుని వాడి మొడ్డ automatic గా చిన్నదిగా అయిపోయి బయటకు వచ్చేసింది.
ఒక అరగంట తర్వాత ఇద్దరం లేచాము బాగా ఒళ్ళంతా నొప్పులు నీరసం వచేసింది ఇద్దరికీ, mummy పొద్దునే వంట చేసి వెళ్ళింది కాని భోజనం చేసే interest లేదు ఇద్దరికీ, అందుకే నేనే కొంచెం ఓపిక చేసుకుని టిఫిన్ రెడీ చేసి, హరి ని లేపాను, హరి కూడా freshgaa స్నానం చేసి టిఫిన్ చేయ్యడానికి dining టేబుల్ దగ్గరికి వచాడు, ఐతే నేనే హరి కి టిఫిన్ తినిపించాను, హరి నాకు తినిపించాడు, నేను టిఫిన్ తినిపిస్తుంటే హరి చేతులు మాత్రం నా సళ్ల మీదే ఉండేవి, ముందు తినరా అని చిన్నగా తిట్టేదాన్ని, కాని నాకు సరదాగానే ఉండేది, తర్వాత టిఫిన్ చేస్తున్నప్పుడే వాడి మొడ్డని బయటకు తీసి నాకు చూపించేవాడు, నాకు నవ్వు వచ్చేది, ముందు టిఫిన్ చెయ్యరా వాడిని తర్వాత చూద్దాం అని చెప్పి టిఫిన్ కానించేసము. తర్వాత నేను కాఫీ prepare చేసి వాడికి ఇచ్చి నేను తాగేసను, మా parents వచ్చే టైం అయ్యింది కాబట్టి వాడు వెళ్లిపోవాలి అందుకే, వాడు ఇంతలో మళ్లీ ఇంకోక్కసారి చేసుకుందామె అని అన్నాడు, నాకు కోరికగా ఉన్నా టైం లేదు, కాబట్టి వద్దులే మళ్లీ ఎప్పుడైనా అన్నాను, హరి ఒప్పుకున్టేగా, చివరికి సరే atleast నా బుజ్జిగాడిని నోట్లో పెట్టుకో అన్నాడు, వెంటనే నేను మోకాళ్ళ మీద కుర్చుని హరి ప్యాంటు జిప్ తీసి వాడి మొడ్డని బయటకు తీసి నా నోట్లో పెట్టేసుకున్నాను, నా నోట్లో పెట్టుకోగానే అది రాడ్ లాగా తయారయ్యింది, దాన్ని బాగా చీకి హరి రసాన్ని మొత్తం పూర్తిగా తాగేసి తృప్తిగా నోరు తుడిచేసుకుని వాడి ప్యాంటు వేసేసి వాడికి లిప్ కిస్ ఇచ్చేసి వెళ్ళమని చెప్పి, హరి ని డోర్ దాక పంపి వాడిని ఒకసారి hug చేసుకుని హరి చేతులు నా గుద్ద మీద వేసుకుని పిసికున్చుకుని నేను కూడా వాడి మొడ్డని వాడి ప్యాంటు మీద ఒకసారి పిసికి ఆరోజుకి ఫైనల్ కిస్ ఇచ్చేసి వాడిని పంపేసాను.
ఇది హరి దెంగుడు story. దీని తర్వాత ఇలాంటి episodes చాల జరిగాయి,.
ఇదండీ నా మొదటి పూకు బోణి కథ అని అన్నాను.
అప్పటికే మా ఆయన మొడ్డ లేచింది . (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment