CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 8

“చదువుకుంటున్నారు..రా”ప్లీజ్…శివ!! వదులు.గబుక్కున వాళ్ళు వస్తే,ఛండాళంగా ఉంటుంది.”
రు.నువ్వు గట్టిగా అరవకు”
“అయ్యో….వద్దు.ఇది చాలా తప్పు,నన్ను వదులు.నా మాట విను”
“మాలు!! ప్లీజ్..నావల్ల కావడంలేదు… కొంచంసేపు..గమ్మునుండు”
బ్రా లో ఇమడలేని ఆ పొంగులు,నాచేతి కైవర్యానికి ఇంకా బయటికి పొంగుతున్నాయి.
“శివా!!ఇది చాలా తప్పు,దయచేసి వదులు..ఒక్కసారైనా నా మాటవిను..ప్లీజ్”
ఇంతలో ఏవరో వస్తున్నట్టు అలికిడయ్యింది.కౌసల్య వస్తొంది.మాలతి నానుండి వేగంగా విడివడి ఏదో డబ్బా తీస్తున్నట్టు నటిస్తుంది.నేను మాములు గానే మాట్లాడుతున్నాను.మాలతి ఒళ్ళంతా చెమటతో తడిచిపోయింది. కాఫి కప్ చేత్తో పట్టుకుని హాలు లోకి వచ్చి,హారతితో ఏదో మాట్లడుతున్నాను. హారతి ఏదో నవ్వుతూ నాకు చెబుతోంది.ఇంతలో తనూ,కాఫీ తో వచ్చింది.మొహం కందగడ్డలా ఎర్రగా ఉంది.కళ్ళు నా మీద నిప్పులు చెరుగుతున్నాయి.నేను తమాషాగా కన్ను చికిలించాను.అంతే,”పరీక్షలు పెట్టుకొని ఏమిటా ఇకిలింపులు”అంటూ హారతి మీద విరుచుకుపడింది మాలతి.
పిల్లలిద్దరు తలవంచుకుని చదువుకుంటున్నారు.”నీవిక్కడ ఉంటే వీళ్ళచదువు సంతకెల్లినట్టే.మేడ మీదకెళ్ళు”అంటూ నన్ను కసిరింది.మేడ మీదకు మెట్లు ఇంటిలో నుంచే ఉంటాయి.డూప్లెక్ష.కాఫి సిప్ చేస్తూ పైకి వెళ్ళాను.పది నిమిషాల తర్వాత మాలతి ఆరిన బట్టలు తీయడానికి పైకి వచ్చింది.
“రాస్కెల్…కొంచమైనా బుధ్ధి ఉందా?ఇంటికి వచ్చి ఇలాంటి కోతి చేష్టలు చేస్తావా?కౌసి చూసి ఉంటే?”
“అందరు చూసేలా చేస్తానా.ఏంటీ?”
“అందుకని వాళ్ళు ఉన్నప్పుడు…ఇలా? ఛీ..బుధ్ధుండాలి”
“నన్నేమి చెయ్యమంటావే చెప్పు?నిన్ను చూడగానే నా వశం తప్పుతున్నాను.నైటీ లో నవ నవ లాడే ఆ ఎత్తులు,నా చేతుల్ని రెచ్చగొడుతున్నాయి”
“కొడతాయి…..కొడతాయి.చేతుల్ని విరిచేస్తే సరి”
“హా…హా..హా”
ఆరిన బట్టలు తీసుకుని తను క్రిందకు వెళ్ళుతోంది.తన్మయంగా లయబధ్ధంగా కదులుతున్న ఆ పిఱ్ఱల అందాన్ని ఆస్వాధిస్తున్నాను.తను మళ్ళీ పైకి వస్తాదని తెలిసి, నేను మెట్ల దగ్గర కాపు కాశాను.”ఏం ఇక్కడ ఉన్నావు ?” కళ్ళు ఎగరేస్తూ,కళ్ళతోనే అడిగింది.
“అబ్బే…ఏమిలేదు..ఉత్తినే.”అన్నాను.నన్ను దాటుకుంటూ పైకి వెళ్ళడానికి ముందుకు వచ్చింది.చటుక్కున తనను పట్టుకుని నా వైపు లాక్కున్నాను. బెదిరిపోయింది.”హే…వదులు…చెప్పినమాట విను” అంటూ మెట్ల క్రిందకు చూసింది.ఏవరూ లేరు.నేను తనను నా చాతికి గట్టిగా అదుముకుంటూ,నా చేతులు తన వెనుక ఎత్తులు మీద వేశాను.సమ్మగా నలుగుతున్నాయి.బలసిన గుద్దలు నా చేతికి ఎదురు తిరుగుతున్నాయి.తప్పించుకోడానికి బలంగా ప్రయత్నించింది.కుదరలేదు.
“శివా!! ఏంట్రా ఇది? నువ్వు చాలా అదుపు తప్పుతున్నావు..”
“హా…..మ్మ్మ్….”
“వదులూ…. ప్లీజ్…హా…నేను పెళ్ళైనదాన్ని.ఇది చాలా తప్పు”
“హా…..స్స్…..మ్మ్”
“ఆహ్….స్స్…శివా!!నన్నొదులు…ప్లీజ్….ఏవరైనా చూస్తారు.”
తన సళ్ళు నా చాతికి నొక్కుకుంటున్నాయి.నా చేతులు తన వెనుక ఎత్తు పల్లాలను పరామర్శిస్తూంది.నేను మెల్లి గా నా పెదవులను తన పెదవుల పై తాకుతున్నాను.తను విస్మయం తో తన పెదవులను బిగించింది.నా తలను కొంచం వంచి బిగించిన తన రెండు పెదవులను నా పెదవులు తో కప్పేశాను. నా నాలుక పాము నాలికలా తన పెదవులను విడదీయదానికి ప్రయత్నిస్తోంది.సుతిమెత్తం గా పెదవులు కొరుకుతున్నాను.తనలో కులుగుతున్న చిన్న కంపన నా దృష్టి మీరలేదు.” స్ స్ స్ ….శివ!! చాలు…ఇక వదులు” చిన్న మూలుగు.అంతే సమయం కోసం చూస్తున్న నా నాలుక తన నోట్లో జొరబడింది. మాలతి తన నాలుకతో నా నాలుకను గెంటేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.ఈ పోరటం లో రెండు నాలికలు రాసుకుంటున్నాయి,ఒరుసుకుంటున్నాయి.ఇద్దరి నోట్లో లాలాజలం కట్టలు త్రెంచుకుంటుంది.నా పెదవులు తో తన నాలుకకు మెల్లి మెల్లి గా నోట్లోకి లాక్కుని చప్పరిస్తూ,తనను గోడకు నొక్కి పెట్టి కోపంతో.నిస్సహాయతతో ఎగిరెగి పడుతున్న సళ్ళను పట్టుకున్నాను. మెల్లిగా తనలో విరోధన శక్తి తగ్గుతోంది.దొండపండులాంటి తన క్రింది పెదవని చప్పరిస్తున్నాను.తను కూడా మెల్లి మెల్లి గానా పెదవులు చప్పరిస్తోంది.నా నాలుకను జుర్రుకుంటోంది.ఇద్దరం కసిగా పెదవులు చీకుకుంటున్నాము.నా చేతులు బలంగా తన సళ్ళ మీద దాడి చేస్తున్నాయి.బ్రా లోంచే తన ముచ్చికలు చేబట్టుకుని మెల్లిగా గిచ్చుతూ,అటూ ఇటూ త్రిప్పుతూ,కామావేశం తో కదం త్రొక్కుతున్నాను.
“శివా!!..నొప్పెడుతోంది…ప్లీజ్”
“మ్మ్…..”
నేను తన నైటీ జిప్ క్రిందకు లాగుతున్నను.తను ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తూ…
“ఏయ్? ..ఏం చేస్తున్నావ్?..చాలు ..పద క్రిందకు వెళదాం”
“మాలు!!..కొంచంసేపు…ప్లీజ్”
“నో…చెప్పేది నీకే..ఇప్పటికే చాలా సమయం అయ్యింది” (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment