CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 15

కోరికలతో సెగలు కక్కుతున్న నాకుచిరాకు వేసింది.క్రిందకు వెళ్ళి చార్జర్ తెచ్చుకుందామా అని అనిపించింది.వాళ్ళకు మెళుకవ వస్తే యక్ష ప్రశ్నలు వేస్తారని ఆ ఆలొచన మానుకున్నాను.ఉద్రేకంతో మనస్సు గిల గిల కొట్టుకుంటోంది.నా మొడ్డ ఎప్పుడూ లేనంత లావుగా,పొడుగ్గా ఉగ్రరూపంతో పైకీ క్రిందకి ఊగుతోంది.బాగా బిరుసెక్కి పోయి మొడ్డమీద నరాలు పొంగి,వానపాముల్లా కనబడుతున్నాయి. చేత్తో పట్టుకుని నలుపుకుంటూ బాత్రూం లోకి వెళ్ళాను.మాలతి నగ్న దేహాన్ని ఊహించుకుటున్నాను,రమిస్తున్నాను,చేయి వేగం పెరిగింది. మొడ్డ వేడిగా కాలిపోతోంది. ఒళ్ళు తేలిపోతుంది… వట్టకాయలు బాగా టైట్ అయ్యాయి,ఆపుకోలేక పోతున్నాను, శ్వాస పెరిగింది, …అంతే..మొడ్డ పిచికారి అయ్యింది.చిక్కటి ద్రవం,తెల్లటి జిగురు గోడంతా చిమ్మింది.కళ్ళు మూసుకుని ఆ సుఖాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నాను.
మరుసటి రోజు చాలా ఆలస్యంగా నిద్రలేచాను.నిద్రలేవగానే మళ్ళీ మాలతి ఆలోచనలు,అంగం గట్టిపడడం మొదలుపెట్టింది,సెల్ ఫోన్ చార్జింగ్ లో పెట్టి,దడ్డును సవరించుకుంటూ స్నానానికి బాత్రూం లో దూరాను.స్నానం చేస్తూ, మళ్ళీ నిండిపోయిన వట్టకాయల సంచిని ఖాళి చేశాను.సెలవు రోజు కాబట్టి కొంచం లేటుగా టిఫిన్ చేసి బయటకు బయలుదేరాను.బైక్ స్టార్ట్ చేస్తుండగా,మాలతి ఫోన్,
“మ్మ్…చెప్పవే ”
“ఏమైంది నిన్న? సడన్ గా నీ ఫొన్ కట్ అయ్యింది ”
“బ్యాటరి డెడ్ అయ్యింది.సారి ”
“ఇప్పుడేమి చేస్తున్నావు? తిన్నావా?”
“ఆ…అయ్యింది , నువ్వేమి చేస్తున్నావు? ”
“ఆయన ప్రొద్దున్నే వచ్చి,మళ్ళీ పని ఉందని హడావుడిగా ఆఫీస్ వెళ్ళారు”
“పిల్లలు?”
“కౌసి, తన స్నేహితురాలు పుట్టినరోజు అని ఇప్పుడే వెళ్ళింది.హారతి టీవి చూస్తోంది ”
“రాత్రి మూడ్ ఎక్కువైంది ”
“మ్మ్… నాకు అర్థమయింది ….చాలా ఎక్కువ చేశావు ”
తన గొంతు జీర పోయింది.
“నిజమే, నీ జ్ఞాపకలతో తల్లడిల్లి పోయాను, స్నానం చేస్తున్నప్పుడు కూడా,నీ తలపులతో..”
“తలపులతో”
“నాది చేత్తో పట్టుకుని…”
“ఛ్ఛీ….రాస్కెల్ ”
” ఉదయం నేను గుర్తుకువచ్చానా? ”
“లేదు”
“నిజం చెప్పు”
“అంత సీను లేదు ”
“ఏయ్ మాలతి ”
“చెప్పరా?”
“మై డార్లింగ్ ”
“మ్మ్…చెప్పు ”
“నిన్ను చూడాలని ఉంది ”
“ఇప్పుడా?…. ఏమి చూడాలి? ”
“నిన్నే చూడాలి”
“నన్నా?…..లేక…?”
“హ హ హ హ….అన్నిటినీ ”
“గాడిద”
“ఇంటికి రానా?”
“అయ్యో వద్దు…నువ్వు వస్తే ఊరకనే ఉండవు ”
“ప్లీజ్”
“అమ్మో…వద్దు.ఆయనకు ఈ రోజు సెలవు,ఎప్పుడయిన రావచ్చు “ప్లీజ్….నిన్ను చూసి వెళ్ళిపోతాను,కొంచంసేపే ”
“వద్దు శివా!!! రిస్క్”
“ప్లీజ్….నీకు నన్ను చూడాలని లేదా?… మన్స్పూర్తిగా చెప్పు”
“ప్లీజ్…. రా…..నిన్ను చూడాలని లేదు అని నాతో అబధ్ధం ఆడనివ్వకు”
“ఇప్పుడు నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావు ?”
” మేడ మీద ”
” కొంచం క్రిందకు చూడు ”
నన్ను వాళ్ళ ఇంటి క్రింద చూడగానే,ఆశ్చర్యంతో తన కళ్ళు పెద్దవి అయ్యాయి.నేను బైక్ పార్క్ చేసే లోపల, తను క్రిందకు వచ్చి సిగ్గుపడుతూ, తలుపు తీసింది.ఆరంజి రంగు నైటీలో మెరిసిపోతుంది. నేను లోపలికి వెళుతూ,తన కుడి పిఱ్ఱను మెల్లిగా గిల్లాను.ఒకసారి కోపంగా చూసి లోపలికి వెళ్ళిపోయింది.వెళుతూ వెళుతూ,వెనక్కు చూసి శబ్ధం రాకుండా,పెదవులు కదుపుతూ “పోకిరి….పొకిరి ” అంది.నేను సొఫాలో కుర్చున్నాను.నాకు స్నాక్స్ టీపాయి మీద పెట్టి మళ్ళీ మాలతి కిచన్ లోకి వెళ్ళింది.కాసేపటి తర్వాత
“హారతి!! శివాకు మంచినీళ్ళు ఇయ్యమ్మా ” మాలతి గొంతు.
నాకూ దాహమేస్తోంది.హారతి వినిపించుకోలేదేమోనని,మాలతి చెంబుతో నీళ్ళు తెచ్చింది.ఈలోగా, హారతి గ్లాస్ తో వచ్చింది.మాలతి చేతి నుండి చెంబు తీసుకుంటూ,ఇద్దరని చూస్తూ
“నాకు గ్లాసు సరిపోదు,మీ అమ్మ చెంబును, తాగుతేనే నా దాహం తీరుతుంది “అన్నాను కొంటెగా.
తన కంటిరెప్పలు క్రిందకు వాలి,బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి.
హారతి తో ఆడుకుంటున్నాను.తను, కిచెన్ లోకి, బయటికి వస్తూ, వెళుతున్నప్పుడు నిఠారుగా నిలబడ్డ పాలిండ్లు,వెనుక మదమెక్కిన గుమ్మడికాయలు అటూ ఇటూ ఊగడం, నా గూటాన్ని లేపుతున్నాయి.పాంటు జిప్ టైట్ అవ్వడం నాకు తెలుస్తూనే ఉంది.కైపెక్కిన కళ్ళతో తనను చూశాను.తను కవ్వింపుగా,కొంటెగా చూసినట్టు అనిపించింది.ఇంతలో హారతి ఫ్రెండ్ ఆడుకుందాం రమ్మని వచ్చింది.హారతి తనకు చెప్పి వెల్లింది.మాలతి కంగారుగా
“హారతి!! తొందరగా వచ్చేయ్….లేకపోతే దెబ్బలుపడతాయ్ “నన్ను చూస్తూ బేలగా అంది.నేను నవ్వాను.
“అవును హారతి తొందరగా వచ్చేయి,పాపం …మీ అమ్మా ” వెటకారంగా అన్నాను.రోషంగా చూసింది నా వైపు.హారతి వెళ్ళిన కాసేపటికి కిచన్ లో పని ముగించుకుని మాలతి సోఫా లో నా ప్రక్కన కూర్చుంది.కొద్దిగా దగ్గరికి జరిగాను.తన కళ్ళలోకి చూశాను.నా కళ్ళలో పొంగి పొర్లుతున్న కామాన్ని చూసి ,తను తడబడింది.ఒళ్ళు ఒళ్ళు తగిలేలా,ఇంకొంచం దగ్గరికి జరిగాను.లేవడానికి ప్రయత్నించింది.చటుక్కున చేయిపట్టుకుని ప్రక్కన కూర్చోబెట్టుకున్నాను.నా చూపులు తప్పించుకుని టివి చూస్తోంది తను.నాలో సహనం నశించింది,తన రొమ్ము మీద చేయి వేసి పట్టుకున్నాను.తను దిగ్బ్రాంతి అయ్యింది.సన్ను నలుగుతూ ఉంది.విడిపించుకోడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment