CLICK ME

Sunday 18 December 2016

నర్సు తో సరసం 2

ఏం చేయాలో తెలియని నేను గదిలో బల్ల దగ్గర వున్న కుర్చీలో కూలబడ్దా. నా సుల్లకాయ ఒకటే గోల చేసేస్తోంది. సముదాయించలేక చస్తున్నాను. గుండె వేగంగా కొట్తుకుంటోంది బాత్ రూమ్ లో వున్న ఆమె నగ్న దేహాన్ని తలుచుకుంటూ. అయిదు నిమిషాలలో తన మామూలు బట్టలు వేసుకొని జుట్టు దువ్వుకుంటూ బయటకు వచ్చింది. ఆమె వంటి నుంచి వస్తున్న సువాసన నన్ను మంత్రముగ్ధుడిని చేసెస్తోంది. ఆవేశం ఆగకుండా వుంది. మొహం ఎర్రబారింది.. పాంటు జిప్ తెగిపోతుందేమోన్ననంతగా పెరిగి పోయింది నా మొడ్డ,బెల్ట్ దాటి నా బొడ్డు మీద తగుల్తోంది వేడిగా. వున్నపళంగా ఈ నర్సుని దొరకబుచ్చుకొని కసితీరా దెంగెయ్యాలనిపిస్తోంది. అవకాశం వదలకూడదు అనుకుంటూ ” మీ కోసం ఆగలేక వచ్చేసా.. అహా.. మీ మందుల కోసం” అని మాత్రం అనగలిగాను. నా తత్తరపాటు, ఆవేశం చూసిన ఆమె బల్లమీదకు వంగి మందుల పేర్లు రాసి కాయితం నాకు యిస్తూ ” కండోమ్ ఉందా మరి” అనేసరికి ఒక్క ఉదుటున పోయి మందుల షాపులో పడి మందులు, కాండోమ్ కొనుక్కుని నిమిషాలలో మళ్ళీ ఆమె గదిలోకి వచ్చి పడ్డాను. అటు తిరిగి వంగుని ఏదో రాస్తున్న ఆమె గుద్ద మీద చేయి వేసి మెల్లిగా నిమిరాను. “ఊ! ఏమిటది అంత ఓపెన్ గానా! ఎవరైన చూస్తే నా ఉద్యోగం పోతుంది” అంటు గారాలు పోయింది. ఒక్క అడుగులో తలుపు బిగించి వచ్చి ఆమెను అమాంతంగా వెనుకనుంచి కౌగిలించుకొని ఆమె ఎత్తైన పిర్రల కేసి నా సుల్లకాయను గట్టిగా నొక్కాను. ఆమె నుంచీ గానే ఆమ్ చంకలకిందనుంచి నా రెండు చేతులు పోనిచ్చి సళ్ళను వాటేసి పట్టుకున్నాను. “దీనమ్మను దెంగ! ఏమి ఏపుగా వున్నాయి.. ఈ సళ్ళు పిసకడానికే ఒక రోజంతా పడుతుంది.” అనుకుంటూ లేచిని నా మొడ్డని ఇంకా గట్టిగా ఆమె పిర్రల మధ్యా నొక్కాను. సళ్ళు పిసుకుతున్న కొద్దీ గట్టిపడుతున్నాయి. ” నన్నెప్పుడు చీకుతావు” అన్నట్టుగా ఆమె సళ్ళమీద ముచికలు లేచి నించున్నాయి. పాంటులో నా శాల్తీ కారిపోతుందేమో అని భయం వేస్తోంది. వున్నట్టుండి ఆమె నాకు ఎదురుగా తిరిగింద. నేను రెండు చేతులతోటి ఆమె జాకెట్ ఊడదీస్తుంటే, ఆమె నా మొడ్డని పాంటు మీదనుంచే పట్టుకొని ” బాగా పెద్దగా వుంది” అంటూ నొక్కుతూ నా ఛాతి మీద ఇంకో చేత్తో రాస్తోంది. నేను ఒక చేత్తో ఆమె చేతి ని పట్టుకొని నా జిప్ లాగించుకున్నాను. ఆమె “ఆవేశ పడకు.. ఆ తెర వెనుక బెడ్ వుంది. అక్కడకి నడు” అని చెప్పి అటుగా దారి తీసింది. ఆమె బెడ్ మీద కూర్చోగానే ఆమె పమిట లాగేసి జాకెట్హుక్స లాగేసాను. లోపల ఏమీ వేసుకోలేదు ఆమె. సళ్ళు ఒక్క ఉదుటున బయటకు దొర్లుకుంటూ వచ్చినిట్టు వచ్చేసాయి. ఆ సైజు చూసేటప్పటికి నోట్లో గుటకలు వేస్తున్న నన్న చూసి ” బావున్నాయా?” అంటూ తన రెండు చేతులతో వాటిని పట్టుకొని నా మొహం కేసి చూపించింది. పిచ్చెక్కి వున్న నేను ఒక చన్నుని నా నోట్లోకి తీసుకొని ఇంకో దాన్ని కసకస పిసకడం ఆరంబించాను. తన్మయత్వంతీ చీకించుకుంటూ నా పాంటు తీసేసి తాచు పాములా బుసకొడుతున్న నా మగతనాన్ని అరచేత బిగించి కిందకు పైకి ఆడిస్తోంది. అప్పటికే నా ముందు చర్మం దాటి ఎర్రని గుండు చమ్మగా తయారైంద. ఒకటి రెండు బొట్లు కిందకి జారినాయి కూడా. ఒడుపుగా నా మొడ్డను పట్టుకొని తన చేత్తో పంపు కొట్టినట్ట కొడుతుంటే నా లో ఆవేశం తారాస్థాయి అందుకుంటోంది. నా కసి అంతా ఆమె సళ్ళా మీద చుపిస్తూ ఒకటే పిసికేస్తూ నోటితో చీకేస్తున్నాను. మెల్లగా పక్క మీదకు ఒరిగి నన్నుఆమె మీదకు లాక్కుంది. మెత్తని ఆమె పొట్ట మీద వాలిని నా ఒళ్ళు ఆనందంతో తేలిపోతోంది. బలిసిన ఆమె తొడల్ని నా తొడలతో (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment