CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు – Part 6

నేను స్నానం చేసి వంట చేస్తున్నాను ratnalu వచ్చింది నన్ను చూస్తూనే ఎంటమ్మ ఈవల సంతోషంగా వున్నారు అని అడిగింది ఎమిలేదే అని అనను అన్నాను రంగడు రాతిర పడుకోనిచ్చాడ అమ్మ అని అడిగింది చే నోర్ముయ్యవే అని అన్నాను అమ్మగారు అరవింద్ బాబుని నమ్మకండంమ వాడు రంగడు తోడూ దొంగలు రంగడు ఏదో సాకు చెప్పి తన దగ్గిరకి వచ్చిన ఆడల్లని ఆ aravind బాబు దగ్గిరకి పంపుతాడు ఆడు ఫోటోలు విడియోలు తీసి తరువాత ఆడల్లని ఆళ్ళ మొగుళ్ళని బెదించి డబ్బు వసుల్ చేస్తారు డబ్బు ఇవ్వలేని వాళ్ళు తమ భార్యలని తమంతట తామే విల్లకి వదిలేస్తారు మొగుడు చూస్తుండగానే వాళ్ళ పెళ్ళాలని దెంగుతరు రంగడికి మిరే అవకాసం ఇచ్చారు అని అన్నది అది వినగానే నాకు భయం వేసింది నేను ఆ ఉరిలో తెలిసిన కొంత మంది ని అరవింద్ రంగడి గురించి వాకబు చేశాను రంగడి గురించి అందరు మంచిగా చెప్పారు ఐతే అరవింద్ గురించి మాత్రం అందరు చేదుగానే చెప్పారు. telugu boothu kathalu
ఒక్కరు కూడా అరవింద్ గురించి మంచిగా చెప్పలేదు మర్చాటి రోజు రాతిర రంగడు వచ్చాడు ఇద్దరం సోఫా లో కూర్చొని టీవీ చూస్తున్నాము రంగడు నా నైటీ లో చెయ్య పెట్టి నా సల్లు పిసికుతున్నాడు నేను రంగడి తో రంగ నాకు అరవింద్ వద్దు నువ్వు నాకు కడుపు చెయ్యు అని అన్నాను అదేంటమ్మ నిన్న అని వాడి మాట పూర్తీ కాక ముందే నేను వాడి మాటకి అడ్డు తగిలి నిన్న చెప్పింది మర్చిపో అంతా నేను చూసుకుంటాను అని నా నైటీ విప్పి వాడి ఎదురుగా నగ్నం గ నిలబడ్డాను వాడు నన్ను తన దగ్గిరకి లాగుకొని నా కాలుని సోఫా మిద పెట్టి నా పూకు ని కొద్ది సేపు నాకి తన బట్టలు విప్పు కున్నాడు నన్ను సోఫా పై వొంగో పెట్టి వెనక నుంచి నా పూకు నాకుతూ రెండు వెళ్ళు నా పూకు లోతోసాడు కొద్ది సేపు నా పుకులో వెళ్ళు ఆడించి నన్ను అదే పోజిసన్ లో దెంగి నా పూకు లో కార్చెసాడు నన్ను తన రెండు చేతులతో ఎత్తుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకెళ్ళి నన్ను మంచం మిద పడుకోపెట్టి తను నా పక్కన పడుకున్నాడు ఆ రాతిర రంగడు నన్ను 3 సార్లు దేన్గాడు. telugu srungara kathalu
అత్తయ్య మావయ్య గణేష్ మర్చాటి రోజు వచ్చారు నేను అత్తయ్య మావయ్యలకి సేవలు చేశాను అందరు రాతిర భోజనం చేసి పడుకున్నాము రాతిర 12 అయ్యింది గణేష్ గాఢ నిద్దరలో వున్నారు నేను నెమ్మదిగా లేచి పెరటి తలుపు తెరిచాను రంగడు తలుపు దగ్గిర కూర్చొని వున్నాడు తలుపు దగ్గిరకి వేసాను రంగడు నన్ను గడ్డి మావు పక్కకి తీసుకెళ్ళాడు అక్కడ ఒక నులకమంచం పై పరుపు వేసి వుంది నేను నా నైటీ విప్పి మంచం పై పడుకొని నా రెండు కళ్ళు చాపను రంగ నా తొడల మధ్య తన మొహం పెట్టి నా పూకు నకుతున్నాడు చల్లని గాలి వేస్తుంది ఆకాశం లో నక్షత్రాలు మెరుస్తున్నాయి ఔట్డోర్ సెక్స్ లో ఇంత మజ ఉంటాడని తెలిదు రాగ నిది నోట్లో పెట్టు కోన అని అడిగాను వాడు వెంతన తన నా మీదకి ఎక్కి తన సుల్లని నా మొహం దగ్గియా పెట్టి నా మిద వాలి నా పుకుని నాకుతున్నాడు నేను వాడి సుల్లని విలనినంత వరకు నా నోట్లో పెట్టుకొని చికను వాడి సుల్ల గట్టి పడ్డాక ముందు పడుకోపెట్టి తరువాత వొంగో పెట్టి దెంగాడు నెల రోజులు నేను అత్తయ్య మగయ్య లతో వుంది వాళ్ళకి సేవ చేస్తూ రంగడి తో దేన్గించుకోనేదనిని మర్చాటి నెల నాకు పెరియడ్స్ రాలేదు వెంటనే టెస్ట్ చేయించుకున్నాను నేను గర్భ వాటి నని కన్ఫర్మ్ అయ్యింది ఆ ఫిషయం తెలిసి అత్తయ్య మావయ్య గణేష్ ఏంటో సంతోసపడ్డారు ఈ హడావిడిలో నేను రంగాడిని కలిసే ఛాన్స్ దొరకలేదు రెండు రోజుల తరువాత అత్తయ్య మావయ్య పడుకున్నాక రత్నాలు ని ఇంటిలో పెట్టి నేను రంగడి గుడిసె దగ్గిరకి వెళ్ళాను రంగడు ఒక్కడే వున్నాడు నేను గుడిసె లోకి వెళ్ళాను నన్ను చూడగానే నను కౌగలించుకొని ముద్దులతో మున్చేసాడు నా చిర ఎత్తబోతుంటే ఆపి రంగ ఇప్పుడు నేను కడుపుతో వున్నాను అని అన్నాను రంగ నా వెనక్కి చూస్తూ మాస్టారు దిని నేను కడుపు చేశాను అని అన్నాడు గుడ్ ర రంగ అని వెనక నుంచి వినిపించింది నేను వెనక్కి తిరిగి చూసాను aravind తన అన్దేర్వేర్ లో నిలబడి వున్నాడు. telugu sex stories
నా దగ్గిరకి వచ్చి తన మొబైల్ లో రంగ నన్ను దేన్గుతున్న వీడియో ని చుప్పెట్టాడు అది చూసి నేను షాక్ తిన్నాను ఏమి చ్య్యాలో నీకు బాగా తెలుసుకదా ప్రత్యేకించి నీకు చెప్పాల్సిన అవసరం లేదు కదా అని అన్నాడు ప్లీజ్ నేను కడుపుతో వున్నాను నన్ను వదిలేయ్ కావాలంటే డెలివరి అయ్యాక వస్తాను అని అన్నాను వస్తావులే ఎక్కడి పోతావు గాని అని రంగ నా బట్టలు విప్పుతుంటే నేను రంగ వైపు చూసాను వాడు నవ్వుతు కళ్ళు తాగుతున్నాడు అరవింద్ నను కింద పడుకోపెట్టి నా పూకు నాకాడు నా రెండు సల్లు చికి నెమ్మది గ దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు రంగ ఆ దూల లంజ ని గట్టిగ డెంగు లంజ పూకు పగల్దేంగు అని అరిచాడు వద్దురా అస్సలే కడుపుతో వుంది అని నెమ్మదిగా దెంగి నా పుకులో కార్చెసాడు నేను నా బట్టలు వెస్కొని వెళ్లబోతుంటే ఆపి మల్లి వస్తావు కదా అని అడిగాను ఊ అని చెప్పి వెళ్ళిపోయాను ఇంటికి వెళ్లి నేను జరిగిన విషయం నేను రత్నాలు కి చెప్పను కడుపు తో ఉన్నవని చూడకుండా చేస్తాడ ఆది పాపం పండింది అని ఆవేశంతో వెళ్ళిపోయింది మర్చాటి రోజు పోలిసుల సైరెన్ వినిపించడం తో నాకు తెలివి వచ్చింది అత్తయ్యగారిని అడిగాను ఎమ్మయ్యింది అత్తయ్య అని రంగడు బడి పంతులు ఆది గుడిసెలో సవలై పది ఉన్నారట అని అన్నారు అది విని నాకు భయం వేసింది రత్నాలు ని పిలిచి ఏమయ్యింది అని అడిగాను ఏం లేదమ్మా రాతిర ఆల్లు కళ్ళు కావాలని అడిగారు నేను కల్తి కళ్ళు తెచ్చి ఇచ్చాను సచ్చరి బడుకౌ లు అని అన్నాడు నెలలు నిండక పాప పుట్టింది అదృష్టవ సత్తు నా లగే వుంది పాప.

No comments:

Post a Comment