CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 28

“నిద్ర లేచిపోతారనా?”
“తెలియదు…టాబ్లెట్ వేసుకోవడం వల్ల బహుశా లెగకపోవచ్చు ”
“మరి ఇంకెందుకు భయం పిచ్చి పూ…..” (కోపంలో మాట మధ్యలో మింగేశాను )
“ఛ్ఛీ…పోరా అడ్డ గాడిద” (ముఖం ఎడమవైపుకు త్రిప్పికుంది)
. నేను నా చేతిని మెల్లిగా తన తొడల మధ్యకు తీసుకు వెళ్ళి,తన కుడికాలు సోఫా మీద పెట్టాను.ఇప్పుడు మాలతి తొడలు విరుచుకుని నాకు కావాలసినంత గాప్ దొరికింది. నామొడ్డ,తన పూకు చీలికను ముద్దాడుతోంది.తన ఒళ్ళు చిన్నగా కంపించింది.
” శివా, వద్దురా…నా మాట విను ”
” కొంచంసేపు నోరుమూసుకుంటావా? ” హస్కీగా అన్నాను
“చెబితే వినవా?నాకు చాలా భయంగా ఉంది.ప్లీజ్ ”
“మాలతి….నాకు దీని మీద అధికారం లేదా ?” (మొడ్డ, గిడ్డంగి చీలికను ఒరుసుకుంటూంది.చీలికలోని వెచ్చదనం నాకు తెలుస్తోంది )
“ఎందుకు లేదు…?”
“మరి ఇకనేమి మొద్దు?…తొడలు ఇంకొంచం విడదీయి…” (నా అంగం తో తన చీలిక మీద పైకి క్రిందకు రాస్తున్నాను.ఇద్దరి మదన రస వరదతో అంగాలు తడచిపోతున్నాయి)
“లేదు శివా,అదీ…..”
“ఏంటి అదీ,ఇదీ అంటూ……?” (నా ఎర్రటి గుండు,తన మందారపు తేనెలో నానే కొద్ది,మరింత లావుగా,ఎర్రగా మెరిసిపోతోంది)
“వద్దు శివా,అయన చాలా మంచివారు….హ్ హ్ హ్ హ్…..స్స్ స్స్ స్స్ స్స్..ఏయ్ య్ య్ య్ య్ య్….స్స్ స్స్ స్స్….నేనంటే ప్రాణం ఆయనకు….అలాంటి నేను…వద్దు శివా,ప్లీజ్….”
” అర్థం చేసుకోగలను…మరి నాకు కూడా నువ్వంటే ప్రాణం.అది నీకూ తెలుసు…”
“తెలుసు శివా,కానీ….ఆయన పాపం,ఆయన నమ్మకాన్ని……,” మాట పూర్తి చెయ్యలేకపోయింది.
ఆ మాట్లకు నాకు తిక్కరేగింది.పిచ్చికోపంతో తన మెడమీద కసుక్కున కొరికాను.బాధతో కెవ్వున అరవబోయి ,చేత్తో నోరు నొక్కుకుంది.ఉక్రోషంతో మాలతి నా నడుము మీద చురుక్కుమని గిల్లింది. నేను కొరికన చోట, మెల్లిగా రుద్దుకుంటూ,
“రాస్కెల్, గాడిదా…..కుక్కలా ఇంత గట్టిగానా కొరికేది …?”
“మరి లేకపోతే?….నేను ఎంతకాలం ఓపిక పట్టానో తెలుసా?…ఇంత దూరం వచ్చిన తర్వాత,ఇప్పుడు వద్దు,గిద్దు అంటే తిక్కరేగదా?” (తన క్రింది పెదవి కొరుకుతూ,నా నోట్లోకి లాకుంటున్నాను )
“మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ .. ఆ ఆ ఆ ఆ…శివా, అయితే మాత్రం,ఇది తప్పుకాదా? రేపు ప్రొద్దున అయన మొహం చూడగలనా…?..ఆహ్…గట్టిగా కోరకకు…నొప్పెడుతోంది..”
“అదంతా నాకు తెలీదు.నాకు నువ్వు కావాలి.నీ అణువణువు నాకు కావాలి”
.* నా అంగాన్ని చేత్తో పట్టుకుని,పనసతొనల మధ్య ,సన్నటి, నున్నటి, చీలిక పైన పైకీ,క్రిందకు రాపాడిస్తున్నాను.తను మైమరపు తో మెలికలు తిరుగుతోంది.చీలిక పై రాస్తూ,కొంచం నడుమును ముందుకు నెట్టాను. అక్కడ చిత్తడి అయినఫ్ఫటికి సులువుగా ముందుకు వెళ్ళడం లేదు.బిగుతుగా ఉంది. మళ్ళీ నా మొడ్డను చేత్తో పట్టుకుని ఇంకొంచం బలంగా తోశాను.పూ రెమ్మలా స్పర్శకు కసెక్కిన నా మొడ్డ, అంత బిరుసుగా,లావుగా అవ్వడం నాకే ఆశ్చర్యంగా అనిపించింది.మొందు భాగం రెమ్మలను చీల్చుకుంటూ కొంచం లోపలికి వెళ్ళింది.మాలతి చేతులు నా బనీనులోకి వెళ్ళి నా వీపును చుట్టుకుని నన్ను తనవైపుకు తమకంతో హత్తుకున్నాయి. మాలతి పూకులోకి కొంచంగా జొరబడ్డ నా అంగం శీర్షానికి ,వెచ్చగా ఆ రెమ్మలా సంకోచ,వ్యాకోచాల కదలికలు ఒకరకమైన మత్తెక్కిస్తున్నాయి.
“స్ స్ స్ స్ స్……. శివావావావా……మ్మ్ మ్మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ మ్మ్ ….”(కంఠంలో కామం)
సోఫా అంచున ఉన్న తన ఎడమకాలు గచ్చుమీదకు జారింది.దీనితో రెండుతొడలు విశాలమయ్యాయి,ఇదే అదనుగా ఇంకొంచం నెట్టాను.స్వర్గ ద్వారానికి ఇరుప్రక్కలా బటులులా ఉన్న రెండు పనసతొనలను విడదీసుకుంటూ,తడిమార్గం గుండా లోపలికి వెళ్ళింది. ఇంకొంచంలోపలికి తోశాను.బిగుతుగా లోపలికికంటూ వెళ్ళిపోయింది.ఇద్దరి పిల్లలతల్లి అయినప్పట్టికీ ఆ బిగుతుకు నాలో ఆశ్చరయం,గర్వం కలిగాయి.నా మొడ్డ మాలతి పూకు లోతును కొలుస్తుంటే,ఎప్పటినుండో నేను పడ్డ శ్రమకు ఫలితం దొరికినందుకు నాలో నేనే మురిసిపోయాను. నా వీపు మీద తన గోర్లు దిగబడుతున్నాయి.నా గుత్తివంకాయలు తన దిమ్మ రెమ్మల మీద సేద తీరుతున్నాయి.చిన్నగా పెరిగిన ఆతులు వాటికి గ్రుచ్చుకుంటూ, ఇస్తున్న సంవేదన నన్ను స్వర్గానికి తీసుకువెళుతున్నాయి. తన ఇరువైపులా రెండు చేతులు వేసి కొద్దిగా తల పైకెత్తి తన ముఖంలోకి చూస్తూ, చిలిపిగా మందహాసం చేశాను.తను సిగ్గుతో కళ్ళు మూసుకుంది.నా మగతనాన్ని చివరికంటూ మెల్లిగా బయటకి లాగి,అడుగు దాకా త్రోశానుఇలా మూడు నాలుగు సార్లు లోపలికి బయటకి చెయ్యడం తో తన పూకు కండరాల బిగుతు సడలింది.నా చర్యలకు అనుకూలంగా మాలతి తన తొడలను ఇంకా విశాలము చేసి,తియ్యగా,పిచ్చిగా మూలుగుతూ ,ఏదో పలవరిస్తూ,నాకు సహకరించింది. తన క్రింది పెదవి పంటితో నొక్కి పెడుతూ, నా భుజాలను పట్టుకుని నన్ను తన వైపు లాక్కుంటోంది
నేను వేగం పెంచాను.నా వేగానికి తగ్గట్టు,మాలతి నడుము మెల్లిగా కదుపుతోంది.ఆవేశంగా నా దాన్ని మొత్తంగా తనలోనికి తీసుకుంటోంది. శ్వాస స్థాయి పెరిగింది.నడుము స్పీడు రెట్టింపు అయ్యింది.తన్మయత్వంతో తను ఇంకా కళ్ళు మూసుకునే ఉంది.పెదవులు మాత్రం నా పేరు ఉచ్చరిస్తున్నాయి
“శిశిశివ్వావ్వావ్వా….స్ స్ స్ స్ స్ ….బంగారరమ్మ్మ్మ్మ్మ్..”
“మ్మ్మ్..మ్మ్మ్…మ్మ్మ్ ”
“శ్శ్..శ్..శ్….ష్ ష్ ష్…ఆమ్మ్మ్మ్మ్..”
“మ్మ్మ్…మ్మ్మ్..” ( నా మొడ్డ తన పూకును లోతుగా,అడుగు తగిలేలా కుదిపేస్తోంది )
“ఆంగ్…అమ్మా..అమ్మ్….శివా….”
“చెప్పవేవేవే…..నా….పిశాచీ”
“ఏమయింది …మనకు??????….రౌడీ!!!!….ఐ లవ్ యూ…ఆహ్హ్హ్…..స్చ్ ష్చ్ ష్చ్….”
“మీ…టూ ” ( నా అవేశానికి ఆనకట్ట లేదు.నా బీజాలు ఎగజిమ్మేలా అనిపుస్తోంది.అయిపోవస్తూంది.ఊపడం ఆపి,మొడ్డను బయటకి లాగి,నుని మాత్రం రెమ్మలా మధ్య కొన్ని క్షణాలు ఉంచాను.తను తన పిర్రలను పైకి లేపి నాదాన్ని తనలోపలికి తీసుకోడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.ఇక ఆగలేక సర్రుమని లోపలికంటూ త్రోశాను.మళ్ళీ తన లోతులోకి గునపంతో పొడవసాగాను.)
“జీవితమంతా నువ్వు నాకు కావాలే…నా మోహిని పిశాచి ”
“నేను నీదాన్నే రా….టేక్ మీ డార్లింగ్….అగ్ గ్ గ్ గ్…..” (తన రెండు కాళ్ళు నా నడుమును పెనవేసుకున్నాయి)
ఆ మాటలు వినగానే,ఊపుతున్న నడుమును ఆపి మొడ్డను కుదిటి దాకా లోపలికంటూ నొక్కిపెట్టి,
“మ్మ్మ్మ్…….మాలూ…….” (మత్తుగా,గర్వంగా మూలిగాను)
“ఆంగ్ గ్ గ్ గ్ …..అబ్బాబ్బాబ్బా…..” (తన దేహం ఒక్కసారిగా కంపించింది.రక్తం వచ్చేలా తన గోర్లు నా భుజాల మీద దిగబడ్డాయి )
“మాలూ….మ్మ్మ్…..”(నా గొంతులో ఆవేశం కనబడుతోంది.నడుమును తన తొడల మధ్య గట్టిగా నొక్కిపెట్టడంతో ,నా మొడ్డ కుదికిలోకి దిగబడి నా ఉమ్మెత్తుకాయలు తన పూకు రెమ్మలను వెచ్చగా నొక్కిపెట్టాయి)
“ఏయ్ య్ య్ య్ య్ ….స్ స్ స్ స్ స్….అవ్ వ్ వ్ వ్ …”(ఉద్రేకంగా నా భుజాన్ని కొరికింది.)
నేను కసిగా జోరుగా ఊపుతున్నాను.నాది బయటికి వచ్చినప్పుడు చూస్తుంటే తన తెల్లటి పాయసంతో నాగు పాము కుబుసం తో కప్పబడినట్టు, నా నల్లటి మొడ్డ కనబడుతోంది. ఎన్నాళ్ళగానొ తనకోసం పెంచుకున్న నా మోహం కట్టలు త్రెంచుకుంది.ఒక్కసారిగా లోపలికి చిమ్మింది.నా తొడలు వణికాయి.మళ్ళీ,మళ్ళి అలా నాలుగు సార్లు విడతలు విడతలు గా నా కోడే త్రాచు,మాలతి మన్మథకుహరంలోకి తెల్లటి విషాన్ని కక్కుతోంది. నాది అలాగే లోపలికి నొక్కిపెట్టి తన మీద వాలి పోయాను.మాలతి తీయటి పులకింతలలో తేలిపోతూ కళ్ళు మూసుకుని ఉంది.తన చేతులు నా వీపుమీద నుండి జార్చి,నా పిర్రల మీద వేసి గట్టిగా నొక్కుతోంది.చెమటతో తడసిన ఇద్దరి తనువులు నిశ్శబ్ధముగా మైమరచి,ఒకరినొకరు పెనవేసుకుని పరవశాన్ని పొందుతూ సేద తీరుతున్నాము.ఆ పరవశంలో మాలతి తన భర్తను,పిల్లలను కొద్ది నిమిషాలు మరచిపోయి,తన చేతులతో నా వీపు నుండి పిర్రలదాక ప్రేమతో రాస్తూ ఉంది.రెండు నిమిషాల తర్వాత, నేను కళ్ళు తెరచి మాలతి ముఖంలోకి చూశాను.తను ఇంకా మధన మత్తులో కళ్లు మూసుకునే ఉంది.నేను తన పెదవుల పైన ముద్దుపెట్టుకున్నాను.
తను కళ్ళు తెరచింది.సిగ్గుతో ముఖం త్రిప్పుకుంది.నేను మళ్ళి తన పెదవులు అందుకున్నాను.తను నా నోట్లోకి నోరు పెట్టి నా ఎంగిలి జుర్రుకుంటోంది. మళ్ళి హత్తుకుంది.ఒకరినొకరు హత్తుకుని చాలా సేపు ఉండిపోయాము.కాసేపటి తర్వాత,నా బరువు వళ్ళ ఉక్కిరిబిక్కిరి అవుతూ,
“శివా,ఇక లెగరా….” గారంగా అంది.
అలుపు తీర్చుకున్న నేను మెల్లిగా తన మీద నుండి లేచి కూర్చున్నాను.తనూ లేచి నైటీ క్రిందకు సర్దుకుంది.నైటీ నుండి బయటకి తొంగిచూస్తున్న తన బాయిలను బ్రాలోకి జొప్పించింది.నేను తన నడుము మీద చేయి వేసి దగ్గరకు లాక్కుని మెడమీద గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను. తను దూరంగా జరగడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.తన చెయ్యిపట్టుకుని,గర్వంతో పొగరుగా,రుద్రతాండవం ఆడి అలసి,తడసి పోయి,బడలిన నా అంగం మీద పెట్టుకున్నాను.పిస పిస లాడుతున్న నా అంగం తగలగానే, చటుక్కున తన చేయి లాక్కుంది. “ఇక చాలు శివా, ” అంటూ క్రిందపడి ఉన్న తన లంగాను నాకు ఇచ్చింది.నేను ఇద్దరి మదరసాలతో తడచిన తొండం,వట్టకాయలు,గజ్జలు శుభ్రంగా తుడుచుకున్నాను. ఆ లంగా తీసుకుని తన బాత్రూం లోకి వెళ్ళి స్నానం చేసి ,బెడ్రూం లోకి వెళ్ళిపోయింది. నేను నేలమీద పడి ఉన్న లుంగి తీసి కట్టుకుని నిద్రకు ఉపక్రమించాను.
ఉదయభానుడి కిరణాలు మొహం మీద పడడతో మెలుకవ వచ్చింది.మొబైలు లో టైం చూసుకున్నాను.5.40 అయ్యింది.వీధి తలుపు తీసి ఉంది.నిద్ర ఇంకా ముంచుకు వస్తోంది.బద్దకంగా లేచి బాత్రూం కు వెళ్ళి వచ్చి మళ్ళీ సోఫా మీద పడుకున్నను. మాలతి పట్టీల శబ్ధం వినబడింది.పాలపాకెట్ తీసుకుని లోపలికి వస్తోంది.నన్ను చూడగానే మొహం చటుక్కున త్రిప్పుకుని కిచెన్ లోకి వెళ్ళిపోయింది.తనను చూడడానికి నాకు మొహం చెల్లడం లేదు.అయినప్పటికీ,రాత్రి జరిగింది గుర్తుకు రాగానే, నా గూటం మళ్ళీ నిగుడుకుంటోంది. నేను బోర్ల తిరిగి పడుకున్నాను.మళ్ళీ మాలతి పట్టీల శబ్ధం వినబడింది.ఓరకంట చూశాను.తను టెర్రస్ పైకి వెళుతోంది. తనతో మాట్లాడలనిపించింది.సోఫా మీద నుంచి లేచి బనీను వేసుకుని నేనూ, టెర్రస్ మీదకు వెళ్ళాను.తను అప్పుడె స్నానం చేసి కడిగిన ముత్యంలా ఉంది.ఉతికిన బట్టలు దండే మీద ఆరవేస్తోంది. తలంటుకుని తడిసిన వెంట్రుకలు టవల్ తో చుట్టుకుని ముడివేసుకుంది.తన దగ్గరకు వెళ్ళి పిట్ట గోడమీద కూర్చున్నాను.తను నా వైపుకు చూడడం లేదు.ఉదయ కిరణాలలో,నైటీలోంచి ఎత్తైన గుమ్మడికాయలాంటి వెనుక అందాలు చూస్తుంటే నాకు నరాలు జివ్వుమన్నాయి.
నేను మెల్లిగా గునుస్తూ,
“మాలతీ..”పిలిచాను.
తను నా వైపు చూడకుండానే,
“మ్….” అంది.
” కోపమా? ”
“లేదు..”
“నా వైపు తిరిగి మాట్లాడు ”
“వద్దు శివా,నన్ను వెళ్ళని ” (గాద్గంగా ఉంది గొంతు )
“ఏమైంది?నాతో మాట్లాడడానికి అసహ్యంగా ఉందా?”
“తెలీదు శివా.నేనేమి చేస్తున్నానో నాకే అర్థం కావడం లేదు.ఏడుపు వస్తోంది.నేనొక నయవంచకు రాలిని.”( చిన్నగా ఏడుస్తోంది.)
“ఏయ్ కూల్….ప్లీజ్..ఇప్పుడేమైందని..ఇలా ఏడుస్తున్నవు?..నా మాట విను మాలతి ”
(ఆరవేస్తున్న ఒక గుడ్డ ను నోట్లో కుక్కుకుని, ఏడుస్తూ) ‘లేదు శివా,నీకర్థం కాదు.ఆయనకు ద్రోహం చేశాను.అంత మంచివాడికి భార్యగా నేను తగను.ఆయనకు మొహం చూపాలంటేనే,సిగ్గుగా ఉంది.”
నేను పిట్టగోడ మీద నుంఛి లేచి,తన దగ్గరకు వెళ్ళి భుజం మీద చేతులు వేశాను.నా చేతులు విదిలించి తను దూరంగా జరిగింది.నేను తనతో ఓదార్పుగా,
“మాలతి,ప్లీజ్.నా మాటవిను.నార్మల్ గా ఉండు.”
“మ్…..”(కళ్ళు తుడుచుకుంది )
“నన్ను…మన్నించవే…”
“దేనికీ….?”
“నేను తప్పు చేసి ఉంటే,మనస్పూర్తిగా నన్ను మన్నించు”
(తను నావైపు తిరిగింది,గుడ్ల నిండా నీరు) ” నీవేమి తప్పుచేశావని?..అలాంటిదేమీ లేదు ”
“అయితే,ఇకనేం..నార్మల్ గా మాట్లాడొచ్చుగా”
“నేను నార్మల్ గానే ఉన్నాను” (కళ్ళు తుడుచుకుంది)
“అయితే నవ్వు ”
తను నవ్వడానికి ప్రయత్నించింది.కాని విషాద ఛాయలుతో ఉన్న ముఖం మీద ఆ నవ్వు అతకలేదు.నేను అటు వైపు తిరిగి క్రింద రోడ్డును చూస్తున్నాను.మాలతి వయస్సులో ఒక యువతి,టి షర్త్ వేసుకుని జాగింగ్ చేస్తోంది.కొవ్వెక్కిన,బలసిన తన రొమ్ములు పైకీ క్రిందకు ఎగిసెగిసి పడుతున్నాయి.
నేను మాలతితో “ఏయ్..ఇటు చూడు నీలాంటి ఒక ఆంటి” అన్నాను.
మాలతి నా దగ్గరకు వచ్చి క్రిందకు చూసింది.ఆ యువతి రొమ్ములు ఇంకా అలాగే ఊగుతున్నాయి.తన బుగ్గలు ఎరుపెక్కయి.కోపంతో,
“దున్నపోతా! కొవ్వా?” అంటూ నా తొడ గిల్లింది.
నేను తనను చుశాను.సిగ్గుతో చిరు మందహాసం చేసింది.ఆ నవ్వు చాలా సహజంగా,అందంగా ఉంది.
“ఇప్పుడు ఎంత బాగున్నవో తెలుసా” అంటూ నా చూపులతో తన కంఠం క్రింద ఎత్తులను తడిమాను.
“చాల్లే సంబడం “అంటూ తను తలదించుకుంది.
జాగింగ్ చేసుకుంటూ వెలుతున్న ఆ యువతి ఎత్తైన వెనుకందాలు చూస్తున్నాను.ఇంతలో మాలతి,
“ఏయ్,వెధవ రాస్కేల్,చూసింది చాలు…చంపెస్తాను…ఇటుతిరుగు”(కోపంగా)
“ఏమయింది?”(నాలో కంగారు)
“నాకు ఇష్టం లేదు……నువ్వలా ఇంకొక స్త్రీని చూడడం నాకు అస్సలు నచ్చదు”
(నేను కంగారు అణుచుకుంటూ తన వైపు తిరిగాను)”జస్ట్ సరదాగా చూశాను అంతే.ఎంతైనా నీ అందానికి ఎవరూ సరిపోరు.ఇది నిజం”(నా చూపులు తన రొమ్ముల పై దోబూచులాడుతున్నాయి)
“చాల్లే,….నువ్వూ….నీ మాటలు…..అడ్డులే , వెళ్ళాలి” అంటూ మాలతి క్రిందకు దిగడానికి మెట్ల వైపు వేగంగా వెళుతోంది.ఆ వేగానికి లయబద్ధంగా కదులుతున్న తన పిర్రలను చూడగానే మళ్ళీ నాలో అలజడి మొదలు అయ్యింది.
దగ్గరకంటూ వెళ్ళి ,
“మాలతి ” పిలిచాను.
రెండు మెట్లు దిగిన తాను ,నా పిలుపుకు ఆగి,
“ఏంటి శివా? ”
“అబ్బే…ఏమి లేదు”
“చెప్పు ” (ప్రశ్నార్థకంగా చూస్తూ)
నేనూ మెట్లు దిగాను. తాను నాకు దారి ఇవ్వడానికి ప్రక్కకు జరిగి,గోడకు ఆనుకుంది.తన మెరుస్తున్న దొండపండులాంటి క్రింద పెదవి చూస్తూ
“మాలూ….!”
“మ్మ్…..”
“ఒక ….ఉమ్మా కావాలి ”
(తను కొద్దిగా తొట్రుపాటుపడి)” ఏంటి..?నాటకాలా?….”
“ప్లీజ్ మాలూ…ఒకటే ఒకటి ”
“వద్దు శివా, నేను వెళతాను ” తను క్రిందకు దిగడానికి ప్రయత్నించింది. నేను చటుక్కున తన నడుము పట్టుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాను. నా నుండి విడిపించుకోడానికి పెనుగులాడింది.నేను పట్టు బిగించాను.
“ఏంటి శివా ఇది? ఇప్పుడుదాకా నేను చెప్పింది ఏంటి?….నువ్వు చేస్తుంది ఏంటి….?”
“ప్లీజ్ మాలు…..ఆశతో అడుగుతున్నాను…కాదనకు..”
” నో…….వద్దూ….ప్లీజ్ ..లీవ్ మీ…”
“ఈ ఒక్కసారికే……ప్లీజ్….ఇక అడగను…”
“వద్దు….అలా అనే రాత్రి…….”
“నిజంగారా……”
“నిజంగా…..?”
“మ్……”
తను సంకోచిస్తూ,మెట్ల మీద నుండి ఎవరైనా వస్తున్నరేమోనని క్రిందకు త్రొంగి చూస్తూ,నా వైపు తిరిగి చటుక్కున బుగ్గ మీద ఒక ముద్దు పెట్టింది.నేను తన నడుము చేజిక్కించుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాను.
“ఇక చాలు….సరేనా?” ముద్దుగా అంది.
“ఏయ్..ఉండవే…నిన్ను బుగ్గ మీదనా అడిగాను? పెదవులు మీద పెట్టవే ”
(సిగ్గుపడుతూ)”అంతా ఒకటే…అదేమి కుదరదు.వదులు నన్ను ”
నేను తనను వదలకుండా తన ముఖం మీద నా ముఖం పెడుతూ,నా పెదవులు తన పెదవులు దగ్గరకు తీసుకువెళుతున్నాను.తను తప్పించుకోడానికి మెలికలు తిరిగుతూ”శివా…ప్లీజ్..వద్దు..నన్ను వదులు” (బ్రతిమాలుతున్నట్టు)
నా పెదవులు తన అధరాలను జేరుకున్నాయి.తను వాటిని బిగించింది.నా చెయ్యి తన నడుమును తడుముతూ,వెనుకకు చేరి తన ఎత్తులను పరామర్శిస్తోంది. పిర్రలను పిసుకుతూనే ,నా పెదవులతో తను బిగించి నొక్కిపెట్టిన పెదవులను చప్పరించాను.విడివడడానికి తను గింజుకుంటోంది.ఆ ప్రయత్నం లో,పెదవుల పట్టు సడలింది.అంతే నా నాలుక పాములా తన నోట్లో జొరపడింది.మాలతి పెదవులను చప్పరిస్తూనే,తన ఎంగిలి జుర్రుకుంటున్నాను. నా నాలుక కొస తన పళ్ళ చిగురులను తాకుతోంది.తనకు ఏమి చెయ్యాలో పాలుపోక,అడ్డుచెప్పే ప్రయత్నం ఆపి,మెత్తగా మూలుగుతోంది.
“శివా……మావ్ వ్ వ్ వ్….స్ స్ స్ స్ స్….ఏంటి…ఇదీ…?.ప్రొద్దున్నే..పళ్ళుకూడా తోముకోకుండా?…ఆవ్ వ్ వ్ వ్ …మ్మ్ గ్ గ్ గ్ ..వదులూ..”
నేను తనను గోడకు అదిమిపెట్టి కసిగా పెదవులుమీద,గడ్డం మీద ,మెడ మీద ముద్దుల వర్షం కురిపిస్తున్నాను. మెడ క్రిందుగా ముద్దులు పెడుతూ,నైటీ మీద నుండే తన కవ్విస్తున్న రొమ్ములను వెర్రిగా కుదుల్లో పట్టుకుని పిసికేస్తున్నాను.
“అయ్యో..ఏంటి ఇది?పిచ్చా నీకేమన్నా? వదులు..చెబితే విను”
“ప్లీజ్..మాలు…కొంచంసేపు మాట్లాడకు…”(నైటీ జిప్ క్రిందకు లాగేశాను)
“ఏయ్…దిస్ ఈజ్ టూ మచ్…..వదులు”(కంఠంలో కొంచం తీవ్రత)
తన చేతులు అడ్డును తప్పించుకుంటూ,తెరుచుకున్న నైటీలోనుంచి బ్రా వత్తిడికి పొంగి,ఉబికి పైకి తన్నుకొస్తున్న కలశాల పైన నా చేతులు మార్చి మార్చి స్వారీ చేస్తున్నాయి.స్వారీ వేగం తట్టుకోలేక మాలతి దీనంగా,
“శివ్వావ్వావ్వా….నామాట విను…ప్లీజ్..వాళ్ళు లేచే టైం అయ్యింది…..వదులు”
“గమ్మునుండు….సెలవు రోజుల్లో వాళ్ళు ఎనిమిది గంటలకు లెగుస్తారని నీవే కదా,అంటావు?”(ఒక చేయి బ్రాలోపలికి వెళ్ళి ప్రక్కవాటుగా ఒక సన్నును పట్టుకుని మెత్తగా పిసుకుతోంది)
“అందుకని????బుద్ధుందా?…ప్లీజ్ …వదులు”(తన వొళ్ళు కొంచం వెచ్చబడడం తెలుస్తూనే ఉంది)
“మాలు….నావల్ల కావడం లేదు….తట్టుకోలేకపోతున్నాను.”(బ్రా కప్పును పైకి త్రోసి,ఒక సన్నును బయటకు తీసి వ్రేళ్ళతో మృదువుగా పాల తిత్తిని పట్టుకున్నాను)
(తను నా చేష్టలు ఆపలేకపోతోంది.)” శివా,వదలరా….ఆయన లెగుస్తారు…. నేను చెప్పేది విను”.
నేను క్రిందకు వంగి తన కుడి పొదుగును నోట్లో పెట్టుకున్నాను.తన వళ్ళు కంపిస్తోంది.నోరు పట్టినంత వరకు పొదుగును కుక్కుకుని,చప్పరించడం మొదలు పెట్టాను.నాలుకతో ముచ్చికను పైకీ క్రిందకు ,రౌండ్ గా సుతి మెత్తగా టికిలింగ్ చేస్తూ రెచ్చగొడుతున్నాను. తను మెత్తగా మూలుగుతోంది.
“స్ స్ స్ స్…మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్..శివ్వావ్వావ్వా…..వ…ద్దు..రారారా…ఒక ముద్దుద్దుద్దు…చాచాచాలు…..ఇంకేమీమీమీ….వద్దుద్దు అనినిని….ఆహ్ హ్ హ్ హ్…అబ్బాబ్బాబ్బా.. మెల్లిగారా….గాడిదా…నొనొనొప్పెడుతోంది”
నేను బ్రా కప్ లో ఉన్నా ఇంకొక సన్ను ను బయటకి తీయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను.
“ఏయ్…అది కూడానా?..వద్దు ..టైం అవుతోంది…..వదులు”. (ఇంకా ఉంది



No comments:

Post a Comment