CLICK ME

Friday 23 December 2016

మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది

elugu Sex Stories ఈలోపల వందనా breakfast serve చేసింది. రాధీ, సంధ్యా ఇద్దరూ నాకు దగ్గరుండి తినిపించారు, సంధ్యా ఆంటీకి, కౌసి జ్యూస్లో ఎదో కలిపింది అని ఇంకా ఉంటె పిప్పి చేసేస్తుంది అర్ధమయింది.,
“కౌసి, నవ్యా వీణ్ణి డ్రాప్ చేసి అటునుండి gym కి వెళ్దాం, మళ్ళీ వాడికి లేట్ అవుతుంది కదా” అని నన్ను బయలేదేర దీసింది మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
వందనా, రాధీ నన్ను హాగ్ చేసుకుని “నీకు గిఫ్ట్” అని వాళ్ళ సళ్ళు నా నోటికి ఇచ్చి., రావడానికి వాళ్ళు బయలుదేరారు, సంధ్యా “డాడీ వస్తారు వెయిట్” చెయ్యమని నన్ను బయలు దేరదీసింది
నేను సంధ్య ఒక కారులో,
కౌసే నవ్యా ఒక కారులో బయలుదేరాం.
నవ్యా నన్ను హాగ్ చేసుకుని నేను అక్కడదాకా నీ కార్ లో వస్తాను సంధ్య, వీణ్ణి వదిలి ఉండలేను ప్లీజ్, అని
తను సంధ్యా కారులో ఎక్కింది.
సంధ్య driving సీట్లో నేను తన పక్కనే, నవ్యా బ్యాక్ సీట్లో కూర్చున్నాం,
సంద్యా ఆంటీ ముఖం చూస్తున్నాను, చాల అందం ఉంది,
నవ్యా ఇంకా youngగా, అందంగా ఉంటుంది, అయినా roughness ఉంటుంది. మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
సంధ్య faceలో మాత్రం బాగా సుఖ పడిన అలసట కనిపిస్తుంది. సంధ్య నడుము చుట్టూ చేయి వేశాను, నన్ను చూసి, వెనుక నవ్యని చూపించి “పోలీస్ పిల్ల రా………..”
నేను వినలేదు సంధ్య టాప్ పైకి జరిపి పొట్ట మీద బొడ్డు మీద ముద్దు పెట్టాను. సళ్ళు పెద్ద పెద్ద మామిడి రసాలు…….
నలుపుతున్న కొద్దీ నా చేతుల్లో పెరుగుతున్నాయి, ముచ్చికలు కోస్సగా, చప్పరిస్తే క్యాండీ లా ఉన్నాయి. క్యాండీ టేస్ట్ బాగుంది. “ఆఆఅ………ఓ నలుపకురా, కార్ స్టీరింగ్…………..ఓయమ్మో, పాడు పిల్లాడు. నా ప్రాణం తీసేస్తున్నాడు……….నా చీరలో చేయి…………….ఆఆఆ…………”
“నేను ఒకదాన్ని ఇక్కడున్నానే….. సంద్యా”.
“నన్నేం చేయ్యమంటావే, పిల్లాడికి మీరు ఎదో పట్టించారు, లేచి కూర్చున్నట్లుంది. క్రికెట్ ఆడుతున్నాడు రెండు బంతులకి నేను అవుట్, ఆఆఅ,,,,,, మనతో ఆడుకోవడమే పనిగా పెట్టుకున్నాడు”.
“అయినా నిన్ను వదలట్లేదు కదా, నీకు హాయిగానే ఉంటుంది”.
“కమల్, అబ్బా……..నీ నోట్లో ఎదో మహత్తు ఉంది. నావి కొరుకు……….ఓహ్,”
“సిగ్గులేని జన్మ వాడంత కూతురుంది అయినా ఎలా నలిపించుకుంటుందో…”
“వాడు నా అల్లుడే, నా కూతురి మొగుడు, మర్యాద చేసుకోవద్దా…..”
“ఎప్పుడయ్యడే నీకు అల్లుడు.”మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
“మద్యాహ్నం …..నా కూతురిని కట్టబెట్టానే ఆఆఆఆఆఆఆఅ “
“మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది. “
“నా కూతురికి మొగుడు, నాకు రంకు మొగుడు…………వేళ్ళు పెట్టకురా కార్ హేండిల్ చెయ్యలేను అమ్మ్మ్మా………”
“మరి నేనెవ్వరిని”
“నువ్వా నా అల్లుడి లంజవి., ఎడవకులే నా అల్లుడిని నీ పూ……..కి …………పూస్తే కట్టిస్తున్న………నా అల్లుడు జాగ్రత్త, సుమా”
“ఆ……..లెగు కమల్, ఆ లంజ సంగతి చూడు. అసలే కొత్త పెళ్ళి కూతురు.దాని సంగతి కూడా కొంచెం చూడరా, నా తో తరువాత ఆడుకోవచ్చు”.
నేను నవ్యా దగ్గరకి వెళ్లాను,
“రికమండేషన్ కావాలా, నా దగ్గిర రావడానికి కూడా”, అని నా పెదాలు కిస్ చేసింది. దాని పెదాలు తీయ్యగా ఉన్నాయి.
T షర్టు ఎప్పుడో తీసేసింది. నా తలని తన చల్లకేసి నొక్కుకుంది నవ్యా
“ఓహ్ suck them dear. eat………….bite మై nipple ఆఆఆఆఆహ్……………………………”మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
నా బాడీ ని హత్తుకుని, మా బుజ్జిగాడి మీద చేయి వేసింది. పైనుండే నలుపుతూ నా షార్ట్ కింద లాగేసింది……నా దాన్ని కసిగా పిసికి, “వేడిగా ఉంది నీ లాటీ”.
నాది నోటిలో పెట్టుకుని “ఆమ్మో, నోటిలో పట్టటం లేదు”….. చీకసాగింది…… నాలుకతో పొడుస్తూ,
“నన్ను కమ్మగా దెంగవా? నేను ఈరోజు నీ పాలు నా కడుపులో నింపుకుని నిద్రపోతాను, నాకు ఈ సుఖం తో ఒళ్ళు మరచి నిద్ర పోవాలి, నాకు సుఖ నిద్ర నివ్వ్వవా,”
“ఎంత గోముగా అడుగుతోందో చూడు, ఇది నీ మొడ్డకు బానిసై పోయిందిరా కమల్”
“ప్లీజ్. కమల్, నీ monsterని నన్ను దెంగనీ…..”
“నాలో దింపు., కుమ్ము. అమ్మమ్మమ్మా” పూ పెదాల పై రాసుకుని, “రాసుకుంటేనే ఇంత బాగుందీ………….”అంటూ నన్ను సీట్ మీదకు తోసింది….
“నాలోకి దిమ్పు నా కొత్త పెళ్ళి కొడకా………..”
“నా పూకులో దిమ్పు, ఓహ్ మై గాడ్ నీ monster నా పెదాలల్లోకి చోచ్చుకుపోతోంది.”
“నవ్యా, వద్దూ, ప్లీజ్ నేను ఇంటికి వెళ్ళాలి..”
“నన్ను ఆపకు రా”,
“నా పూకు జిలగా ఉంది రా. ఈసారి నా గుల తీరాల్సిందే”,. అని నా దాన్ని తన పూ పెదాల్లోకి దిమ్పుకుంది……….”ఆఆఆఆఆఆఆఆ లోపలికి వెళ్ళిపోయింది, నీది నా పెదాలు చీల్చుకుంటూ వెళ్ళిపోయింది”, ఆ………. “
సమ్మగా ఉంది, ”మరి నీ అల్లుడి తో ఈ గిల్లుడేంది
“నవ్యా, whats’ happening?”
“నీ దెంగుడికి ఫిదా అయిపోయానురా.ఆఆఆహ్ ఓహ్ ఆఫ్.. సంధ్య ఒకతే బాగుంటుందా., నేను అందంగా లేనా నా సళ్ళు చూడు అని నా చేతులు సల్లపై వేసుకుంది…….”
“నవ్యా కార్ లో ఎగురుతుంటే………నేను కార్ నడపలేనే.”
సంధ్య కార్ నడపలేక slow అయిపోయింది..”ఏమర్రా ఇది అన్యాయం మీరు ఇద్దరూ…………..ఇలా దిమ్పుకుంటే కార్ ఊగిపోతోంది”
“సారీ సంద్యా ఆహ్ నాకు ఊపిరి ఆడటం లేదు. నా పూకులో కరెంటు స్థంభం దిగిపోయింది……….నా పూకు షాక్ లో ఉంది. నన్ను ఆపకే లంజా………..నా కొడకా దెంగరా…….rough గా చేయి ఆఆఆఆఆఆఆఅ……”
“సంధ్యా ఇది పిచ్చిదానిలా అయిపొయింది. చోంగా కారుస్తోంది…, ఒగురుస్తోంది డార్లింగ్, కార్ ఆ పక్క ఆపుతే………….
పొదల్లో ట్రై చేద్దాం కొంచెం ఆపవా…….”
“నువ్వు ఆలానే చేస్తూ ఉండు, నాకు నిండుగా ఉంది…..అది లోపల కసిగా దిగబడిపోయింది……….నా పెళ్ళి కొడుకా……….నీ లవడా నాకు స్వర్గం చూపిస్తోంది. నా సళ్ళు అలానే నలుపు ఇంకా గట్టిగా………..ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ”
“ఓహ్ మై గాడ్ what a fuck….నా మొగుడు నీ దగ్గర నేర్సుకోవాలిరా. ఇంత సేపా నా మొగుడేప్పుడో కార్చుకునేస్తాడు……..ఆ నాకొడుక్కి నా సుఖం పట్టదు. పూకులో పెట్టీ పట్టగానే కార్చుకుంటాడు. నువ్వురా నా మొడ్డ గాడివి…………”
“I’m clear నువ్వే నా మొగుడివి……నువ్వు చూపిందే స్వర్గం. నేను న్న్న్నన్న్న్న్ ఆఆఆహ్ అఒఅఒఅఒఅఒఆఓఅఒఅఒఅఒ చాపాక్ చాపాక్ చపప్చప చప చప చప చప్ చప ఓహ్ కారిపోతోంది నా కొండేగా………..”
“ఓహ్ మై గాడ్…………ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ………………..”
“అమ్మా………………నేను ఎప్పుడూ ఇంత కార్చుకోలేదురా………నేను నిన్ను వదులుకోలేను……..ఓ ఓహ్ ఓఓఓ “ బళ్ళున కార్చుకుంది నవ్యా మొత్తం నా కాళ్ళమీద నీళ్ళు గుమ్మరించినట్లే….
ఆంటీ, సంద్యా ఆంటీ. కార్ పక్కకు ఆపండి.
దేనికి కమల్, అని ఆపింది

No comments:

Post a Comment