CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు

నా పేరు నిధి నాకు గణేష్ తో పెళ్లి అయ్యి 4 సంవత్సరాలు అయ్యింది ఇంకా పిల్లలు లేరు నేను తెల్లగా 36-24-36 ఫిగర్ తో చాల సెక్షి గ వుంటాను ప్రతి మగడు నను తన సొంతం చేసుకోడాని కి ఎంతకైనా తెగిస్తాడు నాకు చాల సంబంధాలు వచ్చాయి కానీ మంచి సంబంధం అని గణేష్ ని ఇచ్చి పెళ్లి చేసారు నాకి మొదటి రాతిరే అతడి మగతనం ఏంటో తెలిసిపోయింది 5 నిమిషాల్లో కార్చి అటు తిరిగి పడుకున్నారు ఆ రోజు నుంచి ఈ రోజు వరకు నేను ఆ కొద్ది పాటి సంతృప్తి తోనే సరి పెట్టుకొనే దానిని ఈ 4 సంవత్సరాలు నేను నా భర్త మిద ప్రేమతో నా పతివ్రతుఅన్ని నేను కాపాడుకుంటూ వచ్చాను మా మావగారికి వొంట్లో బాగోలేదని కబురు వస్తే మేమిద్దరం చూడటానికి మా అత్తారింటికి వాళ్ళము అది ఒక మారు మూలా కుగ్రామం 6 గంటలు కార్ లో మట్టి రోడ్డు లో ప్రయాణించి మా అత్తారింటికి చేరుకున్నాము మావయ్యగారి పరిస్తితి బాగోలేదు నేను అత్తయ్య మావయ్యలని చూసుకోడానికి అక్కడే ఉండిపోయాను.
గణేష్ తిరిగి సిటీ కి వెళ్ళిపోయారు వరం గడిచింది సాయంత్రం 5 గంటలు అయ్యింది బోరు కొడ్తుంటే నేను పెరడు లో వున్నా కొబ్బరి తోటలోకి వెళ్ళాను తోటలో నడుస్తూ ఒక మూలా వున్నా ఒక గుడిసె దగ్గరకి వాళ్ళను నేను ఆ గుడిసె దగ్గిరకి వేల్లగాను పాలేరు రంగడు బయటికి వచ్చాడు వాడిని చూడగానే నాలో నేనే వవ్ అని అనుకున్నాను 6 అడుగల ఎత్తు బాగా దృడమైన సరిరం తో భలేగా వున్నాడు నా మనస్సు లోనే బోడి పాతివ్రత్యం పొతే పోయింది వితో ఒక్కసారి దెంగించు కుంటే చాలు నా జన్మ ధాన్యం అయ్యిపొతది అని అనుకున్నాను వాడు నన్ను చూడగానే ఎలా వున్నారు అమ్మగారు మీ పెళ్లి లో చూసాను తరువాత ఇప్పుడు చూస్తున్నాను బాగున్నారా అని అడిగాడు నేను చిన్నగా నవ్వి అడుగు వెసానో లేదో వొల్లంత కండ పట్టి భలేగా వున్నావు ని మొగుడు ఎలాగా లేదు నన్ను రమ్మంటావా అని అన్నాడు.
నాకు కోపం వచ్చి వాడి వైపు కోపం గ చూసాను వాడు నవ్వుతు నా వైపు చూసాడు నేను అక్కండి నుంచి తిరిగి ఇంటి వైపు నడుస్తున్నాను వాడు నన్నే చూస్తూ వున్నాడు ఆ రోజు నుంచి రంగడు నన్ను లొంగ దిసుకోడానికి చాల ప్రయత్నాలు చేసాడు కానీ నేను దేనికి లొంగలేదు వాడు నా పై కోరిక రోజు రోజుకి పెరుగుతుంది అని నాకు అర్ధం అయింది ఒకరోజు పనిమనిషి రత్నాలు రంగడు గురించి గొప్పలు చెప్పడం మొదలు పెట్టింది సందర్భం దొరికితే చాలు రంగడి ప్రస్తావన తెచ్చి వాడిని పోగతం మొదలు పెదతడి ఎప్పటి లగే పని అయ్యాక నేను సోఫాలో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నాను రత్నాలు నా కళ్ళు నొక్కుaతూ రంగడు భలేగా మసాజ్ చేస్తాదమ్మ అని అన్నది కంకు కోపం వచ్చి వాడి తరపున నువ్వు వకాల్త పుచ్చుకున్నవేతే వచ్చిన దగ్గిర నుంచి చూస్తున్నాను అవసరం వున్నా లేకపోయినా వాడి ప్రస్తావనే తెస్తున్నావు వాడి ఉద్దేశం నాకు బాగా తెలుసు చివరి సరి చెప్పుతున్నాను ఇంకో సరి వాడి ప్రస్తావన నా దగ్గిర ఎత్తవంటే చంపేస్తాను అని అని దాని మెడ పట్టుకున్నాను కోపంగా రత్నాలు భయపడి నా కలలోకి చూస్తూ నేను ఏమి చేసేదమ్మ అని అన్నది నువ్వు వాడు చెప్పినట్టు ఎందుకే చేస్తున్నావు అని అడిగాను తల దించుకొని వాడు నన్ను ఉంచుకున్నాడు అని అన్నది నేను ఆశ్చర్యం గ రత్నాలు వైపు చూసాను నా మొగుడు నన్ను వదిలేసాడు ఓటరిగా వుండే దానిని రంగడి ద్రుష్టి నన్న మిద పడ్డది రెండు మూడు సార్లు నన్ను తన ఇంటికి రమ్మని అడిగాడు బతిమిలడదు దేనికి రంమంతున్నదో నాకు తెలుసు నేను ఒప్పుకోలేదు నేను కొబ్బరి తోటలో కింద పడ్డ మట్టలు ఎరుతుంటే నన్ను వెనక నుంచి పట్టుకొని నా నోరు ముసి తన ఇంటికి బలవంతం గ లగుకేల్లడు అని ఆగింది.
నేను ఆత్రుతతో ఆ లగుకేల్లి అని అన్నాను నన్ను మంచానికి కట్టేసి నా నోటిలో నా చిరని కుక్కి నా చిరని పైకి ఎత్తి చేసదమ్మ ఇక ఆ రోజు నుంచి నేను వాడు పిలిచినప్పు వెళ్లి వాడిని సుఖ పెట్టడం నాకు మామోలు అయ్యిపోయింది అమ్మగారు వాడి ద్రుష్టి ఈ ఆడదాని మిద పడ్డితే ఆ ఆడదాన్ని అనుభ ఉంచకుండా వదలడు ఒక్కసారి వేడితో దేన్గిందుకున్న ఏ ఆడది వాడు పిలుస్తే కాదనకుండా వాడితో పడుకుంటది అని నేను అంతటి మగాడ వాడు అని అన్నాను ఒక్కసారి వాడి దెబ్బ రుచి చుడండి మైక్ తెలుస్తది మిమ్మల్ని ఐతే అస్సల వదలడు అని అన్నది నేను అక్కడి నుంచి లేచి నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment