CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 7

“పోరా మట్టిబుర్ర..నీకు చెబితేనే అర్థం అవుతుందా?”
“అర్థం అయ్యింది.కాని నీ నోటితో వినాలని ఉంది.”
“ఇపుడొద్దు…ఇంకొకసారి ఎపుడైన”
“మ్మ్…సరే.ఇప్పుడెక్కడ ఉన్నావు?”
“బెడ్ రూంలో..ఎందుకు?”
“ఆయన?”
“పడుకొన్నారు”
“మొద్దు!!ఆయనకు శబ్ధం వినబడుతాదేమో?
“వినబడదు.మంచి నిద్రలో ఉన్నారు.ఫోన్ సైలెంట్ మోడ్ లో ఉంది.దుప్పట్లోంచి టైప్ చేస్తున్నాను.కాబట్టి కాంతి కూడా కనబడదు.”
“మ్మ్…పది రోజుల నుండి నాతో ఎందుకు మాట్లాడలేదే?”
“నీవలా చేస్తావను కోలేదు.నా మనస్సంతా అల్లకల్లొలం అయ్యింది.బాగా కోపం వచ్చింది.ఆ తరువాత..నీవు అప్పుడప్పుడు గుర్తుకు వచ్చేవాడివి.అయినా మనస్సు కట్టుదిట్టం చేసుకుని నీతో మాట్లాడ కూడదని నిశ్చయించుకున్నాను”
“మరి ఇప్పుడెందుకు మాట్లాడుతున్నావు?”
“నీతో మట్లాడకుండా ఉండలేక పోయాను.తప్పని తెలిసినా నీ జ్ఞాపకాలు సతమతం చేస్తున్నాయి”
“ఎందుకని?”
“తెలియదు,వయస్సులో నాకంటే చాలా చిన్నవాడివైనప్పటికీ,మాటలలో నీ ఆదిపత్యనికి నేను పరవశరాలు అవుతున్నాను.పెళ్ళైన ఇన్నాళ వరకు ఆయన మాటలలో చూపించని దగ్గరతనాన్ని నీమాటలలో అనుభవిస్తున్నాను.”
“మ్మ్…..”
“ఇంకేంటి విషయాలు? చెప్పరా!!”
“డ్రెస్ ఏంటి?”
“నైటీ….ఎందుకు??”
“అబ్బే…ఏమి లేదు..ఊరకే అడిగా”
“హుం…చెప్పు”
“నైటీ లో నిన్ను ఊహించుకుటున్నాను”
“అవునా??…ఏంటో?”
“థియేటర్ లో నేను పట్టుకున్న ఆ…..”
“ఛీ….పోకిరి, నేను వెళతాను”
“ఏం? నచ్చలేదా?”
“ఏయ్…ఇప్పుడు టైం 6,కౌసల్య లేచే వేళయ్యింది.ఇక చాలు”
“కొంచంసేపు మాట్లాడవే”
“టైం అవుతోంది రా”
“ఒక్క రెండు నిమిషాలు”
“తొందరగా చెప్పు”
“నాకొకటి కావాలి”
“ఏంటి?”
“కిస్”
“వ్వాట్?..ఛీ…పో”
“ప్లీజ్…ఇవ్వవే”
“చాలు వేళాకోళాలు”
“ప్లీజే…ఒకేఒక్క ముద్దు”
“ఒద్దు రా…సిగ్గేస్తుంది”
“ఇవ్వవే”
“మ్మ్…..”
“ఇవ్వు”
“ఉ..మ్మా…మ్మా..మ్మా”
“సో…స్వీట్”
“సరే రా….ఇక వెళతాను”
“మ్మ్….బై”
మనస్సంతా హాయిగా ఉంది.నా లుంగి ఎప్పుడో ఊడిపోయి ఉంది.మొడ్డ నిఠారు గా లేచి పైకి క్రిందకు పూనకం వచ్చిందాని లా ఊగుతోంది.మొడ్డ మొన జిగురుతో తడిసింది.చేత్తొ పట్టుకొని ఆడిస్తూ బాత్రూంలోకి వెళ్ళాను.
రోజంతా అనందఢోలికల్లో తేలిపోతున్నాను.పని చేయబుద్ది కావడం లేదు.మాలతి అస్తమాను గుర్తుకు వస్తోంది.మెసేజ్ లు పంచుకున్నాము.మాలతి చూడాలని పించి ఆఫీస్ లో పర్మిషన్ తీసుకుని సాయంత్రం 5గ.,లకు,మాలతి ఇంటికి వెళ్ళాను.నేనొస్తున్నట్టు తనకు తెలియదు.నన్ను చూడగానే తన మొహంలో ఆశ్చర్యం,ఆందోళన కొట్టొచ్చునట్టు కనబడుతున్నాయి.సాదరంగా లోపలికి నవ్వుతూ రమ్మంది.
కొంచం బిగుతైన,లైట్ కలర్ నైటీ లో రతీ దేవిలా ఉంది.ఎత్తూ పల్లాలు నన్ను తిమ్మిరెక్కిస్తున్నాయి నాలో అలజడి ఆరంభమయ్యింది.హాల్ లో సోఫా చూపించింది కూర్చోమనట్టు.పిల్లలు చదువుకుంటున్నారు.తను కిచెన్ లోకి వెళ్ళి.చాలా సేపటిదాకా రాలేదు.మొహమాటం లేకుండా నేను కిచెన్ లోకి వెళ్ళాను.తను కాఫి కలుపుతోంది. చిరునవ్వుతూ బిడియంగా నా వైపు చూసింది.నేను తనతో మాట్లాడుతున్నానే గాని,నా చూపులు తన బింకమైన రొమ్ములు,ఎత్తైన పిఱ్ఱల మీదే ఉన్నాయి.
“మాలతీ”
“ఊ..”
“నైటీ చాల బాగుంది”
“మ్మ్..”
“గుమ్మని ఉన్నాయి”
“ఏంటి?”
“అన్నీ”
“ఛీ…పో..”సిగ్గుతో తను వెనకకు తిరిగింది.నేను మెల్లిగా తన దగ్గరకు వెళ్ళి.నడుము మీద చేతులు వేశాను.
తను అధిరిపడింది.
“ఏయ్???ఏంటిది?…వదులు”
నేను వెనుకవైపు నుండి గట్టిగా హత్తుకున్నాను..అప్పటికే వేడెక్కి,వాడిగా ఉన్న గూటం గట్టిగా తగులుతున్న తన పిఱ్ఱలను సవాలు చేస్తూ ఇంకా గట్టి పడుతోంది.ఇంకా గట్టిగా నొక్కుతున్నాను.నా సుల్ల గట్టిగా నొక్కడం తనకు తెలుస్తూనే ఉంది.నా చేతులు తన నడుము మీద నుండి పైకి ప్రాకి పరువాలను పిసుకుతున్నాయి.తన బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి,దేహం చిన్నగా వణుకుతోంది.మెడ దగ్గర చిరుచెమట.
“స్స్ స్స్ స్స్..శివా!!ఏంటీ పిచ్చిపనులు,పిల్లలు చూస్తారు”
నేను వదలకుండా ఇంకా సళ్ళను గట్టిగా నొక్కుతూ,మెడ మీద చిరుచెమటను నాలుకతో స్ప్రుశిస్తున్నాను.ఒక్కసారి తన ఒళ్ళు జలదరించింది. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment