CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు – Part 3

ఇప్పుడు నా దృష్టిలో పనివాడు కాదు మన్మధుడు ఈ సంఘటన జరిగిన వరం తరువాత నా భర్త వచ్చాడు ఎప్పటిలాగే 5 నిమిషాల్లో పనికానిచ్చి అటు తిరిగి పడుకున్నారు నేను తీరని కోరికతో నిద్దరలోకి జారుకున్నాను మర్చాటి రోజు అత్తయ్య మావయ్య గారిని చితికి చెకప్ కోసం తీసుకెళ్ళారు నేను ఇంటిలోనే వుంది పోయాను ఆరోజు సాయంత్రం రత్నాలు వెళ్లిపోతుంటే పిలిచి డబ్బులిచ్చి మల్లెపూలు తెమ్మని చెప్పను రత్నాలు వెళ్లి గంపెడు మల్లెపూల తెచ్చింది ఇవన్ని దేనికమ్మ అని అడిగింది ఇంటిలో ఎవ్వరు లేదు రాతిరకి పెరటి తలుపు తీసి ఉంచుతాను సోభానానికి సిద్దంగా వుంటాను అని రంగడికి చెప్పు అని ఆ మల్లె పులు పట్టుకొని నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను మంచాన్ని మల్లెపూల తో అలంకరించాను త్వరగా భోజనం చేసి స్నానం చేసి నా తల మిద తప్ప నా వొంటిమీద వున్నా వెంత్రుకాలని క్లీన్ గ షేవ్ చేశాను తెల్లని త్రాన్స్ప్రేంట్ నైటీ వేసుకున్నాను 8 గంటలకి పెరటి తలుపు తెరుచుకున్న శబ్దం వచ్చింది వెంటనే నేను వెళ్లి చూసాను రంగడు తలుపు లోపల నుంచి గడియ పెడ్తున్నాడు. telugu sex kathalu
నేను హోల్ లోకి వచ్చి నిల్చున్నాను రంగడు నన్ను చూసి నోరు తేలేసి అలాగే వుంది పోయాడు తేరుకొని నా దగ్గిరకి వచ్చి నా త్రాన్స్ప్రేంట్ నైటీ పైనుంచి నా బలసిన సల్లు ని చిస్తూ వుంది పోయాది ఒక్క లగు లాగి నా నైటీ ని చిమ్పెసాడు అది చిరిగి కింద పడిపోయింది లోపల ఏమి ఎసుకోక పోవడం వల్ల నగ్నం గ వాడి ఎదుట నిలబడ్డాను వెంటనే నన్ను కుగాలించుకోబో యదు నేను ఆపి అనుభవించడానికి రాతిరంతా వుంది తొదర దేనికి అని నేను వాడి పేంటు పై వాడి మొడ్డ ని నొక్కాను అప్పటికే అది గట్టిపడిపోయింది నేను వాడి బట్టలన్నీ విప్పెసను నేను వాడి నల్లని కడ్డి ని నా చేత్తో పట్టుకొని వాడిని నా గదిలోకి తిసుకేల్లను వాడు మల్లె పూలతో అలంకరించిన గదిని చూసి ఆశ్చర్య పోయాడు ఇద్దరం గదిలోకి వెళ్లి తలుపు వేసాను నేను మంచం మిద పడుకొని వాడిని నా పక్కన పడుకోమని సైగ చేశాను వాడు నా పక్కన పడుకున్నాను వాడి బండ పెదాలపై ముద్దు పెట్టి నా మొగుడు నాకు ఇంతవరకు ఎప్పుడు సరిగ్గా సుఖ పెట్టలేదు నా మొగిడు తరువాత నన్ను ఇలా చూసింది నువ్వే న అందాలని నీకు అప్పగిస్తున్నాను ఈ రాతిర ని మగతనం నచ్చితే రోజు నువ్వు నా అందాలని అనుభవించ వచ్చు నేను ని దానిని అయిపోతాను అని అన్నాను వాడు నన్ను గట్టిగ కౌగలించుకొని నా మొహం నిండా ముద్దులతో నిమ్పెసాడు నన్ను పడుకోపెట్టి నా రెండు కళ్ళు చాపి నా కాళ్ళ దగ్గిర తన మోకాలు పై కూర్చొని నా రెండు పడాల మధ్య తన సగం లేచిన సుల్లని పెట్టి పైకి కిందకి ఆడిస్తూ నా తెల్లని పూకు వైపు చూస్తున్నాడు నిమిషాల్లో వాడి సుల్ల రాడ్డు ల గట్టిపడింది తన సుల్లని నా పూకు పై ఆన్చి నెమ్మదిగా రస్తు నా రెండు సల్లు ని ఒకదాని తరువాత ఒకటి నాకి సున్నితం గ చికాడు వాడి రాడ్డు నా పూకు పై రాస్తుంటే నా వొల్లంత జలజరించి నట్టు అయింది. telugu sex stories
వాడు నా సల్లు ని తన నోటి నుంచి వదిలి తల పైకి ఎత్తి నా కలలోకి చూస్తూ చిన్నగా నవ్వి ఈ మాత్రం దానికే కర్చేసుకున్నావా అని అడిగాడు నేను సిగ్గు పడతు నా రెండు చేతులు తో నా మొహాన్ని దాచుకున్నాను వాడు నా మిద పడుకొని నా కొప్పులో మల్లె పులా వాసనా చూస్తూ aaaahhhhhhh ఈ రోజు నా జన్మ ధాన్యం అయ్యిందే నీలాంటి గొప్పింటి అందగత్తె ని అనుభవించే అవకాసం వచ్చింది అని నా నుదుటి పై ముద్దు పెట్టాడు నేనీ ఏంటి నిపెల్లన్ని పిలిచి నట్టు ఏకవచనం వద్తున్నావు నువ్వు మా ఇంటిలో పని చేసే పనివడివి మరియాదగా మాటలాడు అని అడమయించాను వాడు నా కలలోకి అదోల చూసి ఏమనకుండా సరే నమ్మగారు అని నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టాడు నేను నా రెండు కళ్ళు వీలైనంత వరకు చాపను నా రెండు చేతులు వాడి నల్లని పిర్రాలపై పెట్టి నొక్కాను వాడు తన నాలికని నా నోటిలోకి తోసి నా నాలికతో ఆడుకుంటున్నాడు నేను వాడికి పూర్తిగా సహకరిస్తున్నని పది నిముషాలు ఇద్దరం ఒకరి ఎంగిలిని ఒకరం రుచి చుసిన తరువాత నేను నా రెండు చేతులతో వాడి చెంపలను పట్టుకొని లేపి వాడి వైపు చూస్తూ sssss ఇక ఆగలేను త్వరగా పెట్టు అని అన్నాను. వాడు నా మిద నుంచి లేచి నా రెండు తొడలు తన చేతులతో పట్టుకొని నా తోదలపి ముద్దులు పెడ్తూ మధ్య మధ్య లో నెమ్మది గ కొరుకుతూ నా పూకు దగ్గరకి వచ్చాడు తన నాలిక చివర నా పూకు చీలిక పై పెట్టి పైనుంచి కింద వరకు నాకాడు ఇదివరకు ఎన్నడు తెలియని కొత్త అనుభూతి కలిగింది నా పూకు ని పెదాలతో ముద్దులడటం ఇదే మొదటిసారి వాడు తన చేతులతో నా పూకు పేదలని విడదీసి నా పూకు లోపెడాలని తన పేదల మధ్య పెట్టి చికుతూ తన నాలికని నా పూకు పై రాస్తూ రెండు వెళ్ళు లోపలకి తోసి ఆడిస్తూ నొక్కుతున్నాడు.

No comments:

Post a Comment