CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 24

తను గబ గబ నన్ను విడీపించుకొని దూరం జరిగింది.ఆ అరుపు బెడ్రూం లో ఉన్న తన భర్తకు వినబడుతుందేమోనని.అదృష్టావశత్తు అటునంటిదేమి జరగలేదు.ఆయన గది నుండి ఎటువంటి శబ్ధము లేదు.నేను తన దగ్గరకు వెళ్ళి వెనుక వైపు నుండి హత్తుకుంటూ,
చెవి దగ్గర”సారి మాలతి”అన్నాను.
“మొరటు గాడిద,ఎంత నొప్పిపుట్టిందో తెలుసా?”అంటూతన పెదవిని చూసుకుంటోంది.నేను తన నడుము మీద రెండు చేతులు వేసి దగ్గరగా లాక్కున్నాను.
“చాలు శివా,పద …ఆయన గదిలోకి వెళదాము”
నేను నాచేతులు మెల్లిగా పైటక్రిందుగా, బ్లౌజూలో వున్న తన ఎత్తులు మీదకు తీసుకు వెళ్ళాను.అప్పటికే వేడితో బాగా పదును ఎక్కి,ఉబ్బిన రెండు రాటుదేలని,నిండైన పాలకుండలను,రెండు చేతులతో పట్టుకున్నాను.తను మెళికలు తిరుగుతోంది.చేతినిండా దొరికిన సళ్ళను పిసుకుతున్నాను.తన మెడ మీదగా వంగి,చెవిని నాకుతూ,చెవి తమ్మిని మునిపంటితో కొరికాను.తన ఒళ్ళు జలదరించింది. నుని నాలికతో,చెవి అంచంతా స్పృసిస్తున్నాను.నా గట్టితనం,తన పిఱ్ఱలను ముద్దాడుతోంది. నడుమును ఇంకొంచం ముందుకు నొక్కి పెట్టి నిగిడిన రూలకర్రను తన పిర్రల మధ్య గాడిలోకి నొక్కుతున్నాను.తమకంతో మాలతి నామీదుగా వెనుకకు వాలి,మెడ వెనక్కు వంచి,
“ఆహ్…శివా,ఏం..చేస్తున్నావ్?” మద్రంగా అంది.
“ఏమీ లేదు…కొంచంసేపు సైలంట్ గా ఉండు”అంటూ బ్లౌజూ మీద నుండే తన రెండు సళ్ళను పిసుకుతున్నాను.
“సాహ్…ఆహ్హ్..ఎందుకురా ఇలా?….వదలవా?…నన్ను”
“మ్మ్….వదలలేను” నా కుడి చేయి తన నడుము మడతలు తడుముతూంది.
“ఎందుకనీ?” గొంతు గోముగా ఉంది.
నడుము మడతల మీదనుంచి నా చేయి తన పొట్టను పాముతూ,కుచ్చిళ్ళ మీదకు ప్రాకింది.తను పొట్టను లోపలికి లాగి ఊపిరి బిగపెట్టింది.పొట్టకు కుచ్చిళ్ళకు మధ్య దొరికిన చిన్ని గాప్ లో నా చెయ్యి దూరి తన బొడ్డును పరామర్శించింది.
బొడ్డును నిమురుతూ
” ఎందుకంటే?నీ మీద అంత లవ్ రా”అన్నాను.
“ఇదంతా,లవ్ లా కనబడ్డంలేదు శివ” అంటూ నా చెయ్యి తన చీర కుచ్చిళ్ళలోకి వెళ్ళడం ఆపడానికి ముందుకు వంగింది.అలా ముందుకు వంగడం వల్ల,సరిగ్గా తన పిర్రల మధ్య చీలికలొ నా బిగితు తగులుతూ నాకు సుఖాన్ని ఇస్తోంది.
“మరీ?నీకెలా కనబడుతోంది?”సుఖాన్ని ఆస్వాదిస్తూ,అడిగాను.
“వేరే…ఏదోలా?” నషాగా వస్తున్నాయి మాటలు.
“వేరే ఏదోలా అంటే?”నా నాలుగు వ్రేళ్ళు ఒకదాని తర్వాత ఒకటి,లోతైన బొడ్డును మీటుతున్నాయి.
“చీ..పోరా కోతి…నాకు తెలీదు”
“మ్మ్….నువ్వే కోతి….ఆడకోతివి. నాకంతా..తెలుసా?” నాచేయి బొడ్డును తడుముతూ ఇంకొచం క్రిందకు వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తోంది.తను పొట్టను ఇంకొంచం లోపలికి లాక్కుంది.అవకాశం దొరికింది.క్రిందకు జార్చాను. బొడ్డు క్రింద నుండి వెలుతున్న నూగు వ్రేళ్ళకు తగులుతోంది,ఆ నూగు వెంట్రుకల్ని సున్నితంగా పరామర్శిస్తూ, చేతిని ఇంకొంచం క్రిందకు దించాను.మణికట్టుదాకా వెళ్ళింది.బొటను వ్రేలికి తన ప్యాంటి ఎలాస్టిక్ తగిలింది.
“అంతా అంటే?” రెట్టించింది.
“అంతా అంటే, అన్నీ..ప్రేమా,ప్ర్రాణం,అభిమానం,ఆశ,కామం,అన్నీ”
“పంది,చివరిగా చెప్పావు చూడు,నీకు అదే ఉంది.”
“మ్మ్..కామం మాత్రమే కాదు” అంటూ చెయ్యి ఇంకొంచం క్రిందకు దించాను.ప్యాంటి మీదనుండి ఉబ్బెత్తుగా తన ఉపస్తు తగిలింది.ఆ చోటంతా ప్యాంటి చెమ్మతో , అలసి (తడిచి)పోయింది.తన దిమ్మ మీది వెంట్రుకల గరుకు,ప్యాంటి మీద నుండే చేతికి కుచ్చులా తగులుతోంది.
“మరి! ఇంకా?” తను నా చేయి తప్పించడానికి ప్రయత్నించలేదు.పైగా ఇంకా నామీదకు వాలి పోయింది.
“మోహం,కొరిక”అంటూ ,తడిసిన తన,ఉబ్బిన పొంగడాన్ని గట్టిగా నొక్కాను.మాలతి మన్మధ పీఠాన్ని, ప్యాంటీ పై నుండి తడుముతున్న క్రొద్ది, నా అంగం ఊపిరి పోసుకుంటూ బిరుసెక్కి పోతోంది.తను పూర్తిగా నా వశం అయిపోయింది.నా చేతిలో మైనం ముద్దల కరిగి ఒరిగి పోతోంది.అదే అదునుగా తన పైట క్రిందకు లాగేశాను.అచ్చాదన లేని బ్లౌజు లోంచి రెండు మేరు పర్వతాలు,నన్ను కవ్విస్తున్నాయి
క్రింద ఒక చేయికి పని చెబుతూ,ఇంకొక చేత్తో రెండు కలశాలను మార్చి మార్చి పిసుకుతున్నాను.
“ఏయ్ పంతులమ్మా?”
“చెప్పు బంగారం”
“నీకు నామీద అలాంటివి ఏమిలేవా?” సమ్మగా తన మెడమీద నాలుకతో రాస్తూ అడిగాను. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment