CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 23

“చూడడానికి చాలా బాధగా ఉంది.బాగా చిక్కి పోయారు.బాగా బరువు తగ్గినట్టు అనిపిస్తున్నారు”
“మ్మ్…..”తన ముఖం వాడిపోయింది.
“రిలాక్ష్ మాలతి..అన్నీ మెల్లిగా సర్ధుకుంటాయి”
“మ్మ్…..” జల జల కన్నీరు.
“ప్లీజ్ మాలతి ఏడవకు,హి విల్ బి ఆల్ రైట్”
“మ్మ్….” కళ్ళు తుడుచుకుంటూ,”సారి శివా,రాత్రికి ఇక్కడే భోజనం చేసి వెళ్ళు”అంది.
“వద్దు మాలతి,నిన్ను చూస్తుంటేనే గుండె నీరు కారిపోతోంది,ఇక భోజనం కూడానా?”
“మొన్నటిదాకా అత్తయ్యగారు తోడుగా ఉండేవారు,ఇప్పుడు ఒక్కర్తినే ఈయనను చూసుకుంటూ,పిల్లలను చూసుకుంటూ,ఇంటిపని,స్కూలు,నానా యాతనగా ఉంది.చాలా కష్టంగా ఉంది.”మళ్ళీ ఏడుస్తూ చెప్పింది.
“అర్థమయ్యింది”.దీనంగా అన్నాను.
“ఈయనకు ఇవేవి అర్థం కావడం లేదు.ఖాళీగా మంచమీద ఉండడం వల్ల.చీటికి మాటికి నామీద,పిల్ల మీద విరుచుకుపడుతున్నారు. నేను చేస్తున్నదంతా ఆయనకోసం,పిల్లల కోసమే కదా!.ఇక పిల్లలా?ఇక్కడ త్రాగిన కాఫి కప్,అక్కడ పెట్టరు.అంతా నా చావుకు వచ్చింది”
“మెల్లిగా..ఆయనకు వినబడితే,బాధపడతారు”
“ఇక్కడి మాటలు అంత దూరం ఏమీ వినబడవు”
“మ్మ్…..”
“శివా!ఒక్కటి మాత్రం నిజం.ఆయనకు నేను అన్యాయం చేశాను.ఆందుకే నాకు ఈ శిక్ష.”
“ఏయ్…ఎన్ని సార్లు చెప్పాను?ఈ పిచ్చి వాగుడు మానమని”
“పిచ్చి వాగుడు కాదు శివా,ఆయనకు ఆక్సిడేంట్ అని ఫోన్ రాగానే,దీనికంతా కారణం నా పాపమే నని,అనిపించింది నామీద నాకే అసహ్యం పుట్టి చచ్చిపోదామని అనిపించింది” అంటూ వెక్కి వెక్కి ఏడుస్తూంది మాలతి.
నాకూ కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి.తన కుడి భుజం మీద చెయ్యి వేసి లాలనగా దగ్గరకు లాక్కున్నాను.తన తలను ప్రేమగా నా నా భుజానికి అదుముకున్నాను.కన్నీరు నా చొక్కాను తడుపుతూంది.
“ఏయ్ పిచ్చి..? ఏంటి చిన్న పిల్లలా?”
“మ్మ్….”
తన తల నా గుండెల మీద ఉంది.తల ద్రించుకుని ఉంది.పైట స్థానబ్రంసం అయ్యింది.పొంగుల మధ్య చీలిక స్పష్టంగా కనబడుతుంది.మెడమీద మంగళసూత్రం చైను కనబడుతోంది కాని,సూత్రాలు ఆ చీలికలో దూరి మాయమయ్యాయి.నాలో నిద్ర లేస్తోంది మెల్లిగా.తన భుజం మీదనుంచి చెయ్యి మెల్లిగా జార్చి తన చంకలోకి దుర్చాను.మాలతి ఏడుపు ఆపింది కాని,వెక్కిళ్ళ వలన ఇంకా తన శరీరం అదురుతుంది.అదుర్లకు,నా చెయ్యి తన చంకలో ఒత్తిడికి తన చనుకట్టు ఇంకా పొంగినట్టు అనిపించింది.అలాగే తనను కౌగలించుకోవలనిపించింది.నిగ్రహించుకున్నాను.నా ముఖానికి దగ్గరగా ఉన్నా తన నుదుటి మీద,పాపిడి మధ్య సింధూరం కనబడింది.ముందుకు వంగి,ప్రేమగా అక్కడ ముద్దుపెట్టాను.ఆ ముద్దు స్పర్శకు తను కళ్ళు తెరచి పైకి చూసింది.ఇంకా ఆ రెప్పలు తడిగానే ఉన్నాయి.
తనలో చిన్నపాటి గగుర్పాటు కనబడింది
“ఏమైంది శివా?”
“లేదు….ఏమీ లేదు” కంగారు కప్పిపుచ్చుకున్నాను.
నా చెయ్యి మెల్లిగా విడిపించుకుంటూ “సరే…శివా,నాకు కిచెన్ లో చాలా పని ఉంది”లేవబోయింది.
నేను తన చేయి వదల లేదు.పట్టు బిగించాను.మాలతి స్థాణువైంది.
“శివా,చెబితే విను…చెయ్యి వదులు” చిన్నగా మందలించింది.
ఒక చేత్తో తన్న భుజాన్ని నిమురుతూ,ఇంకొక చేత్తో,తన చేతి వ్రేళ్ళలొకి నా చేతి వ్రేళ్ళు పొన్నిచ్చి నలుపుతూ,ఆ చెయ్యిని నాపెదవులు దగ్గరకు లాక్కుని ముంజేతి మీద ముద్దుపెట్టుకున్నాను.తను అధిరిపడింది.
“అయ్యో! వద్దు శివా,నేను వెళతాను”
“మాలు,ప్లీజ్.ఐ లవ్ యూ”
“నా మాట విను..వదలక పోతే గట్టిగా అరుస్తాను”.మందలింపుతో కూడిన బెదురింపుగా అంది.బలవంతంగా నా నుండి దూరం జరగడానికి శాయశక్తుల ప్రయత్నిస్తోంది.
ఆ పెనుగులాటలో పమిట మొత్తం తొలగి,ఒక రొమ్ము నిండుగాకనబడుతోంది.ఇది చాలదు అన్నట్టు తను లోపల వేసుకున్న నల్లటి బ్రా స్ట్రాప్ తన బ్లౌజు లోంచి భుజం మీద కనబడుతూ నన్ను వివశుడుని చేస్తున్నాయి. నా వాడి చూపులు గమనించిన మాలతి,పైట సర్దుకొని,కళ్ళు తుడుచుకుంటూ,లేచి కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది.
నా తొందరపాటుకు నాకు సిగ్గేసింది.నా వల్ల కావడం లేదు.నా ప్రమేయయం లేకుండానే నా మనస్సు వశం తప్పుతోంది.కిచెన్ లో మాలతి అటువైపు తిరిగి ఏదో చేస్తోంది.నేను తన వెనుక వైపుగా వెళ్ళి “సారి మాలతి” అన్నాను.వెంటనే తను తన రెండు చేతులతో ముఖం కప్పుకుని,వల వల ఏడుస్తోంది.నాకు ఏమి చెయ్యాలో పాలుపోలేదు.నేను నా రెండు చేతులు తన భుజాల మీద వేసి అనునయంగా దగ్గరకు లాక్కుంటు తనను నా వైపు త్రిప్పుకోడానికి ప్రయత్నించాను.తను తిరగకుండా అలానే ఏడుస్తూ ఉంది.నా మొహం కొంచం క్రిందకు దించి తన చెవి దగ్గరగాపెట్టి
“సారి మాలతి,నన్ను మన్నించలేవా?”అన్నాను.తన మెడవంపులో నుండి తను వేసుకున్న డియోడ్రెండ్,తన చిరు చెమట కలసి క్రొత్తగా,మత్తుగా వస్తున్న సువాసన నన్ను ఉత్తేజ పరుస్తూ,దేనికో ప్రేరేపిస్తున్నాయి.మాలతి నా వైపు తిరిగి నా కళ్ళలోకి చూసింది.తన కళ్ళలోకి సూటిగా చూస్తూ,”సారి రా” అన్నాను. నామాట తనకు ఊరడ కలిగించినట్టుంది. నా చూపులు తప్పించుకుని ,నా గుండె మీద తలవాల్చింది.గట్టిగా హత్తుకున్నాను.నా రెండు చేతులు తన వీపుకు ఇరువైపులా గట్టిగా పట్టుకున్నాయి.వ్రేళ్ళు ప్రక్క వాటుగా బిగుతుగా ఉన్న బ్లౌజులో ఉన్న చను ఉబ్బును తాకుతున్నాయి.నాలో మళ్ళీ ఆనకట్ట,బలహీన పడుతోంది..బొటను వ్రేళ్ళు తమంతట తామే ,పైకి క్రిందకి పాముతున్నాయి.తను,నా ఓదార్పు కోసం ఇంకా దగ్గరకు జరిగింది.నా శ్వాస పెరిగింది.ఇంకా గట్టిగా హత్తుకున్నాను. తను,కొంచం వెనక్కు వెల్లడానికి ప్రయత్నించింది.కాని టేబుల్ అడ్డుపడడంతో,కుదరలేదు.ఇదే అదునుగా ఇంకా ఆక్రమించుకుటున్నాను.మా మధ్య గాలి కూడా దూరలేనంతగా కౌగిలి బిగించాను.నా దుడ్డు పాంట్ లో బాగా బిగుసుకుంది.నా చేతులు తన వీపు మీద ఉంచి మెల్లిగా తనను వెనక్కకు వంచి గట్టిగా హత్తుకున్నాను.నా నిగిడిన జంభానికి తన తొడలు చీరలోంచి మెత్తగా తగులుతున్నాయి.
మెల్లిగా తన వీపు ప్రేమగా(కామంతో కూడిన ప్రేమ)నిమురుతున్నాను.తనకు చాలా ఉపశమనం కలిగినట్టుంది.తను అలాగే నా కౌగిలిలో గువ్వలా ఒదిగిపోయి ఉంది.నాలో కామం బుసలు కొడుతోంది.వీపును నిమురుతున్న నా చేతులు కాస్త క్రిందకు జరిగి తన ఎత్తైన పిరుదులను తడుముతున్నాయి.నా కళ్ళలోకి చూసింది.నా వేడి శ్వాస తన ముఖానికి తగులుతోంది.నా నుండి విడివడడానికి ప్రయత్నించింది.కుదరలేదు.మాలతి ముఖమంతా చిరుచెమట.
“ఏయ్ శివా,ఏంటి ఇది?కొంచం వదులు”
“మ్మ్….మ్మ్మ్మ్….మాలూ”మత్తుగా మూలిగాను.
“శివా,ప్లీజ్..ఇక చాలు..లే”
“కొంచంసేపు ఇలాగే ఉండని ప్లీజ్” నా మొహం తన కంఠం క్రిందగా పెట్టి గారాలు పోతు, నడుము పిసుకుతూ అన్నాను.
“వద్దు శివా,ప్లీజ్ వదులు”దూరంగా జరగబోయింది.తన ఒళ్ళు వెచ్చగా వుంది.
“మ్మ్…మ్మ్” నాచేతులు తన వీపు మీదనుండి జారి మెల్లగా రెండు పిరుదులను నొక్కుతున్నాయి.
“ఏయ్……వదలరా” తను గట్టిగా కళ్ళుమూసుకుంది. “మాలతి…మై డార్లింగ్” నా స్వరం మత్తుగా ఉంది.చేతులు తన వెనుక ఎత్తులను పిసుకుతూనే ఉన్నాయి.
“శి..వ్వా…..వ్వా..వ్వా…..ఓహ్..”కళ్ళు తెరచి నన్ను చూసింది.కళ్ళలో మత్తు కనబడుతుంది.
నా చేతులకు కసి పెరిగింది.తన పిఱ్ఱలను పిసుకుతూ తనను నా వైపు దగ్గరాగా లాగుకుంటున్నాను.ఇద్దరి ఒంటి మీద బట్టలు ఉన్నప్పటికి,నా బలుపు తన చీరమీద నుండి తన తొడల మధ్య ఉన్న ముద్దమందారాన్ని అప్పుడప్పుడు గ్రుచ్చుకోవడము నాకు తెలుస్తూనే ఉంది.తన దేహం కొంచం కంపించడము నేను గ్రహించాను.
“వద్దు …శివా, ఇది చాలా తప్పు.మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్….ఆహ్… అబ్బాబ్బాబ్బా….ష్..ష్..ష్”
నా పెదువులు తన పెదవులు మీద అద్దుకుంటున్నాయి.తను నా భుజాలు గట్టిగా పట్టుకుంది.తన పెదవులు బిగించడానికి శత విధాల ప్రయత్నిస్తోంది.కాని నా నాలుక తన ప్రయత్నాన్ని భంగం చేస్తూ మెల్లి మెల్లిగా తన పెదవులను విడదీస్తూ నోట్లోకి జొరపడింది.రెండు నాలుకలు పరామర్శించుకుంటున్నాయి. ముక్కులోంచి,వేడిగా వస్తున్న ఒకరి శ్వాస ఒకరు పీల్చుకొంటున్నాము.మెల్లిగా తన నాలుకను నొట్లోకి పీల్చుకుంటూ చప్పరిస్తున్నాను.మాలతి మత్తుగా,చిన్నగా మూల్గుతోంది.తన మూల్గులు నన్ను ఇంకా రెచ్చగొడుతున్నాయి.
నా నాలుకను వెనుకకు లాక్కున్నాను,కొద్ది క్షణాల్లొ మాలతి నాలుక నా పెదవులు విడదీసి నా నాలుకను పెనవేసుకుని నోట్లో ఎంగిళి జుర్రుకుంటోంది.నా భుజం మీద ఉన్న తన రెండుచేతులు హఠాత్తుగా నా నడుము మీద వేసి మాలతి నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంది.
నేను మళ్ళీ నా చేతులు తన పిర్రలమీద వేసి మైదా పిసికినట్టూ పిసుకుతున్నాను.నాలుగు పెదవులు కాస్త రెండుగా మారి,ఒకరి లాలాజలము ఒకరు పీల్చుకుంటున్నాము.మాలతి కైపుగా మూలుగుతోంది.ఇద్దరి శ్వాసలు క్రమంగా పెరుగుతున్నాయి.మోహం తట్టుకోలేని నాపెదవులు తన క్రింది పెదవని నానోట్లోకి లాక్కుంది.మెత్తగా కొరికాను(అలా అనుకున్నాను),నొప్పితో మాలతి గట్టిగ అరచింది.భయమేసింది.! (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment