CLICK ME

Saturday 24 December 2016

ముద్దుల మరదలు Part 3

నా మరదలు నాకౌగిట్లో వెన్నలా కరిగిపోతూ ఉంది. దాని మొహం చూస్తే అది తన శరీరం నాకు అప్పగింది ఏదో మధురమైన లోకాల్లో గా ఉన్న దాని తొడల మీద చెయ్యి పెట్టినిమురుతున్నాను. నా చెయ్యి దాని పూకు బట్టలను కిందికి జార్చి కాలితో పక్కకు నెట్టేసింది. నా ఒంటి మీద నా మరదలి ఒంటి మీద అండర్ వేర్ మాత్రం ఉన్నాయి. నా మరదలు నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. దాని ఒళ్లు వేడిగా ఉంది “బావా బావా ఇస్స్స్ ఉమ్మ్మ్మ్ బావా” అంటూ నన్ను నలిపేస్తూ ఉంది. దాని సళ్లను నా గుండెలకు పెట్టి అదుముతూ ఉంది. నా చేతులతో దాని వీపునిమురుతూ దాని పిర్రలను పిసుకుతున్నాను.
నేను దాని పెదాలను, మెడ మీద బుగ్గల మీద సళ్ల మీద ముద్దులు పెడుతున్నాను. దాని సళ్లు మెడ నాకుతున్నాను. అది కూడా నా చెవి కొరుకుతూ నాకుతూ ఉంది నేను దానినిపైకి ఎతి్త దాని చంక నాకుతున్నాను. కోరుకున్న అమా్మయి ని ఎక్కడ నాకినా మధురంగా ఉంటుంది కదా. నేను నా చేతిని కిందికిపోనిచ్చి పాంటీ మీది నుండి దాని పూకు తడిమాను. దానిపూకులో కారినట్టుంది. నా చేతికి తడి తడి గా తగిలింది. అది కూడా తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి నా అండర్ వేర్ లో చెయ్యి పెట్టి నా మొడ్డను గట్టిగా పట్టుకుంది. telugu sex stories
నా మొడ్డను పైనుండి కిండి దాకా నిమురుతూ ఉంది. “బావా బావా చాలా పెద్దది బావా నీది. పొడుగ్గా లావుగా ఉంది” అంది నా చెవిలో. దాని చేతిలో నా మొడ్డ మరీ రెచ్చి పోతూ ఉంది. నేను నా అండర్ వేర్ దాని పాంటీ కిందికి జార్చాను. అది సిగ్గుతో నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది. దాని సళ్లు నా గుండెలకు, నా మొడ్డ దాని తొడల మధ్య గుచ్చుకుంటున్నాయి. నా మరదలు నా మెడ మీద నా గుండెల మీద ముద్దులుపెడుతూనా nipples కొరుకుతూ ఉంది.
అలాగే కిందికి జారింది. నా పొట్ట మీద ముద్దులుపెడుతూ తన మోకాళ్ల మీద కూర్చుంది. నా మొడ్డను తన మెడ మీద రుద్దుకుంది. చెంపలకు ఆనించుకుందు. నా మొడ్డ పొడుగునా ముద్దులు పెట్టింది. చుప్ చుప్ చుప్మనే దాని ముద్దుల శబ్దం ఆ రూం అంతా నిండి పోయింది. నా మొడ్డ గుండునునోట్లో పెట్టుకొని చీకుతూ ఉంది. నా మొడ్డ తూ ఆడుకుంటూుంది. ముద్దులు పెట్టడం, నిమరడం, తన పెదాల మీద, చెంపల మీద రుద్దుకోడం, తన సళ్ల మీద అదుముకోడం అటు ఇటు ఊపడం మరల నోతినిండా పెట్తుకొని చీకడం దాని చేతిలో నా మొడ్డ sex toy మాదిరిగా ఉంది. నా మరదలు పైకి లేచింది. నన్ను వెనకనుండీ వాటేసుకుంది. telugu hot stories
దాని పూకును నా పిర్రలకు అదిమిపెట్టి రుద్దుతూ ఉంది. దాని మృదువైన చేతులు నా గుండెల దగ్గరనుండి పొట్ట మొడ్డ తొడలు నిమురు తున్నాయి. నా మొడ్డను పైకి కిందికి ఊపుతున్నాయి. దాని బలిసిన సళ్లు నా వీపుకు అదుముకుంటున్నాయి. నాకు స్వర్గంలో ఉన్నట్టు ఉంది. నేను నా తల వెనక్కు వాల్చి దాని మెడ మీద ముద్దులుపెడుతున్నాను. ఇప్పుడు దానిని నేను వెనకనుండి వాటేసుకున్నాను. నా మొడ్డను దాని పిర్రలు పెట్టి అదుముతున్నాను. దాని పిర్రల మధ్య నుండి నామొడ్డ దాని గుద్దలోకి చొచ్చుకుపోతూ ఉంది.
నేను నా చేతులతో దాని సళ్లు పిసుకు తున్నాను. దానిమెడ మీద చెవి వెనక చెంపల మీద ముద్దుల వర్షం కురిపిస్తున్నాను. అది తన చేతులుపైకి ఎతి్తంది దాని చంకలు విశాలంగా కనిపించాయి. దాని చంకలు నాకుతున్నాను. నేను దానిని ఎతు్తకొని బెడ్ రూం కు తీసుకెళ్లాను బెడ్ మీద వెల్లకిలా పడుకోబెట్టాను. శృంగార దేవత లాగా బెడ్ మీద వయా్యరంగా పడుకొని ఉంది నా ముద్దుల మరదలు. నేను దాని తొడలు విడదీసి దాని తొడల మధ్య చేరాను దాని బొడ్డు మీద చుప్ చుప్ మని ముద్దులు పెట్టాను. దానికి ఒళ్లు పులకరించినట్టుంది. “ఇస్స్స్ బావా ఉమ్మ్మ్మ్” అంటూ మూలిగింది.
తరువాత కొంచెం కిందికి జరిగి దాని బొడ్డు పూకు మధ్య నాకుతున్నాను ముద్దులు పెడుతున్నాను. గజ్జల్లో నాకుతున్నాను. అది కూడాతన రెండు తొడలు బాగా విడదీసి దాని పూకు నా మొహానికి అదుముతూ ఉంది. నేను నా నాలుకతో దాని గొల్లిని tease చేస్తునాను. “ఉమ్మ్మ్మ్ బావా అమా్మ తట్టుకోలేను బావా ఇస్స్స్స్ ఏమి చేస్తున్నావు నా బుజ్జి ముండను” అంది గోముగా నా ముద్దుల మరదలు

No comments:

Post a Comment