CLICK ME

Monday 19 December 2016

పెళ్లికి ముందు Part 3

మా ఆయన నన్ను వెనక్కి తిరిగి పడుకోమన్నాడు తర్వాత నా మీద పడి నా మెడ మీద ముద్దులు పెడుతూ అలా కిందికి వచ్చి వీపంతా ముద్దులు పెట్టేస్తున్నాడు, నడుముని కొరికెస్తున్నాడు, నా గుద్దని పిసికేస్తున్నాడు, కొరుకుతున్నాడు. నా గుద్దేమో మా ఆయన చేతులకి సరిపోవడం లేదు అంతా పెద్ద గుద్ద నాది, మా ఆయన పచ్చిగా లంజ ఇవ్వాళ నీ గుద్ద కొరికేస్తానే, నంజుకు తినేస్తానే లంజ, నీ గుద్ద నున్నగా భళే ఉందే లంజ అని కొరికేస్తూ పిసుకుతున్నాడు, నాకేమో పిచ్చి పిచ్చగా ఉంది. మా ఆయన ఇంకా ఏదైనా చేస్తే బాగుండు అని అనిపిస్తుంది.
మా ఆయన వెంటనే straight గా పడుకుని నా హెడ్ ని మాత్రం మంచం చివర ఉంచమన్నాడు. మా ఆయన మాత్రం మంచం దిగి మంచం పక్కన నిల్చుని మొడ్డ నా head దగ్గరికి వచ్చేటట్టు నిల్చున్నాడు. ఇప్పుడు నా తల మా ఆయన రెండు కాళ్ళ మధ్య కింది నుండి పైకి చూస్తున్నట్టుగా ఉంది, అప్పుడు మా ఆయన నా head కి అటు ఇటు వాడి కాళ్ళు పెట్టి మొడ్డని direct గా నా నోట్లోకి దిన్చేసాడు . నేను మా ఆయన గుద్ద మీద చేతులు వేసి మా ఆయన మొడ్డని బాగాreceive చేసుకుంటున్నాను. మా ఆయన నాతో పని లేకుండా మొడ్డని లోపలికి బయటకు అడిస్తున్నాడు .ఒక్కొక్కసారి గొంతు దాక దిమ్పేస్తున్నాడు, ఇప్పుడు మా ఆయనకి నా సళ్లు నా పూకు దగ్గరలో అందుబాటులో ఉన్నాయి, అంతే కొంచెం ముందుక వంగి నా సళ్లని పట్టుకుని పిసుకుతున్నాడు, ఇంకొక చేత్తో నా పూకుని తడిమేస్తున్నాడు, నాకు మాత్రం భళే హాయిగా ఉంది, అలా కాసేపు enjoy చేసిన తర్వాత, మా ఆయన నన్ను లేచి నిలబడమన్నాడు.
ముందుకు వొంగి మంచం మీద చేతులు వేసి నిలబడ్డాను, మా ఆయన నా వెనక నిలబడి నా గుద్దని పిసుకుతున్నాడు, నా గుద్ద మీద గట్టిగ చరుస్తున్నాడు, కిందికి వంగి గుద్ద మీద ముద్దులు పెడుతున్నాడు, గుద్దని కోరికేస్తున్నాడు, నాకు నొప్పిగా ఉన్నా హాయిగా ఉంది, మళ్లీ పైకి లేచి నా మీదికి వంగి కింది నుంచి నా సళ్లు అందుకున్నాడు, మెళ్లిగా నా నడుముని వంచి నా గుద్ద బాగా పైకి లేచేటట్టు ఉంచి కింది నుండి నా పూకుని తడిమాడు, అక్కడంతా బాగా wet గా ఉంది, పూకు పై వేలితో రాస్తున్నాడు, పూకు లోపలికి వేలు పెట్టి అడిస్తున్నాడు, తర్వాత వేలు తీసి మా ఆయన లావుపాటి మొడ్డని నా పూకులో మెల్లిగా దూర్చడం start చేసాడు, అది మెల్లిగా దూరుతోంది, సగం దూరిన తర్వాత మళ్లీ బయటకు లాగాడు, full స్పీడ్తో ఒక్క పొటు పొడిచాడు, అమ్మో నాకు ప్రాణాలు పైనే పోయాయి, కాని చాల సమ్మగా ఉంది, మొడ్డ మొత్తం నా పూకులోకి దూరిపోయింది, ఇంక వాడు నన్ను ఇష్టం వాచినట్టు దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు.
నేనేమో విపరీతంగా అరుస్తున్నాను, ఐనా వాడు ఆపటం లేదు, మా ఆయన “నీ అమ్మ నీ తీయటి ఎర్రని పెదాలు ..కసిగా ముద్దు పెట్టు కోవాలని ఉందే లంజ నీ నునుపైన ఎర్రని బుగ్గలని కొరకాలని వుందే లంజ హాయ్ నా సెక్సీ డార్లింగ్ ..నీ లే తానైన …మామిడి పండ్లలాంటి సండ్లను కసిగా పిసుకుతూ చీకాలని చీకి-చీకి తీయటి పాలు తాగాలిని ఉందే లంజా…..యిక నీ బొడ్డులో నాలుక తో కేలకాలని …..కసిగా ఉంది రా ….హ్హా….ఇక …నీ ..పూకు చూడాలే …నీ ఆతుల పూకు ….లంజ పూకు ….నా లంజ పూకు ….నీ ఎర్రని పూకు ని నాకాలని …నాకి-నాకి ..పూకు రసం తాగాలని ఉంది .రా ….నీ రంకు మొగుణ్ణి ..నే-నే …నా మొడ్డ నీ పూకు కోసం ..ఎదురు చూస్తుంది నా సెక్సీ లంజ …..నా …9″పొడవైన….4″మందమైన …. మొడ్డ నీ నోట్లో పెట్టి దెంగాలని ఉంది …..దెంగి-దెంగి నా మొడ్డ రసం మీ నోట్లో కార్చాలని …..కసి అయిన నా సెక్సీ కోరిక ….రోజు నిన్నుదెంగనిదే …నాకు నిద్ర పట్టదు నా సెక్సీ లంజ ….. రా ..సెక్సీ లంజ ….నాతో దెంగిచుకో..రా ….రా రా ….నా లంజ …..” అని పచ్చిగా బూతులు మాట్లాడుతూ నన్ను కసిగా దెంగుతున్నాడు, నేను మాత్రం cooperate చెయ్యడం తప్ప ఇంకేమి చెయ్యలేకపోతున్నాను, మా ఆయననా జుట్టు పట్టుకుని నాకు ఇంకా గట్టిగ strokes ఇస్తున్నాడు, మా ఆయన నన్ను ఇంకా దెంగుతూనే నా లంజ అని అరుస్తూ ఇంకా గట్టిగ ఇంకా గట్టిగ బలంగా దెంగుతున్నాడు, నాకేమో ప్రాణాలు పోతున్నాయి, ఐనా హాయిగా ఉంది, ఇంకా కసిగా దెంగించుకోవాలని ఉంది, నేను కూడా ఆయన దెంగుడికి ఎదురొత్తులులు ఇస్తూ
మా ఆయనకి cooperate చేస్తున్నాను, మా ఆయన నా జుట్టు గట్టిగ పట్టుకుని నా సల్లు పిసుకుతూ ఇంకా speedga బాగా దెంగి దెంగి ఒక అరగంట తర్వాత నా పూకులో రసం మొత్తం కార్చెసాడు, అలాగే నా మీద వాలిపోయాడు, నేను కూడా అలాగే అలిసిపోయి మంచం మీద పడిపోయాను, కాసేపటి తర్వాత మా ఆయనని పక్కనే పడుకోబెట్టి నేను అలాగే పడుకునిపోయాను.
10 min తర్వాత నాకు మెలకువ వచ్చింది, మా ఆయన మాత్రం అలాగే పడుకుని ఉన్నాడు, నేను లేద్దామని కొంచెం కదిలేసరికి వాడుమా ఆయన లేచాడు, నన్ను చూసి నవ్వాడు, ఎలా ఉందే లంజ అన్నాడు, బాగుంది అన్నాను. మా ఆయన ఇంకోసారి చేసుకుందామా అన్నాడు, మల్లీన అన్నాను, అంతే మా ఆయన నా మాట వినకుండా (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment