CLICK ME

Sunday 18 December 2016

నర్సు తో సరసం 3

బలిసిన ఆమె తొడల్ని నా తొడలతో ఏడం చేసి నా ఎడం చేత్తో ఆమె చీర పైకి లాగేసి ఆమె తొడల చేయి మీద వేసి రాస్తూ మెల్లగా ఆమె పూకు దగరకు చేర్చాను నా చేతిని. ఆమె పూకు చుసేటప్పటికీ నాకు తల తిరిగింది. నున్నగా గొరిగి ఆతులు లేకుండా వుంది. నా చేతి రెండు వేళ్ళను ఆమె పూకు ద్వారంలోకి పోనిచ్చి మెల్లగా కెలక సాగాను. తడి గా వుండి వేళ్ళు లోపలికి తేలికగా దిగుతున్నాయి. ఆమె తన గుద్దను ఇంకొంచెం ఎత్తి, పంగ జాపి నా మొడ్డను పట్టుకొని తన పూకు దగ్గరకు తెచ్చి పైకి కిందకి రాసుకుంటోంది. నోటితో ఆమె చన్నును గుడుస్తూనే నా మొడ్డని ఆమె పూకులోకి మెల్లగా దూర్చాను. తడి తడిగా వున్న ఆమె పూకు నా మొడ్డకి స్వాగతం పలుకుతున్నట్టు ఇంకా ఇంకా విచ్చుకుంటోంది. ఆమె మీదకు పూర్తిగా చేరిపోయి నా నడుం పైకి ఎత్తి పోటు పోటుకీ ఆమె పూకులోకి నా మొడ్డను దించుతున్నాను. పోటిచ్చినకొద్దీ ఆమె పూకు వూరుతోంది. వూరినకొద్దీ దెంగుతున్నాను. దెంగినకిద్దీ తన గుద్ద ఎత్తి ఎత్తి దెంగించుకుంటోంది. బలిసిన తన తొడలు వెడల్పు చేసి నన్ను ఇంకా లోపలికి నొక్కుకుంటోంది తన్ చేతులు నా వీపు మీద వేసి. మోకాళ్ళ దగ్గర కాళ్ళు ముడిచి ” దెంగరా నా లంజా కొడకా దెంగు.. నీ మొడ్డ మొత్తం దూర్చరా నా పూకులో.. చస్తున్నాను ఇక్కడ ముసలి డాక్టరు నన్ను దెంగలెకుంటే… ఎన్నాళ్ళకు దొరికింది రా ఒక గాడిద మొడ్డ లాంటి మొడ్డ… నీ అమ్మ.. దెంగు నా పూకుని.. పగల గొట్టు..ఊ.. అది .. లోపల ఎక్కడో తగుల్తోంది రా నీ బలిసిన మొడ్డ.. ఎంత సుఖంగా వుంది రా..” అంటూ అరుస్తుంటే ఎవరైన వస్తారేమోనని భయంతో ఆమెను ఇంకా గట్టిగా కరుచుకుని స్పీడు గా దెంగుతున్నాను. నా విపు మీద తన చేతులతో బలంగా నొక్కుతూ ఒకొక్క పోటుకీ తన గుద్ద ఎత్తి ఎదురు దెంగుతుంటే మా మొత్తలు రెండు కలిసినప్పుడు తపక్ తపక్ మని శబ్దం చేస్తున్నాయి. ఆమె పూకు లోంచి ఊరిన ఊట లో నా మొడ్డ నానుతూ బిరుసెక్కి దాని పూకులో కదం తొక్కుతోంది. ఆమె చన్నుని వదిలి నా రెండు చేతులు ఆమె పిర్రల్ని పట్టుకుని నా కేసి నొక్కుకుంటూ దాని పూకులోకి నా మొడ్డని బాగా దించుతూ లోపలికంటా దెంగుతున్నాను. ఆమె నా విపు మీదకి తన రెండు కాళ్ళు చేర్చి నన్ను బంధించినట్టు చేసి తన మొత్త నా మొత్తకేసి గట్టిగా నొక్కుతోంది. ఒక చేయి తీసి నా వట్టల్ని పట్టుకొని నెమ్మదిగా పిసుకుతూ ” పెట్టేయ్యరా నీ వట్టల్ని కూడా నా పూకులో.. కొట్టు నా పూకంతా కలియ తిప్పు నీ మొడ్డతో .. తిప్పరా గరిటె తిప్పినట్టు” అంటూ మూలుగుతోంది. నాకు ఆవేశం కట్టలు తెంచుకుంటోంది. దానికి వెర్రిక్కిపోతోంది నా దెంగుడికి. “ఒసేయ్ లంజా.. నీ సళ్ళకి పూకి కి జోహార్లే!.. ఏమి వూరాయే అవి రెండూనూ.. నీ పూకు కి హారతివ్వాలే… న లంజా తెరు నీ పూకునింకా,, నేనే దూరిపోవాలనుందే దాంట్లో.. ఎంత రంజుగా వుందే నీ యమ్మ నీ పూకు… నాకి తినేయాలనుందే… ని పూకులోంచి నా మొడ్డ ని బిగించేసుకోవే… ఎప్పుడూ అక్కడే వుండి పోవాలనుందే” అంటూ అరుస్తూ జివ్వున నా మొడ్డరసం దాని ఊరిన పూకులోకి చిమ్మేసాను. సరిగ్గా అదే సమయానికి దానికి కూడా అయిపోవడంతోటి రెండు రసాలు కలిసి పూకు లోంచి తన తొడలమీదగా బెడ్ మీదకు కారుతుంటే ఇద్దరం అలసిపోయి ఒకరినొకరు కరుచుకొని ఉండిపోయాము.

No comments:

Post a Comment