CLICK ME

Monday 19 December 2016

అరిచావో నీ బంఢారం అంతా బయట పెడతా

చెల్లెలు: లేదన్నా…నేను: ఇక నీ లైఫ్ లో ఎన్నిసార్లు సెక్స్ చేసినా రక్తం రాదు, ఇదే ఫస్ట్ ఇదే లాస్ట్…చిన్న నవ్వు నవ్వి..
చెల్లెలు: నాకు నిద్రొస్తుంది వెల్లి పడుకుంటానన్నా…
నేను: అదేంటి అఫ్జల్ వస్తాడు, వెల్లి స్నానం చెయి పో…
చెల్లెలు: తను రాడంట, అఫ్జాన పూకే కావాలంట..
అంటూ బాధగా లేచి మంచం దిగుతుండగా..
నేను: సారీ పూజా, అంతా నా వల్లే రెడీ కాపో నేనే వాల్ల ఇంటి దగ్గర వదిలి వస్తాను..
చెల్లెలు: వద్దులేన్నా, నాకు కూడా ఇంటెరెస్ట్ పోయింది..
అంటూ నడవలేక నడుస్తుంటే., నేను లేచి ఆమెను రెండు చేతులతో పల్లకిలా ఎత్తుకొని ఆమె రూం కి తీస్కెల్లి బెడ్ మీద పడుకోబెట్టి బ్లాంకెట్ కప్పాను, హాయిగా పడుకోగానె నేను నా రూం కి వెల్లిపోయా., సాయంత్రం అమ్మా, నాన్నలు వచ్చారు రాత్రి భోజనాలు అయిపోయాక, నా రూం లో కూర్చొని, ఇంత అందమైన నా చెల్లెలి కన్నా ఫిగర్ బాగుండే అఫ్జాన గురించి తెలుసుకుందామని చెల్లెలి ఫేస్బుక్ నుండి అఫ్జాన ప్రొఫిల్ లోకి వెల్లి ఫోటోస్ కోసం వెతికాను ఒక్కటీ దొరకలేదు, ప్రొఫైల్ పిక్ కూడా వేరేది, తురకది కదా అందుకె అనుకొని ఆమె ఫ్రెండ్ లిస్ట్ చూస్తుండ గా పూజ, తర్వాత అఫ్జల్ ఫోటో కనిపించగానే క్లిక్ చేసి చూస్తె పేరు ఇస్మాయిల్ అని వుంది..
ఆశ్చర్యంతో ప్రొఫైల్ అంతా చూసాను, అటూ ఇటూ గెలికితే రెండు ఫేస్బుక్ అక్కౌంట్లు వున్నాయి, అఫ్జల్ కొత్త అక్కౌంట్ పది మంది కూడా లేరు ఫ్రెండ్స్, ఇస్మాయిల్ ఒరిగినల్ ఫ్రెండ్స్ రెండు వందల పైమాటే. క్రిమినల్ బ్రైన్ తో ఆలోచించడం ఆలోచించాను, సుర్నేమ్స్ చూస్తే వీడు అఫ్జాన అన్న కాదు, కాని వాల్ల ఇంట్లోనే వుంటాడు అంటే దగ్గరి రిలేషన్ వుంటుంది, మామ కొడుకో, పెద్దమ్మ కొడుకో అయి వుంటాడు, మామ కొడుకు అనుకుందాం, అందుకే చిన్నప్పుడే డీప్ ప్రేమలో పడిపోయారు. వీల్ల మధ్యలో నా చెల్లెలు వచ్చింది, ఇస్మాయిల్ చెల్లెలి మీద కన్నేసాడు, బావ మీద ప్రేమతో అఫ్జాన ఊరుకుందో లేక దెంగి విడిచిపెట్టి నిన్నే పెల్లి చేస్కుంటానన్నాడో. మొత్తానికి చెల్లెలికి అన్నయ్య గా పరిచయం చేసి కలిపింది.
ఇంకా క్లారిటీ కోసం చెల్లెలితో హైదరాబాద్ కి నాన్నకు బదులు నేనే వెల్లాలి, అఫ్జానను అడిగి, బెదిరించైనా ఆ స్కాం బయట పెట్టాలి. రాత్రి చెల్లెలు నా రూం కి వచ్చింది.
చెల్లెలు: సెక్స్ చేస్కుంటె మన అరుపులకు అమ్మా, నాన్నలే కాదు రాత్రి పూట పక్కింటోల్లు కూడా లేచి వస్తారు, అందుకే ఊరుకే కలిసి పడుకుందాం..
నేను: లైట్ ఆఫ్ చేసేసి బట్టలు లేకుండా పడుకుందాం, ఎవ్వరికీ అనుమానం రాదు..
చెల్లెలు: మ్…
అంటూ తలూపి వెల్లి లైట్ ఆఫ్ చేసేసింది, ఇద్దరం చీకట్లోనే బట్టలు తీసి పడుకున్నాం, ముద్దులూ కౌగిల్లూ మధ్య మధ్యలో సంభాషనలు..
నేను: అఫ్జల్ రానందుకు బాధగా వుందా?
చెల్లెలు: లేదన్నా, ఎటూ రేపు హైదరబాద్ వెల్తాను కదా..
నేను: మీ రూం కి రోజూ వస్తాడా?
చెల్లెలు: లేదు, వారానికి 3, 4 రోజులు వస్తూనే వుంటాడు..
నేను: నీ కన్నా అఫ్జాన అంత బాగుంటుందా?
చెల్లెలు: ఫోటోలు చూసావు కదా?
నేను: అందంలో నీకు నువ్వే సాటి, కాని నగ్నంగా కంపేర్ చేస్తే.?
చెల్లెలు: తను నా కంటే పెద్ద కాబట్టి, నా కంటే పెద్దవి, కింద వెంట్రుకలు వచ్చాయి..
నేను: మ్..
ముద్దులూ కౌగిల్లూ…
నేను: రేపు హైదరాబాద్ కి నాన్నకు బదులు నేను వస్తాను, అఫ్జానను పరిచయం చేస్తావా?
చెల్లెలు: పరిచయం ఎందుకు అన్నా.., అన్నీ సవ్యంగా జరిగితే ఎల్లుండే మీరు సెక్స్ కూడా చేస్కోవచ్చూ..
అందరూ దీని లెక్క యెర్రి ముండలనుకుందేమో ఎవరితో పడితే వాల్లతో దెంగించుకోడానికి, అలా మాట్లాడుకుంటూ సరసాలాడుకుంటూ పడుకున్నాం, ప్రొద్దున్నె లేచి తన రూంకి ఎప్పుడెల్లి పోయిందో, నేను లేచేసరికి లేదు. నేను కూడా లేచి బాత్రూం, బ్రష్, స్నానాలు అయిపోయాక రెడీ అయ్యి బయటికి వెల్లాను, క్రికెట్ ఆడి మధ్యాహ్నం భోజనానికి వచ్చాను, అందరితో కలిసి భీజనాలు చేసేటప్పుడు చెప్పాను, చెల్లెల్ని విడిచిపెట్టడానికి నేను వెల్తాను అని. సరేనన్నారు.. లైన్ క్లియర్ అయింది, వెల్లి వాల్ల వెధవ నాటకాలు చెల్లెలి ముందు పెట్టి తనను ఆ రూం నుండి మల్లి హాస్టల్ లో జాయిన్ చేయించి రావాలి..
రాత్రి 9:00 కి బస్, లగేజ్ తీస్కొని ఆటోలో ప్రైవేట్ ట్రావెల్స్ దగ్గరికి వెల్లి నిలబడ్డాము, అక్కడే బుర్ఖాలో వున్న ఒకావిడతో వెల్లి చెల్లెలు మాట్లాడుతుంది, కొద్దిసేపట్లోనే అనుమానం కొంపదీసి తనే అఫ్జాన నా? అని. పరిచయం కాదుకదా కనీసం తన మొహం కూడా చూడలేదు, అందరం బస్ ఎక్కాము, వారిద్దరికీ ఒక వైపు నాకు ఆపోజిట్ లో విండో సీట్ దొరికింది, అఫ్జాన తన పై ముసుగు తీసేసింది, కాని అప్పటికే లైట్స్ ఆఫ్ చేసేసారు, వాల్లిద్దరు మాట్లాడుకుంటున్నారు, నాకు నిద్రొచ్చి పడుకున్నాను. మధ్య మధ్యలో బస్ ఆగినప్పుడు మెలుకువ వచ్చేది.
తెల్లవారు ఝామున MGBS లో బస్ ఆగింది, ముగ్గురం దిగి బస్ లో వాల్ల రూం దగ్గరికి వెల్లాము, వాల్లిద్దరే గుసగుసలాడుకుంటున్నారు, నేను మూగబోయి దిక్కులు చూస్తున్నా, కాని మనసులో చాలా చాలా ఖతర్నాక్ ఆలోచనలు వస్తున్నాయి, ఇల్లు(రూం) చాల బాగుంది, కింద బీగం చెవి ఇప్పించుకొని పైకి ఎక్కుతున్నారు, వాల్ల వెనుక నేను ఎక్కాను, తెరిచేటప్పుడు తుర్కది చెల్లెలితో ఏదో చెప్పింది, చెల్లెలు కూడా ఏదో చెప్పింది, ఆ డిస్కషన్ నా గురించే అని అర్థం అయింది. ఓపెన్ చేసాక లోపలికి వెల్లాము రెండు రూం లు వున్నాయి, బాగానే నీట్ గా ఉంచుకున్నారు. పూజకు తన ఫ్రెండ్ అని పరిచయం చేయాలన్న కామన్ సెన్స్ లేదు..
అఫ్జాన పక్క రూం లోకి వెల్లి బుర్ఖా తీస్తుంది, చెల్లెలు బాత్రూం లోకి వెల్లి ఫ్రెష్ అప్ అవుతుంది, 8:30 కి వాల్లకు కాలేజ్ బస్ వుంది. ఇప్పుడు ఆరయ్యింది, అఫ్జాన బుర్ఖా తీసి బయటికి వచ్చేలోపే చెల్లెలు వచ్చి టవల్ తో తుడుచుకుంటూ..

చెల్లెలు: వెల్లి ఫ్రెష్ అప్ కాపోన్నా..

నేను లేచి లోపలికి వెల్లాను, కాల్లు మొహం కడుక్కొని బయటికి రాగానే అఫ్జాన పంజాబి డ్రెస్ లో నా వైపు

చూడకుండా లోపలికి వెల్లింది, నేను చెల్లెలిచ్చిన టవల్ తో తుడుచుకుంటూ వుండగా…
చెల్లెలు: (మెల్లగా..) నేను బయట వుంటాను నువ్వు మాట్లాడు, 15 20 నిమిషాలు రాను..మ్…?
అని చిలిపిగా నవ్వి, బయటికి వెల్లింది, వెల్లగానే లోపలి నుండి లాక్ చేస్కొని ఆమె బయటికి వచ్చేంతవరుకూ కాస్కొని కూర్చున్నాను, అఫ్జాన వచ్చి అక్కడె హాంగర్ కి వున్న టవల్ తో తుడుచుకుంటూ నిలబడింది,
నేను: ఇస్మాయిల్ ఎలావున్నాడు? కైసా హై…?
అని అడిగాను అంతె అవాక్కై బొమ్మలా అట్టె నిలబడిపోయింది, చెల్లెలి కోసం అటూ ఇటూ చూసింది,
నేను: ఆమెకు నేను చెప్పను, నువ్వే చెప్పాలి…
నా వైపు చూసి బయటికి వెల్లడానికి డోర్ వైపు వెల్తుండగా, నేను బెడ్ మీది నుండి లేచి గప్పున ఆమె నడుము చుట్టేసి పట్టుకున్నాను, “వదులూ..“, అని తప్పించుకోబోతుంటే
నేను: అరిచావో నీ బంఢారం అంతా బయట పెడతా..
అంటూ బెడ్ మీదికి ఎత్తుకొచ్చాను, ఆమె చున్ని దార్లోనె కింద పడిపోయింది,
నెను: కింద ఓనర్లు మీ బంధువులే అంట కదా…?
సినిమాల్లోని రేప్ సీన్ లాగా ఆమెను నా వొల్లో అట్టిపెట్టుకొని ముద్దులు పెట్టడానికి ట్రై చేస్తుంటే తప్పించుకుంటుంది.
అఫ్జాన: మా నాన్నకు చెప్పింది అంటే నిన్ను చంపేస్తాడు…
ఆమె డైలాగ్ నాలో మండుతున్న కోప కామాగ్ని లో పెట్రోల్ పోసినట్టుంది. ఇంకా కసిగా ఆమె టాప్ పైకి లాగుతుంటే గట్టిగా పట్టుకుంది,
నేను: ఏమని చెబుతావే, “బావా నేను దెంగించుకుంటుంటే వీడి చెల్లెలు మీద బావ కామించాడు, అందుకే బావను మా అన్నయ్య అని చెప్పి వీడి చెల్లెలికి బావ కు మధ్య బ్రోకర్ పనులు చేసానూ.., “ అని చెబుతావా..?
ముందు భాగం ఆమె గట్టిగా పట్టుకునేసరికి వెనుక టాప్ జిప్ పట్టుకొని లాగాను మొత్తం తెరుచుకుంది, భుజాల దగ్గరినుండి పట్టుకొని కిందికి లాగేసరికి ఆమె చేతులు కట్టేసినట్టయింది..
అఫ్జాన: పూజనే మా బావ మీద మనసుపడ్డది, నేనేమీ ఇరికించలేదు,
పిటికోట్ లో నిండుగా దాగి వున్న సన్నులు బయటికొచ్చేసరికి సిగ్గుతో విలవిల్లాడుతుంది, వాటిని పగిలేలా పిసుకుతూ..

నేను: మరి వాడి మొడ్డ నాకే సొంతం అని చెప్పి పంపీయకుండా, చెల్లెల్కి మాయమాటలు చెప్పి దాని బట్టలు ఊడగొట్టి నీ బావను సుఖపరుస్తావా? కొద్దికైనా తప్పనిపించలేదే నీకూ.. ఇప్పుడు చూడు నీ బట్టలు ఎలా తీస్తానో..అంటూ తనను బెడ్ మీద పడేసి, లోయర్ పట్టుకొని లాగుతున్నా, అఫ్జాన గట్టిగా పట్టుకొని “పూజా…. పూజా!” అని అరుస్తుంది, లోయర్ త్రెడ్ దొరికి విప్పగానే క్షణాల్లో మోకాల్ల వరుకు లాగేసాను, లోపల పాంటీ వుంది, లోయర్ పూర్తిగా తీసేలోపే కాల్లతో ఇట్టే తన్నేసరికి ఎగిరి మంచం మోటున పడ్డాను. నేను తేరుకునే లోపు ఆమె లోయర్ సర్దుకుంటూ పారిపోతుంది,

నేను: యాడికే నీ యమ్మా……!
అని సింహంలా గర్జిస్తూ వెల్లి లోయర్ తో పాటు ఆమె పాంటి కూడా పట్టుకొని లాగేసాను, తన పూకును టాప్ తో కవర్ చేస్కోడానికి కింద కూర్చుండిపోయింది..
అఫ్జాన: మర్యాదగా విడిచిపెట్టు, లేకుంటే….
అంటూ కోపంగా ఆమె పెట్టిన మొహం నన్ను ఇంకా కైపెక్కిస్తుంది. కిందికి లాగుతూ నేను, పైకి లాగుతూ ఆమె. నా ముందు ఆమె బలం ఎంత, పట్టుకొని ఆమె కాల్లతో సహ పైకి ఎత్తేసరికి ఆమె పట్టు తప్పింది, లోయర్, పాంటీలు తీసే పనిలో నేనుంటే, తీయగానే ఆమె నా నుంచి తప్పించుకోడానికి పూకు కవర్ చేసుకుంటూ లేచి డోర్ వైపు పరిగెత్తింది,
నేను: బయటకి అర్థనగ్నంగా వెల్లే బదులు ఇక్కడే పూర్తి నగ్నంగా వుండడం మేలేమో కదా..?
నేను చెప్పెలోపు లాక్ తీసినా బయటికి వెల్లకుండా అక్కడే నిలబడి ఆలోచించింది, లంజముండ దిమాగ్ నా కన్నా తెలివైంది, “పూజా… పూజా…..!”, అంటూ డోర్ కొడుతూ అరుస్తుంది. నేను వెల్లి పట్టుకునే లోపు ఇంకా గట్టిగా కొట్టి అరిచింది, నేను ఆమె టాప్ వెనుక పక్క పట్టుకొని లాగితే ఆమె ముందు భాగం గట్టిగా పట్టుకుంది, ముందే ఆ రెండిటి మధ్య చీలిక వుంటుంది, అది చినుగుతూ ఇంకా పెద్దది అయింది, చెయి జారిపొతున్న ఆమె మానాన్ని కాపాడుకోడానికి కాస్త తగ్గి…
అఫ్జాన: మేము నీ చెల్లెలిని ఇలా బలవంతం చేయలేదు…
తెల్లని పిర్రలు కనిపించగానే జీన్స్ లోని మొడ్డను ఆమె గుద్దకు ఆనించి నలుపుతూ భుజాల మీది నుండి కూడా లాగి చింపాను, పూకు మీద ఒక చెయి సన్నుల మీద ఇంకో చెయి వేసి ఎత్తుకొని వచ్చి బెడ్ మీద పడేసాను.
నేను: బలవంతం చేసే అవసరం రాలేదే, వచ్చింటే ఆమె గుద్ద కూడా చీల్చి దెంగి పమొపించేవాల్లు…
ఆమె రెండు కాల్లు చీల్చి లోపలికి దూరి సన్నులకు అడ్డంగా వున్న పిటికోట్ ను కిందికి లాగేసరికి మామిడిపండ్లను చేతులతో దాచుకుంది, ఆ రెండు చేతులనూ పట్టుకొని బెడ్ కేసి బంధించేసా, మొనలు చీకడం మొదలెట్టగానే ఆమె తప్పించుకోడానికి చేపలా తైతక్కలాడుతుంటే కామం ఉబ్బుకొస్తుంది, సన్నులను నోటి నిండా తీస్కొని చీకుతున్నా, అప్పుడే ఠక్కున డోర్ తెరుకొని పూజ లోపలికి వచ్చింది,
అఫ్జాన: పూజా…, పూజా…..! చూడు మీ అన్న ఏం చేస్తున్నాడో…
నేనేమీ మాట్లాడక ముందే,
పూజా: నోర్మూయవే… నాకే ఇంత ద్రోహం చేస్తావా..? నిన్ను చంపినా పాపం లేదే..
నాకు అర్థం కాలేదు, పూజకు ఎలా తెలిసిందో, అఫ్జాన చేతులు వదిలేసి కాస్త అలుసిచ్చాను.
పూజా: ఎందుకిలా చేసావు, నేన్నీకేం ద్రోహం చేసానే?
ఏడుపు మొహం పెట్టింది, దాంతో నేను లేచి కూర్చున్నాను, అఫ్జాన కూడా లేచి వెనిక్కి జరిగి గోడకు ఆనుకొని తల దించుకొని కూర్చుంది..
నేను: ఏం జరిగిందో ఎందుకు చేసారో ఒక్కొక్కటిగా చెప్పు, ఇప్పుడు గంకా అబద్దాలు ఆడావో చీల్చి కారం పెడతా లంజదాన…
అఫ్జాన ఏమ్ మాట్లాడలేదు మౌనంగా వుంది, పూజ డోర్ లాక్ చేసి వచ్చి పక్కన చైర్ మీద కూర్చుంది..
నేను: నువ్విలా ఎందుకు చెబుతావే..
అంటూ కోపంగా లేచి నా బట్టలు తీస్తుండగా..
పూజ: వాడు నీ లవర్ ఆ రోజే చెప్పింటే నేనెందుకు ప్రేమిస్తా, మీ అన్నా అంటేనే గా ప్రేమించింది…
క్షనాల్లో పూర్తిగా నగ్నంగా అయిపోయి మంచం ఎక్కాను, దాన్ని లాగి మంచం మీద మల్లి పడుకోబెట్టి బలవంతంగా ఆమె కాల్ల మధ్యలోకి దూరుతుండగా…
అఫ్జాన: జరిగిందాన్లో నా తప్పు లేదు,
నేను: దబాయించకుండా చెప్పు ఎందుకు ఎలా ఈ కుట్ర పన్నారో…
మాట్లాడుతూనే దూరిపోయి మీదికి ఎక్కాను, మునుపటిలా గట్టిగా అభ్యర్దించట్లేదు, సహకరిచనూ లేదు. పూకు వక్షోజాలు దాచుకొని…
అఫ్జాన: మేమిద్దరం చిన్నప్పటి నుండే చనువుగా వుండే వాల్లం…
అడ్డంగా వున్న చేతులు తీస్తూ..
నేను: మీ వవ్ స్టోరి అడగలేదే…, పూజ మీ మధ్య వచ్చినప్పటి నుండి చెప్పూ…
ఆమె నా వైపు చూడకుండా పైన స్లాప్ కేసి చూస్తూ..
అఫ్జాన: ఆ రోజు మేము బట్టలు విప్పి ముద్దులు పెట్టుకుంటూ వుండగా పూజ వచ్చి చూసేసింది, ఆమె ఎక్కడ అందరికీ చెప్పేస్తుందో అని తను మా అన్నయ్యే అని పరిచయం చేసాను…
ఆమె చేతులు పట్టుకొని వక్షోజాలను పసిపాప లా చీకుతూ.,
అఫ్జాన: పూజను మొదటిసారి చూసినప్పుడే ఇస్మాయిల్ పడిపోయాడు, అలా ఆమె ముందు భయపడకుండా ఏమైనా చేసుకునేవాల్లం, పూజ ను బట్టలు లేకుండా చూడాలి అని అడిగితే ఏదో ఒకటి చెప్పి పూజతో బట్టలు విప్పించేదాన్ని, నన్ను చూసి ఆమె కూడా నా లాగే తయారయింది,
ఆమె చేతులు వదిలేసి పిండిలా పిసకడం మొదలెట్టాను, “అబ్బా…. లొబ్బా….” అంటూ అరుస్తూ నా చేతులూ పట్టుకొని తన వక్షోజాలను విడిపిస్తుంది, నేను ఆమె కాల్లు పైకి ఎత్తి తొడలు విప్పాను, బలవంతంగా తెరిచిందీ, కుడి చేతి మధ్యవేలు ఆమె పూకులోకి దూర్చాను, “అబ్బా..”, అంటూ కాల్లు మడుచుకుంటూ పక్కకు దొర్లుతుందీ, అంతే బలవంతంగా వేలిని ముందుకీ వెనిక్కి ఆడిస్తూ గెలుకుతున్నాను, అదేదో కన్నె పూకులో మొదటిసారి వేలెట్టినట్టు అల్లాడుతుందీ, ఒక వైపుకు కుంగిపోయి తొడలమధ్య నుండి నా చెయి పట్టుకొని దూరంగా నెట్టుతుందీ, ఎడమ చేత్తో ఆమె చెయి పక్కకు తీసి ఈసారి రెండు వేల్లు పెట్టాను, ఆహా ఏమి సుఖం…
అఫ్జాన: వదిలేయి అన్నా…, ప్లీస్…..!
ఆవేషం తగ్గించుకొని బ్రతిమిలాడుకుంటుంది,
చెల్లెలు: ఏ…? నన్ను మీ బావ బలవంతం చేసేటప్పుడు అనలేదే ఆ మాట?, ఇప్పుడు మా అన్నయ్య చేస్తే అంటున్నావ్?

No comments:

Post a Comment