CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 25

“నీకు నామీద అలాంటివి ఏమిలేవా?” సమ్మగా తన మెడమీద నాలుకతో రాస్తూ అడిగాను.
“శివా,ఇలాంటి ప్రశ్నలు నన్ను అడిగితే ,నా దగ్గర జవాబు ఉండదు”
“చెప్పవే”
“పోరా,ఇలాంటి ప్రశ్నలకు ఎవరైనా జవాబు చెబుతారా?’
“చెప్పవా?ప్లీజ్”
“నాకూ నీమీద అన్నీ ఉన్నాయి..చాలా?”
“అనీ అంటే? ఏమిటేమిటి? ”
“నువ్వు ఇందాక చెప్పినవన్నీ”
“చెప్పవే కుక్క” చిరుకోపంతో మెడమీద మెల్లిగా కొరికాను.
“ఆహ్..నువ్వే కుక్క..అందుకే ఇంత గట్టిగా కొరిక్కావు”
“అవును..నువ్వు ఆడకుక్క,నేను మొగకుక్క.అందుకే ఇలా నీ వెంటపడ్డాను”
“మాలతి…చెప్పవే”అన్నాను గారంగా.
“నేను చెప్పను”
“చెప్పు లేకపోతే” మళ్ళీ కరుస్తున్నట్టు నటించాను.
“అయ్యో వద్దు”
“అయితే చెప్పు”
“నాకు నీమీద ప్రేమ,గౌరవం,అభిమానం,వాత్సల్యం అన్నీ ఉన్నాయి,చాలా?”
“ఇంకా?”
“ఇంకా….అదీకూడా…ఉంది?”
“ఏది?”
“కామం” సిగ్గుతో మెల్లిగా అంది.
“నిజంగానా?”
“ఇవేమి లేకుండా,భర్తను ఇంట్లో పెట్టుకుని ఇలా నీతో ఏవరైనా సరసాలు ఆడుతారా కోతి? అన్నీ చెబితేకాని బుర్రకెక్కవు.మట్టిబుర్ర” నవ్వింది.
“హాహ్….మాలూ” బ్లౌజులో నిగిడిన ముచ్చికను గోరుతో టికిల్ చేస్తూ జీరగా అన్నాను.
“ఏమైంది రా చిట్టి ?” మత్తుగా మాలతి.
“నాకు కావాలి బుజ్జి ”
“ఏమి కావాలి?…నా చిట్టి కొండకు”
“నువ్వు కావాలి….పరిపూర్ణంగా”
“దేనికి ”
“దేనికో నీకు తెలీదా?”
“తెలీదు కన్నా ”
“దీనికోసం “అంటూ చీర పైనుండి తన పిర్రలమీద నా నిగిడిన అంగాన్ని వెనకకు లాగి,మళ్ళి ముందుకు తన పిర్రల గాడిలోకి నెట్టాను.ఇలా నా నడుమును ముందుకు,వెనుకకు ఊపుతూ నా సుల్లతో ,తన పిర్రలమధ్య గుద్దుతున్నాను.నాకు మదం పెరిగిపోతోంది.
ఇలా నేను హఠాత్తుగా చేసేసరికి,తను
“నీకు సిగ్గేలేదు రా” అంటూ సిగ్గుతో రెండుచేతులతో తన ముఖం మూసుకుంది.
“ఏయ్……మాలు”
తను ఇంకా సిగ్గుతో చితికిపోతోంది.నా వైపు తిరగకుండా,ముఖం కప్పుకొనే
” ఛీ…ఇంకేమి చెప్పక్కర్లేదు….చంఢాలుడా..పచ్చి చంఢాలుడా”
నా వ్రేళ్ళు మాలతి నున్నటి గజ్జల దగ్గర ప్యాంటి అంచును సుతిమెత్తగా జరుపుతున్నాయి.తన దేహం చిన్నగా వణికింది.నా మధ్య వేలు మెల్లిగా,వెంట్రుకల పొద మాటున ఉన్న, బద్దలను,తప్పించి తన చీలికను తాకుతూంది.తను నా చర్యను ఆపలేక,అనుమతించలేక సంధిగ్ధంలో ఉంది.ముఖంలో కలవరపాటు తేటగా కనపడుతోంది.
“మాలూ….”
“ఊ..”మూలిగింది.
“ఇప్పుడు మన వొంటి మీద బట్టలు లేకుండా ఉండి ఉంటే” అంటూ నా వేలు రెమ్మలను విడదీసి,జిగురుగా ఉన్న తొనల మధ్యకు తోశాను. తొనల మధ్య పూ పెదవులు, స్వల్పంగా వ్రేళ్ళకు తగులుతున్నాయి ప్యాంటి బిగుతుగా ఉండడం వల్ల,ముందుకు వెళ్ళడం కుదరడం లేదు.
“నోరుమూసుకో ”
“బట్టలు లేకుండా ఉండి ఉంటే ఏమై ఉండేది ?”
“ఇలాంటి పాడు మాటలే నా దగ్గర అనొద్దు అన్నానా?”
“చెప్పవే”
“పో…నేను చెప్పను ”
“ప్లీజ్..బంగారు”
“చెప్పను అంటే చెప్పను”
“పోనీ, నేను చెప్పనా?”
“వద్దులే…నాయన”
“ఏం…?ఎందుకని చెప్పొద్దు?”
“పరమ చంఢాలంగా చెపుతావు… నోరు విప్పుతే అన్ని భూతులే ”
“అది నిజమేకదా!”
“ఏంటి నిజం? బోడి నిజం ”
“ఇప్పుడు నువ్వూ ,నేను డ్రెస్ లేకుండా,ఉండి ఉంటే…”
“ఏయ్…”
“ఇలాగే నిన్ను మెల్లిగా ఒంగో పెట్టి ”
“శివా,ఇక చాలు,నోరుముయ్ ”
“నా దాన్ని,నీ దాంట్లో పెట్టి ”
“అయ్యో దేవుడా,ఇక ఆపు…సిగ్గుతో చచ్చి పోతున్నాను ”
“నీ నడుము పట్టుకొని….”
“ఆపు” తన ముఖం మీద ఉన్న రెండు చేతులు తీసి,చెవులు మూసుకుంది.
నేను తన ఒక చెయ్యి తప్పిస్తూ,చెవి దగ్గర మెల్లిగా “నీ దాంట్లోకి,నా దాన్ని తోస్తూ, కచక్….కచక్..మంటూ…ఆహ్..స్ స్ స్ స్….మ్మ్మ్మ్..” (తొనల మధ్య ఉన్న, పూ పెదవులు,విడదీస్తూ,నా చూపుడు వ్రేలు మెత్తగా ప్రవేశం చేసింది)
“అయ్యో..రామా,ఈ సిగ్గులేని వెధవుకు దొరికి ,చచ్చిపోతున్నాను” అంది తను సిగ్గుతో కందిపోతు.
” అహ్హాహ్హాహ్హా….ఏయ్…మాలు ”
“ఉమ్మ్….”
“చెయ్యమంటావా?”
“ఏంటి చేసేది?..ఇక ఆపుతావా,వెధవ వాగుడు” (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment