CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 9

నేను తన మాట వినే పరిస్థితిలో లేను.నా చెయ్యి నైటీ జిప్ కిందకు లాగేసింది.ఇమడలేని అందాలు,ఉబ్బి,లోపల ఇమడలేక నల్లటి బ్రా లోంచి బయటకు తన్నుకు వస్తున్న పొంగులు,నా కళ్ళు చెదిరాయి.బ్రా కప్పలేని తన మూడువంతుల తెల్లటి పాలిండ్లు బ్రాలో ఒకదానికొకటి ఒరుసుకుంటునాయి.వాటి మధ్య సన్నటి గీత,ఆ గీతలో ఇరుక్కున్న మంగళసూత్రం నన్ను పిచ్చి వాడిని చేశాయి.ఇక తట్టుకొలేక బ్రా పై భాగం లోంచి తన్ను కొస్తున్న తన కుడి చన్ను మీద మొహం పెట్టాను.తనలో పులకింతలు ఆరంభమయింది.చన్ను వాసన పీలుస్తూ చీకుతూ.కొరుకుతూ ఎంగిళి చేస్తున్నాను.మెల్లి మెల్లిగా నాలుక పాలిండ్ల చీలిక మధ్య తారాడుతూంది.నాలుక మొనకు చిరు ఉప్పగా తగులుతుంది.మాలతి మెలికలు తిరుగుతోంది.”ఓహ్ ..శివా!!….ఇక చాలురా..ఏవరైనా చూస్తే బాగోదు…ప్లీజ్..నేను వెళతాను”నేను బ్రా లోంచి తొంగి చూస్తున్న ఎడం చన్నుచీకుతూ కొరుకుతున్నాను.తన ఉపస్థును నా గుడారం గట్టిగా నొక్కుతోంది.తట్టుకోలేకపోతోంది మాలతి.ఇద్దరిలో వేడి రాచుకుంటోంది.హఠాత్తుగా తను నా తలను తన రొమ్ముల మధ్య గట్టిగా హత్తుకుంది.తమకం తో ఎడమ చన్ను గట్టిగా కొరికాను.”ఆ..ఆ..ఆ..ఏయ్..నొప్పెడుతోంది..మెల్లిగా..మ్మ్..శివా!!..ఐ లవ్ యూ రా..పోకిరి.ఇక చాలు వదులు ప్లీజ్”
“మ్మ్…..”
నా తలను దూరంగా తొయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.తన ముఖంలోకి చూశాను,చెమటెక్కి,ఎర్రగా జేవురించి ఉంది ముఖం.నా కళ్ళలోకి చూసి సిగ్గుతో నవ్వింది.
“ప్లీజ్ శివా!! ఆయన వచ్చే వేళయ్యింది.కిందకు పోదాము ”
“ఇంకొంచం సేపు…ప్లీజ్”
“ఛీ ..పోరా!! ఇంతసేపు నీకోసం ఎంత రిస్క్ తీసుకున్నానో అర్థం చేసుకొ.ఇక చాలు”
“మ్మ్……”
“రా…కిందకు పోదాం” నైటీ జిప్ పైకి లాక్కుంది.
“ఏయ్….మాలు..అంతేనా?” కళ్ళతో బతిమాలాను.
నన్ను చూసి నవ్వుతూ “ఏంటి శివా!! మరీ చిన్నపిల్లాడిలా” నసుగుతూ దగ్గరకి వచ్చి నా పెదవులు మీద ముద్దుపెట్టుకుంది.నేను నాలుక చాపాను.నా నాలుకును తన పెదవులుతో లోపలికి లాక్కుని చప్పరించింది.ఇద్దరిలో మళ్ళీ కోరికలు పురి విప్పుతున్నాయి.నా ప్రమేయం లేకుండానే నా చేతులు తన ఎత్తైన సళ్ళు మీదకు వెళ్ళాయి.తను చటుక్కున నా చేతులు విదిలించి” ఛీ..వెధవ..మళ్ళీ స్టార్ట్ చెయ్యకు నాయనా” అంటూ మెట్లు దిగడానికి అటు తిరిగింది. చిరుకోపంతో తన కుడి పిఱ్ఱ మీద చిన్నగా చరిచాను.వెనకకు తిరిగి నన్ను కోపంగా చూస్తూ,కొట్టిన చోట రుద్దుకుంటూ దిగిపోయింది.
కాసేపటికి మాలతి వాలాయన వచ్చారు.అయనా నేను ఏదొ పిచ్చాపాటి మాట్లాడుకుంటున్నాము.మాలతి కిచెన్ లో ఉంది.రాత్రి 8 అయ్యింది.ఇక నేను వెళతానని సెలవు తీసుకుని ఇంటికి వచ్చాను.
రాత్రి 10.మాలతికి మెసేజ్ పెట్టాను.జవాబు రాలేదు.మళ్ళీ 11 గ.,లకు మెసేజ్ పెట్టాను.రాత్రి 12 గ.,ల తర్వాత “సారి శివా!! పనిలో పడిపోయి నీ మెసేజ్ చూసుకోలేదు.11 గం.,లకు చూశాను.
“మ్మ్…..”
“ఆయన మేలుకొని ఉన్నారు అందుకే అప్పుడు రిప్లై ఇవ్వలేదు”
“ఏం చేస్తున్నావు?”
“పడుకున్నాను”
“ఆయన…?”
“ప్రక్కనే పడుకున్నారు.మంచి నిద్ర”
“రిస్క్ తీసుకుంటున్నావేమో?”
“ఏమో? కొంచం భయంగానే ఉంది.దుప్పటిలో నుంచి నీకు మెసేజ్ పంపుతున్నాను”
“రిస్క్ అయితే వద్దు లే”
“పర్లేదు…మాట్లాడు”
“ఐ ..మిస్..యూ..డియర్”
“మీ..టూ..డార్లింగ్”
“ఇంకొక మాట చెప్పనా?”
“ఐ నీడ్ యూ”
“పో…రా”
“ఐ నీడ్ యూ డెడ్లీ మాలు”
“ఫర్….వ్వాట్?”
“ఫర్…ఎవ్విరితింగ్”
“ఛీ…పోకిరి…నోర్ముయ్యి”
“నిజంగానే ”
“మ్మ్….”
“నిన్ను తలచుకుంటుంటే…ఇక్కడ…ఇది..లెగుస్తోంది”
“వ్వాట్….?”
“మ్మ్……”
“అర్థం కాలేదు,సరిగ్గా చెప్పు”
“లేచింది అని చెబుతున్నాను”
“ఏంటి…..?”
“నీకి తెలియదా?”
“తెలియదు చెప్పు….”
“నా..ది”
“నీది??????”
“మొడ్డ”
“అయ్యో…ఛీ…నేను వెళుతున్నాను”
“ఏయ్…ఉండవే”
“నిద్ర వస్తోంది.నేను వెళతాను”
“మాలు…..”
“గుడ్ నైట్”
“మాలు….”
“మాలు….”
“పో వే….గుడ్ నైట్”
“ఏమైంది ? కోపమా?”
“అవును..నిద్ర వస్తుందన్నావుగా?..పడుకో”
“మరి లేకపోతే?ఇలా అసహ్యంగా మాట్లాడితే?”
“నువ్వే కదా! అడిగావు”
“అందుకని ఇలానా ? డర్టీ.. ఫెలో”
సరి…సారి”
“సారి అంతా అక్కర్లేదు కాని.మామూలుగానే మాట్లాడు”
“మాలు……”
“చెప్పరా!!”
“ఈ రోజు చాలా బాగున్నాయి”
“ఏంటి”
“నీ బిగుతులు”
“”అయ్యో రామా….”
“నీ పాల సీసాలే కాదు…నీ పిఱ్ఱలు కూడా…పనసకాయల్లా గట్టిగా”
“చాలు నోర్ముయ్..ప్లీజ్..మరీ ఇంత బరితెగించి..”
“ఇష్టం లేదా?”
“వద్దు”
“ఇష్టం లేకపోతే చెప్పు..ఇక ఆపేస్తాను”
“చెబితే వినేవాడివా నువ్వు? నీ యిష్టం”
“అవేమి చేస్తున్నాయి?”
“ఏవి?”
“కొవ్వుతో మిడిసిపడుతున్న నీ సళ్ళు”
“ఛీ….ఇడియట్”
“చెప్పవే”
“ఏమీ చెయ్యడం లేదు.సైలెంట్ గా ఉన్నాయి”
“ఎక్కడ ఉన్నాయి”
“ఉండాలిసిన చోట ఉన్నాయి”
“బ్రా లోపలా?”
“మ్మ్……”
“నన్ను వెతకడం లేదా?”
“నోర్ముయ్ శివా”
“చెప్పవే”
“తెలీదు”
“నీ సళ్ళ సైజు ఎంత?”
“చెప్పను….పో”
“అవన్ని నీకెందుకు?”
“చెప్పవే మొద్దు”
“వ్వాట్…మొద్దా?చాలా ఓవర్ గా వెళుతున్నావు”
“సరే…చెప్పు”
“చెప్పను”
“ప్లీజ్…డార్లింగ్..టెల్ మీ”
“ఏం?నీకు తెలీదా?”
“నాకెలా తెలుస్తుంది?”
“అవును పాపం..నోట్లో వేలిట్టినా కొరకలేని చంటి పాప..ఆ రోజు థియెటర్ లో,ఈ రోజు మా ఇంట్లో కసి తీర,పిసుకుతూ కొలుచుకున్నావు కదరా!! వెధవ రాస్కల్”
“హా..హా..హా.సైజ్ అర్థం కాలేదే..కానీ చాలా పెద్దవని తెలిసింది”
“మ్మ్…..”
“చెప్పవే ”
“ఖర్మ…ఖర్మ…36 inch ….చాలా?”
“మరి…పిఱ్ఱలు ? ”
“అయ్యో…ఇక నోర్ముయ్”
“చెప్పవే”
“శివా!! ఇకా చాలు వేరే ఏదైనా మాట్లాడు” (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment