CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు – Part 5

వెంటనే నా పేదలని తన నోటిలోకి తీసుకోని చికి నా కింది పెదాన్ని కొద్దిగా గట్టిగ కొరికాడు నేను నొప్పితో aaaaaaa అని అరిచాను ఇప్పుడు చెప్పవే నివ్వు నా లంజవేన అని అడిగాడు నేను ఊ అని అన్నాను నినోట్లో ఎవ్వడి మొడ్డ పెట్టుకున్నవే ని అమ్మ పూకు కుక్కల్దెంగ అని అన్నాడు ప్లీజ్ పాటి మాటికి అమ్మని ఎందుకు అంటావు అని కోప్పడ్డాను మరి చెప్పి నట్టు చెయ్యు అని నా వొంటి మిద తోవేల్ తోసి పడేసి వోదయం దాక ఇలానే వుండు నా మొహాన్ని తన సుల్ల దగ్గిర పెట్టి పడుకున్నాడు నేను వాడి సుల్ల పై ముద్దులు పెట్టని ముందు చర్మాన్ని వెనక్కి లాగి వాడి సుల్ల చీలిక పై ముద్దులు పెట్టని నా నాలిక చిన్నది బయటికి తీసి వాడి జీరో వాల్ట్ బుల్బ్ సైజులో వున్నా వాడి సుల్ల ముందు భాగాన్ని నా నాలికతో నాకుతున్నాను రంగడు నా పూకు ని నాకుతూ తన పేదల మధ్య నా పూకు లోపెడలు నలిగిపోతున్నాయి నేను వాడి సుల్లని పైనుంచి కింద వరకు నాకుతూ ముద్దులు పెట్టాను వాడి సుల్ల కొద్దిగా గట్టిపడ్డది నేను కొద్దిగా కిందకి దిగి వాడి బంతులని నా చేత్తో పట్టుకున్నాను ఒక్కోటి టెన్నిసు బంతి ల వున్నాయి వాటి పై ముద్దులు పెట్టాను రంగడు తన రెండు కాళ్ళ గా లిలోకి లేపి నన్ను తన కాళ్ళ మధ్య కూర్చోపెట్టి నా మొడ్డ ని నాకవే మా దొరసాని లంజ అని అన్నాడు నేను వాడి బంతులు సుల్ల ని కాకను వాడు ఉన్నట్టు వుంది నన్ను తన మీదకి లాగుకొని నా పెదాలపై ముద్దులు పెట్టాడు నన్ను గట్టిగ కౌగలించుకొని నా దెంగుడు నచ్చింద అని అద్దిగాడు నేను తిరిగి వాడి పేదల పై ముద్దు పెట్టాను నా నాలికతో వాడి పేదలని నాకుతుంటే వాడు నా నాలికని తన పళ్ళతో పట్టుకొని తన నోటి లోకి లగుకుని చాల సేపు చికాడు. telugu sex kathalu
నాకు మల్లి వాడితో దేన్గించుకోవాలని వుంది నేను వాడి మిద పడుకొని నా పుకుని వాడి సుల్ల పై రాస్తూ వాడి మొహం పై ముద్దులు పెట్టని ఏమే లంజ ఇంకా ని పూకు దూల తీరలేద అని అడిగాడు 4 సంవత్సరాలుగా వున్నా కోరిక రెండు సార్లు చేస్తే తిరిపొతద అని అడిగాను వాడు తన చేతులతో నా రెండు పిర్రలు నొక్కుతూ ఐతే రోజు ని పూకు దేన్గడానికి దొరుకుతాడ అని అడిగాడు నేను వాడి కింది పెదాన్ని నెమ్మదిగా కొరికి నేను ఇక నిదనిని నువ్వు తాళి కట్టని పెళ్ళాన్ని ని ఇష్టం అని అన్నాను వాడు నన్ను గట్టిగ కౌగలించుకొని నా రెండు సల్లు నలుపుతూ చికాడు ఐతే నా చేత కడుపు చ్య్యించు కుంటావా అని అడిగాను నా మొగుడు వల్ల కాలేదు నాకు పిల్లలు కావాలి నా భయమల్ల ఒక్కటే నేను నాకు తలి కట్టిన మొగుడు తెల్లగా వుంటాము నువ్వు నల్లగా వుంటావు పుట్టిన బిడ్డ నిల నల్లగా పుడ్తే అందరికి అనుమానం వస్తది అని అన్నాను నువ్వు చెప్పింది నిజమే కా సేపు ఆలోచించి మన ఉల్లో గవర్నమెంట్ స్కూల్ లో టీచర్ గ పనిచేస్తున్న aravind వున్నాడు వాడు ని అంత తెల్లగా కాకపోయినా బాగానే వుంటాడు వాడు కూడా పుకులు దేన్గడం లో మంచి దిట్ట వాడి స్కూల్ లో వున్నా ప్రతి ఆడ టీచర్ ని దెంగాడు నేను వాడు కలసి చాల మంది పటులమ్మలని దెంగము కూడా నువ్వు సరే నంటే వాడిని పిలుస్తాను అని అన్నాడు నాకు భయం గ వుంది ఈ విషయం మూడో కంటికి తెలుస్తే మా పరువు పోతది అని అన్నాను ఒస్స్ ని పరువుకేమి కాదులే ఇద్దరం మన రురిలో చాల మంది ఆడాళ్ళకి కడుపులు చేసాము అని అన్నాడు ఎంతమందికి కడుపు చేసరెంటి అని అడిగాను 30 మంది దాక మేము కడుపు చేసాము అని అన్నాడు కోతలు కొయ్యూ అని అన్నాను లేదే నా మిద ఒట్టు కొదరు మొగుళ్ళు లేనప్పు మమ్మల్ని తమ ఇంటికి పిలిపించుకొనే వాలు లేదా మా పకకి వచ్చేకాల్లు కొదరు వల్ల పూకు దూల తీర్చుకోడానికి వచ్చి కడుపు చేయించుకొనే వాళ్ళు చాల కొద్ది మంది పిల్లల కోసం మా చేత దేన్గించుకొని కడుపు చేయిన్చుకోనేవాళ్ళు అరవింద్ ని నమ్మవచ్చా అని దిగాను వాడేమన్న ఎదవా వేషాలు వేస్తె నేను వాడిని చమెస్తను అని అన్నాడు సరే ని ఇష్టం అని అన్నాను. telugu sex stories
వాడు నేను అలాగే కౌగలించుకొని నిద్దర పోయాము రంగడి దేన్గుడుకి నాకు తెలివొచ్చింది కళ్ళు తెరచి చూసాను వాడు నన్ను నిద్దరలోనే దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు నాడు దెంగి సరిగ్గా కర్చేసే ముందు తన సుల్లని నా పూకు లోనించి తీసి నా పొట్ట పై కర్చేసి మంచం దిగాడు అది చూసి ఛి ఏంటిది అని అన్నాను నన్ను కడుపు చెయ్య వద్దు అన్నావు కదా ఇంతకీ ని తరువాతి పీరియడ్ ఎప్పుడు అని అడిగాడు ఇంకా పది రోజుల టైం వుంది సరే వచ్చే రెండు నెలల్లో నీకు కడుపు చేయించే బాధ్యత నాది అని తన బట్టలు వేసుకొని వెళ్ళిపోయాడు. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment