CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 12

“చాలా కష్టం రా”
“నాకోసం ఇదికూడా చేయలేవా?”
“సరే ఏమి చెయ్యాలో చెప్పు”
“రేపు నేను మీ ఇంటికి వచ్చినఫ్ఫుడు నా ఈ కోరిక తీర్చాలి”
“ఎలా”
“అదంతా నాకు తెలీదు…ప్లీజ్”
“సరే,రేపు రా,నీ కోసం ట్రై చేస్తాను.”
“థాంక్స్…మాలతి”
“ఫోన్ పెట్టేస్తున్నాను…పడుకో..బై ”
“బై..మాలతి”
తను. ఒక ఆడది, తన భర్తకు తెలియకుండా,రహస్యంగా,మందస్వరంతో మట్లాడ్డం నాలో మగవాడిని బాగా రెచ్చగొట్టింది.ఎప్పుడూలేనంత ఉద్వేగంతో నా మొడ్డ బాగా బిరుసెక్కి ఊగిపొతోంది.ఆ ఉద్రేకాన్ని తగ్గించడానికి దాన్ని పట్టుకుని ఊపడం మొదలుపెట్టాను.
మరుసటి రోజు సాయంత్రం ఆఫీస్ నుండి తిన్నగా మాలతి ఇంటికి వెళ్ళాను.కౌసల్య బెడ్రూం లో చదువుకుంటోంది.హారతి టివి చూస్తోంది.ఎప్పుడూ నైటీలో ఉండే మాలతి మెరూన్ రంగు చీర,పసుపు రంగు జాకెట్లో చక్కగా ముస్తాబు అయ్యింది.నన్ను చూడాగానే చిరినవ్వుతో పలకరించింది.ఆ నవ్వు లో కొంత సిగ్గు,కొంత తత్తరపాటు గ్రహించాను. నన్ను కూర్చోమని,కాఫి పెట్టడానికి తను కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది.వెనుక నుండి నడుము మామూలు కంటే కొంచం ఎక్కువ కనబడుతున్నట్టు అనిపించింది.పచ్చటి నడుము మీద ఆ కవ్వించే మడతలు పిచ్చెక్కించాయి.చీర కాస్త బిగుతుగా కట్టిందేమో,పిరుదుల కదలికలు చీర పై నుంచి స్పష్టంగా కనబడుతున్నాయి. నన్ను తన వైపుకు లాగుతున్నాయి.నన్ను నేను నిగ్రహించుకున్నాను..చేతికి కాఫి కప్పు ఇచ్చి తను హారతి తోపాటు కూర్చుని టివి చూస్తోంది. కళ్ళతో అభ్యర్ధించాను.తను సిగ్గుతో నవ్వి,మెల్లిగా లేచి వెళ్ళి డైనింగ్ టేబుల్ సర్దడం మొదలుపెట్టింది.నేను కూర్చున్న చోటు నుండి డైనింగ్ టేబుల్ బాగా కనబడుతుంది.అఫ్ఫుడు గమనించాను, తను చీర కొంచం క్రిందకు కట్టింది.తన తెల్లటి పలుచని పొట్టమీద చందమామలా గుండ్రటి అందమైన బొడ్డు.నా ఒళ్ళు తీయగా మూలిగింది.దగ్గరకు వెళ్ళి చూడాలనిపించింది.మంచి నీళ్ళు త్రాగుతూ తన దగ్గరకు వెళ్ళాను. తను ఉలిక్కిపడింది.హీనస్వరం తో “అందంగా ఉంది” అన్నాను.తను సిగ్గుతో కొన్ని క్షణాలు తలదిచుకుని,మెల్లిగా తల ఎత్తి “చాలా” అంది.” ఇంకా కొంచం దగ్గరగా చూడాలని ఉంది….ప్లీజ్ ” అన్నాను.” ఛ్ఛీ…పోకిరి…పో” అంటూ తను కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది.నేను మాములుగా సోఫా దగ్గరకి వచ్చి కూర్చున్నాను.
కాసేపటి తర్వాత, తను వచ్చి సోఫా దగ్గరలో ఉన్న అల్మారు లో ఏదో వెదకడం మొదలు పెట్టింది.అనుకోకుండా తను చేతులు పైకెత్తి పై రాక్ లో ఏదొ తీయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.అప్పుడు గమనించాను,కంటికి దగ్గరగా పలుచటి పొట్ట.ఆ పొట్టపై చిరు కండ, పొత్తికడుపు మీదుగా,ఆ కండ మీద సుడిగుండం లా లోతైన బొడ్డు.అలా వెదుకుతున్నట్టు నటిస్తూ, తను నా కోరికను నెరవేరుస్తోంది.లోతైన ఆ బొడ్డు నా కనులపండుగ చేస్తోంది. బొడ్డు క్రింద నుండి చీర కుచ్చిళ్ళలోకి జారుతున్న ఆ నునూగు వెంట్రుకలు చూడగానే నా గూటం డ్రాయర్ లో బుసలు కొడుతూ,దాడికి సిద్దంగా ఉంది. ఎత్తి ఉంచిన చేతులను పట్టుకుని అలాగే వెనుకకు విల్లులా వంచి బొడ్డును కసితీరా ముద్దుపెట్టుకోవాలనే వాంచ పెరిగిపోతోంది.”ఇక చాలా?”అన్నట్టు తను మెల్లిగా తల ఆడిస్తూ కళ్ళతో అడిగింది.నేను తన బొడ్డును కొంటెగా చూస్తూ,నా పై పెదవిని నాలికతో రుద్దుకొంటున్నాను.అది చూసిన మాలతి ఎర్రబడిన మొహంతో చటుక్కున చీరను, పొట్ట కనబడకుండా పక్కకు లాగి తలుపు దగ్గరకు వెళ్ళి టివి చూస్తోంది.నేను మంచి నీళ్ళ సాకుతో తనను దాటుకుంటూ మళ్ళీ డైనింగ్ టేబులు దగ్గరకు వెళ్ళాను.మంచి నీళ్ళ జగ్ తీయడం చూసి”అందులో నీళ్ళు అయిపొయాయి,నేను తెస్తాను నువ్వు కూర్చోమంటూ”,తను జగ్ తో నీళ్ళు తెచ్చి నా ప్రక్కన నిలబడి ఒకచేత్తో గ్లాసు పట్టుకుని ,ఇంకొక చేతి పైకెత్తి గ్లాసులొ నీళ్ళు పోస్తోంది.మళ్ళీ అందమైన బొడ్డు దర్శనం, ఈ సారి చాలా దగ్గరగా.చేతికందే దూరం లో సుడిగుండం.తట్టుకోలేక పోతున్నాను.ఏమయితే అయ్యింది,చేయి పైకెత్తాను,తను గమనించ లేదు.చూపుడు వేలు గురిచూశాను.గురి తప్పలేదు సూటిగా బొడ్డులోకి వెళ్ళింది.ఈ హఠాత్పరిణామానికి తను గాబరా పడి కొంచం వెనక్కు జరిగింది.వెనుక గోడ ఉందడం వల్ల కుదరలేదు.శబ్ధం రాకుండా పేదవులు మాత్రం కదిలిస్తూ “ప్లీజ్, వద్దు” అంది.హారతి టివి లో మునిగిపోయి ఉంది.నా వేలు ఇంకొంచము ముందుకు వెళ్ళి బొడ్డు లోతును కొలుస్తోంది.బొడ్డు లోపల నిమిరుతున్నాను.నేను తనను చూస్తున్నాను.తన చూపులు మాత్రం ” చాలు.. ప్లీజ్” అంటూ వేడుకుంటున్నాయి. వేలు సగం కంటే ఎక్కువ దూరింది.బొడ్డును పాముతున్నాను,బొడ్డు క్రింద తన పలుచటి రోమాలు నిక్కబొడుచుకున్నాయి.తన ఒళ్ళు కంపిస్తోంది.యాదృచ్చికం గా పైట తప్పికుంది. జాకెట్లో నుండి బంగినిపల్లి మమిడిపళ్ళు ,రెచ్చిపోయి సైజును పెంచుకుని లొపల ఇమడ లేక బయటకు తన్నుకు వస్తున్నాయి.లోపల బ్రా ఉన్నా నిగిడిన ముచ్చికలు పొడుచుకు వచ్చి జాకెట్టు పైనించి బాగా కనబడుతున్నాయి.నేను కళ్ళతోనే ఆ ముచ్చికలను కొరుకుతున్నాను.తను సిగ్గుతోఅ పైటను సరిచేసుకుంటూ,నాకు మాత్రమే వినపడేలా”ఇక చాలు, చెయ్యి తీయి” అంది.నా వేలు ఇంకా తన బొడ్డును కెలుకుతూనే ఉంది. బొడ్డు ఇరుకుగా,లోతుగా ఉంది. బొడ్డు క్రిందనుండి నూగు వెంట్రుకలు నల్ల చీమల దండులా ఒక సరళ రేఖగా చీర కుచ్చిల్లలోకి దూరాయి.విధి లేక తనే నా చెయ్యిని తప్పించుకుని,కిచెన్ లోకి వెళ్ళిపోయింది.కాసేపటి తర్వతా బయటకు వచ్చింది.బొడ్డు కనపడకుండా చీర సరిచేసుకొని ఉంది. నేను ఇక వెళతాను అంటూ బయట గేటు దగ్గర ఆగాను.తనూ గేటు దగ్గరకు వచ్చింది.
“చాలా థాంక్స్” అన్నాను.
సిగ్గుతో తన బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి.నా కళ్ళలోకి చూడకుండా, తలదించుకుని
” చాలా?..ఆశ తీరిందా?” అడిగింది.
“నిజం చెప్పనా? అబద్ధం చెప్పానా?”
“నిజం చెప్పారా”
“ఇప్పుడే నీ మీద ఆశ రెట్టింపు పెరిగి,రగులుకుంటూంది”
“వెధవ” అంటూ చూసింది.ఆ చూపులో సిగ్గు.చిరుకోపము స్పష్టంగా కనబడుతున్నాయి.
మాలతి ఇంటి నుండి బయలుదేరి బయటి పనులు చూసుకుని.ఇంటికి చేరుకున్నాను.అలసటతో బాగా నిద్ర పట్టింది.సుమారు 2 గం.,ల ప్రాంతం లో లేచి బాత్రూం వెళ్ళి పక్క మీద పడుకుంటూ,మొబైల్ చూశాను.
మాలతి మెసేజ్. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment