CLICK ME

Monday 19 December 2016

ఒరేయ్.. ఒక్క నిమిషం రెస్ట్ ఇవ్వండ్రా.

Telugu Sex Stories “ఈ సారి కూడా తాగకపోతే నువ్వేంటి విప్పేది… నా అంతట నేనే విప్పేస్తా.. ముందు బాటిల్ తెప్పించరా..” అని తాగిన మత్తులో అన్నాను.

వెంటనే ఇంకో విస్కీ బాటిల్ తెచ్చి ఓపెన్ చేసి నా చేతిలో పెట్టాడు. నేను బాటిల్ తీసుకొని తాగడం మొదలు పెట్టాను. అప్పటికే బాగా తాగి ఉండటంతో ఈ సారి సగం కూడా తాగలేక పడిపోయాను. వాడు నన్ను పట్టుకుని పైకి లేపి బలవంతంగా నాకు తాగిపిస్తున్నాడు. సగం వరకు తాగాక వాడు బాటిల్ పట్టుకుని నా ఒంటి మీద పోసాడు. నా టీషర్ట్ ను పట్టుకుని గట్టిగా లాగేసాడు. అది చిరిగిపోయి వచ్చేసింది. స్కర్ట్ ను కూడా గట్టిగా లాగి చింపేసాడు. ఇప్పుడు నేను మొత్తం నగ్నంగా ఉన్నాను.

వాడు నన్ను లాక్కుంటూ అందరి మధ్యలోకి తీసుకుపోయాడు. అక్కడ ఒక మంట పెట్టి దాని చుట్టూ అందరూ మంచాలు వేసుకుని కూచున్నారు. నాకు సరిగా నిలబడటానికి కూడా రావట్లేదు. ధాబాలో ఐటమ్ సాంగ్స్ పెట్టి నన్ను డాన్స్ చేయమని అన్నాడు.

నేను పిచ్చిపిచ్చిగా డాన్స్ చేస్తున్నాను. డాన్స్ చేస్తూ మాటిమాటికి పడిపోతున్నాను. కొందరు వచ్చి నన్ను పైకి లేపి నాతో కలిసి డాన్స్ చేస్తున్నారు. నా ఒళ్లంతా పిసుకుతూ ముద్దులు పెడుతున్నారు. నేను కూడా తాగిన మత్తులో పిచ్చిగా ఎగురుతూ ఎవరు పడితే వాళ్లను ముద్దుపెట్టుకుంటున్నాను. అక్కడున్న ప్రతీ ఒక్కరు నన్ను పిచ్చిగా దెంగాలనుకుంటున్నారు. 

11 వరకు అలా ఎగురుతూ డాన్స్ చేస్తున్నాం. మెల్లిమెల్లిగా ఒక్కొక్కరు వెళ్లిపోయారు.
అందరూ వెళ్లిపోయాక నన్ను ఆ ధాబా పక్కన ఒక రూం కు తీసుకెళ్లారు. నేల మీద పక్క వేసి నన్ను మోకాళ్ల మీద కూచోబెట్టారు.

“ఇక లేట్ చేయకుండా నోరు తెరు..” అని ఉస్మాన్ వాడి మొడ్డను బయటికి తీసాడు.

వాడితో పాటు నా చుట్టు నిలబడ్డవాళ్లందరు కూడా మొడ్డలు బయటికి తీసి ఊపుకుంటున్నారు. నేను మోకాళ్ల మీద కూచుని చేతికందిన మొడ్డలను పట్టుకుని చీకుతున్నాను. ఒకళ్ల తర్వాత ఒకళ్లు ఆగకుండా నా నోట్లో మొడ్డలు పెట్టి దెంగుతున్నారు. కొందరైతే గొంతు వరకు దింపి తలను గట్టిగా ఒత్తిపట్టుకుంటున్నారు. నా తలను పట్టుకుని వాళ్లే మొడ్డల మీద ఊపుకోవడంతో నేను నా చేతులను పూకులోకి తోసి కొట్టుకుంటున్నాను. అందరు ఇది చూసి నన్ను పిచ్చిగా బూతులు తిడుతున్నారు.

“లంజకు బాగా దూలగా ఉందనుకుంటా.. చూడు, పూకులో చేయి పెట్టి కొట్టుకుంటుంది.” అని ఒకడు అన్నాడు.

“ఇందాక నిన్ను రేప్ చేసే దమ్మెవరికి ఉందని అడిగావ్ కదే.. ఇప్పుడు చూడు నిన్ను ఎలా గాంగ్ రేప్ చేసి దెంగుతామో..” అని ఉస్మాన్ అన్నాడు.

“చెయ్యండ్రా… నన్ను గాంగ్ రేప్ చేసి నా పొగరు తగ్గించండి…” అని అన్నాను.

నన్ను కింద పడేసి ఉస్మాన్ నా మీద ఎక్కాడు. నా పూకులోకి వాడి మొడ్డను గట్టిగా తోసి దెంగడం మొదలుపెట్టాడు. నేను వాడి చుట్టూ నా కాళ్లను వేసి నా వైపుకు లాక్కుంటున్నాను. వాడు అలా దెంగుతూ ఉంటే నేను కూడా ఎదురొత్తులు ఇస్తున్నాను.

“నీయమ్మా… ఏం ఉందే నీ పూకు.. లంజదానా… తీసుకోవే నా మొడ్డను..” అంటూ దెంగుతున్నాడు.

“దెంగరా నీయమ్మా.. నీ ముస్లిం మొడ్డతో నన్ను పిచ్చిగా దెంగు.. ఇంకా…” అని అరుస్తున్నాను.

ఒకరి తర్వాత ఒకరు ఆగకుండా నన్ను దెంగుతూనే ఉన్నారు. అందరూ ఫస్ట్ రౌండ్ పూర్తి అయ్యే సరికి పూకు మొత్తం వాళ్ల వీర్యంతో నిండిపోయింది. నేను కళ్లు మూసుకుని పడిపోయి ఉన్నాను. ఉస్మాన్ నన్ను లేపి డాగీ స్టైల్ లో పడుకోబెట్టాడు. వాడి మొడ్డను మెల్లిగా నా గుద్ద దగ్గరికి తెచ్చి రుద్దుతున్నాడు.

“ఒసేయ్ లంజా.. గుద్ద దెంగించుకున్నావా ఇంతకుముందు..?” అని అడిగాడు.

“ఇప్పుడు నేను లేదు అని అంటే నువ్వు నా గుద్దను దెంగకుండా ఉండవ్ కదరా.. నోరు ముసుకుని దెంగరా..” అని అన్నాను.

“అయితే దెంగుతానే లంజా.. బాగా బలిసినట్టుందే నీకు.. ఈ రోజు నీ బొక్కలను పగిలేలా దెంగుతాం..” అని గుద్దలోకి వాడి మొడ్డను గట్టిగా తోసేసాడు. 

వాడు ఒక చేతితో నా నడుమును, ఇంకో చేతితో నా జుట్టును పట్టుకుని నా గుద్దను బాగా దెంగుతున్నాడు. మధ్య మధ్యలో నా జుట్టును పట్టుకుని గట్టిగా లాగుతున్నాడు. కొద్దిసేపటికి ఇంకొకడు వచ్చి నా ముందు నిలబడి వాడి మొడ్డను నా నోట్లో పెట్టి దెంగుతున్నాడు.
కొద్దిసేపు అలా దెంగిన తర్వాత ఉస్మాన్ నన్ను పైకి లేపాడు. నేను వాడి మీద పడుకున్నాను. వాడు నా పూకులో మొడ్డ పెట్టాడు. వేరొకడు వచ్చి వాడి మొడ్డను నా గుద్దలో పెట్టాడు. ఇద్దరు కలిపి దెంగడం మొదలు పెట్టారు.
“అమ్మా… దెంగండ్రా ఇంకా.. రెండు బొక్కలను పగలదెంగండ్రా..” అని అరుస్తున్నాను.
ఇద్దరూ గట్టిగా దెంగటం మొదలు పెట్టారు. నేను అలా అరుస్తుంటే ఇంకొకడు వచ్చి వాడి మొడ్డను నా నోట్లో పెట్టి దెంగుతున్నాడు. వాళ్ల దెంగుడుకు నాకు చాలా సార్లు కారిపోయింది. కొద్దిసేపు దెంగి ముగ్గురు ప్లేసులు మార్చుకున్నారు. 
వాళ్లు కూడా కొద్దిసేపు దెంగి పూకులో, గుద్దలో కార్చేసారు. నా నోటిని దెంగుతున్నావాడు కూడా కార్చేసాడు. నేను కళ్లు మూసుకుని అలాగే పడిపోయాను. వాళ్లు జరిగిన వెంటనే మళ్లీ రెండు కొత్త మొడ్డలు నా పూకులో, గుద్దలో దూరిపోయాయి.
“ఒరేయ్.. ఒక్క నిమిషం రెస్ట్ ఇవ్వండ్రా..” అని అన్నాను.
“ఎందుకే టైం వేస్ట్.. నిన్ను చూస్తే ఈజీగా పది మందితో దెంగించుకునేలా ఉన్నావ్..” అని ఒకడు నా పూకులో మొడ్డ పెట్టి దెంగడం స్టార్ట్ చేసాడు.
వాళ్ల దెంగుడుకు నాకు మళ్లీ దూల పెరిగింది. ఎదురొత్తులు ఇస్తూ దెంగించుకుంటున్నాను.
“అబ్బా… ఒరేయ్.. ఇంకా… గట్టిగా… దెంగరా..” అని అరుస్తున్నాను.
“లంజా.. దెంగుతామే.. నిన్ను దెంగడానికి పనికిరాకుండా చేస్తామే..” అని నా గుద్ద మీద గట్టిగా కొట్టాడు.
నాన్ స్టాప్ గా నా అన్ని బొక్కలను కసితీరా దెంగి కార్చేసారు. నేను అలాగే పడుకున్నాను.
“ఏంటే లంజా.. దూల బాగా తీరిందా..?” అని ఉస్మాన్ అడిగాడు.
“తీరిందిరా.. ఫుల్ గా తీరింది..” అని అన్నాను.
ఉస్మాన్ వచ్చి నాకు 5000 ఇచ్చాడు.
“బాగా సుఖపెట్టావే.. మళ్లీ ఈ ఏరియాకు వస్తే నాకు చెప్పు..” అని నాకు తన నంబర్ ఇచ్చాడు.
నేను మెల్లిగా కళ్లు ముసుకుని అలాగే పడుకున్నాను. అందరు బాగా దెంగిన తర్వాత నన్ను అలాగే పట్టుకని బయటికి తీసుకువచ్చారు. అప్పటికే బాగా రాత్రి అయ్యింది. నన్ను ఒక మంచం మీద పడుకోబెట్టి వెళ్లిపోయారు.

No comments:

Post a Comment