CLICK ME

Sunday 18 December 2016

నర్సు తో సరసం

అమ్మమ్మ హాస్పటల్ లో ఉందంటే చూద్దామని వెళ్ళిన నాకు పెద్ద షాకే తగిలింది. అమ్మమ్మ బెడ్ పక్కన కూర్చొని వుండగా ఇంజెక్షన్ యివ్వాలని నర్సు తలుపు తీసుకొని వచ్చింది. వెనుకకు తిరిగి చూసే టప్పటికీ నర్సుని చూసి మతిపోయింది. మంచి ఏపుగా పెరిగిన మలయాళి కుట్టి ఒకామె తెల్ల చీర కట్టుకుని చేతిలో సూది పట్టుకుని ఎత్తు మడమల చెప్పులు వేసుకుని నడుస్తూ వస్తుంటే కొబ్బరిబోండాల లాగా వున్న ఆమె సళ్ళు ఒకటే ఊగుతున్నాయి. కైపెక్కించే పెదాలు, రెండు చేతులలో పట్టని సళ్ళు, చిరు పొట్ట, లోతుగా గుండ్రంగా వున్న బొడ్డు, పెద్ద గుద్దలు వుండి తెల్లగా మెరిసిపోతోంది పిట్ట. “అమ్మ బాబోయ్! ఏమి ఫిగరు ఈ లంజది.. ఎవడు వేసుకుంటాడో కానీ స్వర్గమే వాడి మొడ్డకి” అనుకుంటూ పక్కకి జరిగాను. ఒంగుని ఇంజెక్షన్ యిస్తుందని బెడ్ కి అటువైపు వెళ్ళి నిలుచున్నాను – ఆమె సళ్ళు యింకా బాగా చూడచ్చని. నా ఊహ పసిగట్టినట్టుంది నన్ను కవ్వించే విధంగా పమిటను కావాలనే యింకొంచెం జార్చి, ఇంజెక్షన్ యిస్తూ వచ్చీ రాని తెలుగులో “మామ్మగారూ, బాగుందా?” అని అడుగుతూ నా వంక కొంటెగా చూసింది. నా బుల్లి మాస్టారు పాంటులో గొడవ చేసేస్తున్నాడు ముందరున్న పర్వతాలను చూసి. “పేషంట్ కాళ్ళకి బాండేజి వెయ్యాలి, కాస్త ఆమె కాళ్ళు పట్టుకుంటారా?” అని అడిగి నా సమాధానం కోసం నా మొహంలోకి చూసి నా కళ్ళలోని కోరికను యిట్టే కనిపెట్టేసింది. ఆమె పక్కగా వచ్చి అమ్మమ్మ కాళ్ళు పట్టుకున్నానే కానీ నా ధ్యాసంతా ఆమె సళ్ళు, ఒళ్ళు మీదే వుంది. పనిచేస్తుంటే చేతులు తగల్తున్నాయి, నా నడుముకి ఆమె తొడలు, నడుము తగులుతూ నాకు యింకా పిచ్చెక్కిచ్చేస్తోంది ఆ మల్లు పిల్ల. అనుకోకుండా ఒక్కసారి ఇంకొంచెం ఆమె ముందుకు వంగడంతో ఆమె గుద్ద నా సుల్ల దగ్గర రాసుకుంటోంది. దొరికిందే అదును అనుకుంటూ కాసింత దగ్గరగా జరిగి లెచిన నా మొడ్డను దాని పిర్రల మధ్య గట్టిగా నొక్కుతుంటే ముసిముసిగా నవ్వుతూ ఆనందిస్తోంది గుంట. ఒక అర నిమిషం ఆ పోజులో అనుభవించాక ఆమె నిలువుగా నిలబడి మళ్ళీ రెండు గంటల తరువాత యింకో ఇంజెక్షన్ ఇవ్వాలంటూ నాకు కన్ను కొట్టి వెళ్ళిపోయింది. “వెయ్యాలి ఈ పిట్టని ఎలాగైన సరే… దాని బలిసిని ఒంటిని కుమ్మేయాలి” అని అనుకుంటూ ఉపాయం కోసం ఆలోచిస్తూ రెండు గంటలు గడిపేసాను. మళ్ళీ ఇంజెక్షన్ యివ్వడానికి వచ్చినప్పుడు ఎలాగైన మాట కలిపి అడిగెయ్యాలని డిసైడ్ అయిపోయాను. అమ్మమ్మని చూడడానికి మా మామయ్య వస్తే రాత్రికి నేను పడుకుంటాను నువ్వు వెళ్ళిపో అని తొందర చేసి ఆయను ను గమ్ముని గదినుండి తోలేసాను. బాత్ రూమ్ కి వెళ్ళి సుబ్బరంగా మొహం కడుక్కుని ఫ్రెషగా పెపరు తిరగేస్తూ ఎప్పుడు వస్తుందా అని ఆత్రంగా ఎదురుచూస్తున్నాను. ఒక పావు గంటలో సూది, మందు ట్రే పట్టుకుని విలాసంగా గుద్దలూపుకుంటూ ఈ సారి ఒక చెలికత్తెను తోడు తీసుకొని వచ్చింది. నిరాశగా మొహం పెట్టిన నా వైపు ఓరగా చూస్తూ, ” ఈ రాత్రంతా మామ్మగారిని సరిగ్గ చూసుకో. నేను కొంచెం సేపు రెస్ట్ తీసుకొని వస్తాను నా రుమ్ లో” అని ఆమెకు చెప్పి నా వైపు తిరిగి “ఇంకో ఫది నిమిషాలయ్యాక నా గదికి రండి కొన్ని మందుల పేర్లు రాసియిస్తాను. కొనుక్కొచ్చి మామ్మగారికి రాత్రి యివ్వాలి” అంటూ చెప్పులు టకటకలాడిస్తూ పిర్రలుపుకుంటూ వెళ్ళిపోయింది. ఇంకో ఆమె ఇంజెక్షన్ ఇచ్చి వెళ్ళిపోగానే నర్సు గది ఎక్కడో కనుక్కుని నేను గబగబా అటువైపు కదిలాను. గది ముందు నిలుచుని తలుపు తట్టాను. రెండు నిమిషాలకి ఆమె తలుపు తిసింది. నేను ఆశ్చర్యపోయాను. ఆమె ఒంటి మీద ఒక టవల్ తప్ప ఏమీ లేదు. ఒళ్ళంతా తడిగా వుంది. అప్పుడే స్నానం చేసి వచ్చినట్టుంది. సగం సళ్ళు టవల్ పైనుంచి ఉబ్బుకొస్తున్నాయి. ఆమె మదనమందిరం ఒక బెత్తెడు కిందనుంచి కండపట్టి వున్న తొడలు కవ్విస్తున్నాయి. టవల్ లోపల బట్టలు ఏమీ లేవని తెలిసిపోతోంది. ” “ఇంత త్వరగా రమ్మన లేదే… మా నర్సు వచ్చిందేమో అనుకుని తలుపు తీసా” అంటూ మళ్ళీ బాత్ రూమ్ లోకి దూరింది. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment