CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు – Part 2

ఆ రోజు సాయంత్రం మెడ మిద చల్లగాలి లో తిరుగుతుంటే నా ద్రుష్టి రంగడు ఇంటి పై పడింది రంగడి ఇద్దరు అమ్మాయిలతో ఏదో మాటలడుతున్నాడు కా సేపు తరువాత ఆ ఇద్దరు అమ్మాయిలు వెళ్ళిపోయారు నేను మెట్లు దిగి చీకటిలో నడుచుకుంటూ వాడి ఉంటి దగ్గరకి వాళ్ళను కిటికీ దగ్గిరకి వెళ్లి లోపాలకి తొంగి చూసాను వాడు చాప పై నగ్నం గ కూర్చొని ఒక గ్లాసు లో కళ్ళు పోసుకొని తాగుతున్నాడు ఒక అమ్మాయి పూర్తీ నగ్నం గ ఒక ప్లేతుకో చికిను వొంది తీసుకు వచ్చి వాడి పక్కన కూర్చొని వాడి నోటికి చికిను ముక్క కళ్ళు గ్లాసు అందిస్తుంది వాడి చికిన్ తింటూ ఆమె పడ్తున్న కళ్ళు తాగుతున్నాడు ఇంకా పూర్తిగా ఎదగని ఆమె సల్లు ని చికుతూ లంజ పెద్ద పిల్ల అయ్యావో లేదో మొడ్డ కావాల్సి వచ్చిందే లంజ ముండ అని అన్నాడు ఆ అమ్మాయి నువ్వు అమ్మని దేన్గుతుంటే చుస నాకు దేన్గిన్చుకోవలనిపించింది అని అన్నది ని వయస్సేంటే అని అడిగాడు 16 అని అన్నది లంజ 16 రేల్లకి నీకు దెంగుడు కావాల్సి వచ్చిందా అని ఆ అమ్మాయిని తన మీదకి లాగుకొని ఆమె పిర్రలు రెండు తన అరచేతులతో నలిపేస్తూ ఆమె రెండు సల్లు చికాడు ఆమె పేదలు చికుతూ ఆమె తొడలు జరిపి నెమ్మదిగా వాడి సుల్లని అమ్మే పుకులో తోసి ఆమె కన్నె పొరని చికుంటూ తన సుల్ల ఆమె పూకు లోకి తోసి దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు.
ఎవ్వరో వస్తున్నట్టు చప్పుడు అయితే నేను ఆ ఇంటి పక్కనే చీకటిలో దాక్కున్నాను వాళ్ళు తలుపు తీసుకోని లోపాలకి వెళ్లి తలుపు వేసుకున్నారు నేను కిటికీ దగ్గిరకి వల్లి చూసాను ratnalu ఇంకో ఇద్దరి అమ్మాయిలు ఒక మూలా కూర్చొని rangadu ఆ అమ్మాయిని దేన్గుతుంటే చూస్తున్నాడు ఊనత్తు వుంది వాడు ఆ అమ్మాయి మిద నుంచి లేచి లంజల్లర గుద్దలిప్పండే అని అరిచాడు అంటే ratnalu ఆ వేరే ఇద్దరు అమ్మాయిలు తమ బట్టలు విప్పి నగ్నం గ రంగడు ఎదురుగా నిలబడ్డారు ఒక రత్నాలు ని పక్కకి తోసి ఆ ఇద్దరి అమ్మాయిల్ని తన దగ్గిరకి లాగుకొని తన చేత్తో తన నల్లని సుల్లని పట్టుకొని ఆడిస్తున్నాడు అప్పుడు చూసాను వాడి నల్లని కడ్డిని అది చాల లావుగా పెద్దదిగా వుంది అంత పెద్ద సుల్ల నేను ఇంత వరకు నేను చూడలేదు ఆ ఒక అమ్మాయి రంగడి సుల్లని తను విప్పిన లంగా తో తుడిచి నకుతుంది ఇంకొక అమ్మాయి పేదలని రంగడు చికుతూ ఆ అమ్మాయి పిర్రలు పిసుకుతున్నాడు పడుకొని వున్నా అమ్మాయి లేచి రంగడు దగ్గిరకి వచ్చి రంగడి గడ్డాన్ని పట్టుకొని తన వుపుకు తిప్పుకొని మధ్యలో వదిలేసావు అని అన్నది బుంగ మూతి పెట్టి ఆ అమ్మాయిని ఎత్తుకొని సప పై పడుకో పెట్టి ఆ అమ్మాయిని స్పీడ్ గ దేన్గడం మొదలు పెట్టాడు ఆ అమ్మాయి ఇక వద్దు అని అన్నంత వరకు దెంగాడు ఆ అమ్మాయి లేచిన వెంటనే ఇంకో అమ్మాయి వచ్చి పడుకుంది రంగడు ఆ ఇద్దరి అమ్మాయిలని ఒకరి తరువాత ఒకరిని దెంగి పంపేసాడు .
రత్నాలు రంగడి దగ్గిర కూర్చుంది ఇద్దరు ఒకరి కలలోకి ఒకరు చూసుకున్నారు రంగడు తన చేతిని రత్నాలు పుకులో పెట్టి నెమ్మదిగా ఆడిస్తున్నాడు రత్నాలు తడిగా వున్నా రంగడి సుల్లని పట్టుకొని తన చేత్తో ఆడిస్తూ రత్నాలు తన నాలికని బయటికి తీసింది రంగడు లేచి ratnalu నాలికని తన నోటిలో పెట్టుకొని చికి nidi ని ఒప్పించావ అని అడిగాడు రత్నాలు రంగడి పై పడుకొని అమ్మగారి మిద ఇంకా యావ ఎందుకు ని ప్రతి కోరికని తిరుస్తున్నాను కదా ఇందాకే ముగ్గురు అమ్మాయిలని దేన్గావు నీకు కావాలంటే స్కూల్ మాస్టారి పెళ్ళాన్ని తెస్తాను ఆమె కూడా తెల్లగానే వుంటది అని అన్నది నుకలుని తన మిద నుంచి తోసి కూర్చొని వీళ్ళంతా ఒక ఎట్టు నిది అందం ఒక యత్తు అని కల్లు గ్లాసు ని ఖాలీ చేసి పడుకున్నాడు రత్నాలు రంగడి సుల్ల ని తన నోటిలో పెట్టుకొని చికుతుంది రంగడు రత్నాలు వైపు చూస్తూ రత్నాలు యెంత మంది ఆడల్లని దెంగిన నా కోరిక తిరదే నిది బలసిన పిర్రల మధ్య నా సుల్ల తోసి నా కసి తిర దేన్గితినే తప్ప నా కోరిక తిరదే అని అన్నాడు ఐతే వెళ్లి దానిని రేప్ చెసయ్ అని అన్నది అది విని నాకు షాక్ తగిలింది లేదు రేప్ చెయ్యాలంటే ఎప్పుడో చేసేసే వాడిని నిది లాంటి అందగత్తెని ఒక్కసారి కాదే ప్రతి రోజు దెంగలే యెంత అనుభవించిన మోజు తిరదే అని అన్నాడు ఐతే నన్నే నిధి అను కొని దెంగు అని అన్నది వెంటనే రత్నాలు ని చాప పై పడుకోపెట్టి తన రెండు చేతులతో రత్నాలు రెండు సల్లు ని గట్టిగ పిసిలేసాడు రత్నాలు నొప్పితో అరిచంది తన పళ్ళతో రత్నాలు రెండు సల్లు ని కోరికేసారు రత్నాలు ని స్పీడ్ గ దెంగుతు రత్నాలు పేదలను కోరికేసాడు చాలాసేపు దెంగాడు అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది రంగడు కి నా పై యెంత కోరిక వుందో ఆ రతిరా నాకు నిద్దర రాలేదు నా బుర్ర అంట రంగడి ఇంటిలో చుసిన సెక్స్ దృశ్యాలే గుర్తుకు వస్తున్నాయి rangadu స్టామిన ని చూసి ఆశ్చర్యమేసింది రంగడి పై నా అభిప్రాయం మరో పోయింది.

No comments:

Post a Comment