CLICK ME

Monday 19 December 2016

కల్తీ కొడుకులు – Part 4

నేను నా రెండు చేతులు వాడి తల పై పెట్టి నా పూకు కేసి నొక్కుతున్తున్నాను కొద్ది సేపటికే నేను కర్చేసుకున్నాను వాడి తన తలని పైకి ఎత్తాడు వాడి మూతి అంతా తడిగా వుంది నా తొడకి వాడి మూతిని తుడిచాడు తన సుల్లని నా పూకు పై ఆన్చి కొద్దిగా లోపలకి తోసి బయటికి తీసాడు ఇలా 4-5 సార్లు చేసాడు sssssssssssss abbaaaaahhhhhh త్వరగా లోపలకి పెట్టు అని అన్నాను వాడు నా పై వాలి నా చెవిలో నువ్వు నా లంజవి అని ఒప్పుకో అప్పుడు పెడతాను అని అన్నాడు ఛి నోరు ముయ్యర అని అన్నాను వాడు తన సుల్లని నా పూకు పై నుంచి తీసి తన వేళ్ళతో ఆడదాని వీక్ స్పాట్ అయ్యిన G స్పాట్ ని నెమ్మదిగా తన వేళ్ళతో రుద్దుత్న్నాడు నా వొల్లంత కామగ్నితో రగిలిపోతుంది ప్లీజ్ చేసింది చాలు లోపలకి పెట్టి దెంగర అని అన్నాను వాడు రెండు వెళ్ళు మల్లి నా పూకు లోకి తోసి ముందు నువ్వు నా లంజవని ఒప్పుకో అని అన్నాడు చే నోర్ముయ్యు అని అన్నాను వాడు నా పూకు ని మల్లి నాకుతూ తన నాలికని నా పుకులోకి తోసి పైకి ఎత్తి నా పూకు లోపల నకుకుంటే aaaaahhhhh భలేగా వుంది కానీ అదికూడా మధ్యలోనే ఆపేసాడు నాకు అర్ధం అయ్యింది నేను వాడి లంజని అని ఒప్పుకునేంత వాడకు దేన్గాదని సరే ఒప్పుకుంటున్నాను నేను ని లంజని అని అన్నాను వెంటనే వాడు నా పుకుని వదిలి నా పై వాలి తన సుల్లని నా పుకులోకి నెమ్మదిగా తీస్తూ sssaaahhhh లంజ కన్నె పూకు లాగా ఇంట టైట్ గ వుందేంటే ని మొగుడు నిన్ను దేన్గడం లేదా ఏంటి అని అడిగాడు rangadi మొహాన్ని నా చేతులతో పట్టుకొని నా మొగుడి మొడ్డ నింత పెద్దది కాదురా ఇంట పెద్ద మోద్దని ఎలా సంపదిన్చావురా అని అన్నాను ని లాంటి లంజల పూకు దూల తీర్చమని దేవుడు నాకు బహుమతిగా ఇచ్చాడు అని తన సుల్లని నా పూకు నుంచి బయటికి తీసి ఒకేసారి లోపలకి గట్టిగ తోసి గట్టిగ దెంగుతున్నదు వాడి ప్రతి దెబ్బకి నా వొల్లంత అదిరిపోతుంది నా రెండు సల్లుని తన చేతులతో నలిపేస్తూ గట్టిగ దెంగుతున్నదు. telugu sex stories
వాడి దేన్గుడుకి మంచం విరిగిపోతదేమో నని అనిపిస్తుంది నా యడం సల్లు నొప్పిగా వుంటే కళ్ళు తెరచి చూసాను సగం సల్లు వాడి నీటిలో వుంది వాడి పళ్ళ మధ్య నలిగిపోతుండు abbbaaahhhhh కొరకకు అని అన్నాను వాడు నా సల్లు ని వాడి నోటినుంచి వదిలి తన చేత్తో నా చంపాలని పట్టుకొని నా నోటిని వోప్పెల చేసి తన నాలికని నా నోటి లో తోసి నా నాలికని తన నోటిలోకి తీసుకోని చికుతూ చాల సేపు దెంగి నా పూకు లోనే కార్చెసాడు ఫ్యాన్ తిరుగుతున్నా ఇద్దరికీ బాగా చమటలు పట్టాయి వాడి సుల్ల నా పూకు లోనే ఉంచాడు తియ్యకుండా అలాగే నన్ను తన మిడలు లాగుకొని ని అమ్మందేంగా ఏముందే ని పూకు లంజ కూతురా ర్యాంకు లజ ని పూకు ఇక నా మోద్దకి తప్ప ఎమోడ్డ సరిపోదే లజ పూకు లంజ ర్యాంకు లంజ అంటూ నా వొల్లంత గట్టిగ నలిపెస్తున్నాడు నాకు నొప్పిగా వుంది ఛి నోరు ముయ్యర నేను ఎవ్వరినో మర్చిపోకు ఈ విషయం మావగారికి చెప్పుటే ని గతి ఏంటో వాడు నా వొల్లంత నలిపేస్తూ నువ్వు న లంజవి అని నన్ను మంచం మిద నుంచి దింపి నా రెక్క పట్టుకొని ఈడుకొని బాత్రూం లోకి తీసుకెళ్ళాడు బాత్రూం లో నన్ను కౌగలించుకొని యేమని చెప్పుతవే ని దూల తిర నాటో దేన్గించుకున్నవన లేక పొతే ని మొగుడు నిన్ను సుఖ పెట్టడం లేదు అందుకే నాతో రంకు పని చేసావన అని అడిగాడు. telugu sex stories
నేను ఏమి సమాధానం ఇవ్వలేదు వడు నా వొల్లంత కదిగాడు తన సుల్ల సబ్బుతో కడిగి నన్ను నా మోకాలు పై కూర్చోపెట్టి తన సుల్లని నాకమన్నాడు నేను దానికి ఒప్పుకోలేదు బలవంతం గ తన సుల్లని నా నోటిలోకి తోసి గట్టి పడేంత వరకు నా నోటిని దెంగాడు వాడి సుల్ల గట్టి పడ్డాక నన్ను వొంగో పెట్టి వెనక నుంచి నా పూకు లోకి తన సుల్లని తోసి వెనక నుంచి దేగడం మొదలు పెట్టాడు వాడి దెంగుడు కి నేను సరిగ్గా నిలబడ లేక పోయాను వాడు మల్లి నా పుకులో కార్చి నన్ను వదిలాడు వాడి సుల్లని నీళ్ళతో నా చేత కదిగించుకొని వెళ్ళిపోయాడు నేను సుబ్బరం గ తలస్నానం చేశాను నా పూకు భాగం అంతా rangadi దేన్గుడుకి ఎర్రగా అయ్యిపోయింది అది చూసి రంగడికి మనస్సులోనే థాంక్స్ చెప్పాను నేను తోవేల్ చుట్టుకొని బయటికి వచ్చాను రంగడు నగ్నం గానే మంచం మిద పడుకొని వున్నాడు వాడి సుల్ల వాలి వుంది రంగాడిని మగతాన్ని చూసి నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది రెండు గంటల్లో రెండు సార్లు గట్టిగ దెంగి నా పూకు దూల తీర్చాడు నేను తోవేల్ తోనే రంగడి పక్కన పడుకున్నాను రంగడు ఏమి మాటలాడలేదు నేను రంగడి వైపు తిరుగి చూసాను వాడు కళ్ళు మూసుకొని వున్నాడు నేను వాడి నల్లని రద్దు ని చూసాను అది నిజివం గ వున్నా పెద్దదిగా వుంది నేను నా కళ్ళు ని రంగడి తల వైపు పెట్టి నా మొహాన్ని రంగడి సుల్ల దగ్గిర పెట్టి నా చేత్తో రంగడి సుల్ల ని పట్టుకొని కొద్ది సేపు పైకి కిందకి ఆడించాను రంగడు తన మొహాన్ని నా రెండు తొడల మధ్య పెట్టి నా పూకు లోపెడాలని నాకుతున్నాడు లంజ నా మోద్దని నాకవే అని అన్నాడు ఛి నోర్ముయ్ అని అన్నాను ని అమ్మన్ దేంగా ఎంటే నాకు ఎదురు చెప్పుతున్నావు అని లేచి నా చెంప పై కొట్టి నా మెడ ని పట్టుకొని నా మొహాన్ని తన మొహ్డం దగ్గిర పెట్టి ఇంకోసారు ఎదవా కూతలు కుసవనుకో అని ఇంకో చేప పై కొట్టాడు. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment