CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 14

నా చెయ్యి ఇప్పుడు ఎక్కడ ఉందో తెలుసా?”
“ఎక్కడ?”
“చెప్పనా?”
“మ్మ్…..”
” నీ పిఱ్ఱల మీద”
“అయ్యో…ఛీ..నన్ను వదులు,నేను వెళ్ళిపోతాను”
“నీ పిఱ్ఱలను పాముతూ,గట్టిగా పిసుకుతున్నాను”
“నో..శివా! ఇది తప్పు”
“పిఱ్ఱల చీలికను నిమురుతున్నాను”
“ఉమ్మ్…..హా…హష్”
“గమ్మునుండు,నీ పిఱ్ఱలను పిసుకుతూ,నీ బొడ్డును నాలుకతో నాకుతూ,లోతును కొలుస్తున్నాను”
“స్ స్ స్…..శివా!”
“నాలుకంతా లోపలికి వెళ్ళిపోయింది”
“ఛీ…పోరా”
“నిన్ను హత్తుకుంటూ,నీ మెడ మీద ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాను”
“మ్మ్…..”
“నన్ను గట్టిగా హత్తుకోవే ”
“మ్మ్….హత్తుకునే ఉన్నాను ”
“నీ పెదవులు మీద ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాను”
“ష్….”
“నాలుక నీ నోట్లోకి జొప్పుతున్నాను,ఇద్దరి నాలుకలు పెనవేసుకుంటున్నాయి”
“స్ స్ స్ …హమ్మ్…”
“మెల్లిగా..నీ పైట తప్పించాను”
“హో….వద్దు”
“నీ సళ్ళ మీదకు నా చెయ్యి వెళ్ళింది”
“శివ్వ్…..వ్వా!”
“పాలిండ్లు పిసుకుతున్నాను”
“వ…..ద్ద…ద్దూ…”
“గట్టిగా పిసుకుతున్నాను, అబ్బ….నున్నాగా,గట్టిగా ఉన్నాయి. నా చేతికి ఎదురుతిరుగుతున్నాయి ”
“ఏయ్..మెల్లిగా..అసలే నీకు మొరటుతనము ఎక్కువ”
“మా…..లూ..”
“మ్మ్…..”
“నాకు కావాలి”
“ఏంటీ?”
“నీ రెండు సళ్ళు ”
“మ్మ్….”
“తీసుకోనా?”
“శివా! నన్నేమి, అడగకు ప్లీజ్”
” మ్మ్మ్…నీ జాకెట్టు హుక్స్ విప్పుతున్నాను ”
“మ్మ్….”
“మాలు….”
“ఏంటీ?”
“జాకెట్టు విప్పవే ”
“ఏయ్…పోరా”
“నిజంగానే ప్లీజ్ విప్పు”
“వద్దురా..ప్లీజ్”
“విప్పుతావా? లేదా?”
“సరే..కోపగించుకోకు…ఒక్క నిమిషం”
“మ్మ్…….”
“విప్పేశావా? “
“మ్మ్……”
“వావ్……బ్రాలో ఎంత సెక్సీ గా ఉన్నావో తెలుసా?”
“ఛీ…..”
“చీర కూడా విప్పేయి..”
“చాలు పోకిరి ఆజ్ఞలు”
“ఏయ్…..విప్పవే?”
“మ్మ్……”
“మ్మ్…..”
“విప్పేశాను….”
“ఆహ్……”
“మాలు…..”
“హు….చెప్పు”
“బ్రా కూడా విప్పేయవా?”
“ఇది కూడా ఉండనివ్వవా?”
“మ్మ్……”
“వద్దు….నాకేదో అవుతోంది “
“బ్రా కలర్ ఏంటి?”
“లైట్ గ్రీన్ “
“ఆ రంగు నచ్చలేదు నాకు,విప్పేయి “
“శివా!,వద్దు ప్లీజ్ “
“విప్పేయవే “
“అయ్యో..ఎందుకురా నన్ను ఇలా హింసిస్తున్నావు? “
“విప్పు”
“ఆగు”
“విప్పేవా?”
“మ్మ్….”
“మాలు…ఇప్పుడు బాగున్నాయి”
“ఏయ్….గాడిదా!అలా చూడకు,నాకు సిగ్గేస్తుంది “
“ఏయ్…మాలు “
“ఏంటి?”
“నీ సళ్ళు నిగ నిగ లాడుతూ,కవ్విస్తున్నాయి.కొరికేయలనిపిస్తూంది”
“మ్మ్…వాటి మధ్య వ్రేలాడుతున్న మంగళసూత్రాలు చూస్తుంటే మనస్సు చివుక్కుమంటోంది తెలుసా?”
“నీ రెండు సళ్ళు నా చేతిలో నలుగుతున్నాయి,గట్టిగా పిసుకుతున్నాను”
“ఓహ్……హా….”
“సమ్మగా ఉందే….ముచ్చికలు నిక్కబొడుచుకుంటున్నాయి”
“ఆహ్…..స్ స్ స్ స్ ….ష్”
“మాలు….”
“మ్మ్……”
“చప్పరించనా?”
“నాకు తెలీదు”
“నోట్లో పెట్టుకుంటున్నాను”
“హుం…….”
“సుతిమేత్తగా కొరుకుతున్నాను”
“శి శి శి….వా..మెల్లిగా,నొప్పెడుతోంది ప్లీజ్”
“మ్మ్…మెల్లిగా కొరుకుతూ,పంటితో ముచ్చికను లాగుతున్నాను”
“శివ్వా వ్వా వ్వా వ్వా”
“రెండు ముచ్చికలను పళ్ళతో కొరుకుతూ,లాగుతూ,చీకుతున్నాను”
“స్ స్ స్ స్ ..అమ్మా…ఆ…చాలూ…”
“సాగి బిరుసెక్కిన ముచ్చికలను చీకుతూ పదునెక్కిస్తున్నాను”
“అబ్బా….హా…ష్….”
“మాలు…..ఏంత సుఖంగా ఉందో తెలుసా?”
“ఉంటాది.ఉంటాది.ఇక్కడ ఎంత నొప్పిగా ఉందో నాకు తెలుసు”
“చిలుక కొట్టిన జాంపడ్లు తియ్యగా ఉంటాయని విన్నాను కాని,ఇంత రుచిగా ఉంటాయనుకోలేదు”
“ఛీ…పోరా”
“మాలు…”
“ఊ….”
“లంగా విప్పు”
“అయ్యో…ఇక చాలు”
“ప్లీజ్..”
“నో..అదయినా వొంటి మీద ఉండనివ్వు”
“కలర్ ఏమిటి “
“వద్దులే,కలర్ చెబితే అది నచ్చలేదు,ఇది నచ్చలేదు అని వేషాలు వేయడానికా?”
“సరే.దాని లొపలదాని రంగు ఏంటి?”
“చెప్పను గాక,చెప్పను”
“పాంటి కలరేంటి”
“పో…రా”
“చెప్పవే..ప్లీజ్”
“అయ్యో అర్థం చేసుకో”
“అయితే!!! లోపల ఏమీ వేసుకోలేదా?”
“మ్మ్……”
“వ్వావ్..”
“ఛ్ఛీ”
“లంగా విప్పు ప్లీజ్”
“కుదరదు…ఏంట్రా? ఆఅ శబ్ధం?”
“బ్యాటరి LOW అయ్యింది”
“మ్మ్….”
“విప్పవే”
“చార్జ్ లో పెట్టలేదా?”
“చార్జర్ క్రింద గదిలో ఉంది”
“మ్మ్…”
“విప్పవే నా చకోరి”
“పోరా”
“ఏమైంది?”
“చార్జర్ తీసుకు రాలేవా?”
“ఆ గదిలో అందరు పడుకున్నారు.కష్టం”
“మ్మ్…”
“ఎందుకే?”
“ఏమీలేదు”
“సరే,లంగా విప్పు”
“కుదరదు”
“ప్లీజ్ మాలు….ప్లీజ్ ప్లీజ్ ప్లీజ్”
“అయ్యో ఇప్పుడేమి చెయ్యాలి”
“లంగా విప్పాలి”
“మ్మ్…”
“విప్పాశావా?”
“మ్మ్…..”
“నిజంగా?”
“మ్మ్…”
“అంటే…నువ్వు ఇప్పుడు… …!”
“ఎస్….ఐ యాం…న్యూడ్ “
“స్ స్ స్ స్ ….హా…….మా.. మా.. మాలు”
“రాస్కెల్! రాస్కెల్! ఎలాంటి దాన్ని ఎలా తయారుచేశావు, గదిలోకి ఎవరైనా వస్తే నా పరువు ఏమౌతుంది?”
“గది గొళ్ళెంపెట్టావు గా?”
“మ్మ్…”
“మరి ఇకనేం” ?
“మ్మ్….”
“సూపరుగా ఉన్నాయి”
“ఏంటి?”
“నీ సళ్ళు, పొట్ట, బొడ్డు, తొడలు, ఆ తొడల మధ్య…..”
“ఏయ్..ఛ్ఛీ…పో..ఇక చాలు”
“నీ అణువణువు చూస్తూ ,అనుభవిస్తున్నాను”
“అవునా!! ఆయితే నువ్వు చూడాకుండా అటు తిరిగాను”
“నువ్వు అటుతిరిగితే ఇంకా అందంగా ఉన్నావు”
“ఏయ్….”
“నీ తళ తళ మెరుస్తున్న వీపు,పొడవైన జడ,కవ్వించే నడుము, ఆ నడుము మీద పిచ్చెక్కించే మడతలు,ఆ …తరువతా….మధించిన పిఱ్ఱలు.. ఆ నిండైన పిఱ్ఱల మధ్య సన్నటి చీలిక…”
“అయ్యో …ఖర్మ..ఖర్మ..ఇక చాలు వదులు,నేను వెళతాను ”
“నిన్ను వెనుక నుండి హత్తుకుంటున్నాను”
“శివా!! ఇక చాలు ”
“నా తొడలు తాపం తో నీ తొడలను పెనవేసుకుంటున్నాయి ”
“అయ్యో….హా….ష్……”
“లుంగి విప్పేయనా? ”
“హేయ్..ఛీ…వద్దు…వద్దు ”
“విప్పేశాను ”
తనవైపు నుండి మాట రాకపోవడము తో,నా ఫోన్ చూసుకున్నాను.డెడ్ అయ్యింది

No comments:

Post a Comment