CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 18

సన్ను చీకుతూనే,పిసుకుతున్న చెయ్యి తన పిఱ్ఱల మీదకు తీసుకువెళ్ళాను.పిఱ్ఱలను మర్ధన చేస్తూనే నైటీని ఇంకా పైకి లాగేను.మాలతి లో తిరస్కారం కనబడలేదు.నైటీ నడుము దాక లేపి గుద్దలను పిసుకుతూ,తనను వేడెక్కిస్తున్నాను.గుద్దలను పిసుకుతున్న చెయ్యిని మెల్లిగా ముందుకు తీసుకు వచ్చి పొత్తికడుపు నిమురుతూ కిందకు జార్చాను.నున్నటి తొడ తగులుతూంది.ఇంకొంచం పక్కకు చెయ్యి జరిపాను.గరుకుగా వెంట్రుకలు తగిలాయి.అర్థమైంది.చెయ్యి గుహకు దగ్గరలోనే ఉందని.ఒక వేలిని కొంచం ముందుకు జరిపాను.గుహ మధ్య చీలిక తగిలింది. చీలికకకు ఇరు వైపులా మదమెక్కి,బలసిన రెండు తొనలు.మాలతి ఒళ్ళు ఒక్కసారిగా కంపించింది.చీలిక మీదా మెల్లిగా నిలువుగా రాసాను.తను తట్టుకోలేక పోయింది.
“స్స్స్స్స్….స్స్…స్..య్..చా…చా..చాలు..అయ్..ఆహ్”
“మ్మ్.మ్మ్.మాలు..కసిగా ఉంది”
“హా..ఆహ్..ఛ్ఛీ….వదలరా……ప్లీజ్ ”
“నేను అది ముట్టుకోకుడదా? ”
“ఏమో?తెలీదు…ఇప్పుడు వద్దు ”
“హా…స్స్స్స్..స్స్స్..కొంచసేపు ప్లీజ్”
“మ్మ్…మ్మ్..మ్మ్..’
“మాలతీ…”
“చెప్పరా…?”
“ఎప్పుడు షేవ్ చేశావు?”
” ఛ్ఛీ…ఏందుకు..?”
“చెప్పవే…?”
“వారం అయ్యింది..ఎందుకని అడుగుతున్నవు..?”
“ఏమీ లేదు…సూపర్ గా ఉంది”
“ఛ్ఛీ….నోర్ముయ్యి”
తను కాళ్ళు దగ్గరకు జరుపుకుంది. ఎడం చెయ్యి తన నడుము చుట్టు ఉంది.నైటీ వెనుక భాగం తన నడుముకు నా చెయ్యికి మధ్య ఇరుక్కుని ఉంది. కుడి చెయ్యి తన మోకాలిమీద నుండి పైకి జరుపుతూ, తన తొడలు కొంచం విడదీశాను.తనూ కొద్దిగా సడలించింది.ఇప్పుడు నా చెయ్యి ఇంకొంచం పైకి,తొడల మధ్యగా వెళ్ళడానికి వీలు కుదిరింది.చెయ్యి పైకి జరిపాను.చూపుడు వేలుకు తన జిగురుతో తడిసిన పచ్చిక తగిలింది.మాలతి తన్మయంతో కళ్ళుమూసుకుంది.తన పెదవులు అదురుతున్నాయి.ఆ పచ్చికను రెండు వ్రేళ్ళతో సవరిస్తూ,పై పెదవి మీద ఉన్న పుట్టుమచ్చను ముద్దుపెట్టుకున్నాను.”ఆహ్….శి…వా…..” మత్తుగా మూలుగు.చెయ్యి ఇంకొంచం జరిపాను,వెంట్రుకలు తో కప్పబడిన నిలువు బత్తాయి తొనలు,నా చూపుడు వేలుకు తగిలాయి.
మెల్లిగా వెంట్రుకలను సవరిస్తూ ఆ దళసరి తొనల మధ్య రసాలు ఊరుతున్న,గుహకు తగిలింది.మైకం దిగిపోయినట్టు గబుక్కున తొడలు దగ్గరికి బిగించి,ఇక చాలు అన్నట్టు నా మోచేయి ముందుకు జరగకుండ గట్టిగా పట్టుకుంది.
“శిశిశిశిశిశిశిశివా!!……ఏమి జరుగుతోంది?..మనం చాలా అతిగా ప్రవర్తిస్తున్నాము.ఇక …చాచాచాచాలు…ప్లీజ్ ”
“మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్…..మాలు….మై డార్లింగ్”
“హారతి వచ్చేస్తాది….చాచాలు”
“ఉమ్మ్….. హాంగ్…స్ స్ స్ స్ స్ స్”
నా చూపు తన అఛ్ఛాదన లేని,బిరుసెక్కిన ముచ్చికల పైకి వెళ్ళింది.నుని నాలికతో ముచ్చిక క్రింద నల్లటి వలయం పై ఉన్న,పుట్టుమచ్చను తాకుతూ,చుట్టూ ఉన్న నల్లటి వలయాన్ని నాకుతున్నాను.తమకంతో తను కళ్ళు మూసుకుంది.కుడి ముచ్చికను ముని పంటి పట్టుకున్నాను.
“స్ స్ స్ స్ స్ స్……..” మాలతి మూలిగింది ఉద్రేకంగా.
నా మోచేతి మీద తన పట్టు సడలింది.నా వేలు తన ఊబిలోకి వెళ్ళాలని తహతహ లాడుతుంది.అదే అదునుగా ,వ్రేలు ముందుకు జరిపాను.వెచ్చగా,జిగురుగా తగిలింది.నిప్పుల్ ని పంటితో కొరుకుతూ,వేలిని ఇంకొంచం లోపలికి తోశాను,చిత్తడిగా ఉండడం వల్ల అరటిపండులో సూది దూరినట్టు సగం దాకా దూరిపోయింది.వ్రేలుకు వెచ్చటి జిగురు తెలుస్తోంది.ముచ్చికను చీకుతూ తన వైపు చూశాను.తను తల వెనుకకు వాల్చి అరమోడ్పు కళ్ళతో తన క్రింది పెదవిని కొరుక్కుంటోంది.తనలో కామాగ్ని రగులుకుంది.నేనేమి తక్కువ?అన్నట్టు నా ఉంగరం వ్రేలు కూడా చూపుడు వ్రేలుతో సహా,బిళం లోకి దూరింది.రెండు వ్రేళ్ళు పోటిపడి తన రహస్యమందిరాన్ని చిలుకుతున్నాయి.మాలతి మూల్గులు ఎక్కువయ్యాయి.నా మొడ్డ ప్రీకం ను విడతలు విడతలు గా కారుస్తోంది.
ఇంతలో గేటు శబ్ధం వినబడింది.అదిరిపడ్డాము.
తను వేగంగా నన్ను తోసి,కంగారు కంగారు గా నైటీ సరిచేసుకుంటోంది.నా ఒళ్ళు చల్లబడింది.గాబరా పుట్టింది.వస్తోంది ఎవరు?హారతి నా?లేక మాలతి భర్త నా?
కాసేపటకి గజ్జల సౌండ్ వినబడింది.మనసుకుదుట పడింది.నా రెండు వ్రేళ్ళకు అంటుకున్న తన తెల్లటి,చిక్కటి మదన రసాన్ని మాలతికి చూపించాను.తను చిరికోపంతో.సిగ్గుపడుతూ దగ్గరకి వచ్చి నైటీ చూపించింది,తుడుచుకోమన్నట్టు.నైటికి తుడిచేశాను.
“హారతి అనుకుంటా?అంతా నీవల్లే? రౌడి…..పచ్చి రౌడీ వెధవా “అంటూ కోప్పడింది.
తను తన నైటి జిప్పు పైకి లాక్కుని,చెదరిన తలవెంట్రుకలు సరిచేసుకుంటూ వేగంగా కిచెన్ లోకి పరుగెత్తింది
.నేను మామూలుగా సోఫాలో కూర్చుని ప్రక్కన ఉన్న ఒక పుస్తకాని తీసుకుని పేజీలు త్రిప్పుతున్నాను.హారతి లోపలికి వెళ్ళి కాళ్ళు చేతులు కడుక్కుని బిస్కెట్ ప్యాకెట్ తో హాల్ లోకి వచ్చి టివి చూస్తూ
“బిస్కెట్ తింటారా అంకుల్” అడిగింది.
“వద్దు హారతి ,ఇప్పుడే మీ అమ్మ మామిడి పళ్ళు ఇచ్చింది.” అప్పుడే కాఫి కప్ తో వస్తున్నా మాలతిని కొంటెగా చూస్తూ అన్నాను.తను నేను భస్మం అయిపొయేలా చుస్తూ” గాడిద…గాడిద” అంటూ పెదవులు కదిపింది.
నేను నా సెల్ ఫొన్ తీసుకుని తనకు మెసేజ్ పెట్టాను.తను నా ఎదురుగా దూరంగా ఉన్న డైనింగ్ టేబుల్ దగ్గర కుర్చుంది. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment