CLICK ME

Monday 19 December 2016

పెళ్లికి ముందు Part 4

అంతే మా ఆయన నా మాట వినకుండా నా నోరు మూసేసాడు మా ఆయననోటితో, నా నోట్లోకి మా ఆయన నాలుకని తోసేసి నా నాలుకని చప్పరిస్తున్నాడు, నేను కూడా మా ఆయన నాలుకని చప్పరిస్తున్నాను, ఈలోగా మా ఆయన బుజ్జిగాడు మళ్లీ లేచాడు, ఈసారి directga మా ఆయన మోడ్డని నా నోట్లో పెట్టేసాడు, మెళ్లిగా నా నోరు దేన్గడం start చేసాడు, అలా ఒక five minutes చేసిన తర్వాత నన్ను వెనక్కి తిరగామన్నాడు, నేను మంచం మీద కుక్క లాగా వొంగి గుద్దని బాగా పైకెత్తి మా ఆయనని రెచ్చేగొడుతున్నాను. మా ఆయన అది చూసి లంజ ఇప్పుడు నీ గుద్ద దెంగుతానే లంజా అన్నాడు, నాకర్ధం కాలేదు, అప్పటికే నా పూకంత బాగా తడిగా ఉంది, గుద్ద కూడా బాగా wetgaa ఉంది, మా ఆయన నా గుద్ద వెనకాల చేరి, నా గుద్దని పిసుకుతూ, నా రెండు గుద్దలని విడదీసి asshole దగ్గర ముద్దులు పెడుతున్నాడు, నాకు కితకితలుగా ఉంది, మా ఆయన మెళ్లిగా మా ఆయన finger ని నా గుద్దలోకి తోసాడు, ఎం చేస్తున్నావురా అని అరుస్తున్నాను, ఐనా మా ఆయన వినకుండా నా గుడ్డలో వాడి fingerni పూర్తిగా
దూర్చేసాడు, తర్వాత మెళ్లిగా వేళ్ళని బయటకు తీసి వాడి మోడ్డని మెళ్లిగా నా గుద్ద దగ్గరికి తెచ్చి గుద్ద కన్నం దగ్గర రాస్తున్నాడు, కాసేపటి తర్వాత మా ఆయన మోడ్డని నా గుద్దలోకి నెట్టుతున్నాడు, అపుడు అర్ధం అయింది నాకు నా గుద్దలో మొడ్డ తోస్తున్నాడని, కాని ఆపడానికి వీల్లేకుండా నా చేతులు గట్టిగ పట్టేసుకుని మెళ్లిగా నా గుద్దలో మోడ్డని జాగ్రత్తగా తోసేస్తున్నాడు, నాకైతే కొంచెం మంటగా ఉన్నా హాయిగా ఉంది, అలాగే enjoy చేస్తున్నాను, మా ఆయన మాత్రం ఇవేమీ పట్టించుకోకుండా మొడ్డ మొత్తం నా గుద్దలోకి పూర్తిగా తోసేసాడు, పూర్తిగా దూర్పోయిన తర్వాత నా చేతులు వదిలేసి నా సల్లు పట్టుకొని పిసికేస్తూ నా గుద్దని దేన్గడం start చేసాడు, నా గుద్ద దేన్గుతుంటే నా రెండు గుద్దలు ఎగిరి ఎగిరి పడుతున్నాయి,అవి చూస్తుంటే మా ఆయనకి ఇంకా పిచెక్కి పోతుంది, ఇంకా speedga దెంగుతున్నాడు, నేనిక్కడ విపరీతంగా మూలుగుతున్నాను, హాయిగా ఉండడం వల్ల బాగా enjoy చేస్తున్నాను, మా ఆయన నా గుద్దని సల్లని మార్చి మార్చి పిసుకుతూ అప్పుడప్పుడు నా పూకులోకి వేలు పెట్టి సమ్మగా కెలుకుతూ పిచ్చి పిచ్చి గా నా గుద్దని దెంగుతున్నాడు, అలా ఒక 15 minutes నా గుద్దని దెంగి వాడి రసాన్ని నా గుద్దలో కార్చెసాడు. అబ్బా ఇప్పుడు నాకు చాల హాయిగా ఉంది, మా ఆయన నన్ను తనివితీరా కసిగా దెంగాడు, మా ఆయనకి కూడా చాల హాయిగా ఉంది, అలాగే కాసేపు ఇద్దరం పడుకుని ఉండిపోయాము.

No comments:

Post a Comment